Wednesday, September 23, 2015

5 cách bán iphone cũ của bạn nhanh gọn

Bạn đã hạ quyết tâm mua iPhone 6s chưa? Bây giờ là lúc bán điện thoại cũ của bạn đấy – bán thật nhanh.
Giá của iPhone cũ đã thay đổi trong nhiều tuần trước ngày Apple khai trương iPhone 6s và 6s Plus mới.

Điện thoại cũ xuống giá trung bình 20% trong tháng dẫn đến sự ra đời của một mô hình mới, theo trang mạng chuyên bán lẻ trực tuyến đồ tiện ích cũ Gazelle.

Giá trị không có khả năng tăng. NextWorth, hãng mua và bán thiết bị điện tử cũ, theo dõi doanh số bán hàng eBay trong khoảng tháng Chín, năm 2014, khi Apple giới thiệu iPhone 6 và 6 Plus. Hãng này thấy giá của một chiếc iPhone 5 đã giảm khoảng 35 % giữa tháng 7 và tháng 12 năm 2014.

"Không phải chỉ là những chiếc iPhone đời mới nhất gần đây có giá trị tương ứng thấp hơn", Giám đốc marketing của NextWorth Jeff Trachsel nói vào thời điểm đó. "Giá điện thoại đời cũ có xu hướng giảm nhanh hơn."

http://baomai.blogspot.com/
Trên thực tế, khó tìm được mức giá niêm yết cho một chiếc iPhone 4 hay bất cứ loại nào đời cũ hơn. Những đời điện thoại này sẽ không chạy phiên bản mới nhất của hệ điều hành của Apple, iOS 9, mà người sử dụng có để tải xuống cho các thiết bị khác trong mùa thu năm 2015.

Tuy nhiên, nếu bạn có kế hoạch để nâng cấp lên dùng iPhone 6s thì cũng khá thuận lợi. Số lượng các giao dịch bán điện thoại cũ mở ra một cơ hội kinh doanh lớn cho các trang web bán đấu giá và người bán đồ tiện ích đã qua sử dụng.

Một ngày trước khi khai trương, cứ mỗi giây Gazelle đã mua vào bốn iPhone cũ. NextWorth nói số lượng tăng 74% so với iPhone 6 khi ra mắt năm ngoái.

Điều đó có nghĩa là rất nhiều doanh nghiệp muốn giúp bạn bán iPhone cũ của bạn (hoặc mua một iphone cũ) và họ tạo điều kiện dễ dàng cho bạn. Họ tạo điều kiện để người có điện thoại muốn bán xem sẽ bán được bao nhiêu với chỉ vài cú nhấp chuột. Nếu bạn đang bán, bạn nên tìm hiểu xem chỗ nào có giá mua tốt và tiện lợi nhất.

Sự khác biệt về giá chào mua có thể rất lớn. Trong ngày 09/09 khi Apple công bố iPhone 6s, uSell chào muan 320.38 USD cho một iPhone 6 16GB không bị khóa mạng trong tình trạng còn sử dụng tốt. Ebay ước tính loại tương tự sẽ bán được 432 USD nếu đấu giá trên mạng.

Bất cứ phương pháp nào bạn sử dụng để bán điện thoại cũ thì giá cả phụ thuộc vào đời điện thoại, điều kiện và công ty cung cấp dịch vụ. Điện thoại không bị khóa mạng có giá nhất.

Nên nhớ rằng "tình trạng" điện thoại có thể là chủ quan và bạn có thể được chào mua thấp - hoặc có cao hơn - cho điện thoại của bạn một khi người mua đã thực sự nhìn thấy điện thoại ở tình trạng sử dụng thế nào. Nếu người ta đổi ý với lời chào mua thì nhớ là bạn không cần phải chấp nhận và bạn có thể yêu cầu gửi lại iPhone cũ của mình.

Đừng quên kiểm tra xem giá chào mua đã bao gồm tiền đóng gói và gửi bưu điện hay chưa. Một số dịch vụ gửi cho bạn hộp và trả trước phí vận chuyển nên bạn có thể bán điện thoại mà không phải ra khỏi nhà. Những hãng khác bắt bạn làm tất mọi thứ từ đưa thông số điện thoại ở dạng quảng cáo cho tới xếp hàng ở bưu điện để gửi điện thoại bạn bán.

Nguyên tắc hàng đầu: Bạn càng gặp ít rắc rối thì có nghĩa là mức giá bán sẽ thấp hơn từ người mua.

Nơi để bán iPhone của bạn

Amazon.com: Chào mời giá bán cao nhất cho các giao dịch bán điện thoại đã qua sử dụng.
Nhược điểm: Bạn không nhận tiền mặt mà được thanh toán bằng một thẻ quà tặng.

Ebay: Cho khả năng có được lợi nhuận cao nhất và hiện chào mời một cách đơn giản để xem bạn có thể bán được iPhone của bạn với giá nào.
Nhược điểm là bán được giá cao rồi thì không có điện thoại dùng và đợi không biết tới bao giờ mới nhận được iPhone 6.

Craigslist: Không có chi phí giao dịch nào mà chỉ là giữ bạn và người mua. Về lý thuyết thì sẽ cho bạn giá tốt nhất có thể .
Nhược điểm: Bạn tự đàm phán và thu xếp tất cả việc mua bán và hứng chịu mọi rủi ro.

uSell và Glyde: Hoạt động như bên trung gian kết nối bạn trực tiếp với người mua.
Nhược điểm: Ít rắc rối hơn so với eBay, nhưng bạn có thể lại nhận được ít tiền hơn.

Gazelle và Nextworth: Mua iPhone cũ của bạn trực tiếp từ bạn. Đơn giản .
Nhược điểm: Bạn sẽ không nhận được mức giá mua tốt nhất có thể.

http://baomai.blogspot.com/
Nhiều hãng trong số này trừ Craigslist và eBay chào mời một số hình thức giá cố định có nghĩa là bạn có thể đồng ý bạn sẽ nhận được bao nhiêu tiền cho iPhone cũ của bạn vào lúc này và sau đó gửi điện thoại đi cũng được. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không bị lâm vào cảnh không có điện thoại dùng và bạn có thể đổi ý của bạn nếu bạn quyết định không nâng đời điện thoại.

Người hưởng lợi là những người có điện thoại rất cũ. Một số người sẽ vui khi thấy iPhone đã qua sử dụng giảm giá - bởi vì đối với họ thì vì dùng đời quá cũ nên đời cũ cũng là đã nâng cấp rồi.

Hơn nữa, các nhà mạng và các hãng bán lẻ cũng có khả năng chào giá cho điện thoại đời cũ thấp hơn với giá mà họ bán chỉ cách đó một tuần. Các hãng bán lẻ sẽ phải bán hàng tồn kho và chắc chắn sẽ có điện thoại giá rẻ cho những người không quá ái mộ với điện thoại phải là đời mới nhất.

http://baomai.blogspot.com/
"Nếu bạn không quá bận tâm về việc cứ phải dùng công nghệ mới nhất thì chắc chắn nên chờ đợi một vài tuần để có được iPhone giá rẻ [nhưng đời cũ]," nhà phân tích công nghệ cao cấp của Gazelle là Alyssa Voorhis nói trong cuộc phỏng vấn vào tháng Chín năm 2014.



Nick Clayton

*****

Nov 20, 2014
Ngoài ra, với Activation Lock trên iOS 7, để tắt Find my iPhone trên thiết bị sẽ yêu cầu bạn nhập lại mật khẩu của Apple ID – đây là điều cần thiết trước khi restore iPhone hoặc cho dù kẻ trộm đưa thiết bị của bạn về trạng thái ...

Jun 05, 2014
Cậu bé Greg Hoffman, 13 tuổi, người Mỹ, sau rất nhiều lần xin xỏ cũng được cha mẹ đồng ý mua cho một chiếc iPhone. Tuy nhiên, để được phép sử dụng chiếc điện thoại thông minh này, quả không dễ dàng với Greg.

http://baomai.blogspot.com/

Em thích cách suy nghĩ của thầy
Lãnh đạo Volkswagen từ chức vì bê bối
Uber, GrabTaxi: Giải pháp thay thế cho việc sở hữu...
Hà Nội mùa ‘lội’ nước
Đức Giáo Hoàng gặp Tổng thống Obama tại Tòa Bạch Ố...
Hoa Kỳ đang chiếm thế thượng phong và đã đến lúc p...
Cách tốt để phát hiện người nói dối
VN 'nhạy bén hơn' khi đàn áp bất đồng
Obama kim jong un together song
Nhân cuộc tranh luận về thơ con cóc
Đất nước của những đường cong
Phần hoang phế bị lãng quên của nước Nga
Những nhà văn trẻ VN đâu rồi?
Kinh tế TC qua các con số chóng mặt
Các nhà lập pháp Mỹ chờ nghe Đức Giáo Hoàng diễn t...
Ban nhạc Viet Cong đổi tên sau 'bão' dư luận
Giáo dân Việt trước giờ Đức Giáo Hoàng đến thủ đô ...
Phải làm gì khi vợ chồng sống xa nhau?
Cuộc sống tất bật của gia đình sinh 7 con ở Mỹ
Xác nhận hay phủ nhận những điều mình viết và ta n...
Những điều nên biết về việc cơ quan công an muốn x...
Nghiêm chỉnh và nham nhở
Blogger Tạ Phong Tần: Tôi sẽ tiếp tục tranh đấu
Cô dâu 14 tuổi và hành trình bị bán sang Trung Cộn...
Giáo hoàng Francis gặp Fidel Castro
Đạt cực đỉnh: chỉ cần nhấn nút
Nhu cầu dân chủ, pháp quyền tại VN
Người Việt ở Munich: ‘Nể người Đức!’ qua chuyện tị...
Ban nhạc AVT - Trước năm 1975
Đèo Ngang - Đèo Nghếch - Đèo Đứng
Hổ chết để da - Hồ chết di họa
Mùa mưa trên thành phố HCM
Khi lãnh tụ đảng không hát quốc ca
Quốc khánh 2/9: Lòng yêu nước có nên bị cưỡng ép?
Sao không thấy bia căm thù "Tàu Khựa" ?
Mưa ngập lòng dân
Hối tiếc việc trao giải Nobel cho Obama
Chuyện phiếm với ông bạn chậm tiến
Trách nhiệm của người cầm bút
Một nhà sư gốc Việt ở Mỹ bị bắt vì biển thủ 150.00...

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.