Sunday, January 14, 2018

Gậy Ông đập lưng Ông

https://baomai.blogspot.com/
Chúng ta học được gì từ đường lối làm ăn của Tàu? Lúc nghèo đi làm công. Từ từ ăn cắp nghề.

Dành dụm chắt chiu để dành vốn ra mở cơ sở kinh doanh tự lập. Cạnh tranh bằng cách bán ra lời ít phần trăm hơn đối thủ. Lấy lại nhiều hơn từ số đông người mua ham rẻ. 

https://baomai.blogspot.com/

Cho đi và lấy lại là nghệ thuật làm ăn buôn bán kinh doanh của người Tàu. Sở trường của dân tộc Tàu là ăn cắp nghề. Hô thâu và hóa phép. Ăn cắp (hack) được công thức làm ra sản phẩm. Với năng khiếu sao chép nhanh, thừa khả năng làm ra món đồ phẩm chất bền, rẻ. Song nếu làm ra sản phẩm bền 100% thì làm sao thu được số lượng lợi nhuận nhiều vào. Vậy thì độ bền của sản phẩm khoảng 70%-80% thôi. Bán ra rẻ hơn một chút miễn thu vào số lượng nhiều hơn thì sẽ được lời nhiều hơn. Tiền nào của nấy. 

https://baomai.blogspot.com/

Nếu độ bền từ 81%-90% dĩ nhiên giá bán sẽ cao hơn. Xưa đi làm công, giờ ra làm chủ. Làm chủ lớn hơn, giàu hơn. Giờ thì người chủ xưa phải đi mượn nợ lại kẻ làm công ngày trước. Gậy ông đập lưng ông. Thấy bề ngoài xập xệ nhưng ở toàn mặt tiền. Những tiệm ăn, nhà hàng, cao lầu, khách sạn... ở mấy góc ngã ba, ngã tư đường cái, đại lộ, đường nhỏ...cũng vậy. Chưa kể đến các vựa gạo, phân bón, vật liệu xây cất...nhà máy, hãng, xưởng..v..v... Giàu có tiền nhiều biết cách làm ăn, tiền đẻ ra tiền. Một vốn bốn lời. Mua nhà, đất (chuyện nhỏ). Mua cái lớn hơn là đất nước, lãnh thổ, lãnh hải. Muốn giữ nhà, đất phải có người ở. Đất nước, biển, đảo cũng vậy. Là đất nước có mật độ dân số lớn nht thế giới. Thừa người, thiếu đất. Muốn mua phải có bán. Sở hữu chủ muốn bán thì mới mua được. Ngược lại thì...Thôi được !!!.. Chuyện nhỏ !!!..  "Có tiền mua tiên cũng được". Kẻ mua sẽ bỏ ra số tiền lớn để mua luôn, mua người "sở hữu chủ". Mua. Mua tất cả đám phe của "sở hữu chủ" mà giờ là "khổ chủ". 

Nghèo muốn có tiền để sống đành phải bán thôi. Bán thân, bán vợ, bán con. Không còn gì bán nữa đành phải đi ở đợ thôi. Thân còn bán được (bà con, họ hàng) sá chi sơ. 

https://baomai.blogspot.com/

Bán luôn cả bạn bè, chòm xóm, láng giềng (đồng minh). Cái riêng (NHỎ) bán hết rồi thì đến đất nước (LỚN) hơn sá gì TỔ QUỐC, DÂN TỘC. Tất cả bán nốt âu cũng là tất yếu. Chả có gì lạ. Cho nên đã mua được rồi thì có người đến giữ (di dân). Câu nói của họ là "Nơi nào họ (Tàu) đã đặt bước chân vào rồi thì không bao giờ rút ra."(bành trướng). Xong rồi sẽ đi đến đồng hóa. 

Ai khôn, ai dại hơn ai. Đường lối xâm lược kiểu xưa thất sách "Vũ khí đi trước, người vào chiếm đi sau" XƯA RỒI. Giờ hãy xem đường lối HIỆN ĐẠI (MỚI)  "Không tốn một viên đạn, không một tiếng súng". Đó là ĐỒNG TIỀN đi TRƯỚC. Đổ NGƯỜI vào SAU. Tầm ăn dâu. Vết dầu loang. Mối, mọt đụt khoét. Sâu bọ phá hoại mùa màng. Loài chùm gởi đến đâu bám đó sinh sôi, nẩy nở hút hết sinh lực (tài nguyên) của cây chủ cho đến khi cạn hết (chết, mất) song đi tìm cây khác hút tiếp để sống (sinh tồn).

https://baomai.blogspot.com/

MẠNH ĐƯỢC, YẾU THUA. Kẻ xâm lược, bành trướng dụng tâm chuẩn bị tỉ mỉ. Kẻ lãnh đạo bạc nhược hám lợi, hờ cơ. Lý tưởng DÂN TỘC không có, TỔ QUỐC cũng không... theo DUY VẬT chủ nghĩa. Tài sản, của cái giàu có. Tiền bạc, của nổi, của chìm. Quyền lực trong tay chỉ biết vị kỷ, vơ vét, chỉ biết hốt vào mà thôi. Còn danh từ TỔ QUỐC, DÂN TỘC chỉ là những khái niệm TRỪU TƯỢNG. Bọn này chỉ biết DUY VẬT. Trọng vật chất, tiền tài. Không màng tới danh, tiếng. Họ không màng danh thơm, tiếng tốt vì chả ăn uống được gì. Họ không màng làm ANH hùng "Thà làm kẻ GIAN hùng mà được (CÓ) còn hơn làm anh hùng mà hai bàn tay trắng." Họ, đích thị là KẺ VÔ THẦN.

Đất nước Việt Nam không may là thí điểm của đường lối và chủ nghĩa trung cộng MỚI của Tàu. Xây dựng biển, đảo, cơ sở hành chánh, quân sự ở Hoàng Sa, Trường Sa vùng Biển Đông chỉ là bước đầu.Vết dầu loang này sẽ từ từ nối dài theo hải phận quốc tế tiến về Nam thì Côn Đảo, Phú Quốc, mũi Cà Mau cũng đã xong rồi xuống Mã Lai, Tân Gia Ba, Phi Luật Tân, Nam Dương. Và quanh cả hải phận Úc châu. Đến Sihanouk Ville rồi từ từ đến vịnh Thái Lan. Xong sẽ bọc quanh Ấn Độ Dương rồi vòng qua Phi Châu. Từ từ tiến lên hải phận Maroc vòng qua Địa Trung Hải Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Pháp rồi dọc theo Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, biển Manche đến hải phận Hòa Lan, Đức, Phần Lan, Na Uy, Thụy Điển lên đến Bắc cực. Sau khi bọc quanh Anh quốc, Scotland coi như phía Đại Tây Dương đã xong. Giờ thì từ từ bọc xuống Nam Mỹ (sau khi đã đến Nam cực) rồi đi lên từ từ qua Trung Mỹ đến vịnh Cuba thì tạm dừng chân ở đây ngắm mồi Châu Mỹ liếm mép vẫy tay . Làm gì được nhau nào. Vì Tàu ở hải phận quốc tế đâu có xâm phạm lãnh thổ hay lãnh hải của ai đâu???..!!!... Vì lý tưởng "Sống chung HOÀ BÌNH mà".

https://baomai.blogspot.com/

Trước mặt tay bắt tay nhau siết chặt. Phía sau tay còn lại "mầy thủ dao găm thì tao cầm súng lục, mày có súng trường thì tao cầm đại bác". Đánh nhau ư? Dám không? Lúc này Tàu đã ở sát nách Mỹ rồi. Giả sử Mỹ, Tàu 2 bên đánh nhau. Hai bên đều bấm nút. Cả hai đều thành bình địa. Ai mất, ai còn? 

Tàu còn. Nước Tàu còn vì người Tàu đông nhất thế giới nên sống rải rác (du mục) khắp thế giới trở về lập quốc. Còn Mỹ (hay bất kỳ nước nào khác trên thế giới) sẽ bị xóa sổ trên bản đồ thế giới. Thực hiện được chiến lược bành trướng MỚI này của Tàu do Tập Cận Bình vạch ra được hay không, hãy chờ xem.

https://baomai.blogspot.com/

Nhất âm, nhất dương chi vị đạo hay âm, dương đồng nhất lý. Có bao giờ Hiệp chủng quốc Hoa Kỳ này sẽ có một ngày 30/4 như Sài Gòn của Việt Nam Cộng Hòa? Và cả Do Thái nữa! Cái đất nước được Mỹ yểm trợ mà bọn tài phiệt lái súng này đi đến đâu thì nơi đó có đảo chánh. Nơi nào có mùi dầu hỏa và mà túy là bọn chúng bu đen. Chúng đến đâu đem chiến tranh đến đó. Bọn lái súng phải tạo chiến tranh để bán vũ khí. Trồng và sản xuất thuốc phiện, mà túy để làm bạc nhược suy yếu tinh thần dân tộc đó (gây nghiện, say và ghiền). Trong tâm ĐỘC (tham, sân, si) của nhà Phật thì SI (mê) là cái ĐỘC tác hại nhất kết hợp với ngũ GIỚI (dâm, sát, đạo, vọng, tửu) thi TỬU (rượu) làm cho say sưa, thần hồn điên đảo khiến người ta NGU SI. Một khi phạm GIỚI (rượu) là cái mồi lửa phừng lên hỗ trợ cho bốn GIỚI (dâm, sát, đạo, vọng) phối hợp biến thành một NGỌN LỬA LỚN thiêu sạch cả RỪNG CÔNG ĐỨC. Cho nên nói GIEO GIÓ, GẶT BẢO hay NHÂN NÀO, QUẢ NÀY. 

https://baomai.blogspot.com/

Không lẽ Đấng Chí Công (Tạo hóa) dung túng cho bọn GIAN MANH xảo quyệt nầy TRƯỜNG TỔN MÃI. Hãy chờ xem! Tẩy chay Việt kiều tiêu diệt Việt gian và đập tan VIỆT CỘNG LƯU manh trộm cướp bán NƯỚC hại dân, bán NƯỚC hại dân.


***

Thảm họa diệt chủng vào năm 2020

BM
Từ lâu, Trung Cộng đã thực hiện cuôc diệt chủng đối với các dân tộc nhỏ để giành đất cho người Hán. Từ tháng 04.1975 tới cuối năm 1978, 3,5 triệu người Campuchia đã bị hành quyết bằng cách đập vỡ sọ thông qua bàn tay Khơ me đỏ. Từ đấy loài người đã biết đến chính sách diệt chủng của Trung Cộng ở Campuchia, nhưng ít người biết rằng Trung Cộng đã thực hiên chính sách này đối với tất cả các dân tộc không phải người Hán. Ở Việt Nam cuộc diệt chủng đang bước vào giai đoạn khốc liệt.


https://baomai.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.