Friday, March 20, 2020

Nếu TT Mỹ không phải là Donald Trump nhân loại sẽ không bị Chinese virus

BM
NẾU TỔNG THỐNG MỸ KHÔNG PHẢI LÀ DONALD TRUMP THÌ NHÂN LOẠI SẼ KHÔNG BỊ VIRUS CÚM TÀU TẤN CÔNG NHƯNG THẾ GIỚI SẼ LÀ NÔ LỆ CHO TÀU CỘNG

Đến giờ phút này, không cần phải kiểm chứng nhưng vẫn khẳng định học thuyết của Tập Cận Bình với tư tưởng Đại Hán đã bị ông Peter Navarro và Greg Autry điểm huyệt qua cuốn sách "Death by China - Chết bởi Tàu cộng".

BM
  
Chính các tiền nhiệm tổng thống Mỹ đã ngây thơ khi nuôi nhầm Tàu cộng như nuôi con Nưa độc mà cứ ngỡ là đang nuôi con Trăn lành. Cú đêm Kissinger đã làm cái tổ Quạ để con Tu Hú Tàu cộng đẻ ké để rồi sau đó từ tổng thống Carter, cha con Bush, Bill Clinton, Obama đã sú mồi cho con Tu Hú Tàu cộng để nó lấn những con Quạ con rớt ra khỏi tổ, hưởng hết phần thức ăn của Quạ mẹ mà trưởng thành, bay đi.

Lợi dụng vào thể chế dân chủ của Mỹ, Tàu cộng đã từng bước thao túng chánh trị Nước Mỹ, thao túng toàn cầu, biết những chính trị gia yếu bóng vía trở thành công cụ của Tàu cộng, vì đã lún sâu vào quỷ kế của Tàu cộng nên các chính trị gia dẫu là siêu cường như Mỹ, Đức,... vẫn buộc phải cúi đầu thần phục Tàu cộng nếu không sẽ bị thân bại, danh liệt, sinh ly tử biệt ngay.

BM
  
Một trong những quỷ kế của Tàu cộng để buộc các chính trị gia thế giới phải cúi đầu thần phục Tàu cộng đó là chước "vừa đe dọa vừa sai khiến" mà Obama là một nô lệ điển hình. Mặc dù mọi âm mưu thôn tính thế giới của Tàu cộng đã bị CIA đọc vị nhưng vì bản chất ươn hèn, tham sanh húy tử nên Obama đã phớt lờ mọi khuyến cáo, cảnh báo của CIA vì theo Obama, nếu Nước Mỹ cứng rắn ngăn chặn âm mưu thôn tính toàn cầu của Tàu cộng thì Nước Mỹ sẽ bị hủy diệt trước tiên bởi những đòn đánh lén, những chiêu gắp lửa bỏ tay người, mượn dao giết người,... của Tàu cộng như tấn công khủng bố toàn cầu bằng vũ khí sinh học, vũ khí hạch tâm liều lượng nhỏ,... cũng như Tàu cộng tự khóa chuỗi cung ứng toàn cầu trong ngắn hạn để các quốc gia đã lún sâu vào sự lệ thuộc của Tàu cộng sẽ khan hiếm hàng hóa tiêu dùng như đồng bằng Sông Cửu Long khan hạn như hiện nay.

BM
  
Một tai họa nhãn tiền cho các tiểu quốc lân bang với Tàu cộng như Đài Loan, Việt Nam,... nếu như tổng thống thứ 45 của Nước Mỹ không phải là tỷ phú Donald Trump. Bởi vì khi đó, Tàu cộng sẽ dọa dẫm rằng nếu Mỹ can thiệp vào chuyện cướp lấy Đài Loan vào năm 2020 như tuyên giáo của Tập Cận Bình, nếu Mỹ ngăn chặn tham vọng của Tập Cận Bình tại dự án vĩ cuồng "Vành đai Con đường", tại tham vọng đưa Tàu cộng trở thành "đại công xưởng Thế giới - Made in China" vào năm 2025,... thì Tàu cộng sẽ tung vũ khí sinh học, vũ khí hạch tâm vào Nước Mỹ và Đồng minh của Mỹ trong trò đánh lén kiểu khủng bố thì Nước Mỹ và Đồng minh sẽ tan hoang.

Điều này sẽ khiến cho các lãnh đạo yếu bóng vía sẽ lạnh gà, phải ngó lơ, phó mặc cho Tàu cộng tự tung tự tác theo quan điểm "tránh xa đồ hung của dữ, tránh Voi không xấu mặt nào". Chắc chắn sẽ là như vậy và Thế giới này sẽ dính phải đòn hiểm "Đũa Ngà Voi" của Tàu cộng, Thế giới sẽ bị Tàu cộng gặm nhấm như con virus cúm Tàu hiện nay đang ăn nhấm phổi người.

BM
  
Rất may cho Nước Mỹ là Chúa không bỏ loài người, Phật không bỏ loài người khi Nước Mỹ có vị tổng thống thứ 45 siêu quần, lỗi lạc, bản lãnh thượng thừa đã ghìm đà tiến công của con rồng quái vật Tàu cộng và đã làm cho nó mất máu chết từ từ. Trong cơn giẫy chết, Tàu cộng đã tung ngay con virus cúm Tàu lên chiến trường để khủng bố nhân loại nói chung mà chủ đích là Nước Mỹ nói riêng. Hành vi man rợ này của Tàu cộng sẽ được đưa ra tòa án công lý là điều khó cưỡng.

Phúc cho Nước Mỹ nói riêng và thế giới nói chung khi tổng thống Donald Trump đã ứng phó đầy bản lãnh và trí tuệ với thái độ quyết liệt trước đại dịch cúm Tàu bất chấp những chỉ trích từ những kẻ thù ghét ông. Hãy hình ảnh một thực tế thế này, nếu tổng thống Mỹ hiện tại là Obama thì tin chắc Nước Mỹ giờ đây sẽ tồi tệ hơn Ý, Iran gấp nhiều lần trước sự tàn phá khốc liệt của con virus cúm Tàu.

BM   

Thật vậy, khi Vũ Hán của Tàu cộng đang chớm bùng phát đại dịch cúm Tàu thì tổng thống Donald Trump đã ra lịnh cấm công dân từ Tàu cộng vào Mỹ và khuyến cáo công dân Mỹ không đến Tàu cộng mặc cho Tàu cộng tru tréo, lên án và cái tổ chức ăn hại WHO vẫn bình chân như vại. Với quyết tâm Nước Mỹ là trên hết, Tổng thống Donald Trump đã hành động nhanh chóng và dứt khoát, đã làm những gì tổng thống luôn làm theo bản năng siêu việt của mình. Tổng thống Trump đã tập hợp một đội ngũ xuất sắc dù luôn bị chỉ trích. Nhưng tổng thống Trump đã tiếp tục và làm những gì tổng thống cần làm cho đất nước Mỹ trước âm mưu hủy diệt thế giới và hủy diệt Nước Mỹ của Tàu cộng.

BM
  
Nước Mỹ đang thử nghiệm lâm sàng vaccine chủng bịnh để phổ biến rộng rãi cho nhân loại và sẽ sớm có thuốc đặc hiệu trị bịnh cúm Tàu hòng cứu lấy nhân loại nhưng cũng để bảo vệ cho Nước Mỹ. Tổng thống Donald Trump đã gọi đích danh con virus corona Vũ Hán là "Chinese Virus - Virus Tàu cộng" bất chấp WHO liên tục thay tên đổi họ cho nó theo lệnh của Tập Cận Bình.

BM
  
Cá nhân không có thói xu nịnh, bưng bô cho bất kỳ ai nhưng phải nói thật lòng mình rằng NẾU TỔNG THỐNG MỸ KHÔNG PHẢI LÀ DONALD TRUMP THÌ NHÂN LOẠI SẼ KHÔNG BỊ VIRUS CÚM TÀU TẤN CÔNG NHƯNG THẾ GIỚI SẼ LÀ NÔ LỆ CHO TÀU CỘNG.



Tran Hung
*

Đại họa cho nước Mỹ & Việt Nam và nhân loại

image

Theo tài liệu được công bố trên “TẬP CHÍ CÁC VẤN ĐỀ CHIẾN LƯỢC” của Ấn Độ phát hành ngày 15/4/2009: Xin trích một vài điểm quan trọng, phản ảnh một số vấn đề thuộc tư duy chiến lược của Trung Cộng qua bài phát biểu của Trì Hạo Điền – nguyên Bộ Trưởng Quốc Phòng Trung Cộng – tại Hội nghị các tướng lãnh bàn về “CHIẾN LƯỢC CHIẾN TRANH TƯƠNG LAI” được tổ chức vào năm 2005. Xin trích đoạn liên quan đến nước Mỹ:
https://baomai.blogspot.com/2011/08/ai-hoa-cho-nuoc-my-viet-nam-va-nhan.html

BM

California ban hành lệnh yêu cầu 40 triệu dân ở nhà
Máy bay Mỹ chở 500 ngàn hộp xét nghiệm Covid-19 từ Italy
Đoàn xe nước Ý di quan nạn nhân Covid-19
Khi nào hết dịch và cuộc sống trở lại bình thường?
Làm sao biết Vũ Hán bao nhiêu người bị Covid-19?
Chinese virus có thể sống trên các bề mặt bao lâu?
Tiền lấy từ đâu để chính phủ Mỹ phát cho dân?
Chinese virus phải mãi mãi gắn liền với chế độ đã tạo điều kiện cho nó phát tán
Thiếu tướng Lê Minh Đảo từ trần
Joke _ Chinese virus !
Trump đặt Mỹ vào cuộc chiến chống bệnh dịch Covid-19
Covid-19 _ mặt trận mới trong cuộc đọ sức Mỹ - Trung
Pandemic Chinese Virus
Virus corona và những bài học từ Đại dịch cúm Tây Ban Nha
Sân bay Mỹ hỗn loạn vì kiểm tra sức khỏe
Tổng thống Mỹ công bố tình trạng khẩn cấp quốc gia vì corona
Toàn văn bài phát biểu của TT Trump về đại dịch coronavirus
Tự cách ly thế nào cho đúng khi sống chung với người khác?
Nước Ý _ "Con ngựa thành Troia cho China"
Tổng thống Brazil & Bộ trưởng Nội vụ Úc Peter Dutton nhiễm Covid-19

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.