Wednesday, November 13, 2019

JB Trường Sơn _ Ông là ai mà bưng bô cho Nấm Độc?

BM
  
Tôi là Trần Việt Hùng, nick Facebook là Tran Hung, tuổi tác chỉ đáng con cháu của ông chớ không phải là ông Trần Hùng Văn nào đó mà Việt cộng gán cho tôi vì ông Trần Hùng Văn năm nay đã 82 tuổi rồi còn tôi chỉ mới 44 tuổi mụ thôi. Vì vậy việc ông viết về tôi trong bài viết của ông đăng ngày 12/11/2019 là "Thật quá ngạc nhiên khi một người lớn tuổi như ông Trần Hùng lại kết án Mẹ Nấm là tay sai của Việt cộng" rõ ràng là một sai sót, không đúng.

Trong bài viết với tiêu đề "Đừng gián tiếp tôn vinh Việt cộng là tài tình" của ông đăng trên trang Bacaytruc ông chỉ trích tôi là:

BM
  
1. Tran Hung kết án Mẹ Nấm là tay sai của Việt cộng mà không đưa ra được bằng cớ nào để chứng minh mà chỉ tuyên truyền rằng chuyện Mẹ Nấm và các chứng nhân tội ác Cộng Sản gặp TT Donald Trump không có một hình ảnh ghi lại... chỉ là một trò phỉnh phờ thiên hạ của VC và tay sai của chúng ở Mỹ !!

2. Mặt khác, khi cho rằng Mẹ Nấm là "Bào tử Nấm Độc phát tán" thì gián tiếp nói rằng ông Trump đã tiếp tay với VC mang "bào tử nấm độc" đó qua Mỹ để hại người Việt tị nạn và nước Mỹ hay sao ? 

3. Hay là ông Trần Hùng cho rằng VC thông minh hơn ông Trump cho nên đã lừa được cả ông bà TT Trump và cả nước Mỹ khi gởi gắm nhờ họ chăm sóc dùm cái "bào tử nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh"?

4. Ông Trần Hùng xem ra viết lách bốc đồng khi ngày nào cũng ca ngợi sự khôn ngoan của ông Trump nhưng lại đồng thời quay ngược chiều chê ông Trump là ngu dốt khi tiếp tay VC "phát tán nấm độc" mà chúng gởi qua?

HẾT TRÍCH.


Ở mục số 1, tôi trả lời cho ông là: Tôi đã có những bằng chứng sơ bộ tại mỗi phần mà mỗi ngày tôi đã viết trong tiêu đề "NẤM ĐỘC NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH, HÌNH MẪU CỦA LOÀI NHỘNG ĐỎ" và sau khi tôi viết xong phần III - BÀO TỬ DO NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh PHÁT TÁN vào ngày 11/11/2019 thì tài khoản Facebook của tôi đã bị report, treo giò 30 ngày. Tôi sẽ tiếp tục viết để hoàn thành chủ đề này với lý lẽ, lập luận, chứng cứ rõ ràng mà tôi có được.


Ở mục số 2, ông lý luận rằng nếu Mẹ Nấm là "Bào tử Nấm Độc phát tán" thì gián tiếp nói rằng ông Trump đã tiếp tay với VC mang "bào tử nấm độc" đó qua Mỹ để hại người Việt tị nạn và nước Mỹ hay sao? Điều này cho thấy ông đã thể hiện 2 hành vi tồi tệ như sau:

- Hành vi thứ nhất: Ông cố tình ném bụi bẩn về phía tôi khi ông xài nhóm chữ "thì gián tiếp nói rằng ông Trump đã tiếp tay với VC mang "bào tử nấm độc" đó qua Mỹ để hại người Việt tị nạn và nước Mỹ hay sao?" của ông. 

BM
  
Ai đưa Nguyễn Ngọc Như Quỳnh từ nhà tù Việt cộng qua Mỹ? Chắc chắn không phải tổng thống Donald Trump. Ông đã tìm hiểu kỹ tổ chức nào đã dàn xếp với Việt cộng để đưa. NẤM ĐỘC qua Mỹ khi cô ta chỉ mới ở tù có 2 năm tính từ ngày khởi tố, bắt giam so với bản án 10 năm tù ở mà Việt cộng đã tuyên. Ông cho tôi hỏi có bao nhiêu người Việt Quốc gia tị nạn cộng sản ở Mỹ đúng nghĩa là tị nạn cộng sản theo diện "kẻ thù của cộng sản" và bao nhiêu kẻ được Việt cộng cấy vào dòng người tị nạn cộng sản để làm nhiệm vụ "giữ đảng từ xa"? Tại sao Việt cộng lại ban hành nghị quyết số 36/NQ-TW ngày 26/3/2004 của bộ chánh trị về công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài ?. Ông hãy trả lời những câu hỏi của tôi rồi ông sẽ biết mục đích Việt cộng quyết tâm "cấy nhộng" ra nước ngoài mà dưới giác độ của tôi thì Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chính là con nhộng chúa.

- Hành vi thứ hai: Ông đã dùng thủ thuật "chữ nghĩa" để ma mị công chúng khi đánh tráo khái niệm để đẩy tôi vào thế bất lợi bằng thủ thuật chữ nghĩa là "Mặt khác, khi cho rằng Mẹ Nấm là "Bào tử Nấm Độc phát tán" thì gián tiếp nói rằng ông Trump đã tiếp tay với VC mang "bào tử nấm độc" đó qua Mỹ để hại người Việt tị nạn và nước Mỹ hay sao?". Thủ thuật của ông là "vừa nâng cao ông Trump và Nước Mỹ" lên để sau đó dìm tôi xuống vì rõ ràng qua cách viết này của ông đã ám chỉ rằng tôi là một thằng coi thường ông Trump và Nước Mỹ theo cách "đọc hiểu" của người Việt. 

Cái ngu dốt của ông nằm ở chỗ ông không biết gì về trình tự làm việc của Bạch Cung, của Bộ Ngoại giao Mỹ mà cụ thể là việc tổ chức buổi tưởng niệm các nạn nhân cộng sản có đại diện cho Việt Nam là NẤM ĐỘC. Ai được chọn vào danh sách dự buổi tưởng niệm này không có do tổng thống chỉ định mà do bộ Bộ Ngoại giao Mỹ họ lựa chọn.

BM
  
NẤM ĐỘC được Bộ Ngoại giao Mỹ lựa chọn dự buổi tưởng niệm nạn nhân cộng sản vì NẤM ĐỘC đã được Bộ Ngoại giao Mỹ vinh danh "người phụ nữ quả cảm" năm 2017. Vì lẽ đó mà NẤM ĐỘC được vào Bạch Cung dự lễ tưởng niệm các nạn nhân cộng sản.

Tại sao tôi nói hỗn với ông khi cho ông là "ngu dốt" ? Tại vì ông mù tịt về chính trị nhưng khéo xài "thủ thuật chữ nghĩa" để nâng kẻ ông muốn nâng và hạ người ông muốn hạ. Tôi sẽ dạy khôn cho ông đây:

1. Tại sao NẤM ĐỘC được Bộ Ngoại giao Mỹ vinh danh là người phụ nữ quả cảm:

BM
  
Ngày 29/3/2017, NẤM ĐỘC được trao “Giải Phụ nữ Can đảm Quốc tế” năm 2017. Thời điểm này Ngoại trưởng Mỹ là ông Rex Tillerson. Ông Rex Tillerson có mối "giao tình đặc biệt" với Việt cộng vì Tập đoàn Exxon Mobil của ông này đang áp phe dự án khai thác mỏ khí đốt Cá Voi Xanh ở biển Quảng Nam. Vinh danh NẤM ĐỘC là một thỏa thuận giữa Việt cộng với Ngoại trưởng Rex Tillerson trong chiến lược "cấy nhộng" của Việt cộng.

2. Ai đã sắp xếp cho NẤM ĐỘC qua Mỹ:

BM
  
- Ngày 10/6/2017, Will Nguyễn bị bắt gần công viên Hoàng Văn Thụ và bị Việt cộng kết tội danh "Gây rối trật tự công cộng" theo khoản 2 Điều 318 Bộ luật hình sự 2015 của Việt cộng;

- Hôm thứ Hai, ngày 09/7/2018, Ngoại trưởng Mike Pompeo có cuộc họp với chóp bu Việt cộng tại Hà Nội và theo phát ngôn nhân Bộ Ngoại giao Mỹ thì ông Mike Pompeo đã nhắc tới Will Nguyễn;

BM
  
- Ngày 20/7/2018, Tòa án Việt cộng ra lệnh trục xuất Will Nguyễn khỏi Việt Nam và ngày 03/8/2018 Will Nguyễn đã về nhà ở Houston, Texas;

- Khoảng 12 giờ trưa ngày 18/10/2018 giờ Việt Nam, tức đêm 17/10/2018 giờ Mỹ, NẤM ĐỘC cùng mẹ và 2 con đã đặt chân tới Houston, Texas.

BM
  
Như vậy đã rõ ai đã sắp xếp cho NẤM ĐỘC qua Mỹ, đó chính là tổ chức VOICE của Việt gian Trịnh Hội cấu kết với Việt cộng, gài cờ Bộ Ngoại giao Mỹ qua nhân vật Will Nguyễn. Cụ thể, Việt cộng ra yêu sách với ngoại trưởng Mike Pompeo theo cách "1 đổi 1". Việt cộng sẽ thả Will Nguyễn thì Mỹ phải nhận NẤM ĐỘC. Điều này hoàn toàn hợp lý vì NẤM ĐỘC đã được Bộ Ngoại giao Mỹ thời ngoại trưởng Rex Tillerson vinh danh.

BM
  
Điểm sơ qua như vậy để thấy cái tiêu đề bài viết của JB Trường Sơn là "Đừng gián tiếp tôn vinh Việt Cộng là tài tình" nhưng chủ đích là bảo vệ NẤM ĐỘC và hạ bệ Tran Hung là một thủ thuật "chơi chữ" mà Việt cộng hay xài. Tôi đã từng ca ngợi Will Nguyễn nhưng sau đó phát hiện thấy anh ta có giao tình với Việt gian Trịnh Hội nên tôi đã té ngửa. NẤM ĐỘC được Houston, Texas, quê nhà của Will Nguyễn chào đón như thánh sống nhưng tất cả đều đã bị lừa. Việt cộng đã lừa quý vị như đảng con Lừa đã và đang lừa người dân Mỹ. 

Tôi sẽ viết tiếp phần còn lại để dạy khôn cho "bộ đội" Trường Sơn. Một kẻ đã từng hùa theo Thượng nghị sĩ của Canada là Ngô Thanh Hải, người đã soạn thảo Dự luật S-219, tiếng Anh là Bill S-219 mà người Việt còn gọi là "Đạo luật ngày 30 tháng 4" đã được Lưỡng viện Canada thông qua thành Đạo luật S - 219 vào ngày 23/4/2015 gây tranh cãi dữ dội trong cộng đồng người Việt Quốc gia vì theo Đạo luật S - 219 này thì "Trong khắp đất nước Canada, trong mỗi năm, ngày thứ Ba mươi của tháng Tư được gọi là "Ngày hành trình đến Tự do". Bởi vì theo nhiều người thì Đạo luật S - 219 đã mặc nhiên xóa đi ngày "Black April Day - Tháng Tư Đen", ngày Quốc hận để thay thế bằng "Ngày Hành trình đến Tự do".

BM
  
Mặc dù phía Việt cộng phản đối Đạo luật S - 219, cụ thể vào tháng 12/2014, sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đã viết thư trực tiếp cho Thủ tướng Canada Stephen Harper để bày tỏ "quan ngại" về dự luật này và sau đó vào ngày Ngày 24/4/2015, Bộ Ngoại giao Việt cộng đã triệu Đại sứ Canada tại Hà Nội để phản đối và nêu rõ quan điểm của Việt cộng về đạo luật này. Tuy nhiên, ở một giác độ khác mà theo cô Tôn Nữ Hoàng Hoa thì Đạo luật S-219 của TNS Canada Ngô Thanh Hải không gây thiệt hại cho Việt cộng mà trái lại giúp Việt cộng Nguyễn Tấn Dũng ''thôn tính Tập Thể Người Việt Tị Nạn CS tại hải ngoại".

Nhân đây tôi xin trích thêm nhận định của cô Tôn Nữ Hoàng Hoa khi cô phản bác quan trọng của bộ đội Trường Sơn và ông Thượng nhị sĩ Canada Ngô Thanh Hải để quý vị có thêm kiến thức nhận ra phương thức hoạt động của Việt cộng, cụ thể:

BM  

1. Xin thưa rằng không phải chuyện gì Việt cộng phản đối là có lợi cho ta hay bất cứ ai được Việt cộng ca ngợi thì họ tức tốc trở thành Việt cộng tình báo hoặc giả Việt cộng ban thưởng cho ai ở hải ngoại tức là ngừơi được ban thưởng là Việt cộng. Hay là ai ai đó mà có bà con cô bác đi theo VC thì tức tốc họ là VC.

2. Thưa không? Chúng ta phải xem xét hành động của những cá nhân có làm lợi cho VC bao giờ chưa, có dẫn chứng nào họ đã tuyên truyền cho Việt cộng chưa thì lúc đó mới bàn tới. Bàn tới thôi nghe, chứ chưa thể chụp mũ cho người ta là Việt cộng.

3. Hơn thế nữa Việt cộng chơi trò lộng giả thành chân để khuynh loát tình đoàn kết của người Việt tị nạn cộng sản tại hải ngoại. Thêm vào đó chúng tôi thấy có người rầm rộ chuyển ra bản kiến nghị có trên 300 tên Việt cộng ký phản đối đạo luật S-219.

4. Một khi đảng cộng sản đứng trên nhà nước ra chỉ thị cho nhà nước thi hành thì làm gì ở Việt Nam có Ý KIẾN CỦA NGƯỜI DÂN mà có việc ký petition phản đối. Trong hệ thống điếu hành của Việt cộng chỉ có ý của đảng là tối cao thì làm gì mà có Ý DÂN . Như vậy cái PETITON CÓ TRÊN 300 TÊN Việt cộng KÝ PHẢN ĐỐI ĐẠO LUẬT S-219 là hình ảnh của cụ Lý quần ống cao ống thấp đi dạo phố Sài Gòn . Xem ra không giống con giáp nào cả. Việt cộng XẠO DỄ SỢ

5. Chính sự suy nghĩ hời hợt đó mà bọn Việt cộng "CHƠI TRÒ" lộng giả thành chân để gây hoang mang trong lòng quần chúng. Chuyện đó đã xưa như trái đất

6. Lại nữa, Việt cộng không có uy tín trên đường quốc tế vì Việt cộng đến nơi nào cũng bị dân biểu tình phản đối rầm rộ phải chui vào ngã hậu . Chính Quốc tế đã nhìn ra Việt cộng không có uy tín với người dân tị nạn cộng sản chứ không phải vì cái Đạo luật S-219 trời ơi đất hởi của ông Ngô Thanh Hải mà Việt cộng mất uy tín.

BM

Hiện tượng NẤM ĐỘC cũng vậy thôi, cũng CHƠI TRÒ" lộng giả thành chân để phá nát cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản ở Mỹ. 

Chúng cũng chơi trò tung hứng để xỏ mũi những ai non nớt về chính trị rồi lấy số đông đè số ít như đảng con Lừa lấy lực lượng Fake News hùng hậu dìm hàng tổng thống Trump. Xui cho Việt cộng và NẤM ĐỘC là dân tộc Việt Nam vẫn còn rất đông người công chính, tinh tường nên trò cấy nhộng của Việt cộng sẽ và phải bị tiêu diệt.

BM



Tran Hung

BM

Ngôn ngữ thứ bậc trong Tiếng Việt tạo bất bình đẳng xã hội
Những tiết lộ của John Bolton _ Nữ Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ Mina Chang
Khốn khổ _ đổ nợ vì qua Mỹ làm chui, ‘nạn nhân’ bỏ về VN tố cáo
Vì sao dòng người VN quyết bỏ quê hương vẫn không dừng?
Nơi xuất xứ món mì sợi udon ở Nhật
Việt Tân _ Châu Văn Khảm lãnh án 12 năm tù
Những lợi hại của trò 'đá xoáy', hạ bệ người khác
Bào tử do Nấm Độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh phát tán
Cộng đồng mạng VN nói họ không cần 'nụ cười Thành Long'
Nikki Haley hồi ký tiết lộ “Âm mưu lật đổ” TT Trump
Đi tìm dấu vết trận Đại Hồng Thủy của Noah
Mỹ muốn gì từ Trung cộng? & thế cờ chót của Mỹ?
Nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh _ Hình mẫu của loài Nhộng Đỏ
Tom Polgar về tháng Tư Nước Mắt Trước Cơn Mưa, “Tears Before The Rain”
Trang trại cần sa lậu bên Anh Quốc
Lão quái thay đổi hay phá bĩnh?
ASEAN 35 _ Trung cộng thất bại
Trump đe dọa cắt nguồn vốn liên bang cho California
Vì sao quán ăn hàng rong trở lại tại Nhật Bản
Đảng Dân Chủ đau đầu

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.