Monday, November 11, 2019

Nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh _ Hình mẫu của loài Nhộng Đỏ

BM
Như đã hứa, tôi sẽ làm rõ phương thức cấy nhộng của Việt cộng vào cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản với mục đích "giữ đảng từ xa" mà NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là hình mẫu.

Chúng ta là con dân Việt Nam Cộng Hòa thì mỗi người đều phải biết rằng nguyên nhân thất bại của chúng ta trước lũ súc vật con cháu súc vật hồ chí minh chỉ gói gọn ở hai nguyên nhân chính, đó là:

·        Chúng ta thua cộng sản không phải trên chiến trường mà thua trên đại lộ Nữu Ước, thua ngay phòng Bầu Dục ở Hoa Thịnh Đốn, thua do Quốc Hội Mỹ do đảng Dân chủ kiểm soát;

·        Chúng ta thua cộng sản ngay trong Dinh Độc Lập, ngay tại các ty, sở,... vì chúng quá đã để cho bọn Việt cộng nằm vùng như Dương Văn Minh, Phạm Ngọc Thảo, Vũ Ngọc Nhạ, Phạm Xuân Ẩn,... chui sâu, trèo cao trong bộ máy chính quyền của chúng ta.

https://baomai.blogspot.com/

Sau 44 năm ngày mất nước, chúng ta vẫn tiếp tục thua Việt cộng vẫn với hai nguyên nhân chính trên, chúng ta vẫn tiếp tục tục thua Việt cộng ngay tại Phòng Bầu dục khi Bill Clinton bình thường hóa quan hệ với Việt cộng, khi Obama phá lệ Bạch Cung tiếp một tên tổng bí thơ của cộng sản tại Phòng Bầu Dục là tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Chúng ta lại tiếp tục thua ngay trong cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản khi để cho hàng loạt tên Việt cộng nằm vùng công nhiên cướp lấy diễn đàn để bẻ lái phong trào DIỆT CỘNG mà những tên cộm cán như Nguyễn Gia Kiểng, trọc phú Hoàng Kiều, luật sư Hoàng Duy Hùng, anh em Hoàng Ngọc Diêu,...

BM
  
Khi những tên Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại lộ mặt, Việt cộng biết rằng chúng sẽ thất bại nếu không có lực lượng tiếp lửa cho đám Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại bằng cách chuyển lửa cộng sản từ quốc nội ra hải ngoại. Do đó chúng tung ra nghị quyết 36 và thiết lập đường dây "buôn bán tù nhân lương tâm". 

Việt cộng dựng lên những cá nhân đã qua đào tạo rồi cho tụi này ra mặt vờ vịt "đấu tranh dân chủ", qua những tuồng diễn như kêu lên đồn, gây khó dễ,... và cuối cùng là ra quyết định khởi tố bị can, bắt giam và xử phạt theo Điều 88 của bộ luật hình sự. Trong thời gian những con nhộng đỏ này nghỉ dưỡng trong tù để hàm thụ thêm kiến thức hoạt động tuyên truyền cho Việt cộng thì những tổ chức bình phong của Việt cộng ở hải ngoại sẽ liên tục đưa tin về việc ngược đãi tù nhân thông qua lực lượng Fake News để gây áp lực cho các tổ chức nhân quyền quốc tế. Cuối cùng thì những tên Việt cộng nằm vùng đã qua đào tạo, thử thách sẽ được các tổ chức nhân quyền quốc tế mua lại từ Việt cộng rồi đưa qua Mỹ, qua Đức một cách êm thấm.

BM

Khi qua được xứ sở tự do, những tên Việt cộng nằm vùng này được sự hậu thuẫn của lực lượng Việt cộng nằm vùng tại chỗ nên rất dễ dàng mua được lòng những người tị nạn cộng sản nhẹ dạ cả tin. Chúng tiếp tục phát huy khả năng tuyên truyền, lôi kéo cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản vào ý thức hệ của chúng là "không lật đổ cộng sản, hãy quên đi hận thù, hãy chung tay làm cho cộng sản thay đổi bằng cách chống cái xấu, cái ác,...". Cha anh Việt Nam Cộng Hòa chúng ta đã từng nhận định "mỗi ngòi bút DIỆT CỘNG có sức mạnh hơn một binh đoàn", thế nhưng chúng ta đã tiếp tục sai lầm khi để cho những tên NHỘNG ĐỎ cướp mất diễn đàn. Chắc chắn công cuộc DIỆT CỘNG - ĐẢ TÀU của chúng ta sẽ tiếp tục thua, thua và thua nếu chúng ta không tỉnh táo, quả cảm đương đầu, vạch mặt những tên Việt cộng nằm vùng.

BM
  
Vì vậy tôi kêu gọi tất cả những người có tâm DIỆT CỘNG hãy dũng cảm, mạnh mẽ và quyết đoán hơn với bọn NHỘNG ĐỎ, phải lập phòng tuyến QUỐC - CỘNG rõ ràng ngay trên không gian mạng như thời ông Ngô Đình Diệm lập hàng rào ấp chiến lược. Đừng vì nghe bọn Việt cộng nằm vùng vu cáo mình là kẻ đánh phá phong trào đấu tranh dân chủ mà chột dạ, thối chí, bởi vì chiêu bài này chính là đòn tự vệ của Việt cộng nằm vùng mỗi khi chúng bị truy kích.

Quay lại chủ đề "NẤM ĐỘC NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH, HÌNH MẪU CỦA LOÀI NHỘNG ĐỎ", trước khi đi vào nội dung chi tiết tôi có lời thỉnh cầu từ phía các trang báo như Danlambao, VOA Tiếng Việt,... và những tổ chức, cá nhân đã sốt sắng loan tin "tổng thống Donald Trump tiếp Blogger Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh" với thỉnh cầu rất đơn giản là "hãy cho cộng đồng xem những hình ảnh, clip thể hiện NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh diện kiến tổng thống Donald Trump" như họ đã đưa tin.

BM

Tôi vẫn thắc mắc tại sao vào chiều hôm 17/7/2019, khi Mục sư Tin Lành A Ga và đạo hữu Cao Đài Lương Xuân Dương được tổng thống Donald Trump tiếp thì có hình ảnh, clip rõ ràng thể hiện cảnh tiếp xúc, bắt tay giữa tổng thống Trump với khách mời của Bạch Cung. Riêng lần này, mặc dù trang Danlambao nhanh nhảu loan tin nhưng chỉ đưa cái clip thể hiện cảnh ở bên ngoài Phòng Bầu dục với lý do đưa ra là "Ghi chú: Vì lý do an ninh, tất cả người tham dự đều không được mang theo điện thoại và máy ảnh khi vào gặp tổng thống Trump. Chỉ có một nhiếp ảnh gia riêng của White House chụp hình. Danlambao sẽ đăng tải thêm hình ảnh khi được cung cấp".

BM

Trong khi chờ đợi, tôi có thêm một thắc mắc là tại sao trang Danlambao lại có được bản ghi âm lại phát biểu của NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng như đề nghị của tổng thống Trump theo lời của Danlambao là "Tổng thống Donald Trump cũng đặt câu hỏi cho liệu cá nhân ông và Hoa Kỳ có thể làm gì cải thiện tình hình".

Phải có bản ghi âm cuộc tọa đàm giữa tổng thống Trump với NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thì Danlambao mới trích lại như họ đã viết. Điều này rất mâu thuẫn với dòng GHI CHÚ của Danlambao là "Vì lý do an ninh, tất cả người tham dự đều không được mang theo điện thoại và máy ảnh khi vào gặp tổng thống Trump. Chỉ có một nhiếp ảnh gia riêng của White House chụp hình. Danlambao sẽ đăng tải thêm hình ảnh khi được cung cấp".


Bằng bài viết này tôi kính đề nghị Danlambao và những ai đang quyết tâm bảo vệ cho NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh hãy sớm cung cấp cho cộng đồng những hình ảnh tương tự như hôm tổng thống Trump tiếp Mục sư Tin Lành A Ga và đạo hữu Cao Đài Lương Xuân Dương vào chiều ngày 17/7/2019. Nếu không có thì rõ ràng Danlambao và những người ra mặt bảo vệ cho NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đang diễn tuồng hệt như lực lượng Fake News hùng hậu của Mỹ dựng chuyện nói xấu ông Trump nhằm tăng uy tín cho đảng Dân chủ chỉ vì lý do duy nhất là "nhiệm vụ chính trị".

BM
  
Hãy sớm cung cấp cho cộng đồng để giải tỏa hoài nghi này. Trân trọng.



Tran Hung

BM
Tom Polgar về tháng Tư Nước Mắt Trước Cơn Mưa, “Tears Before The Rain”
Trang trại cần sa lậu bên Anh Quốc
Lão quái thay đổi hay phá bĩnh?
ASEAN 35 _ Trung cộng thất bại
Trump đe dọa cắt nguồn vốn liên bang cho California
Vì sao quán ăn hàng rong trở lại tại Nhật Bản
Đảng Dân Chủ đau đầu
Việt Nam vẫn 'bắt buộc' phải xuất khẩu lao động và di dân
Thích Trí Quang viên tịch _ thọ 96 tuổi
Chính sách của Trump với Trung cộng - cái nhìn cập nhật
CHXHCN Cali và “The Vietnam War”
Mẹ Nấm hội kiến TT Donald Trump trong ngày Nạn nhân Cộng sản
Tấm hình định mệnh và sự bi thảm của niềm tin một chiều
Phương thức rửa tiền của triều đại Obama sẽ bại lộ
Ai đang dẫn đầu cuộc đua vào Nhà trắng của đảng Dân chủ?
Người Rơm vào Anh _ một căn bệnh mãn tính
Điều tra đàn hạc "khủng hoảng chính trị vĩ đại"
Mèo Cộng Hòa không thể bắt hết chuột DemocRATS
Tổng thống Trump đánh ISIS
Cuộc chiến vì quyền tự do kết nối internet cho mọi người

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.