Thursday, November 7, 2019

Phương thức rửa tiền của triều đại Obama sẽ bại lộ

BM
Rửa tiền của chính quyền Obama là một trong những đại án tham nhũng mà tổng thống Donald Trump sẽ phải truy tố vào nhiệm kỳ 2 trong khẩu hiệu "Keep America Great - Giữ cho Nước Mỹ vĩ đại". Vì vậy bằng mọi giá đảng Dân chủ Mỹ phải lật đổ tổng thống Donald Trump nếu không muốn bị ông Trump đào tận gốc, trốc tận ngọn.

Để rửa tiền nhưng không bị lộ, chính quyền Obama đã lập nên một đường dây xuyên quốc gia, nối kết Ukraine với Tàu cộng thông qua công ty bình phong của con trai Joe Biden. Cụ thể:

BM
  
Lấy chiêu bài "hỗ trợ an ninh" cho Ukraine, từ năm 2014, chính quyền Obama đã giải ngân cho chính quyền Poroshenko của Ukraine với số tiền 1,5 tỷ Mỹ kim từ tiền thuế của dân Mỹ. Riêng Liên Âu đã hỗ trợ cho Ukraine khoảng 15 tỷ Mỹ kim (chủ yếu dưới dạng các khoản vay).

Kết quả là Ukraine vẫn không làm gì được Nga ở vụ Nga cướp bán đảo Crimea của Ukraine bởi vì số tiền này đã bốc hơi khỏi Ukraine chui vào túi của Obama, Joe Biden và các chóp bu của đảng Dân chủ Mỹ.

BM
  
Để lấy được khoản tiền "hỗ trợ an ninh" kia, con trai Joe Biden là Hunter Biden đã được công ty Burisma của Ukraine nhận vào làm việc với mức lương 50 ngàn Mỹ kim/tháng, con trai của Nancy Pelosy là Paul Pelosy cũng có chân ở Ukraine. Ngoài ra, con trai Joe Biden và con gái của Hillary Clinton cũng có chân ở Tàu cộng mà theo nguồn tin từ cuốn sách Secret Empires của Peter Schweizer thì "Hunter Biden bay đến Tàu cộng trên Air Force Two với cha mình vào năm 2013. Và 10 ngày sau khi cha con Biden đến Tàu cộng, công ty của Hunter Biden đã ký được hợp đồng trị giá 1,5 tỷ Mỹ kim với một công ty con của nhà băng Tàu cộng".

Như vậy có thể hình dung, việc công ty của Hunter Biden ký kết hợp đồng với nhà băng Tàu cộng vào năm 2013 là để "lót đường" cho việc rửa tiền được vào năm 2014 khi khoản "hỗ trợ an ninh" cho Ukraine được chính quyền Obama giải ngân. Tức là khi chính quyền Obama nhận được các hóa đơn của Ukraine trình lên chứng minh chính quyền của tổng thống Poroshenko đã đặt mua các công cụ "hỗ trợ an ninh" từ Tàu cộng thì Obama sẽ ký lệnh giải ngân.

BM
  
Tiền từ kho bạc Mỹ sẽ chạy vào tài khoản của chính quyền Poroshenko rồi chạy vào túi của Hunter Biden dưới hình thức trả lương từ công ty Burisma của Ukraine và hình thức thanh toán cho Tàu cộng để Tàu cộng chuyển vô nhà băng của mình rồi chạy vào tài khoản của công ty Hunter Biden ở Tàu cộng theo hợp đồng đã ký kết năm 2013 có giá trị 1,5 tỷ Mỹ kim như nói ở trên.

Đó là lý do mà ông Rudy Giuliani, luật sư riêng của tổng thống Donald Trump vừa phàn nàn "làm ơn, bạn có thể chuyển hướng các nỗ lực điều tra tham nhũng của mình để tập trung vào ... Bao nhiêu viện trợ thuế của Mỹ đã đến một công ty Ukraine trả cho con trai của Joe Biden trong khi Joe Biden chịu trách nhiệm viện trợ?". 

BM
  
Vì vậy nên ông Trump mới yêu cầu phía Ukraine và Tàu cộng nên phối hợp với Mỹ để điều tra nghi án tham nhũng khủng khiếp của Obama - Joe Biden bất chấp phe Dân chủ đang quyết tâm theo đuổi việc luận tội ông. Đầm lầy Nước Mỹ sẽ còn nhiều kịch tính khi tổng thống Ukraine là Zelensky và Tập Cận Bình sớm bay qua Mỹ để hội kiến tổng thống Donald Trump.

BM
  
Nước Mỹ và cả Liên Âu sẽ sốc nặng khi hành vi tham nhũng rất tinh vi của Obama - Joe Biden - Hillary Clinton - Nancy Pelosy và Poroshenko bị đưa ra ánh sáng. Đường dây tham nhũng này sẽ là quả bom hạch tâm thổi bay trò "cả vú lấp miệng em" của đảng Dân chủ Mỹ đó là trò hề luận tội tổng thống Donald Trump.



Tran Hung

BM

Ai đang dẫn đầu cuộc đua vào Nhà trắng của đảng Dân chủ?
Người Rơm vào Anh _ một căn bệnh mãn tính
Điều tra đàn hạc "khủng hoảng chính trị vĩ đại"
Mèo Cộng Hòa không thể bắt hết chuột DemocRATS
Tổng thống Trump đánh ISIS
Cuộc chiến vì quyền tự do kết nối internet cho mọi người
Một ngày đi săn thủy quái sông Amazon
Ký thỏa thuận thương mại với Mỹ _ Làm rúng động khối CNXH quá thai
Một linh mục từ chối trao Mình Thánh Chúa cho Joe Biden
Kinh tế VN tan nát sau thỏa thuận thương mại Mỹ - Tàu cộng
Ác giả Ác báo
Khí Phách làm nên Con Người
Đến được 'miền đất hứa' phải trải qua địa ngục trần gian
Nhiều thiếu nữ Việt vào Anh bằng visa du học rồi... biến mất
Bí mật thế giới ngầm ở Mexico City
Hy Lạp phát hiện 41 di dân còn sống trong thùng xe tải
Kẻ phản bội TT Donald Trump _ Trung tá Vindman là ai?
Tổng trị giá trang bị của một Thủy Quân Lục Chiến Mỹ là bao nhiêu?
Một câu chuyện đau lòng về giấc mơ Mỹ
Tại sao không có thương vong khi tiêu diệt trùm khủng bố Baghdadi?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.