Tuesday, November 12, 2019

Bào tử do Nấm Độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh phát tán

BM  

Trích dẫn từ trang Dân làm báo nói về cuộc "tiếp xúc" giữa NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh với tổng thống Donald Trump một số nội dung chính sau:

·        Tổng thống Donald Trump đặt câu hỏi: Liệu cá nhân ông và Mỹ có thể làm gì cải thiện tình hình ?

·        NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã chia sẻ: ...thay mặt Mạng Lưới Blogger Việt Nam, tôi mong chính quyền của TT Trump tiếp tục ỦNG HỘ những nhà hoạt động đang tranh đấu cho quyền tự do ngôn luận, nỗ lực đưa lại thông tin và CỔ VŨ NGƯỜI DÂN VƯỢT QUA SỢ HÃI.

BM
  
Sau khi tôi vạch mặt NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thì các bào tử do NẤM ĐỘC phát tán đã lập luận, tru tréo để bảo vệ cho NẤM ĐỘC theo các phản ứng điển hình sau:

I. Chúng lập luận rằng "đây là buổi tưởng niệm nạn nhân của chủ nghĩa cộng sản chớ không bị là nơi để VẠCH TỘI cộng sản" rồi chúng quay qua mạ lỵ những ai có thái độ không đồng tình với NẤM ĐỘC khi ả ta không "méc" với ông Trump về tội ác của Việt cộng. Tôi phản bác lập luận này với lý lẽ và nêu lên mục đích của lập luận này như sau:


·        Nếu nói đây chỉ là buổi tưởng niệm nạn nhân của chủ nghĩa cộng sản thì việc gì NẤM ĐỘC phải kể lại chuỗi ngày "cùng cực" ở Việt Nam, những ngày tháng bị Việt cộng ngược đãi trong trại tù,... Bởi vì đây chính là hình thức VẠCH TỘI rồi còn gì. Và theo tin của Danlambao thì sau khi nghe NẤM ĐỘC vạch tội Việt cộng, ông Trump mới đề nghị với NẤM ĐỘC là: Liệu cá nhân ông và Mỹ có thể làm gì cải thiện tình hình.

·        Với diễn tiến tại buổi tiếp xúc của NẤM ĐỘC với tổng thống Donald Trump theo tường thuật của Danlambao như trên thì giọng điệu cho rằng "đây chỉ là buổi tưởng niệm chớ không phải VẠCH TỘI" là một giọng điệu xảo ngôn hòng binh vực cho NẤM ĐỘC. 

1. Về trình độ "lấy vải thưa che mắt Phật" của NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh theo nội dung tường thuật của Danlambao:

BM
  
Nếu nói NẤM ĐỘC không tranh thủ buổi tưởng niệm các nạn nhân cộng sản để "méc" với ông Trump về tội của Việt cộng là không đúng. Bởi vì rõ ràng là NẤM ĐỘC có kể tội của Việt cộng nhưng theo bài bản của Việt cộng theo kiểu "cá chết ở biển miền Trung không phải do Formosa đầu đầu biển cả mà do thủy triều đỏ, do tiếng ồn,...".

Nhưng với lối "tránh né" của NẤM ĐỘC theo bài bản của Việt cộng đã tố cáo NẤM ĐỘC là một kẻ "phản bội lại bản thân mình". Nói cách khác, NẤM ĐỘC có VẠCH TỘI Việt cộng trước buổi tưởng niệm nạn nhân cộng sản nhưng chỉ VẠCH CÁI LAI QUẦN của Việt cộng chớ không VẠCH CÁI QUẦN LÓT của Việt cộng. 

Hành vi VẠCH CÁI LAI QUẦN của Việt cộng được NẤM ĐỘC phô diễn nếu đưa về phép so sánh tương đương với hành động "chống tham nhũng" của Hán nô Nguyễn Phú Trọng thì cả hai hành vi của hai kẻ khác nhau nhưng lại có chung một bản chất như phương châm "đánh chuột giữ bình" mà Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã công bố. Giờ tôi áp dụng theo "lý thuyết chuỗi" để giải phẫu hành vi "nằm vùng" của NẤM ĐỘC như sau:

2. NẤM ĐỘC rất quỷ quyệt khi chỉ VẠCH CÁI LAI QUẦN của Việt cộng chớ không VẠCH CÁI QUẦN LÓT của Việt cộng:

BM
  
Như đã nói, NẤM ĐỘC có "vạch tội" Việt cộng khi đề nghị với tổng thống Trump theo Danlambao là "thay mặt Mạng Lưới Blogger VIệt Nam, tôi mong chính quyền của TT Trump tiếp tục ỦNG HỘ những nhà hoạt động đang tranh đấu cho quyền tự do ngôn luận, nỗ lực đưa lại thông tin và CỔ VŨ NGƯỜI DÂN VƯỢT QUA SỢ HÃI". Nếu lơ mơ mà đọc qua lời đệ nghị cũng như phát biểu của NẤM ĐỘC thì dễ bị ăn thịt Lừa của NẤM ĐỘC đãi. Bởi vì NẤM ĐỘC khá quỷ quyệt là chỉ VẠCH CÁI LAI QUẦN của Việt cộng chớ không VẠCH CÁI QUẦN LÓT của Việt cộng.

Bởi vì theo Danlambao thì chính miệng của NẤM ĐỘC đã nói "Các chế độ độc tài cộng sản kéo dài sự cai trị bằng việc bưng bít truyền thông. Và tôi tin rằng, một người có kinh nghiệm sử dụng mạng xã hội như Ngài TT Trump hiểu rất rõ sức mạnh của truyền thông độc lập". Cách nói này của NẤM ĐỘC đã tố cáo hành vi chỉ VẠCH CÁI LAI QUẦN của Việt cộng, bởi vì:

BM
  
- Là một cử nhân khoa Anh ngữ của trường Đại học xã hội nhân văn, đã kinh qua đào tạo của tổ chức VOICE, Việt Tân và nhà tù Việt cộng, đã là đại diện cho cái gọi là "Mạng Lưới Blogger Việt Nam" thì dĩ nhiên NẤM ĐỘC phải biết cái gốc của việc "Các chế độ độc tài cộng sản kéo dài sự cai trị bằng việc bưng bít truyền thông" nó nằm ở đâu theo "lý thuyết chuỗi" và đề nghị với tổng thống Trump cách để tiệt nọc nó. Đàng này NẤM ĐỘC chỉ VẠCH CÁI LAI QUẦN khi đề nghị ông Trump là "tôi mong chính quyền của TT Trump tiếp tục ỦNG HỘ những nhà hoạt động đang tranh đấu cho quyền tự do ngôn luận, nỗ lực đưa lại thông tin và CỔ VŨ NGƯỜI DÂN VƯỢT QUA SỢ HÃI" nghe thật mắc cười.

Theo lý thuyết chuỗi khi đi từ dưới lên trên thì "Các chế độ độc tài cộng sản kéo dài sự cai trị bằng việc bưng bít truyền thông" do đâu ngoài:

- Các doanh nghiệp truyền thông bị cộng sản chi phối, áp đặt bằng luật riêng của cộng sản mà cụ thể là Luật an ninh mạng;

- Người dân trong nước bị cộng sản bóp họng, gây ra SỢ HÃI là do Hiến pháp, hệ thống luật pháp của cộng sản mà cụ thể là không có tự do báo chí, tự do ngôn luận, tự do biểu đạt chính kiến,... để rồi khi ai đó dám cất lên tiếng nói đại diện cho chính nghĩa, đại diện cho quyền lợi của người dân nhưng ngược với tôn chỉ của cộng sản thì bị cộng sản áp ngay cái tội "âm mưu chống phá nhà nước, âm mưu lật đổ chính quyền,..." mà ngay bản thân NẤM ĐỘC cũng đã nhận theo cái Điều 88 của bộ luật hình sự.

BM
  
Vì vậy, để giải quyết tận gốc vấn đề, để CỔ VŨ NGƯỜI DÂN VƯỢT QUA SỢ HÃI thì cách duy nhất, giải pháp cuối cùng là phải "Xóa bỏ Hiến pháp của Việt cộng, dẹp bỏ luật pháp phi nhân tính của Việt cộng" chớ không phải nói theo kiểu VẠCH CÁI LAI QUẦN như NẤM ĐỘC đã đề nghị ông Trump là "mong chính quyền của TT Trump tiếp tục ỦNG HỘ những nhà hoạt động đang tranh đấu cho quyền tự do ngôn luận, nỗ lực đưa lại thông tin và CỔ VŨ NGƯỜI DÂN VƯỢT QUA SỢ HÃI".

Hãy ví Việt cộng là một thằng ăn cướp mà hành vi "bưng bít truyền thông" chỉ là cây dao, mã tấu đã làm cho người dân SỢ HÃI còn Hiến pháp và luật pháp do Việt cộng đặt ra là bản chất của thằng ăn cướp. Người dân chỉ thực thụ hết SỢ HÃI thằng ăn cướp khi nó bị cảnh sát tống giam, xử bắn chớ không thể hết SỢ HÃI khi thằng ăn cướp chỉ bị cảnh sát tịch thâu mã tấu, dao găm rồi nó vẫn nhân nhân trước mắt người dân. Việt cộng cũng vậy, phải xóa đi bản chất man rợ của nó mà bản chất đó chính là Hiến pháp, hệ thống luật pháp của Việt cộng chớ không phải "mong chính quyền của TT Trump tiếp tục ỦNG HỘ những nhà hoạt động đang tranh đấu cho quyền tự do ngôn luận, nỗ lực đưa lại thông tin và CỔ VŨ NGƯỜI DÂN VƯỢT QUA SỢ HÃI".

II. Luận điểm binh vực cho NẤM ĐỘC theo kiểu "vì NẤM ĐỘC sợ liên lụy tới người thân, bạn hữu" còn kẹt lại ở Việt Nam nên không dám tuyên bố lật đổ cộng sản, đề nghị ông Trump xóa sổ cnxh quái thai để bảo toàn cho đại cuộc:

BM
  
Luận điểm này vừa tào lao, vừa coi thường và sỉ nhục NẤM ĐỘC, bởi vì nếu NẤM ĐỘC sợ điều đó thì NẤM ĐỘC không ngu gì ra mặt "chống cộng" để bị tù đày, hành hạ thể xác lẫn tinh thần như NẤM ĐỘC đã kể và với luận điểm này thì cái danh vị "Người phụ nữ quả cảm, tiêu biểu của của tự do báo chí, người phụ nữ tiêu biểu của năm,... và có kẻ còn đề cử vào danh sách tranh giải Nobel hòa bình" coi ra không xứng đáng vì rõ ràng NẤM ĐỘC vẫn còn SỢ HÃI thì CAN ĐẢM nằm ở đâu ?

NẤM ĐỘC kêu gọi tổng thống Trump CỔ VŨ NGƯỜI DÂN VƯỢT QUA SỢ HÃI nhưng bản thân của NẤM ĐỘC còn đầy SỢ HÃI khi tuyên bố không lật đổ cộng sản ngược đãi tuyên bố của tổng thống Trump tại Đại Hội đồng Liên Hợp quốc là "kêu gọi quốc tế xóa bỏ cnxh quái thai". Là người được cả đống vinh danh nhưng khi tranh biện trên Facebook cá nhân thì ả tỏ ra hồ đồ, thiếu văn hóa, thẳng tay block những phản biện trái chiều,...

BM
  
Sơ sơ như vậy để hiểu rõ thêm về bản chất của NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và các bào tử do ả ta phát tán ra môi trường DIỆT CỘNG. Đoàn kết là sức mạnh, câu chuyện bó đũa là bài học quý giá của sự đoàn kết nhưng nếu vì sợ kẻ gian vu cáo là đánh phá, chia rẽ phong trào đấu tranh dân chủ mà hô đồ dung túng, kết nạp những chiếc đũa mang chủng NẤM MỐC vào bó đũa tranh đấu như ả NẤM ĐỘC và những bào tử do ả phát tán thì bó đũa này sẽ sớm muộn cũng trở thành bó đũa mục do NẤM ĐỘC cộng sản ký sinh.



Tran Hung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.