Buổi ra mắt Netflix của NFL đã thành công – xét về mặt phát trực tuyến. Nhưng ngay cả khi Beyoncé biểu diễn trong giờ nghỉ giải lao, tỷ suất người xem của các trận đấu vẫn ngang bằng với lượng người xem Giáng sinh năm ngoái, được phát sóng trên truyền hình cáp và phát sóng trực tiếp.
Trận đấu Ravens-Texans muộn đạt trung bình 24,3 triệu người xem tại Hoa Kỳ, và trận đấu Chiefs-Steelers sớm đạt trung bình 24,1 triệu người xem, theo Nielsen. Công ty xếp hạng cho biết đây là những trận đấu được phát trực tuyến nhiều nhất trong lịch sử NFL.
"Mang đến cho các thành viên của chúng tôi ngày kỷ lục này với hai trận đấu NFL là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất mà chúng tôi có thể trao tặng", Bela Bajaria, giám đốc nội dung của Netflix, cho biết trong một tuyên bố.
Đó có thể là một màn ra mắt tuyệt vời cho bóng bầu dục trên Netflix, nhưng con số này không thực sự tuyệt vời đối với NFL. Các trận đấu Giáng sinh năm ngoái, tất cả đều được phát sóng trên các kênh truyền hình truyền thống và các mạng cáp, đều được đánh giá cao hơn các trận đấu của năm nay.
Trận Eagles đấu với Giants trên Fox đã thu hút được 29 triệu người xem và trận 49ers đấu với Ravens trên ESPN có trung bình 27,1 triệu người xem, Nielsen đưa tin.
Các trận đấu Ngày Giáng sinh năm nay là trận đầu tiên trong thỏa thuận kéo dài ba năm giữa NFL và Netflix, bên đã trả 150 triệu đô la để phát sóng các trận đấu đến năm 2026.
Bạn nghĩ sao?
“Chúng tôi rất vui mừng với Ngày thi đấu Giáng sinh đầu tiên trên Netflix khi các trận đấu NFL được phát trực tuyến đến khán giả toàn cầu”, Hans Schroeder, phó chủ tịch điều hành phân phối phương tiện truyền thông của NFL, cho biết trong một tuyên bố.
Thông tin sai lệch. Thuyết âm mưu. Tuyên truyền
Xếp hạng có thể đã bị ảnh hưởng bởi tỷ số áp đảo.
NFL đã thử nghiệm năm ngoái với việc phát trực tuyến trận playoff của mình trên Peacock và tỷ lệ người xem đáng ngạc nhiên là rất cao mặc dù có sự nhầm lẫn và lo lắng đáng kể từ người hâm mộ trước trận đấu. Vào thời điểm đó, trận đấu Chiefs-Dolphins trên Peacock vào ngày 15 tháng 1 là sự kiện trực tiếp được phát trực tuyến nhiều nhất trong lịch sử.
Công ty cho biết là sự kiện thể thao toàn cầu được phát trực tuyến nhiều nhất mọi thời đại với trung bình 108 triệu người xem trực tiếp trên toàn thế giới. Theo Netflix, trận đấu đó đạt đỉnh với 65 triệu lượt phát trực tuyến đồng thời với 38 triệu lượt phát trực tuyến đồng thời tại Hoa Kỳ.
Sửa lỗi: Một phiên bản trước đó của câu chuyện này đã nêu không chính xác trận đấu nào được phát trực tuyến đầu tiên. Trận đấu Chiefs-Steelers là trận đấu sớm vào thứ Tư.
David Goldman & Elizabeth Wagmeister
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.