Wednesday, November 12, 2014

Kẻ trồng cây ác đã đến mùa thu hoạch!

image
Tin thời sự sáng nay 4 tháng 11 năm 2014 trên báo mạng đăng: “Bị thu lại sổ đỏ (61,4 hecta đất), Dũng lò vôi tuyên bố sẽ đóng cửa Đại Nam quốc tự”! Vừa thoáng đọc tựa bài báo, nhóm bạn chúng tôi nói với nhau: “Cây ác đã đơm quả ác!”, ngày đền tội của những kẻ ác đã đến!

image
Dũng lò vôi
Ai cũng biết “Dũng lò vôi” là một “đại gia đỏ” ở tỉnh Bình Dương, chủ nhân của cái khu du lịch... nửa nạc nửa mỡ có tên là “Đại Nam quốc tự”, vừa ngạo mạn vừa rởm đời! Nơi đó phật và quỷ “chung sống” trong cái “cuốc tự”, do chủ nhân có trình độ học vấn cao cỡ tên 3 ếch hay tên hoạn lợn Đỗ Mười vừa được phong “bồ tát” bởi một nhà sư quốc doanh, nhưng dân gian thì gọi là “bò tót ĐM”! CSVN có rất nhiều kẻ vô học, vô văn hóa giáo dục, với các bằng “tiến sĩ giấy”, nhưng phải mua bằng tiền!

Với tầm kiến thức của một anh thợ lò vôi nhưng gặp vận may, phút chốc trở thành một đại gia, Dũng lò vôi nay làm tổng giám đốc công ty Đại Nam, dưới quyền của một đứa trẻ chỉ mới hơn 1 tuổi, làm chủ tịch hội đồng quản trị do hắn “tự phong”, nhân dịp mừng thôi nôi con của hắn với một bà vợ lẻ việt kiều. Hắn hiện là chủ của một cái “cuốc tự tự phong”, trong đó có những chùa vàng chùa bạc mà hắn sắp xếp cho chư Phật ngồi chung với kẻ phàm tục trên bàn thờ, một cách hổ lốn: Phật, HCM, và có cả “tổ tiên” của hắn. Nhờ hắn sở hữu cả đống tiền dưng không mà có, vơ được của dân nước, mà ông bà tổ tiên của hắn cũng được “nâng cao” lên hàng “cuốc tổ”, chễm chệ trên bàn thờ cho mọi người đến tham quan “chiêm bái”!

image
Đại Nam quốc tự - nơi Hồ bò tót được thờ chung với Phật
Phải chăng vì tính bất xứng, hổ lốn và phạm thượng, nên nay trời xui đất khiến, cái “cuốc tự” này sắp bị dẹp bỏ, để không gây nhơ nhuốc cho đất nước, cho dân tộc VN? Nếu Dũng lò vôi chỉ gặp thời mà làm giàu, thì hắn vẫn chưa được nhiều người quan tâm, đàng này hắn lập chùa cho mọi người chiêm bái cả Phật lẫn quỷ, hắn còn lập đền thờ gia tiên nhà hắn, làm lễ tế sống mẹ hắn trong ngày “mừng thọ” một cách linh đình như “lễ hội”, với kiệu rước sơn son thếp vàng, và liền sau đó là chửi và đe dọa mẹ và vợ, bằng câu ”muốn sống thì im đi, còn muốn chết thì cho chết!”, khi mẹ và vợ đến can ngăn hắn cưới vợ lẻ!

Cứ cái đà này, thì các tên đại gia đỏ với những tội ác mà chúng đã gieo, nay đã đến lúc gặt quả, mà chỉ có kẻ gieo trồng mới “xứng đáng” được... thu hoạch! Mùa gặt hái ấy bắt đầu rộ lên từ những việc bắt bớ như bắt cướp, các đại gia đỏ như Bầu Kiên, Dương Chí Dũng Vinashin, cái chết đột ngột của tướng CA CS Phạm Quý Ngọ..., rồi mới đây là sự sa lưới của các đại gia từng thu tóm các ngân hàng, và gần nhất là các đại gia “Minh Sâm Bắc Ninh”, “Hà văn Thắm Đại Dương”, nghe nói tiếp đến có thể sẽ là Phạm Nhật Vượng nào đó, rồi sẽ tiếp tục đến các đại gia ăn cướp khác, vì lưới trời không bỏ sót một tên tội phạm nào!
 image
Ai bắt, ai diệt những kẻ này, mọi người đều biết, mà cũng chẳng cần biết, chúng ta chỉ cần nhìn vào hiện trạng, và nhìn tất cả sự việc theo luật “nhân quả”, “gieo gió gặt bão”, gieo nhân nào gặt quả nấy là đủ.

Họ đã làm những gì, mà gọi là gieo ác? Đó là những tội rất phổ thông mà họ thường phạm: vơ vét tài sản của dân nước vào túi riêng, tội đào bới xới nát đất nước để tận thu mọi tài nguyên của quốc gia, tội cướp đất cướp nhà, rồi nếu bị dân cản trở thì giết dân, hành dân, tội bất nhân vô đạo, tội cường bạo dâm ô do tiền của bất chính, và tội làm gương mù đầu độc giới trẻ, tội phá nát nền văn hóa đạo đức của dân tộc, tội làm nhục quốc thể, bôi nhọ danh dự của tổ tiên, dân tộc, vì những cái vô văn hóa, vô đạo đức, nhố nhăng của họ. Đại Nam quốc tự hay khu du lịch Suối Tiên gần Sài Gòn là vài điển hình về sự hổ lốn, kệch cỡm vô văn hóa trong thời sâu bọ lên làm người ngày nay!

“Hết nạc thì vạc đến xương”, cướp hết của dân của nước, bòn rút ngân quỹ thành trống rỗng, nợ công vượt đỉnh, đất đai đóng băng, bây giờ bọn cướp CS bắt đầu đi cướp lại của nhau để bù vào các lỗ hổng khổng lồ mà không có gì bịt nổi, vì chúng đã rút hết vào túi riêng, và chia cho bè lũ cháu con, tay chân, đồng đảng! Chúng coi đồng đảng như những “kho dự trữ”, nay túng quẫn phải lấy ra sài, nên mới đánh lẫn nhau, nhóm nọ “thịt” nhóm kia do chia rẽ, bè phái! Tiến trình tự nhiên này, cũng là hậu quả tất yếu của luật vay trả mà chúng sẽ không thể thoát khỏi. Chỉ có cái khổ là dân chúng phải bị họa lây với chúng, mỗi đầu người dân VN từ lọt lòng cho đến khi xuống lỗ, 90 triệu dân phải chia nhau, mỗi người phải gánh một món nợ do bọn cướp CS tạo nên, tương đương với 2 chục triệu đồng cho một người, mà chúng ta sẽ phải trả bằng nhiều cách, bằng thuế, nghĩa vụ, vật giá leo thang, và có thể bị cướp bằng bất cứ cách nào, kể cả cướp đường cướp chợ! Dũng lò vôi đang giương vây giương vó, với một gia sản kếch xù hàng trên 60 mẫu đất, một khu du lịch Đại Nam đồ sộ, một công ty thu tiền tỷ, bỗng nay rên siết thê thảm: “Nếu cứ tình thế này (bị rờ gáy vì bao nhiêu năm không đóng thuế), thì tôi sẽ phải đóng cửa toàn KDL, và các hoạt động của công ty Đại Nam, để chờ thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng giải quyết việc vi phạm của chủ tịch tỉnh Bình Dương đối với cty Đại Nam!”.

image
Cũng cần nhắc lại sơ lai lịch của Dũng lò vôi, từ một phu làm việc cho các lò vôi ở Bình Dương, nhờ Nguyễn Tấn Dũng chiếu cố nâng đỡ, được cấp đất đai béo bở và “xây dựng sự nghiệp” từ tay vo. Nay sau khi vọt lên như tên bắn, thì vì ăn ở vô đạo, hắn đã bắt đầu đổ dốc! Đó cũng là tương lai hiển nhiên của những kẻ bất tài vô đức, làm giàu bất lương, theo đóm ăn tàn bọn “cướp sạch” CS! Cứ cái chiêu bài “trốn thuế, thiếu thuế”, thì toàn bộ bọn tư sản đỏ sẽ phải bị “đưa vào lò lửa” hết, vì chẳng có tên nào đóng thuế và làm ăn hợp pháp cả! Theo tin báo chí, ngày 4/7/2014, Dũng đã chọc vào đống phân, là tên chủ tịch tỉnh Bình Dương với tài sản kếch xù hàng mấy trăm mẫu đất trồng cao su, thì đến 8/9/2014, Dũng bị tên đầu tỉnh này ra quyết định “thu hồi sổ đỏ 61,4ha đất làm KDL, vì thế Dũng mới yêu cầu “thủ tướng” giải quyết “sai trái” này của chủ tịch tỉnh Bình Dương! Người dân hãy chờ xem bọn quỷ đỏ chúng thịt nhau theo đúng luật “nhân quả” như thế nào!

image
Còn một việc đáng lưu ý nữa là Cty chế biến dầu ăn “Đại Hạnh Phúc” ở Bình Tân, TP HCM, vừa bị Đài Loan tố cáo chế tạo và bán dầu bẩn cho dân Đài Loan, từ mỡ động vật ôi thối, thậm chí là váng mỡ lấy từ cống rãnh, rồi xuất khẩu dầu ăn bẩn hàng trăm hàng ngàn tấn qua Đài Loan, và phân phối đầu độc cả người dân trong nước, nay bị phát hiện, bị đóng cửa, mà “chính quyền” lại nói là... chưa được cấp phép?! Cứ làm như VN hiện vô chính phủ, nên lập công ty, nhà máy chế biến bậy bạ, xuất khẩu... hoành tráng, mà nhà nước “không nghe, không thấy, không biết”! Ấy thế nhưng chỉ cần người dân nghèo nâng cái nền nhà lún sụt, cơi sửa cái mái nhà lụp xụp lên cho thoáng, là công an và quản lý đô thị đã có mặt ngay để phạt tiền lập tức! Chẳng qua chủ Cty này cũng là đồng bọn, là tay chân của bọn tà quyền, được nâng đỡ chở che, hoặc dùng tiền lớn để hối lộ quan chức hầu lũng đoạn, hại dân mà làm giàu!

Làm ác ắt sẽ gặp ác là lẽ đương nhiên, nhưng thời nay là cái thời vàng thau lẫn lộn, nhiều khi kẻ ác lại khôn ngoan tô vẽ cái mặt để trở thành lương thiện, bằng dùng tiền dư bạc thừa cướp được ra làm “bác ái từ thiện”, để kiếm danh giá và dễ làm ăn bất chính. Nếu họ thật tâm thì cũng là phần tốt cho họ, vì chuộc lại phần nào lỗi tội, nhưng hầu hết chỉ là hoa lá màu mè để phô trương hay lừa người khác, thì chỉ trời mới thấy, và ngài sẽ công minh phán xét công tội của họ! Dũng lò vôi mới phát biểu tưng bừng rằng ông ta rất may có dư tiền của để xây “quốc tự” cho dân chúng có nơi thờ tự thiêng liêng, hướng về “nguồn cội” (thật là tội nghiệp cho dân Việt mình quá, phải chờ đợi “ma đưa lối, quỷ dẫn đường”, mới biết “tìm về nguồn cội”)! Và đại gia này còn vênh vang: “Có đóng cửa khu du lịch hay công ty Đại Nam thì cũng không ảnh hưởng gì đến tôi, mà chỉ tội cho trẻ em VN không được mổ tim miễn phí”, do tiền thu lợi nhuận từ việc kinh doanh của ông ta. Ôi! Thật là đáng tiếc! Thế nên tốt hơn là chính quyền đừng có “làm khó” ông, để ông còn làm việc “ích quốc lợi dân”! Thật… khó nghĩ quá! Đúng là “đồng tiền là tiên là phật, là sức bật của tuổi trẻ, là sức khỏe của tuổi già, là vinh hoa của... đại gia”! Thời nay đúng là ứng nghiệm như lời của cổ nhân: “Kẻ trộm kẻ cắp thành phật thành tiên, ông sư bà vãi câu liêm bất toại!”.

image
Hồ bò tót được thờ chung với Phật
Thôi, cứ thế nhá, hỡi những kẻ gieo trồng cây ác, nay đã đến ngày cây ấy nở nhụy khai hoa, đơm bông kết quả, tha hồ mà thu hoạch! Dù có muốn ngừng lại cũng không được đâu, vì “cây nào thì đã đính tên chủ ấy” rồi! Những tên mãi quốc cầu vinh, nhúng tay vào ký kết mật ước Thành Đô bán nước cho Tàu, như Nguyễn văn Linh ký xong cũng bị bệnh ung thư mà chết, Lê Duẩn cũng đã ra tro bụi hôi thối, và chỉ còn được nhắc đến như một tên tội đồ, Đỗ Mười cũng... đang nguy kịch, chuẩn bị mang đồ nghề xuống... địa ngục mà hoạn heo tiếp, rồi chờ ngày “đầu thai” làm một loài súc vật có cái tên... phản cảm, mà dân gian đã đang “truyền tụng”, là loài “bò tót ĐM” chứ không phải “bồ tát tự xưng”! “Sống thì làm quỷ làm ma, đến khi chết xuống hóa ra nhục nhằn!”, “càng gian ngoan lắm, càng oan trái nhiều!”.

image
bò tót ĐM
Những kẻ bán nước hại dân, những kẻ ác tâm vô đạo hãy nhìn vào đấy để thấy tương lại của mình, tham lam cướp bóc cho nhiều, khi chết có mang theo được gì ngoài sự ô nhơ cho chính mình và con cháu mình, còn của cải thế gian sẽ hoàn trả lại cho thế gian chứ có mang theo được đâu? Hãy coi những tên tội đồ của dân tộc được dân chúng ngàn đời sau cư xử như thế nào! Cái ngụy sử, gian sử của CS để nhằm tô vẽ, thần thánh hóa cái đảng cướp CS, với những tên đầu trâu trán khỉ, lòng lang dạ thú, ngay trong thời này đã bị vạch trần và bị phỉ nhổ rồi, chứ không cần đợi thời sau đâu!


Thật là “thiên bất dung gian”!




*****

Aug 14, 2014
Ai đưa Chủ Nghĩa Mác vào Việt Nam, phải chăng là công ơn “bác Hồ,” cho nên hôm nay, chưa đến một trăm năm, mà việc trồng người của “bác” đã có kết quả “khả quan,” đưa đất nước vào chỗ lụn bại, tha hóa. Muốn gieo lại ...

Oct 21, 2014
Ai đưa Chủ Nghĩa Mác vào Việt Nam, phải chăng là công ơn “bác Hồ,” cho nên hôm nay, chưa đến một trăm năm, mà việc trồng người của “bác” đã có kết quả “khả quan,” đưa đất nước vào chỗ lụn bại, tha hóa. image.

May 28, 2013
Phải công nhận các chế độ cộng sản đạt mức siêu đẳng về chuyện nuôi trồng con người theo ý đồ của mình. Thế hệ tôi và cả xã hội miền Bắc, mỗi một con người được nhào nặn, rèn luyện, nhồi nhét tư tưởng vào trí não, ...

Jul 03, 2014
“Chúng ta cùng nhau khám phá một tài liệu hiếm có về việc “Trăm năm trồng người.” của Mao Trạch Đông chỉ thị cho HCM thực hiện tại Việt Nam. HCM hăng hái, đẩy mạnh việc giáo dục thiếu nhi lên hàng đầu, xem đó là một ...

image

Tại sao VN thua kiện chất độc màu da cam?
Trần Quốc Hải trở thành Đại tướng quân…
Sức mạnh của chủ nghĩa ngu dân
Người Mỹ luôn luôn thất bại
Những ý nghĩ rời (Lời nói đầu)
Việt Nam và nỗi buồn Starbucks
Vụ iPhone 6: Dân Singapore có đoàn kết?
Dư luận xôn xao khi ông Putin thân mật choàng áo c...
Hột vịt lộn Long An và bài học 'biến rác thành tiề...
Dùng chỉ có giúp giảm sâu răng?
Sĩ diện hão có làm chúng ta vĩ đại hơn không?
Một lời cám ơn
Bầu cử tại đơn vị 149 thành phố Houston
Sống và viết giữa các nền văn hóa
Đừng cố gắng chứng tỏ mình đúng!
Sau 25 năm Việt Nam vẫn kém Đông Âu
Chấm dứt ngược đãi người nghiện ma túy
Kim Chi: Tôi đâu phải trẻ con mà bị kích động
Điếu Cày: Hãy xếp lại quá khứ
Tản mạn về chính sách chiêu hồi
Nghề đi tu
Ðảng Cộng hòa chiếm thế đa số tại Quốc hội
Lễ hội xiên mình ở Thái Lan
Art: Towers of balanced Rocks
25 năm ngày Bức tường Berlin sụp đổ: khuôn mẫu cho...
Cử tri bang Texas nản lòng vì luật lệ về căn cước
Người Mỹ nghĩ gì về tổng thống nhân cuộc bầu cử gi...
Bầu cử giữa kỳ Mỹ 2014
Hối lộ quan chức ngành y tế VN
VN chi 20 triệu đô để tuyên truyền ra hải ngoại
Linh mục lấy vợ!
Khi cơ thể nối với mạng Internet
Chỉ có 6% khách quốc tế muốn trở lại Việt Nam
Harrison Forman: Hình ảnh Hà Nội 1940
Canada bỏ phiếu đóng cửa Viện Khổng Tử
Đứng kín cầu Sài Gòn xem bắt cướp!
Điếu Cày phát biểu về Lá Cờ
Tôi cưới Vợ
Xà phòng Cô Ba
Những bức tranh gây tranh cãi nhiều nhất trong lịc...

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.