Thursday, July 3, 2014

HCM chính là thiếu tá Hồ Quang thuộc QĐND Trung Cộng

image
Báo Cương Sơn (冈山) loan tải hình HCM tham gia đấu tranh chống xâm lược. (ghi chú: HCM có chữ x màu trắng và dấu chấm đỏ).... Nguồn: Quân ủy Cương Sơn (CPC).

image

Thiếu tá Hồ Quang (HCM) phục vụ trong Quân đội Nhân dân Giải phóng Trung Cộng, tại quân khu Quảng Châu, Vũ Hán. Nguồn:Lưu trữ Quân ủy Trung ương Trung Cộng (CPC).

image
"...Điều này cho thấy Việt Nam đã mất chủ quyền từ lời tuyên bố của Mao Trạch Đông vào ngày 01/10/1965"
Trước đây tôi đã viết bài về cuốn sách “Tìm hiểu về cuộc đời HCM.” của tác giả Hồ Tuấn Hùng, người Đài Loan, Thái Văn dịch ra tiếng Việt. Cuốn sách khẳng định ông Nguyễn Ái Quốc đã mất năm 1932, Chủ tịch HCM là người Đài Loan, họ tộc với tác giả.

image
Bây giờ tôi lại vừa đọc tập tài liệu “Giặc Hán đốt phá Nhà Nam”, dày 141 trang khổ lớn của tác giả Huỳnh Tâm, cũng là người Trung Cộng, xác định Chủ Tịch HCM là Hồ Tập Chương.

Tài liệu viết: “Theo hồ sơ của nhà tù Hương Cảng, Nguyễn Tất Thành đang lâm nguy, bởi bị nhiều bệnh do trác tráng, say đắm phong trần làm cơ thể hao mòn, mang bệnh truyền nhiễm cấp độ cao hết thuốc trị liệu, có thể chết bất cứ giờ nào và nghiêm trọng hơn, ông ta mắc phải nghiện ngập với “Nàng tiên nâu”.

image
Năm 1932, Nguyễn Tất Thành qua đời tại nhà tù Hương Cảng, hưởng dương 40 tuổi (1892-1932). Người thân tên Hzyen Buhb (Hồ Vinh-Nguyễn Vinh) đến nhận xác và tất cả vật dụng cá nhân của tử tù và đem đi hỏa táng. Tro cốt của Nguyễn Tất Thành (mã số 00567) lưu trữ tại nghĩa trang Kuntsevo Moscow Rusian …Tài liệu này được lưu trữ tại nhà tù Hương Cảng.

image
Ghi chú gia phả và sự nghiệp của Hồ Tập Chương trong Hồ sơ HTC 4567 lưu trữ tại Quân ủy Trung ương (CPC) và tình báo Hoa Nam Trung Cộng như sau:

image
“Đương sự được đảng cộng sản Trung Cộng huấn luyện hơn một thập niên tại Học viện Hoàng Phố, Vân Nam. Việc đào tạo một điệp viên xuất sắc rất công phu và phải kiên nhẫn trước tình hình chính trị. Kết quả Trung Cộng dốc hết nhân lực, tài khí, tài vật lập ra một thế lực mới tại Việt Nam và tình báo Hoa Nam thổi lên một HCM làm Chủ tịch nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa ”.

image
Kèm theo đó,  tài liệu đưa ảnh chân dung mẹ Hồ Tập Chương,  gia đình người Hẹ từ Đài Loan vừa di cư đến Hồng Kông và ảnh Hồ Tập Chương cùng em trai thời niên thiếu (nguồn ảnh: Tư liệu Đô Sảnh Hồng Kông và tình báo Hoa Nam).

image
Cuốn sách này còn có những dòng sau đây:

“Chúng ta cùng nhau khám phá một tài liệu hiếm có về việc “Trăm năm trồng người.” của Mao Trạch Đông chỉ thị cho HCM thực hiện tại Việt Nam. HCM hăng hái, đẩy mạnh việc giáo dục thiếu nhi lên hàng đầu, xem đó là một chân lý hoàn hảo một chiến lược dài hơi trong việc Hán hóa Việt Nam, và từ đó âm thầm đưa đất nước Việt Nam mỗi lúc một xa dần đặc tính của dân tộc mình …”

Khẩu hiệu “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người.” xuất hiện theo hướng dẫn của cộng sản họ Mao. Cùng lúc lấy thời gian che khuất dân trí Việt Nam, bằng cách đẩy mạnh chiến tranh. Một lần nữa họ Hồ hối hả mở cửa Aỉ Chi Lăng và lách qua biên giới mời Đảng Cộng Sản Trung Cộng tràn vào lãnh thổ bằng đường bộ, đường biển, v v…hầu động thủ hỗ trợ cho HCM thực hiện tốt mệnh lệnh “Tiêu diệt kẻ thù không đồng chủng.”.

image
“Hồ vay nợ chiến tranh cao ngất trời,  phải nhượng những phần đất cho Trung Cộng với tổng số trên 14 làng xã từ Tây Bắc qua Đông Bắc. Trung Cộng rất hài lòng với cách trả nợ của người vay nợ, đổ quân ào ạt vào Việt Nam, theo công bố tháng 11 năm 1968 của Nhà nước Trung Cộng.

HCM xuất thân từ lò huấn luyện Hoàng Phố, thề trung thành với bản quốc, cúc cung phụng sự Quốc tế Cộng Sản, chấp nhận chiến dịch liên quân với Trung Cộng. Nhìn lại lịch sử thành lập ĐCSVN, bắt đầu từ lúc xây dựng lực lượng quân sự, HCM là ai mà tự dưng có quân đội, vũ khí, tài chính, hệ thống tuyên truyền v.v…nếu không phải do người Hán. Không có Trung Cộng thì lấy đâu ra người và vũ khí vì thuở ấy người Việt Nam theo cộng sản chẳng có mấy ai. Quân binh của HCM hầu như là con số không, do đó, tất cả mạng sống đều được Trung Cộng bảo đảm, cung cấp và nuôi dưỡng”.

“Cho nên Mao Trạch Đông mạnh miệng lấy quyết định thay cho người chủ nhà tuyên bố, vì họ Hồ chỉ có hai bàn tay trắng: Hoa Kỳ đưa quân vào Việt Nam, đối với tôi được coi như cuộc xâm lược và tấn công biên thùy Trung Cộng”.

Điều này cho thấy Việt Nam đã mất chủ quyền từ lời tuyên bố của Mao Trạch Đông vào ngày 01/10/1965.

image
Tài liệu còn đăng tấm ảnh nhà ga Bích San với chú thích: ”Trước năm 1940 nhà ga Bích San thuộc lãnh thổ của Việt Nam, chính HCM đã nhượng phần đất này cho Trung Cộng để đổi lấy viện trợ…”

“Nếu họ Hồ không phải là người Hán tất nhiên việc đi cầu viện sẽ về tay không. Đằng này mà mỗi khi ông ta chỉ xin viện trợ có một, tức thì lại được mười. Trung Cộng quá phóng khoáng trong viện trợ cho họ Hồ, dĩ nhiên trong tính cách phóng khoáng ấy phải theo quyết sách quốc gia”.

image
“HCM vừa đến “Biệt điện” Bắc Kinh gỡ bộ râu cải trang, mặc áo bông nguyên Hán, ông ta khoe khoang với Chu Ân Lai về bộ râu và nhại : San trừ nhiêu râu rậm dung lực đích đã”. Hàm ý họ Hồ: Gỡ bỏ được râu, tất nhiên, đất nước Việt Nam gỡ ra rồi lại buộc vào như chơi …”.

“Ngày 19/4/1961, Chu Ân Lai khẩn bách có mặt tại biên giới Việt Trung, triệu họ Hồ đến Cao Bằng báo cáo thành bại chiến trường.

image
Mùa xuân năm 1965, HCM lại bí mật đi Trung Cộng, theo kế hoạch của tình báo Hoa Nam để gặp Mao Trạch tại quê nhà của Mao Trạch Đông ở Hồ Nam để xin ý kiến.

Tôi rất quí trọng Chủ tịch HCM, luôn tự hào 45 năm được làm “Người lính Bác Hồ”. Tôi đã nhiều lần vào Nghệ An thăm quê Bác và lễ mộ thân mẫu Bác. Đọc quyển sách của Hồ Tuấn Hùng đã rất bất bình. Nay lại đọc tập tài liệu này của Huỳnh Tâm tôi càng bức xúc. Tại sao Trung Cộng cho phổ biến công khai những tài liệu này! Ý đồ của họ là gì? Thời nay là thời đại thông tin, trẻ già trong nước ngoài nước rất nhiều người biêt, chắc hẳn bộ máy của Đảng và Nhà nước cũng phải biết rõ. Nhưng, sao lại lặng im vô trách nhiệm đến thế. Tôi đề nghị các vị lãnh đạo và cơ quan chức năng cần làm sáng tỏ và công bố rộng rãi để sự thực được bảo vệ và tôn trọng.



Hà Nội, ngày 10/6/2014
Phạm Quế Dương



Đây là sự chia sẽ của cô gái Đoàn Thanh Niên cộng sản hcm vừa mới 21 tuổi và cũng là con cháu của vị cách mạng lão thành Trần Độ.

Hy vọng quý vị nào đang đi sai đường hoặc là vẹm tân thì cũng phải cảm thấy nhục nhã trước một cô gái đáng tuổi con cháu của chúng ta mà đã nhìn thấy con đường của đảng cộng sản đang đi là dơ bẩn, là tội đồ của dân tộc .....Nhưng chúng ta là bậc cha mẹ, ông bà mà sao không thấy điều đó? Có phải vì danh lợi mà mù quáng không?

CSL

PS:Cô gái trưởng thành trong văn hóa của xã hội chủ nghĩa nên đôi lúc dùng những từ cũng hơi khó nghe nhưng chúng ta cũng thông cãm cho hoàn cảnh của cô.


image
https://www.youtube.com/watch?v=Zyk9-Q8a7aw#t=19


Đã có rất nhiều bằng chứng cho thấy HCM thực chất là gián điệp người Tàu cài vào đè đầu cưỡi cổ VN, hắn có phải đồng bào đâu mà biết thương xót máu xương người Việt! 

Video này cho thấy rõ ràng: giọng của lão hoàn toàn không có âm hưởng từ xứ Nghệ, mà nghe y hệt mấy chú Tàu nói không rành tiếng Việt:
image
https://www.youtube.com/watch?v=tE1MzM-I37E

Trong các cuộc chiến tranh chống xâm lược, dân tộc ta bao giờ cũng “lấy yếu thắng mạnh”, “lấy ít địch nhiều” để giành chiến thắng... Vậy mà trong chiến tranh chống Pháp 9 năm, chống Mỹ 20 năm, HCM lại thường xuyên sử dụng chiến thuật “biển nguời”, một đặc điểm chiến tranh nối bật của người...Tàu! Phải chăng HCM tiến hành chiến tranh theo kiểu "nướng người" như vậy, là vừa để chiến thắng kẻ thù (Pháp & Mỹ) bằng mọi thủ đoạn, vừa nhằm mục đích làm suy kiệt (thậm chí là tiêu diệt) dân tộc Việt để cuối cùng hạ bệ nước Việt Nam của chúng ta xuống trở lại thành "Giao Chỉ quận" của người Tàu?

Một thằng Tàu đã giết hại hàng triệu người Việt mà lại tự xưng là "cha già dân tộc" VN (cha của cả Lạc Long Quân & các đời Hùng Vương), đúng là một bi hài kịch có 1 không 2 trong lịch sử VN!!!

Lâu nay người Việt đã dị ứng & ghét hàng Tàu nhưng lại quên đề phòng 3 thứ made in China gây nhiều thảm họa nhất cho đất nước & dân tộc Việt Nam mấy chục năm qua: HCM, đcs & lá cờ máu!

Oct 03, 2012
image
Tầu Cộng lợi dụng ngay biến cố Nguyễn Tất Thành-Nguyễn Ái Quốc, sau khi tham dự thành lập đảng CS Pháp 1920, sau khi đi Nga 1924 về, sau khi đi Thái Lan, và sau khi bị chết cháy tại Hồng Kông năm 1930. Mao vội ...

Aug 31, 2013
Và trước đó vào tháng 6 năm 1968, đảng CS Việt Nam bí mật thành lập một nhóm kỹ thuật đặc biệt có nhiệm vụ chuyên sâu, nghiên cứu phương pháp ướp xác, chủ yếu làm thế nào lưu trữ xác ướp HCM trong thời gian, vĩnh ...

Mar 20, 2013
Báo chí Ba Lan lên án HCM là tên diệt chủng. image. Thời báo Ba Lan 'xếp hạng' Hồ Chí Minh - hạng 3 trong số 13 nhà độc tài đẫm máu nhất thế kỷ 20. Tờ Polska Times tức Thời báo Ba Lan hôm 5/3 vừa đưa ra một bản xếp ...

Jun 20, 2014
Ðã có nhiều tác giả tây ta viết về nhân vật Hồ Chí Minh (HCM) riêng cuốn Trần Ðức Thảo Những Lời Trăng Trối là cuốn rất đặc biệt vì sách đã “phân tích sư thật về những hành động khủng khiếp” của họ Hồ bởi một triết gia ...

May 28, 2013
Hồi nhỏ tôi được nghe nhiều huyền thoại về ông Hồ. Với chúng tôi, tên HCM đồng nghĩa với đấng siêu nhân, thánh thiện và lòng tôn kính. Ở Nghệ An, có bài đồng giao xem ông Hồ, Tướng Giáp sinh ra như là tất yếu của Trời ...

May 25, 2011
Do sự phẩn nộ của quần chúng đã bùng lên dữ dội, nhiều cuộc nổi dậy ở Bùi Chu, Phát Diệm, nên về sau, trung ương đảng Lao Động VN chỉ tiến hành cái gọi là“ Cải cách Dân chủ” ở miền núi, nghĩa là dẹp bỏ phong kiến ...

Jun 30, 2014
Lãnh đạo một đất nước hùng mạnh hơn một tỉ dân, đứng thứ hai trên thế giới chỉ sau Mỹ mà thôi thì có thể “ngu xuẩn” như lời GS Jame Holmes nói hay không? Không ai ..... Hồ Chí Minh: con khủng long ba đầu, chín đuôi.

Aug 28, 2013
Tờ Polska Times tức Thời báo Ba Lan hôm 5/3 vừa đưa ra một bản xếp hạng 13 nhà độc tài đẫm máu nhất thế kỉ 20, trong đó có Hồ Chí Minh. Theo đó, Hồ Chí Minh qua 24 năm cầm quyền của mình đã gây ra cái chết của 1,7 ...

Jun 23, 2014
Từ Lenin, Stalin, Mao Trạch Đông, Hồ Chí Minh, Kim Nhật Thành cho đến Fidel Castro, Pol Pot đều thích hôn nhi đồng. Hình ảnh “hiền từ” của họ bên cạnh nhi đồng là hình ảnh phổ biến nhất tại các nước CS. Nhà thơ ...

Jun 13, 2014
Thế là từ thời kỳ tem phiếu, mãi cho đến hiện nay, không một tờ giấy bạc nào không có hình của tên bán nước Hồ Chí Minh. Sau khi chết, chúng vẫn đem cái xác cáo mục rữa trấn ngay thủ đô Miền Bắc và bắt mọi người phải ...

Aug 13, 2013
Chuyện thờ cúng ông Hồ Chí Minh không phải là chuyện tự phát của một số cá nhân đồng bào ưa xin số đề, mà thực ra có thể suy luận rằng đó là chính sách lớn của nhà nước cộng sản Việt Nam . Cứ đọc báo nhà nước rải ...


image

Bài học về niềm tin
Hải Quân Hoa Kỳ tiến cử phụ nữ đầu tiên làm Đô Đốc...
Vì sao cựu Tổng thống Pháp bị điều tra?
Đan Mạch bỏ tù băng cần sa người Việt
Chết vì bát tiết canh
Một người Mỹ thầm lặng xây cất bảo tàng viện cho n...
Quốc hội Mỹ muốn “trảm” Tổng thống Obama
Hoax: Rồng trắng ở Malaysia
Thăm dò mới: Obama là tổng thống tệ nhất từ Thế ch...
Lãnh đạo VN kêu gọi chuẩn bị mọi tình huống cho tr...
Thôn nữ Ấn Độ khổ vì cảnh không nhà xí
Một người Việt ở Mỹ bị tù vì hỗ trợ khủng bố
Vận động thể chất giúp người lớn tuổi duy trì khả ...
Mỹ phạt ngân hàng Pháp 9 tỉ đôla
Bộ trưởng Ngoại giao Trung Cộng Dương Khiết Trì sa...
Tự do Tôn Giáo thắng lớn ở Tối Cao Pháp Viện Hoa K...
Chiến thuật của Việt Nam trên Biển Ðông
Ăn vạ thế nào 'thì tốt'?
Gặp tân nữ Thiếu úy xuất thân West Point, Amanda N...
Người con gái kiên cường và người mẹ can đảm
Bức thư người Nhật viết cho người Hoa Lục
Nhà thờ khắc từ đá ở Ethiopia
Art: Những tác phẩm tuyệt vời của nghệ thuật vẽ bằ...
Nhà hoạt động công đoàn được thả
Chồng Nam Vợ Bắc
Wal-Mart mở chiến dịch dùng hàng 'Made in America'...
Hãy đối xử với nhau bằng NỤ CƯỜI
Những chuyện bên lề
Vấn đề Trung Cộng của Việt Nam – không chỉ áp lực ...
Chúng ta vẫn đeo mặt nạ để sống
Lương cao nhất 'bị' về nước, lương ít 'được' ở lại...
Theo chân những cặp giò xứ World Cup 2014, Brazil
3 người Việt bị bắn chết tại nhà riêng ở Wichita, ...
Mơ thấy mình là người Việt Nam
Những cây cầu ngói ở Việt Nam
10 điều thú vị về nước Mỹ
Hoax: Trả thù tình_Nữ nha khoa nhổ sạch răng bạn trai
Bắc Hàn dọa 'trả thù' Mỹ vì bộ phim hài
TC phát hành bản đồ 10 đoạn khẳng định chủ quyền ở...
Ai xúi giục chị? : Trái tim tôi

2 comments:

  1. Ta nằm đây, bốn mươi mùa sương gió
    Trong nhà mồ hoang vắng lạnh từng đêm
    Hồn say mơ về những phút êm đềm.
    Bên cạnh những đoá hoa đời tươi thắm.

    Ta còn nhớ nàng Tuyết Minh đằm thắm
    Đêm động phòng cô gái hãy còn trinh
    Nàng yêu ta thật đắm đuối chung tình
    Đâu hay biết đời ta như cánh bướm.

    Hương lửa đương nồng, lòng ta đã chán
    Nghĩa phu thê nào buộc cánh chim hồng
    Trốn người tình, ta quất ngựa truy phong
    Rồi trôi nổi bay theo ngàn hướng gió.

    Đời phiêu bạt bốn phương trời đây đó
    Bao môi hồng, má thắm, đã qua tay
    Nào Thái, Miên, Nga, Đức, Mỹ, Tây, Tàu
    Ta khoái nhất vẫn người con gái Việt.

    Thuở học đạo bên phương trời Xô viết
    Ta gặp nàng mắt biếc, tóc ngang vai
    Ta yêu người đồng chí nữ Minh Khai
    Già nhân ngãi nhưng còn non chồng vợ.

    Nàng có thai, ta vô cùng run sợ
    Vội tìm người giúp đỡ chuyện chồng con
    May thay nhờ đồng chí Lê Hồng Phong
    Gánh của nợ ta mừng như thoát chết.

    Hang Bắc Bó ta gặp nàng Thị Ngát
    Cô học trò bé bỏng tựa nai tơ
    Ta cưng em như cháu gái dại khờ
    Nàng đáp lại cho ta thằng Đức Mạnh.
    Hương lửa đương nồng, lòng ta đã chán
    Nghĩa phu thê nào buộc cánh chim hồng
    Trốn người tình, ta quất ngựa truy phong
    Rồi trôi nổi bay theo ngàn hướng gió.

    Nhưng đảng muốn ta phải là ông thánh
    Là cha già dân tộc quyết hy sinh
    Không vợ con, tình ái, chẳng gia đình
    Sống diệt dục như thầy tu ép xác.

    Ta bảo chúng: “Các chú mầy quá ác
    Các chú thì thê thiếp mỗi hằng đêm
    Lại bắt ta phải nuốt dãi nhịn thèm
    Món đồ chơi để lâu ngày đã mốc.”

    Bọn chúng làm thinh, ta bèn giả khóc
    Cuối cùng chúng phải nhượng bộ chiều ta
    Ta được quyền ‘yêu’ mút chỉ ca tha
    Nhưng tuyệt đối không bao giờ cưới vợ.

    Kể từ đó bao nhiêu là cô gái
    Đã vào dinh hộ lý xác thân ta
    Từ những cô cháu gái Miền Nam ra
    Đến những ả Mèo, Nùng miền biên giới.

    Họ nhiều quá ta làm sao nhớ hết
    Nhưng một nàng làm thổn thức tim ta
    Nàng da thơm, má thắm, nét mặn mà
    Ta ngây ngất thấy mình như trẻ lại.

    Ta say đắm quên cả lời đảng dạy
    Để cho nàng dính phải cái bào thai
    Nàng thương con, đòi cưới hỏi công khai
    Nghe nàng nói ta tưởng là sét đánh.

    Và quả nhiên, cuộc đời nàng bất hạnh
    Thằng Quốc Hoàn theo lệnh đảng yêu tinh
    Nỡ đang tâm cắt đứt mối duyên tình
    Còn hãm hiếp, vứt thây nàng ngoài phố

    Đứa con trai, cũng may còn tốt số
    Thoát tử thần, nhưng sống kiếp không cha
    Con Tiến Trung, xin thấu hiểu lòng ta
    Và ghi nhớ mối thù sâu của mẹ.

    Ta bây giờ trong nhà mồ quạnh quẽ
    Ngày ồn ào bao kẻ tới người lui
    Đêm vắng tanh nằm trở giấc bùi ngùi
    Lòng thương tiếc một thời đầy hoa thắm.

    Phan Huy

    ReplyDelete
  2. i GẪM CHƠI
    Cháy nhà mặt chuột ló ra .
    Ô kìa bác đảng quê ta thế nào ?
    Toàn dân còn cứ thì thào
    Buồng ông Tàu đó chui vào đã lâu .
    Ai người mở cửa đằng sau
    Có phải đức thánh Hồ đâu dẫn về …?
    Sáu mươi năm thấy ê chề
    Biển đông nay chắc thuộc về anh tô …?
    Dân ngu lòng cứ tồ tồ
    Vào đảng bảo vệ bác Hồ muôn năm .
    Độc lập bờ cõi mất tong .
    Coi nhà con nóc hả lòng dân chưa
    Bí bi đĩ bợm làm bừa
    Thăng quan tiến chức có chừa tiền đâu
    Thế là những lũ lau nhau
    Học thì dốt nhất, quan đầu đứng cai
    Cảm ơn những bậc anh tài
    Trong đảng đã thấy mình hoài nhầm to
    Đệ đơn trình rởm quan bò
    Thôi thôi mau đổi mà lo giữ nhà
    Còn dân ta quyết sông pha
    Đào sâu đóng cọc cốp pha bưng bền
    Bê tông thép đá xi huyền
    Đầm chầy cho chắc kín liền mạch khe
    Bao việc to tát nặng đè
    Già nay hết sức trẻ tề vươn lên …
    BÙI QUANG THANH
    Ngọc Châu Hải Dương

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.