Thursday, July 17, 2014

Dân tộc đuổi xâm lăng Tàu, chống Mỹ móc ngoéo với TC vì quyền lợi

image
Gs. Carl THAYER: MỸ MÓC NGHÉO VỚI TC Ở BIỂN ĐÔNG?
«Tiến sĩ Carl Thayer, một giáo sư danh dự từ đại học New South Wales cho biết, mỗi khi thấy một tuyên bố chung Trung - Mỹ từ Bắc Kinh, hai bên nhấn mạnh tiếp xúc quân đội song phương là ông có cảm giác Trung Cộng đã móc ngoặc với Mỹ ! »

Ngày 06.07.2014, chúng tôi viết bài NHẬN ĐỊNH & QUAN ĐIỂM về 8 vấn đề Thời sự liên quan đến Việt Nam và Biển Đông. Khi viết bài này, chưa có kết quả của cuộc họp giữa Mỹ và TC tại Bắc Kinh mà nhiều người nghĩ rằng Mỹ sẽ có lập trường cứng rắn, nhất nữa dựa trên thái độ mạnh của Thượng Viện Hoa kỳ. Nhưng ngày 15.07.2014, khi đọc tin về kết quả cuộc họp Mỹ-Trung, nhất là đọc ý kiến của Tiến sĩ Carl THAYER cho rằng Mỹ có thể có những MÓC NGOÉO ngầm với Trung Cộng, chúng tôi thấy cần phải điều chỉnh lại một số Quan Điểm về cuộc đấu tranh hiện nay của Dân Tộc Việt Nam.

Trong bài NHẬN ĐỊNH VÀ QUAN ĐIỂM ngày 06.07.2014, chúng tôi đã nhấn mạnh việc Hoa kỳ lập đi lập lại rằng họ chỉ quan tâm đến vấn đề con đường Thương Mại tại Biển Đông và họ không can thiệp vào vấn đề tranh chấp Chủ quyền Biển Đảo giữa các quốc gia trong vùng. Dựa trên lập trường đó được lập đi lập lại và dựa trên việc nới rộng vòng đai bao vây Trung cộng ra ngoài biển khơi gồm Nam Hàn, Nhật Bản, Đài Loan, Phi Luật Tân và Mã Lai Á, chúng tôi thấy Việt Nam bị bỏ rơi ra ngoài vòng đai ấy, nên chúng tôi đưa ra hai NHẬN ĐỊNH quan trọng sau đây :

image
(i) Nếu có chiến tranh xẩy ra giữa Trung cộng và Việt Nam, thì không có việc can thiệp trực tiếp quân sự của Hoa kỳ ;

(ii) Vùng Lưỡi Bò mà Trung cộng cố thủ chiếm lấy vì nhu cầu nhất thiết về Nguyên Vật liệu và Năng Lượng cho sự phát triển lâu dài của Kinh tế Trung Cộng. Tầu không chiếm trọn hẳn Biển Đông, nghĩa là còn để một hành lang biển rất rộng cho con đường Thương Mại quốc tế. Chính vì điểm này, mà chúng tôi đưa ra những nghi ngờ rằng Hoa kỳ và Trung Cộng có thể có những dàn xếp ngầm vì quyền lợi của hai nước lớn, mặc cho sự thương tổn về Chủ quyền Biển Đảo của những nước nhỏ, trong đó có Việt Nam với Hoàng Sa và Trương Sa.

Khi đọc nhận định của Tiến sĩ Carl THAYER như trên, chúng tôi càng xác tín về Nhận Định của mình vừa trình bầy ở hai điểm trên đây.

image
Suy nghĩ của Tiến sĩ Carl THAYER  và xem kết quả như không có gì của cuộc đàm phán Mỹ-Trung tại Bắc Kinh khiến chúng tôi phải điều chỉnh lại một vài điểm về Lập trường đấu tranh cứu Nước của Dân Tộc Việt Nam đứng trước những dàn xếp ngầm của các nước lớn. Dân Tộc Việt Nam đã phải cực khổ đau đớn qua nhiều những dàn xếp quốc tế. Ngày nay 90 triệu người Việt Nam phải tự mình đấu tranh cho vận mệnh của mình, chứ đừng để cho những nước lớn, cho Quốc tế sử dụng mình như con cờ phục vụ quyềnb lợi cho họ. Dân Tộc Việt Nam có một khối dân đông, có một lãnh thổ riêng và có quyền yêu cầu Quốc tế phải tôn trọng ý chí độc lập của mình. Tự mình : giầu mình hưởng, nghèo mình tự cố gắng tiến lên trong danh dự và độc lập, chứ không phải vì nghèo mà họ bắt mình phải quỳ xuống lậy van và chấp nhận mọi giải quyết của kẻ giầu !

Bài viết hôm nay đề cập tới những khía cạnh sau đây :

image
*   Ý chí đấu tranh của Dân Tộc phát hiện qua phản ứng của quần chúng và nhận xét của truyền thông

*   Tại sao phải chôn vùi hẳn Cơ chế CSVN

*   Không thể chấp nhận dàn xếp Hòa Giải Hòa Hợp giả tạo theo TC và dù theo Mỹ


Ý chí đấu tranh của Dân Tộc phát hiện qua phản ứng của quần chúng và nhận xét của truyền thông

Những bầy tỏ ý chí của dân luôn luôn bị Nhà Nước CSVN coi là thù địch và bị khép vào tội chống lại Nhà Nước «nhân dân«  để Nhà Nước có thể giam tù. Chúng tôi cũng nhận được những Bản Tin mà Nhà Nước chưa kịp cấm

Bản Tin của VnEconomy

image
HANOI (13.04.2011) - Đại đa sô dân Việt Nam công nhận rằng nền kinh tế thị trường tuyệt vời hơn nền kinh tế xã hội chủ nghĩa, theo một bản khảo sát thực hiện tại Việt Nam.

87% Dân VN: Kinh Tế Thị Trường Ưu Việt hơn Nền Kinh Tế XHCN 
Với giới báo chí: tới 97% cho rằng kinh tế thị trường là ưu việt

Bản tin viết:
“Báo cáo nghiên cứu về cảm nhận của người dân Việt Nam về vai trò của nhà nước và thị trường ở Việt Nam (CAMS 2011) được công bố sáng 13/4 tại Hà Nội đã cho thấy một “nghịch lý” thú vị trong quan điểm của người Việt đối với kinh tế thị trường.

Trong cuộc khảo sát để hình thành nên CAMS 2011, có đến 87% người trong tổng số hơn 1.000 người tham gia trả lời cho rằng mô hình kinh tế thị trường ưu việt hơn bất kỳ mô hình kinh tế nào khác.”

Con số 87% ưa thích kinh tế thị trường, vậy thì có bao nhiêu người ưa thích kinh tế xã hội chủ nghĩa?

Thông tấn VnEconomy cho thấy chỉ có 7% là bám vào kinh tế kiểu Mác Lê Hồ.

Bản tin viết tiếp:
“Trong đó, nhóm cơ quan báo chí có tỷ lệ ủng hộ cao nhất với 97% cho rằng kinh tế thị trường là ưu việt, tiếp theo là nhóm cơ quan Chính phủ, các bộ, ngành và UBND và các sở ngành cấp tỉnh (92%), nhóm doanh nghiệp nhà nước (doanh nghiệp nhà nước) và các cơ quan Đảng ở Trung ương là tương tự nhau (86-87%).

Vậy thì, bao giờ Việt Nam sẽ quăng bỏ mô hình kinh tế nhà nước vào quá khứ?
Không thấy câu hỏi này trên thông tấn VnEconomy.

Bài Báo của Ký giả Thomas FULLER

image
Bài Báo đăng trên New York Times ngày 24.04.2013 cũng xác nhận tình trạng phá sản Kinh tế đang là nguồn bất mãn của quần chúng để sẵn sàng NỔI DẬY.

“Tin New York - Trong một sự kiện khá đặc biệt, hôm nay nhật báo New York Times đã đăng ngay trang nhất một bài báo về lòng tin của người dân Việt Nam vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản trong tình hình khó khăn hiện nay. Ký giả Thomas Fuller của New York Times đã đến tận Saigon để nghiên cứu và viết bài này, đã tiếp xúc với nhiều người và cho biết người dân Việt Nam nay không còn tin vào đảng Cộng sản nữa. Theo tác giả bài báo thì Đảng Cộng sản Việt Nam đang đối mặt với sự giận dữ ngày càng tăng của người dân về sự trượt dốc của nền kinh tế. Bài báo cho rằng giờ đây sự chỉ trích Đảng đã bùng nổ trên toàn xã hội. Bài báo nhận xét Đảng Cộng sản Việt Nam đã suy đồi cả về tinh thần lẫn đạo đức. Sự mục nát sẽ dẫn đến chỗ Đảng sụp đổ, nhưng tương lai e rằng sẽ còn tồi tệ hơn nhiều so với hiện tại.

Đặc biệt một bài nhận định trên trang mạng cho rằng với sự thật về đảng Cộng sản Việt Nam hiện nay, những người đã từng tham gia vào phong trào phản chiến trong những năm 60 và 70 nên treo cổ trong tủi hổ và nên xin lỗi người dân Việt Nam.

image
Bài viết này cho rằng nếu đảng Cộng sản không chiếm được miền nam năm 1975, thì giờ này Việt Nam đã như Nhật Bản, Nam Hàn, Thái Lan hay Singapore, chắc chắn là không hoàn hảo nhưng sẽ tốt hơn nhiều và lại không có chết chóc hay tàn phá xảy ra như hiện nay.”

Hai Bản Tin trên đây cho thấy rằng Dân Tộc phải đi đến một cuộc đấu tranh để dân có thể lựa chọn một mô hình Kinh tế khả dĩ phát triển Đất Nước và một khuôn khổ tổ chức Giáo dục nhằm thăng tiến Xã hội.

Ngày nay, Giàn Khoan HD-981 đã là dịp mà CSVN không thể dấu diếm tội bán nước của mình và tất nhiên Dân Tộc sẽ không thể tha cái tội «Trời không tha, Đất không dung« cho đảng CSVN. Ý chí đấu tranh tiềm ẩn và ngày nay đưa đến một Lập trường dứt khoát đấu tranh bằng hành động. Mặc dầu bị đàn áp tàn nhẫn, nhưng Giới Trẻ và Giới Dân Oan đã có những cuộc Biểu Tình tuy nhỏ, vì bị đàn áp, nhưng củng đủ cho thấy việc đấu tranh từng đợt rất rõ rệt.

image
Không thể đuổi được xâm lăng khi CSVN còn cầm quyền và tiếp tục bán nước. Đây là cái “logic“ của đấu tranh. Cũng vậy, nếu muốn chôn vùi hẳn CSVN, kẻ nội gián bán nước, mà để cho đám chính khứa xôi thịt hoặc từ những người gọi là phản tỉnh hoặc từ những thành phần trong hàng ngũ chúng ta dùng chiêu bài Hòa Giải Hòa Hợp giả tạo cho phép Cơ chế CSVN tiếp tục tồn tại, thì đó cũng là điều không có “logic“. Chính vì vậy, ba đợt đấu tranh của Phong trào Dân Oan Việt Nam tuần tự theo “logic“ ưu tiên như sau:

(i) CHÔN VÙI  HẲN CƠ CHẾ CSVN ĐẦY TỘI ÁC VÀ BÁN NƯỚC  

Cái tội ác đối với Dân Tộc là CSVN đã nhân danh một Lý thuyết ngoại lai để giết hại dân tộc, làm tha hóa Xã hội đến thác loạn và phá sản Kinh tế quốc dân đến nghèo đói kiệt quệ. Ngoài những tội ác đó, cái tội bán nước thì “Trời không tha, Đất không dung”. Những tội đó đưa đến bản án là phải tiêu diệt hẳn cái Cơ chế CSVN hiện hành vậy.

(ii) LOẠI TRỪ CHIÊU BÀI “HÒA HỢP HÒA GIẢI“ GIẢ TẠO

Trong tình trạng biết Dân Tộc đã uất hận và đi đến NỔI DẬY CÁCH MẠNG chôn vùi Cơ chế hiện hành, đảng CSVN dùng chiêu bài “Hòa Giải Hòa Hợp“ để những thành phần chính trị xôi thịt thực hiện nhằm giữ lại cái Cơ chế này và để chuyển tải những tài sản cướp dựt được ra nước ngoài hưởng thụ.

(iii) ĐUỔI QUÂN TẦU XÂM LĂNG, BẢO VỆ VẸN TOÀN ĐẤT TỔ

Lịch sử Dân tộc Việt Nam là Lịch sử chống xâm lăng của Hán tộc. Dân tộc Việt Nam không ngại sợ những cuộc xâm lăng đến từ Bắc phương. Việc chống Tầu là phải do Ý chí của Toàn Dân. Không thể để việc chống Tầu cho riêng một nhóm đảng cầm quyền, nhất nữa  nhóm đảng ấy lại chính là đám bán nước cho Tầu.


Tại sao phải chôn vùi hẳn Cơ chế CSVN

image
Những lời tuyên bố của những thằng hề
Ở phần trên, chúng tôi cho thấy cái Ý chí Dân Tộc được bầy tỏ qua những phát biểu của quần chúng hay qua những nhận xét của truyền thông. Trong phần này, chúng tôi muốn đưa ra hai tài liệu nghiên cứu về lý thuyết được chứng minh bằng những diễn biến cụ thể đưa đến kết luận phải nhất thiết DỨT BỎ HẲN CƠ CHẾ CSVN hiện hành.

Tài liệi thứ nhất :
Khẳng định của Giáo sư  TRẦN PHƯƠNG

Ngày 28.11.2013, đảng CSVN ra lệnh cho Quốc Hội quyết định giữ Hiến Pháp cũ với 99.6% sau gần một năm rêu rao xin ý kiến sửa đổi Hiến Pháp từ Dân. Đây là việc phản bội, lật lọng của đảng CSVN. Một số những Lãnh đạo cao cấp của đảng như GsTsKH Nguyễn Ngọc Trân, Đại biểu Quốc Hội Khóa IX, X, XI, như Giáo sư Trần Phương, Chủ tịch Uûy Ban Khoa học XH và nguyên Phó Thủ tướng, lên tiếng công kích CSVN.  Đặc biệt Giáo sư Trần Phương đi thẳng vào cái căn nguyên gây tha hóa Xã hội và Phá sản Kinh tế, đó là cái Cơ chế phải phế bỏ đi chứ không thể cải cách hay dùng gian xảo lừa đảo nữa. Giáo sư đã cắt nghĩa ba điều kết luận căn bản sau đây:

-   Chủ nghĩa Cộng sản đã thất bại ! Chủ nghĩa Cộng sản là ảo tưởng !
image


-   Chũ Nghĩa Xã Hội được đưa ra chỉ để bịp thiên hạ

-   Chúng ta lừa dối chúng ta và chúng ta lừa dối người khác

Những Lãnh đạo cao cấp này nói lên SỰ THẬT ĐAU LÒNG chứ không phải là những lời bịa đặt để mạ lỵ đảng CSVN.

Tài liệu thứ hai :
Cuốn sách DỨT BỎ CƠ CHẾ CSVN ĐỂ PHÁT TRIỂN

image
Chúng tôi viết cuốn sách này 216 trang, xuất bản tại Hoa kỳ năm 2009. Cuốn sách trình bầy cả về Lý thuyết đến nhận xét Thực hiện tại Việt Nam.

Về mặt Lý thuyết, chúng tôi phân tích hai mô hình Kinh tế căn bản : Kinh tế Tập quyền Chỉ huy và Kinh tế Tự do và Thị trường. Từ hai Mô hình Kinh tế căn bản này, chúng tôi thấy «Mô hình Kinh tế Tự do và Thị trường Định hướng XHCN của Việt Nam«  chỉ là một gian xảo giữ lấy căn bản của Kinh tế Tập quyền Chỉ huy được bọc bằng những từ «Tự do và Thị trường» để đánh lừa dân và quốc tế.

Về mặt Thực hiện, Mô hình Kinh tế Tự do và Thị trường đã làm phát sinh và lan tràn Tham nhũng, Lãng phí ăn ruỗng sinh hoạt Kinh tế. Việc phá sản Kinh tế quốc dân là tất yếu. Cái căn nguyên của Tham nhũng, Lãng phí là chính Cơ chế chủ trương Độc tài Chính trị nắm «Chủ đạo«  (Độc quyền) Kinh tế.

Trước tình trạng phá sản Kinh tế do Tham nhũng, Lãng phí, Nhà Nước CSVN luôn luôn tuyên bố cải cách để mỵ dân. Nhưng những cải cách này không thể thực hiện được bởi lẽ Tham nhũng, Lãng phí không phải là do cá nhân mà do chính Cơ chế. Ông Chủ tịch Ngân Hàng Thế giới ZOELLICK cũng như Bà Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế LAGARDE đã phải họp báo nhất thiết yêu cầu việc cải tổ, nhưng phải cải tổ chính Cơ chế, nguồn gốc của Tham nhũng, Lãng phí. Mà cải tổ chính Cơ chế có nghĩa là phải vứt bỏ cái Chế độ CSVN hiện hành. Căn bệnh là từ nội tạng, không thể chỉ thoa bóp dầu cù ngoài da mà khỏi được.

image
Xin quý độc giả vào những Links sau đây để đọc cuốn sách :

*VietTUDAN DIEN DAN CHINH TRI VIET NAM: http://VietTUDAN.net
*TỦ SÁCH ĐẤU TRANH VietTUDAN: http://www.viettudan.net/731756.html
*DỨT BỎ CƠ CHẾ CSVN: http://www.viettudan.net/732877/index.html

Tóm lại, nếu cố thủ giữ lại Cơ chế CSVN hiện hành, thì tình trạng phá sản Kinh tế, rồi tha hoá Xã hội vẫn tồn tại. Phải VỨT BỎ CƠ CHẾ CSVN HIỆN HÀNH ĐI THÌ MỚI CÓ THỂ THĂNG TIẾN XÃ HỘI VÀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ.


Không thể chấp nhận dàn xếp Hòa Giải Hòa Hợp giả tạo theo TC và dù theo Mỹ

Ở hai phần trên đây, chúng tôi đã trình bầy dài về Ý CHÍ đấu tranh của Dân Tộc Việt Nam. Cái Ý chí ấy được phát hiện qua những cuộc bầy tỏ công khai (Biểu Tình) của quần chúng, nhất là của Giới Trẻ, Giới Nghèo Công Nhân và Dân Oan. Đó là những giới đấu tranh không phải để dành quyền Chính trị, nghĩa là dành lấy việc quản trị Đất Nước. Họ đấu tranh chính yếu cho quyền sống của thân xác : miếng ăn và mái nhà che nắng mưa. Việc Hòa Hợp Hòa Giải đích thực là phải thỏa mãn cái Ý chí đấu tranh đơn thuần và thiết thân hàng ngày cho họ. Việc Hòa Hợp Hòa Giải nếu chỉ ở lãnh vực dàn xếp Chính trị  điều hành Xã hội và Kinh tế từ trên chụp xuống mà không thỏa mãn được Ý chí đấu tranh của khối quần chúng, thì đều là những Hòa Hợp Hòa Giải giả tạo nhằm thỏa mãn những quyền lợi riêng của thượng tầng cai trị hoặc quyền lợi của nước ngoài.

Khi đọc nhận định của Tiến sĩ Carl THAYER về việc có thể MÓC NGOÉO giữa Hoa kỳ và Trung cộng, chúng tôi giả thiết một cách Hòa Giải Hòa Hợp tương lai như sau :

image
*  Trung cộng có những Thái thú trung thành bán nước. Họ giữ những người đó vào làm thành phần của một Chính phủ Hoà Giải Hòa Hợp để đấu tranh cho họ về việc xâm lăng Việt Nam.

*  CSVN, trong cái thế phá sản Kinh tế đến hồi tàn lụi và đã Tham nhũng, Lãng phí ngập họng, cũng cần một loại Hòa Hợp Hòa Giải để : (i) tiếp nối Cơ chế ; (ii) tự đào thải mà không bị trừng phạt ; (iii) tẩu tán tài sản ăn cướp được cho an toàn.

*  Một đám Chính khứa nhằm nhẩy bàn độc tăng cường việc liên hệ với một số Dân biểu, Nghị sĩ Mỹ để nhằm được Mỹ «MÓC NGOÉO«  với Tầu để được đưa về tham dự vào Chính phủ Hòa Giải Hòa Hợp . Việc làm này cũng là nhằm quyền lợi con đường Thương Mại Biển Đông đỡ phải đụng độ quân sự mà Tầu dàn xếp nhường con đường ấy cho Mỹ một cách êm thắm. Mỹ có thể hy sinh «con tép Việt Nam«  để bắt «con tôm«  gồm chính yếu bán hàng hóa tại Trung Cộng cho khối dân khổng lồ trên 1 tỷ rưỡi người.

Đây là giải pháp Hòa Giải Hòa Hợp GIẢ TẠO vì nó nhằm thỏa mãn những quyền lợi riêng của mỗi phía ở cấp thượng tầng cai trị hoặc quyền lợi của ngoại lai phản lại chính Dân Tộc. Nó không phải là Giải pháp tôn trọng Ý CHÍ ĐẤU TRANH của DÂN TỘC Việt Nam như đã trình bầy ở hai phần trên đây. Gải pháp Hòa Giải Hòa Hợp giả tạo không phải là giải pháp thỏa mãn Ý CHI ĐẤU TRANH của Dân Tộc Việt Nam vì  những lý do:

image
*   Nó vẫn giữ lại đám CSVN, tội đồ của Dân Tộc và là kẻ bàn nước

*   Nó vẫn giữ lại việc xâm lăng của Hán Tộc

*   Nó làm cho những Chính khứa cơ hội trở thành những tên bung xung làm bia đỡ đạn cho CSVN tội đồ và bán nước và đồng thời hợp thức hóa cho việc xâm lăng của Hán Tộc.


Kết Luận

Dân Tộc Việt Nam đã bao lần là nạn nhân của những dàn xếp quốc tế. Dân Tộc Việt Nam 90 triệu người phải tự đứng thẳng lên, nhất quyết đấu tranh theo Ý CHÍ của mình, không thể để cho những dàn xếp giả tạo, nhất là từ ngoại lai, để số phận mình trôi dạt như bèo trên dòng nước sông không biết về đâu. Nếu cần phải phản đối việc «MÓC NGOÉO«  của Mỹ với Tầu, Dân Tộc Việt Nam phải sẵn sàng phản đối !



GS Tiến sĩ NGUYỄN PHÚC LIÊN


Jul 15, 2014
Kinh hoàng những con số về nói dối của học sinh, sinh viên Việt Nam trong thời CS. Học sinh cấp I, 22%, cấp II, 50%, cấp III, 64%, và sinh viên 80% nói dối cha mẹ! “Tỷ lệ này tăng phi mã, càng học lên cao càng thạo nói dối”, ...

Oct 17, 2013
Kinh hoàng những con số về nói dối của học sinh, sinh viên Việt Nam trong thời CS. Học sinh cấp I, 22%, cấp II, 50%, cấp III, 64%, và sinh viên 80% nói dối cha mẹ! “Tỷ lệ này tăng phi mã, càng học lên cao càng thạo nói dối”, ...

Jun 25, 2014
Trong những lời nói dối ấy, chắc chắn có những câu đại loại: Mơ thấy mình làm người Việt Nam mà bộ máy tuyên truyền của Việt Nam không ngớt lải nhải suốt cả mấy chục năm trước đây. Tiến sĩ Nguyễn Hưng Quốc. image.

Apr 03, 2014
Kinh hoàng những con số về nói dối của học sinh, sinh viên Việt Nam trong thời CS. Học sinh cấp I, 22%, cấp II, 50%, cấp III, 64%, và sinh viên 80% nói dối cha mẹ! “Tỷ lệ này tăng phi mã, càng học lên cao càng thạo nói dối”, ...

Aug 13, 2013
Chính sự độc quyền và dối trá, lãnh đạo yếu kém không có tầm nhìn, tham nhũng và bè phái, không quan tâm đến đời sống nhân dân, nói một đằng làm một nẻo, bưng bít thông tin, trù dập những người đấu tranh, đặc biệt là ...

Nov 13, 2013
Đó là cái bệnh "nói một đằng làm một nẻo" "nói như rồng leo làm như mèo mửa" hứa hão, hứa xuông trở thành phổ biến đến nỗi bất cứ chỗ nào cũng có, trở thành cái tật nói dối từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, từ trường .

Oct 24, 2013
Kinh hoàng những con số về nói dối của học sinh, sinh viên Việt Nam trong thời CS. Học sinh cấp I, 22%, cấp II, 50%, cấp III, 64%, và sinh viên 80% nói dối cha mẹ! “Tỷ lệ này tăng phi mã, càng học lên cao càng thạo nói dối”, ...

Nov 08, 2013
xin đừng đánh đồng như cái cách người ta đang giả vờ tự lừa dối nhau, tổ quốc không bao giờ nên hiểu là “người chiến thắng”, và “người chiến thắng” cũng không phải là tổ quốc, nếu như hôm nay tôi nói tôi chẳng có chút ...

Oct 24, 2013
Phải can đảm nhìn thẳng vào sự thật, và đừng tự dối lòng để giả tin vào lời lừa mị láo khoét. Nếu ai cũng dám nhìn thẳng vào sự thực, nói lên sự thực, thì bọn dối trá sẽ không còn đất sống, và không còn cơ hội ức hiếp, ...

Nov 18, 2013

Nói dối, Lối sống của Cộng sản. image. Kinh hoàng những con số về nói dối của học sinh, sinh viên Việt Nam trong thời CS. Học sinh cấp I, 22%, cấp II, 50%, cấp III, 64%, và sinh viên 80% nói dối cha mẹ! “Tỷ lệ này tăng phi .


image

Nghệ Thuật Phản Kháng: tiếng gào phẫn nộ
Thị trấn mỗi nhà có một chiếc máy bay
Vì sao Trung Cộng rút giàn khoan vào thời điểm này...
Hai toan tính của Trung Cộng khi dời giàn khoan
Tờ khai sinh oan nghiệt
Sức mạnh biệt kích hải quân Israel vừa tấn công Ga...
Tại sao họ viết văn bằng tiếng Việt
Nạn bè phái và chủ nghĩa tư bản thân hữu trong giá...
Tân Cương cấm người Hồi giáo nhịn ăn
Chiến binh đào tẩu kể về Isis
Israel: Một đất nước thần kỳ
Đừng sống bằng sự dối trá
William Hague và ngoại giao Anh với VN
Tầm quan trọng của kiều hối
Hai nhóm chính trong cộng đồng người Việt hải ngoạ...
Hội thảo: Xu hướng gần đây ở Biển Ðông và Chính sá...
Hãy thôi lừa dối nhau và lừa dối chính mình
TNS John Cornyn chào mừng cuộc tổng vận động cho V...
Đường hóa học giết người không gươm dao
Đức đăng quang World Cup 2014
Đại Hội Giới Trẻ Cao Đài Thế Giới và một quyết địn...
Trò chuyện với con gái người tự thiêu phản đối già...
Bạo loạn bùng lên ở Argentina sau thất bại bóng đá...
Đức: Vộ địch túc cầu Thế giới 2014
Bên trong lò lột da rắn ở Indonesia
9 nơi nổi tiếng không được chụp ảnh
Chọn ai: Thời gian quyết định không còn dài nữa
Thiếu nữ Việt với sản phẩm tẩy rửa và bảo vệ tai
Bệnh Gan ở Mỹ tăng nhiều do thuốc Lá Cây
Cha già lận đận
Bàn về nước tiểu
Ngũ Giác Ðài có chiến thuật mới để ngăn chặn TC ở ...
Thượng Viện HK: Trung Cộng rút giàn khoan
Chống giặc Tàu Ô ngoại xâm
Formosa Hà Tĩnh đã trở thành đặc khu của Trung Cộn...
Tố cáo thẳng thừng "Súc vật hồ chí minh" trên Yout...
Làn gió mới lướt qua Xã hội dân sự VN
Xem phân định bệnh
Nếu đảng cộng sản TC không còn?
Trọng tài mất mạng trên sân bóng đá

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.