Thursday, July 10, 2014

Tố cáo thẳng thừng "Súc vật hồ chí minh" trên Youtube

image
Lisa Phạm, cháu gọi bằng ông của tướng VC Trần Độ nghiêm khắc tố cáo thẳng thừng "Súc vật hồ chí minh" trên Youtube. 

https://www.youtube.com/watch?v=Zyk9-Q8a7aw&feature=youtu.be

Intro: Lisa Phạm, cháu gọi bằng ông của tướng VC Trần Độ nghiêm khắc tố cáo thẳng thừng "Súc vật hồ chí minh" trên Youtube. Chị Nam Tran (không đánh dấu) với bài viết nhẹ nhàng nhưng sâu thẳm tận ngọn ngành của sự phi đạo lý, phản dân tộc cùng sự dối trá vô cùng của đám lãnh đạo CSVN mà người dân trong nước la lên đầy sự phỉ nhổ là "hèn với giặc, ác với dân", thực tế là những tên trùm của một đảng cướp có toàn quyền giết hại người dân vì lòng yêu nước, yêu công bằng lẽ phải mà tranh đấu cho đất nước có được Tự Do Dân Chủ và toàn vẹn lãnh thổ. Bài viết để nhắn nhủ cho nhân vật Even Nguyen cũng là hình ảnh của rất nhiều người trẻ còn vướng vòng kìm toả của chế độ. Nhưng nếu phải làm một phép đối chiếu thì xin được góp ý tác giả bài viết là một giáo sư đại học giảng bài khó nhọc lắm cho một học trò tiểu học. Đó là thực trạng của ma sách "hồng hơn chuyên" của CSVN nhằm ngu dân hoá, vẹm hoá thế hệ trẻ từ lúc còn trong nước. Bài viết cũng nhằm giúp thành phần tuổi trẻ của đối tượng như thế biết suy nghĩ, change his/her mind, để mong ổn định được tinh thần và lý trí/ spirit & mind để có thể cùng với toàn dân Việt Nam đau thương này dẹp bỏ được chế độ CSVN: "vietcong delenda est" để xây dựng một thể chế Tự Do Dân Chủ cho Tổ Quốc Việt Nam mến yêu. Đó là kỳ vọng của cả dân tộc Việt Nam.

Thuỵ Văn

image
Xin thành thật cảm ơn cô Lisa Phạm. Dù tuổi đời của cô chỉ đáng cháu của tôi, nhưng tôi phải cúi đầu kính phục. Phải chi Việt Nam ngày nay có vài chục ngàn người như cô thì dân tộc Việt Nam đã thoát khỏi cái nạn cộng sản từ lâu. Tương lai đất nước Việt Nam, dù muốn hay không, hoàn toàn tùy thuộc vào những người trẻ tuổi như cô. Tôi không nghe thấy những lời chửi rủa của cô,  mà chỉ nghe thấy những nỗi thống hận cô nêu lên đã diễn tả giùm sự phẫn nộ và đau khổ cùng cực của hàng triệu người dân Việt dưới sự tàn độc của bè đàng cướp của giết người và bán nước của đám cộng Việt thái thú tay sai Tàu cộng.

Riêng với nhân vật Even Nguyen, đã chứng tỏ sự lạc lỏng và ngớ ngẩn đến độ đáng thương hại. Thật ra người này cũng chỉ đáng tuổi con cháu của tôi mà thôi.

Do not try to be a nut, by pretending being humble and nice to the devils here. With your comments, you are so sick and naive and prove yourself that you are so inhumane (lacking of kindness and compassion) and indifferent to the sufferings of your own people. You've watched such propaganda movies as CuChi and believed wholeheartedly. How naive you are. If you have free time, please read Animal Farm and 1984, written by George Orwell, and published in 1945, then you would know why the Viet congs control the Vietnamese people now and set up lottery games all over the country. You had been so brainwashed by the congs. Of course, you would not believe so. Please search and listen to Who are you? (Anh là ai?) and Where is my Vietnam? (Việt Nam tôi đâu?) written by Việt Khang, a young musician, who is now put into prison by the congs. And try to live with reality not with propaganda movies, or to prove it yourself by going back and live your whole life in Vietnam, then you would know why Lisa Pham harangued the congs with such a heavy language. If you ever come back to check on your comments, please, try to listen this clip again carefully with your heart, not with your contaminated mind, to see if your mind could be bleached. Hope this would give you some hint to real life. Sincerely.

image

Even Nguyen có lòng thương người, điều này đáng ca ngợi. Bởi cộng sản luôn khuyến khích và tạo mọi hoàn cảnh để mọi người sống ác độc và đối xử còn kém hơn loài súc vật. Nhìn xã hội Việt Nam ngày nay, con giết cha, cháu gái giết bà ngoại, mẹ ghẻ chặt con chồng, sẽ thấy rõ lối sống này trong giới trẻ tại Việt Nam. Nên Lisa Pham mới gọi là bọn ma quỷ. Nhưng tiếc thay Even Nguyen đã đặt tình người này không đúng chỗ. Điều này cũng chứng tỏ sự lường gạt tinh vi của bộ máy tuyên truyền cộng sản. Lỗi ở đây không phải do Even Nguyen, mà chỉ là sách lược của cộng sản Việt Nam, nhằm tạo sự ngu đần mê muội trong giới trẻ, khiến họ mất khả năng suy nghĩ và nhận định để chúng dễ bề cai trị. Even Nguyen hãy cố gằng tìm hiểu thêm, và nhỏ giọt nước mắt cho hàng chục ngàn người Việt Nam đã bị Hồ Chí Minh ra lệnh tàn sát trong cuộc cải cách ruộng đất, thực tế là cướp đất của dân nghèo, năm 1956 tại miền Bắc. Hãy nhỏ giọt nước mắt cho hàng triệu thanh niên và đồng bào đã bị giết trong cuộc chiến Việt Nam.

image
Hãy tự hỏi tại sao khi cộng sản chiếm Miền Bắc, 1954, cả triệu người bỏ nhà cửa mồ mả đất đai chạy vào Miền Nam. Hãy tự hỏi tại sao khi cộng sản chiếm Miền Nam, 1975, cả hàng triệu người lại cũng bỏ tất cả, liều chết vượt biển trốn chạy nạn cộng sản. Đối với những triệu người này, thà chết còn hơn sống với cộng sản. Như vậy chẳng lẽ họ ngu hết cả sao? Hãy tự hỏi tại sao bọn cộng sản cao cấp luôn tìm mọi cách đưa con sang Mỹ sống? Vậy cái thiên đàng cộng sản, xã hội chủ nghĩa, mà bọn chúng rêu rao và bắt mọi người dân xây dựng chỉ dành cho người dân Việt nghèo khổ thôi hay sao? Tại sao sau khi hết làm thủ tướng, Phan Văn Khải phải sang Mỹ sống? Tại sao Nguyễn Tấn Dũng phải cho con sang Mỹ sống và có bằng công dân Mỹ, trước khi lên làm thủ tướng? Trong khi họ này luôn lớn miệng kêu gọi mọi người hãy trở về xây dựng quê hương. Hãy tự suy nghĩ và tiếp tục thắc mắc, may ra sẽ có lúc Even Nguyen nhận ra sự thật đau lòng này.

Hồ Chí Minh nhận vũ khí của Nga, Tàu bắt thanh niên Miền Bắc liều chết để vào Nam giết người Việt tại Miền Nam để làm gì? Để bây giờ cả nước Việt Nam sắp bị bọn cộng sản Hà Nội đem dâng cho Tàu cộng. Tại sao Tàu đem bắng chứng cuốn sách dạy sử của Việt cộng dùng năm 1974 ghi rõ là Hoàng Sa và Trường Sa là hai quần đảo Tây Sa và Nam Sa của Tàu? Cho đến nay Even Nguyen cũng chưa nhận thấy điều này hay sao? Kể cũng lạ đó. Cả nước Việt Nam đã bị Hồ Chí Minh gạt cả gần một trăm năm nay nên ngày này Việt Nam mới thê thảm đến như thế này.

image
Hãy nghe Lê Duẩn tuyên bố: "Ta đánh Mỹ là đánh cho Trung Cộng, đánh cho Liên Sô." Điều này có nghĩa là gì? Là họ nhận lệnh của ngoại bang bắt thanh niên Miền Bắc phải chết, dân chúng Miền Nam phải chết để Tàu và Nga sống. Nên biết rằng Mỹ chỉ đem quân vào Miền Nam từ năm 1965 và rút khỏi vào năm 1972, tức là có 7 năm. Nhưng cuộc chiến tranh cưỡng chiếm miền Nam do Tàu và Nga bắt cộng sản Việt thực hiện chính sách dùng người Việt để giết người Việt, bắt đầu từ năm 1954 cho đến 1975, tức 21 năm. Trước khi Mỹ có mặt và sau khi khi Mỹ rút khỏi Miền Nam khá lâu. Đừng để những lời tuyên truyền bịp bợm rằng cộng sản Miền Bắc "quyết tâm tiêu diệt Mỹ Ngụy để giành độc lập tự do cho dân tộc" đầu độc vào suy nghĩ và nhận định của mình. Chúng đã từng bắt hàng triệu thanh niên Miền bắc chết để "đuổi Mỹ." Thế mà cả Võ Nguyên Giáp cũng đưa con gái sang Mỹ, Phan Văn Khải cũng sang Mỹ sống, con cái của Nguyễn Tấn Dũng cũng đã là công dân Mỹ? Sau khi hết làm thủ tướng, chắc chắn Nguyễn Tấn Dũng cũng sang Mỹ sống mà thôi. Hãy đặt ra cho chính những câu hỏi và hãy tự trả lời.

Việt Nam dưới chế độ cộng sản hiện nay tự do ở chỗ nào? Chỉ lên tiếng than phiền cũng đủ bị công an bắt, và giết rồi bảo là tự tử. Hãy lên internet tìm xem cảnh hai mẹ con vì giữ đất phải cởi trần truồng phản đối, nhưng vẫn bị công an kéo lôi sền sệt như hai con heo. Quên đội nón bảo hiểm thì bị công an bắt và đánh chết. Đúng là, không đội nón bảo hiểm chắc chắn sẽ nguy hiểm đến tính mạng, vì bị công an giết chết. Các nước lân cận như Indonesia, Maylasia, ngay cả Campuchia, Lào họ cũng không ra luật bắt người dân phải đội nón khi dùng xe gắn máy. Người nào muốn thì đội. Chẳng lẽ Việt cộng lo đến sự an sinh của người dân đến thế sao? Hãy nhìn cảnh học sinh phải ngồi trong bao nhựa để qua sông qua suối khi đến trường. Hãy nhìn cảnh các thành phố lớn chỉ cần một cơn mưa là tràn ngập nước cống hôi thối như sông như biển. May ra sẽ có câu trả lời.

image
Bảo hiểm sinh mạng, gì mà chỉ người lớn luật bắt buộc phải đội nón, còn trẻ con đứng ngồi trên xe, thực sự mới là nguy hiểm đến sinh mạng, thì không cần. Sự lường gạt bịp bợm và phi lý này của cộng sản  nhằm tìm đủ mọi cách bóc lột người dân. Nhưng không mấy người Việt Nam nhận ra. Nhưng có nhận ra thì đã làm được gì? Nón bảo hiểm gì mà người đi xe phải đội nón vì luật cộng sản bắt buộc, nếu không thì bị công an phạt, chứ thật tâm chẳng ai tin tưởng vào sự an toàn của cái nón cả. Người Việt Nam không biết rằng chủ trương ra luật bắt mọi người phải có nón bảo hiểm cũng chỉ là một mánh khóe bóc lột mà cộng sản đã chuẩn bị từ năm 1992. Chẳng qua là vì tranh phần chia chác nhau nên phải kéo dài lâu đến thế. Cho nên ngay sau khi Nguyễn Tấn Dũng lên nắm quyền thủ tướng là ra luật này ngay. Bởi đây là phần chia của Dũng. Nhưng tai nạn chết người vì giao thông vẫn không vì thế mà giảm bớt. Không mấy ai nhận ra sự bịp bợm này.

Even Nguyen cứ miên man vào cái xác thối rữa của Hồ Chí Minh mà quên mất hàng chục triệu sinh mạng đã bị chết thảm, quên mất cả mấy chục triệu người đang sống cùng khổ do tên này tạo ra. Tại sao lại chỉ thương một cái xác thối của tên điệp viên Tàu giả mạo, mà không nhớ đền hàng triệu đồng bào của mình. Nghĩ cũng lạ cho cái lòng thương người của Even Nguyen.

image
Trong cuốn Trại Súc Vật, xuất bản năm 1954, ông George Orwell cho biết người dân sống dưới chế độ cộng sản sẽ bị đối xử một đám súc vật. Trong trại này heo là lãnh đạo, chó là công an. Nhưng gà phải đẻ trứng cho để chúng bán và tẩm bổ. Ngựa phải kéo xe, trâu bò phải lao động cật lực, và có sữa cho bọn  heo và chó tẩm bổ, nhưng khi già thì bị chúng bán cho lò thịt. Trong cuốn 1984, ông cho biết dưới sự cai trị tàn ác và bóc lột người dân, cộng sản sẽ không chừa bất cứ một ai. Những chương trình xổ số là một trong những phương pháp bóc lột tận cùng này cả đến trẻ con nghèo khổ và người già cả, tàn tật. Hãy nhìn lại tình trạng bán vé số tại Việt Nam để kiểm chứng điều báo trước này. Ngoài ra sách lược xổ số hàng ngày và khắp nơi, còn tạo nên sự hy vọng giả tạo cho lớp người khốn khổ để dân chúng không tuyệt vọng, dẫn đến tình trạng bất bình và nổi dậy chống đối bọn cầm quyền. Còn kết quả xổ thì làm sao người dân biết được ai trúng. Đây chỉ là cách bọn cầm quyền bạch hóa số tiền bất lương mà họ có được, và cho rằng chúng đã trúng số. Tuy thế, lâu lâu chúng vẫn cho một ai đó trúng để tạo niềm hy vọng. Even Nguyen sẽ không bao giờ tin điều này. Nhưng nên biết rằng George Orwell đã nói trước từ năm 1945. Phải nhận xét, phải suy nghĩ.

image
Hãy nghe lại lời tuyên bố của Lê Duẩn ở trên. Người thanh niên Bắc Việt đánh Mỹ là đánh cho Tàu đánh cho Nga. Vậy là lính đánh thuê rồi chứ còn gì nữa. Anh hùng, dũng sĩ, liệt sĩ chỗ nào. Rồi tình trạng đất nước Việt Nam hiện nay ra sao? Hãy nhìn những thành phố của Tàu ở Việt Nam hiện nay thì rõ. Khu kinh tế Vũng Áng bọn Tàu đang bắt cộng sản Việt Nam cho họ tự trị rồi đó. Còn bao nhiêu nơi nữa sẽ xảy ra trên đất nước Việt Nam? Even Nguyen hãy nhỏ những giọt nước mắt cho hàng trăm ngàn người đang sống cùng khổ dưới chế độ cai trị của cộng sản hiện nay.

Là cờ đỏ sao vàng mà người Việt như Even Nguyen đang tôn thờ chỉ là lá cờ của đảng cộng sản Phúc Kiền của Tàu, 1923, mà Hồ Chí Minh theo lệnh Mao Trạch Đông phải dùng để đánh lừa dân Việt, khi cộng sản cướp chính quyền năm 1945. Không tin hãy lên internet mà tự tìm hiểu. Hãy so sánh cờ của Tàu cộng và cờ của Việt cộng sẽ thấy. Nhìn không ra sự nô lệ và bán nước của Hồ Chí Minh qua hình ảnh hai lá cờ này thì quả thật đáng kinh hoàng cho sự nhận xét và suy nghĩ của tuổi trẻ Việt Nam hôm nay. Và đó cũng là tai họa cho cả dân tộc trong tương lai. Điều mà Lisa Pham đang cố gắng chia xẻ cùng mọi người trẻ tuổi Việt Nam trong nước.

image
Nên biết Nguyễn Tất Thành đã chết tại Moscow vì bịnh ho lao từ năm 1932, nhân vật Hồ Chí Minh mà cộng sản Việt Nam đang bắt mọi người phải tôn thờ chỉ là một tên điệp viên do Tàu cộng dựng lên tên Hồ Tập Chương gài vào đảng cộng sản Việt Nam để tìm mọi cách tiêu diệt dân Việt và đem đất Việt dâng cho Tàu.

Điều này sẽ khiến nhiều người kinh hoàng và không tin nổi. Hãy từ từ tìm hiểu. Và tự hỏi tại sao Mỹ không bảo Ngô Đình Diệm là tên gián điệp mang tên Nguyễn Văn A nào đó, mà lại có sự kiện Hồ Chí Minh là Hồ Tập Chương, gốc người Hẹ, giả mạo như thế nầy? Trong thời đại này trên internet hiện nay có hàng ngàn tài liệu đủ mọi xuất xứ để tuổi trẻ Việt Nam có thể tìm hiều, và kiểm chứng. Thay vì thương xót cho một tên điệp viên Tàu, Even Nguyen nên thương xót cho hàng triệu triệu người dân Việt đang sống đau khổ nghèo nàn và bị áp bức dưới sự cai trị tàn ác của đám thái thú tay sai và sắp chịu cái họa mất nước. Enven Nguyen nên tự hỏi chính mình sao nhiều người từ già đến trẻ vào đây nghe Lisa Phạm "chửi" cộng sản Việt Nam, mà sao nhiều người cảm ơn và tán đồng. Chẳng lẽ mấy con người này đều là "súc vật" hết hay sao? Hãy suy nghĩ về comment của bạn Thuy Nguyen: "Thương chị quá, thương chị nói lời ngay thẳng." Cũng cùng nghe tại sao bạn Thuy Nguyen lại cảm thấy thương Lisa Pham đến thế? Even Nguyen nên tự suy nghĩ và tìm câu trả lời cho chính mình.

Sư kiện Even Nguyen đã nhiều lần vào đây nghe, hay chỉ xem comment, cũng là điều tốt, chứng tỏ dù chói tai, không đồng ý với ngôn ngữ nặng nề, nhưng Even Nguyen vẫn ghé lại và tìm hiểu. Đã vậy trong comment vẫn dùng ngôn ngữ hòa nhã, nhẹ nhàng. Điều này chứng tỏ Even Nguyen có một căn bản đạo đức khá vững vàng. Rất đáng khen. Và điều này cũng cho thấy Even Nguyen vẫn đang muốn tìm hiểu sự thật về nhân vật Hồ Chí Minh này và cả đám cộng sản hiện nay. Một nhân vật mà từ khi sinh ra cho đến nay Even Nguyen đã từng nghe hàng triệu triệu lần về những sự "thần thánh" của tên điệp viên Tàu này. Nên phản ứng của Even như thế là điều bình thường.

image
Trung tướng Trần Độ, người ông của Lisa Phạm vốn là nguòi chịu trách nhiệm tổng tư lệnh chỉ huy cuộc chiến tranh tiêu diệt Miền Nam từ 1964 đến 1975, để ngày nay cả nước phải lâm vào cảnh sắp bị họa diệt vong, mà ông ta còn bị gạt cả đời, thì huống gì một người trẻ tuổi như Even Nguyen. Đến gần cuối đời ông ta nhìn kiếp sống của dân chúng sau khi được "giải phóng" ông mới nhận biết mình đã bị gạt cả đời theo cộng sản để gieo tại họa cho dân tộc nên ông phải than rằng: "Tưởng rằng diệt được ác, ai ngờ lại giúp cho cái ác ngày càng tăng." Even Nguyen nên biết, năm 2000, vì dân tộc, trung tướng Trần Độ đã từ chối tất cả những công lao của mình trong suốt cuộc chiến đem quân Bắc Việt xâm chiếm Miền Nam, tiêu diệt chế độ Việt Nam Cộng Hòa để cả nước Việt ngày nay dân chúng lầm than khổ cực, và cả nước Việt phải rơi vào tay cộng sản. Và ông đã thẳng thắng tuyên bố: "Đảng cộng sản là một lũ cướp." Nên nhớ rằng đây là lời tuyên bố của một vị trung tướng cộng sản Việt Nam, sống cùng thời với Hồ Chí Minh, Lê Duẫn, Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng, Trường Chinh. Ngày ông trung tướng Trần Độ nắm quyền tổng tư lệnh quân ủy Miền Nam, suốt từ năm 1964 đến 1975, Nguyễn Tấn Dũng chỉ là một tên y tá nằm vùng, chưa đủ tư cách đến gần ông trung tướng tổng tư lệnh này đâu. Thế thì tại sao ông ta phải lớn tiếng chửi rằng cả cái đảng cộng sản là một lũ cướp. Phải nên suy nghĩ kỹ điều này.

Nếu ông trung tướng Trần Độ, chỉ vì quyền lợi cá nhân và gia đình, không vì đất nước dân tộc mà đứng lên chửi bọn cộng sản tay sai, thì với công trạng của ông như thế, ngày nay Lisa Phạm phải được gọi là công chúa, hay thuộc thành phần Con Cháu Các Cụ Cả. E rằng Nguyễn KimThanh Phượng, con gái Nguyễn Tấn Dũng, cũng không thể so sánh nổi. Nên hiểu rằng công trạng trong cuộc chiến tranh tại Miền Nam là do ông này chứ không phải Võ Nguyên Giáp hay Văn Tiến Dũng. Hào quang giả tạo của Võ Nguyên Giáp chỉ là sự tuyên truyền của Việt cộng trên thế giới mà thôi. Chiến thắng Điện Biên Phủ hoàn toàn do Tàu chủ động và cũng vì Mỹ không chịu giúp Pháp chiếm giữ lại Việt Nam để làm thuộc địa như trước. Vì quá hèn hạ nên sau khi Lê Duẫn và Lê Đức Thọ dọa định giết Võ Điện Biên đang sống tại Poland, nên Giáp phải cúi đầu chịu nhục, và vội vã bảo con gái là Nguyễn Hồng Anh đang sống bên Nga phải chạy sang Mỹ để trốn. (Đính chính: Con gái của Võ Nguyên Giáp đang sống ở Nga, nghe lời cha, vội vã xin sang Mỹ sống để tránh cảnh bị Lê Duẫn và Lê Đức Thọ tiêu diệt tên là Võ Hồng Anh (đã ghi lộn là Nguyễn Hồng Anh). Người Việt chỉ luôn nghe Võ Nguyên Giáp vênh váo tuyên bố là quyết tâm tiêu diệt đế quốc Mỹ, nhưng âm thầm bảo con gái sang Mỹ sống. Bị người ta gạt là lỗi ở mình. Còn Trương Gia Bình giám đốc FPT vốn là chồng của Võ Hạnh Phúc.
) Giáp phải chịu sống kiếp hèn hạ như vậy để sau này được chia phần và đưa con rể, là Trương Gia Bình, lên nắm FPT mà hốt bạc. Chắc nhiều người không biết điều này

image
Ông trung tướng Trần Độ đã không hèn như vậy. Ông biết mình bị gạt cả đời. Ông thẳng thắn và can đảm chấp nhận sự sai lầm tuổi trẻ của mình. Và để chữa lại phần nào lỗi lầm tuổi trẻ, ông đã đem kinh nghiệm này nói lên để những thế hệ con và cháu của ông sau này không vướng phải, để khiến rồi sẽ mang hận cả đời, mà dân tộc lại lâm vào cảnh tai họa. Vì quốc gia dân tộc, vì hàng trăm triệu người Việt và nhiều thế hệ tương lai, ông can đảm nhận ra sự sai lầm cả đời của mình, và quyết từ bỏ tất cả, và thẳng thắn nói rõ ra sự thật của cái đảng cộng sản Việt Nam, mà ông là một trong những đám người chủ chốt. Even Nguyen nên tìm đọc Nhật Ký Rồng Rắn của tướng Trần Độ viết trước khi ông qua đời thì hiểu tại sao Lisa Phạm lại phẫn nộ để chửi bọn cộng sản thậm tệ đến như vậy. Thật ra cô ta chỉ dùng ngôn ngữ của bọn chúng để trình bày thảm họa của Việt Nam hiện nay, và chia xẻ những may mắn mà cô được sinh ra trong dòng máu Trần Độ đến cùng thế hệ trẻ Việt Nam.

image
Tìm hiểu nhiều thêm nữa, e rằng sẽ có lúc Even Nguyen còn kinh tởm Hồ Chí Minh còn hơn cả Lisa. Lúc đó Even Nguyen sẽ thấy rằng quả thật đây là một con quỷ mang xác người, đã dem đến bao nhiêu tai họa và thảm khốc cho hàng triệu người dân Việt. Hãy nghe kỹ lại điều này. Hồ Chí Minh có con với Nông Thị Xuân, nhưng sau đó giao Nông Thị Xuân cho Trần Quốc Hoàn xài cho đã rồi đem Nông Thị Xuân giết, và còn vô số điều ác nhân ác đức tàn độc. Even Nguyen phải tự tìm hiểu mới tin được. Còn nếu Even Nguyen tự thỏa mãn với bấy nhiêu kiến thức về tên gián điệp Tàu này thì cũng đành chịu thôi.

image
Even Nguyen không thể nhận ra được trong ngôn ngữ chửi rủa của Lisa Pham đã chất chứa một thực tế lịch sử đầy tang tóc và đau khổ, cùng tương lai đầy tai họa cho dân tộc và đồng bào Việt Nam. Thế thì làm sao Even Nguyên nhận ra được trong những bài báo tuyên truyền đầy ngôn từ hay ho thần thánh của cộng sản Việt Nam chứa đầy tai họa cho con người và đất nước. Tuổi trẻ là sáng suốt, là sức sống của dân tộc, là người chủ tương lai của đất nước. Cần phải sáng suốt và phải biết nhận xét, phải biết suy nghĩ. Thật ra, tình trạng của Even Nguyen so với sự ngu ngơ để bị cộng sản lợi dụng tinh thần dân tộc mà gạt cả đời của trung tướng Trần Độ ngày xưa vẫn thì còn nhẹ hơn nhiều. Nhưng nên hiểu rằng, cũng vì tuổi trẻ thời 1923, 1930, 1940 ngu ngơ bị cộng sản lợi dụng nên ngày nay nước Việt phải chịu cái họa mất nước hôm nay. Bây giờ tuổi trẻ Việt Nam chưa học được bài học lịch sử này thì chắc chắn vài mươi năm nữa cả nước Việt chỉ là một tỉnh của Tàu. Lỗi lầm của một thế hệ sẽ di hại đến cả mấy trăm năm về sau là như thế.

image
Even Nguyen nên tự hỏi tại sao, ông trung tướng Trần Độ phải nói rằng: "đảng cộng sản Việt Nam là một lũ cướp." Và tại sao tổng thống Nga, Boris Yelsin, cả một đời theo cộng sản, mà cuối cùng ông cũng phải nói: "Cộng sản không thể nào sửa chữa, mà cần phải đào thải nó." Tuổi trẻ Việt Nam như Even Nguyen hãy suy nghĩ thật kỹ về những câu nói này. Nên biết rằng đến gần tuổi 70, 80 trung tướng Trần Độ mới biết mình sai lầm lỡ trao thân cho lũ cướp. Và như thế những nhận định hôm nay của Even Nguyen về Hồ Chí Minh về cộng sản Việt Nam chắc gì đã đúng. Hãy tiếp tục tìm hiểu thêm và nên nhận định và suy nghĩ cẩn thận.




Nam Tran



image




image


image

Làn gió mới lướt qua Xã hội dân sự VN
Xem phân định bệnh
Nếu đảng cộng sản TC không còn?
Trọng tài mất mạng trên sân bóng đá
Bà Mẹ Việt Nam anh hùng
Cuộc cách mạng của bóng đá Đức
Cảm phục nữ Thủ tướng Đức
Cái chết của một nền bóng đá?
Ăn cơm mới, nói chuyện cũ…
Chuyện ở Học Viện Quân Sự West Point
Huỳnh Thục Vy điều trần tại quốc hội Hoa Kỳ
Thời điểm 'bất ổn' ở Đông Bắc Á
Kẻ cắp bán đồ gian
Chiến tranh và ký ức về chiến tranh
Ý nghĩa của thay đổi quân sự Nhật Bản
Thư tâm tình của Huỳnh Tấn Mẫn gởi các bạn Thanh N...
Mỹ: Bắt vợ tỷ phú Trung Cộng ăn cắp bắp giống
TC sẽ thắng nếu hải chiến với VN
Luyện tập thể chất cải thiện việc học tập của trẻ ...
Tự do học thuật
Thêm một bằng chứng lén lút bán nước
John McCain: Hồi ký Hỏa Lò
Vài phương pháp tự vệ cho phụ nữ
Vai trò cha mẹ trong ngưỡng cửa tình dục của trẻ m...
HCM chính là thiếu tá Hồ Quang thuộc QĐND Trung Cộ...
Bài học về niềm tin
Hải Quân Hoa Kỳ tiến cử phụ nữ đầu tiên làm Đô Đốc...
Vì sao cựu Tổng thống Pháp bị điều tra?
Đan Mạch bỏ tù băng cần sa người Việt
Chết vì bát tiết canh
Một người Mỹ thầm lặng xây cất bảo tàng viện cho n...
Quốc hội Mỹ muốn “trảm” Tổng thống Obama
Hoax: Rồng trắng ở Malaysia
Thăm dò mới: Obama là tổng thống tệ nhất từ Thế ch...
Lãnh đạo VN kêu gọi chuẩn bị mọi tình huống cho tr...
Thôn nữ Ấn Độ khổ vì cảnh không nhà xí
Một người Việt ở Mỹ bị tù vì hỗ trợ khủng bố
Vận động thể chất giúp người lớn tuổi duy trì khả ...
Mỹ phạt ngân hàng Pháp 9 tỉ đôla
Bộ trưởng Ngoại giao Trung Cộng Dương Khiết Trì sa...

1 comment:

Note: Only a member of this blog may post a comment.