Friday, October 12, 2018

Liz Cheney lên án: Đảng Dân Chủ đúng là Ác Quỷ!

baomai.blogspot.com  

Bạn thân mến,

Tổng Thống Trump đề cử Thẩm Phán Brett Kavanaugh vào ghế Tối Cao Pháp Viện đang trống người thay thế, và Thượng Viện đã mở cuộc chất vấn kéo dài hơn một tuần lễ. Trong khi Thượng Viện sửa soạn phiên họp phê chuẩn tại Thượng Viện, thì Thượng Nghị Sĩ Diane Feinstein đưa ra bức thư của một phụ nữ tố cáo Thẩm Phán Brett Kavanaugh đã cưỡng hiếp bà ta cách nay 36 năm.

baomai.blogspot.com  

Diane Feinstein (Đảng Dân Chủ/Cali) gửi thư này đến Ủy Ban Tư Pháp Thượng Viện chỉ một tuần trước phiên biểu quyết phê chuẩn quan tòa do Tổng Thống Trump công cử và cho hay là người tố cáo đã oái oăm đưa yêu cầu đòi giữ bí mật tên họ và từ chối ra làm chứng trước Thượng Viện! Tin cho biết TNS Diane Feinstein đã nhận thư tố cáo của người viết từ văn phòng Dân biểu Eshoo (DC-Cali) vào tháng 7-2018. Bà Dianne Feinstein đã chờ thời điếm sắp họp phê chuẩn mới đưa thư tố cáo ra với mưu đồ làm trì hoãn cuộc biểu quyết phê chuẩn Brett Kavanaugh, một Thẩm Phán uy tín đã đảm nhiệm nhiều chức vụ cao cấp trong ngành Tư Pháp, có quan điểm bảo thủ.

baomai.blogspot.com
Diane Feinstein (Đảng Dân Chủ/Cali)

Theo quan tòa Jeanine Pirro, phiên họp chất vấn ứng viên Tối Cao Pháp Viện Brett Kavanaugh đã cho thấy sự giả đạo đức của các đảng viên Dân Chủ trong Ủy Ban Tư Pháp Thượng Viện mà đầu đàn là TNS Dianne Feinstein (DC-Cali). Pirro vạch trần mưu đồ của Feinstein khi nói “Bà có những kế hoạch khác. Kế hoạch của bà là rò rỉ nó ra. Sự  liêm sỉ của bà ở đâu? Chính bà và mọi người trong Thượng Viện biết rằng chuyện này có thể phải được sử dụng một cách kín đáo.” - "You had other plans. Your plan was to leak it. "Where is your integrity? You and everyone in the Senate knows this could have been handled confidentially."

Ủy Ban Tư Pháp Thượng Viện đã yêu cầu người viết bức thư tố cáo phải ra làm chứng trước Thượng Viện. Khi đó, bà Tiến sĩ Christine Blasey Ford, tác giả bức thư đã xuất hiện tố cáo Kavanaugh một cách “đúng kịch bản” khi vừa đọc bài, vừa khóc, khiến nhiều người xúc động và cho lời khai của Ford là khả tín! Nhưng khốn nạn thay, bà giáo sư Ford đã làm chứng dối và không nêu ra được một bằng chứng nào có tính thuyết phục. Cuộc điều tra bổ túc của FBI theo lệnh của Tổng Thống Trump về nhân thân của Thẩm Phán Brett Kavanaugh và các cáo buộc xâm phạm tình dục đã kết luận một cách rõ ràng là “NO CORROBORATION” – “KHÔNG CÓ SỰ CHỨNG THỰC”.

baomai.blogspot.com
Tiến sĩ Christine Blasey Ford
   
TNS Jeff Flake (Arizona), người yêu cầu điều tra lại, sau khi xem kết quả, đã tuyên bố hôm thứ Năm rằng “a new FBI report on Brett Kavanaugh has failed to corroborate Christine Blasey Ford's allegation of sexual assault against the Supreme Court nominee” – “một báo cáo mới của FBI về Brett Kavanaugh đã thất bại trong việc chứng thực lời cáo buộc của Christine Blasey Ford về tấn công tình dục đối với ứng viên Thẩm Phán Tối Cao Pháp Viện này”.

Theo quan tòa Pirro thì “Đây là cách làm của những kẻ liều lĩnh muốn thắng bằng mọi giá và họ đã dìm một người đàn ông và gia đình ông ta xuống, chẳng có vấn đề. Đây là trận chiến của những người đạo đức giả.”

Sự giả dối của Tiến Sĩ Ford, một nữ giáo sư Tâm Lý Học tại Palo Alto (Bắc California) đã bị vạch trần bởi Công Tố Viên Rachel Mitchell. Công Tố Viên này đã chất vấn bà Ford về các chi tiết của sự cáo buộc. Kết quả, bà Rachel Mitchell viết “Ford không có “ký ức về những chi tiết chủ chốt về cái đêm xẩy ra chuyện – về những chi tiết có thể chứng thực cho lời khai của bà ta. Ford không nhớ là ai đã mời bà đến tụ họp, bằng cách nào bà đã nghe về chuyện ấy, bà đã đến đó bằng cách nào, hoặc căn nhà xẩy ra chuyện ấy nằm ở đâu với một vài đặc điểm gì. Quan trọng hơn hết, đó là bà ta không nhớ làm thế nào bà đi từ chỗ họp mặt trở về nhà mình. Sự thiếu khả năng nhớ lại chi tiết này gợi lên những nghi vấn đáng kể… Giả thiết rằng tất cả những điều này đã xẩy ra ở thời “chưa có cell phone”, thì việc sắp xếp một chuyến xe về nhà sẽ không thể dễ dàng. Ngoài ra, bà Ford khai rằng bạn của bà Leland hình như là một cô gái duy nhất khác tại buổi họp mặt, lại không theo dõi Tiến sĩ Ford sau buổi họp mặt để hỏi tại sao bà ta bỗng nhiên biến mất. Điều này hình như rất khác lạ.

baomai.blogspot.com
Công Tố Viên Rachel Mitchell
   
Công Tố Viên Rachel Mitchell là một vị Công Tố nổi tiếng về tội phạm tình dục đã chứng minh rằng, sự bất nhất của Ford không chỉ giới hạn trong những biến cố thuộc ba thập niên trước. Chẳng hạn, Ford đòi hoãn cuộc điều trần lại ngày khác, viện cớ rằng các triệu chứng bệnh lý của bà không cho phép bà đi máy bay từ California đến Washington, nhưng sau đó qua thẩm vấn, được biết rằng, bà đã bay qua Bờ Đông “ít nhất mỗi năm một lần để thăm gia đình” và đã từng bay qua Hawaii, French Polynesia và Costa Rica vì sở thích và nghỉ hè.

Hơn thế nữa, Công Tố Viên Rachel Mitchell nhấn mạnh, bà Ford cũng khai rằng bà ta không “rõ” là TNS Charles Grassley (Cộng Hòa-Iowa) đã đề nghị gửi nhân viên điều tra của Ủy Ban đến phỏng vấn bà tại California. Hoặc là lời phát biểu dưới lời thề này là không thật,  hoặc luật sư của bà đã không thông báo lời đề nghị của Grassley cho bà – điều này là một vi phạm trầm trọng quy định của American Bar Associations (Điều Lệ Của Luật Pháp Mỹ) về đạo đức nghề nghiệp.

Lúc đầu có người tưởng là Công Tố Viên Rachel Mitchell đã tỏ ra “yếu kém” trong việc thẩm vấn chéo đối với Ford, nhưng với kinh nghiệm công tố một phần tư thế kỷ về tội phạm tình dục, bà đã làm việc một cách tinh vi trong cuộc thẩm vấn kín với Ford. Nhiều lời khai không đúng sự thật và bất nhất của Ford đã bị vạch ra. Công Tố Viên Mitchell cũng đã chứng minh rằng “Tiến sĩ Ford đã cố gắng nhớ lại sự tương tác của bà với báo Washington Post, tờ báo này đã viết rằng bà Ford đã cung cấp “những đoạn” của hồ sơ bệnh lý của bà cho một phóng viên. Nhưng trong lời khai, Ford không thể nhớ lại là bà đã đưa cho báo The Post toàn bộ hay một phần hồ sơ bệnh lý hoặc bản tóm lược của chính bà về hồ sơ ấy.

baomai.blogspot.com
  
Bà Ford cũng không giải thích bằng cách nào bà đã biết để gọi cho nhân viên tiếp dân tại văn phòng nữ dân biểu Quốc Hội, cũng không thể hình dung ra bằng cách nào bà đã tiếp xúc với Thượng Nghị Sĩ Dianne Feinstein, Đảng viên Dân Chủ cao cấp tại Ủy Ban Tư Pháp Thượng Viện. Những người ủng hộ bà Ford cho rằng phân tích riêng rẽ các lời khai là “unfair”(không sòng phẳng), bởi vì các nạn nhân bị tấn công tình dục thường bị rối loạn ký ức về các chi tiết chủ chốt. Nói vậy cũng tạm cho là được đi Bạn nhỉ! Nhưng nếu ký ức của Ford là bằng chứng duy nhất để buộc tội Kavanaugh tiếp theo những sự bất nhất và không có bất cứ một chứng thực nào cả, thì các Thượng Nghị Sĩ Dân Chủ đang hùng hổ kết án Thẩm Phán Brett Kavanaugh không có một cơ sở nào khả tín, ngoài thiện cảm đối với một nhân chứng như bà Ford đã làm.

Sáng Thứ Năm, 11-10-2018, Thượng Nghị Sĩ Chuck Grassley, Chủ Tịch Ủy Ban Tư Pháp Thượng Viện đã loan báo rằng FBI đã không thể chứng thực những tố cáo của bà Ford sau khi thẩm vấn thêm mười (10) nhân chứng nữa. Các đảng viên Cộng Hòa khác cũng đã đồng thuận với khẳng định này.

Bạn thân mến ơi, thế là Thẩm Phán Brett Kavanaugh đã thoát nạn vụ lu loa vu vạ tình dục, lấy lại thanh danh qua hàng chục năm xuất chúng trong ngành Tư Pháp Hoa Kỳ của ông. Âm mưu phá hoại cuộc phê chuẩn Thẩm Phán Brett Kavanaugh của đảng Dân Chủ rõ ràng là đã thất bại thảm hại Bạn ơi!. Nhưng các Thượng Nghị Sĩ vô liêm sỉ của đảng Dân Chủ vẫn chưa chịu chấp nhận, cứ phán bừa và lên án tào lao là FBI đã làm việc tắc trách và bao che.

baomai.blogspot.com
  
Bạn xem kỹ truyền hình trực tiếp phiên họp Thượng Viện để nghe bà Ford khai và cáo buộc Thẩm Phán Brett Kavanaugh “toan tính hiếp dâm” bà thời còn học trung học, người ta liên tưởng đến cái gọi là Tòa Án Nhân Dân của csVN, của Trung Cộng khi đưa một người ra đấu tố.

Các TNS đảng Dân Chủ và người theo phe họ đã có quan niệm nguy hiểm về luật pháp, đó là cứ bị tố cáo, lập tức là “có tội”. Quan niệm cho rằng người bị tố cáo là “Có Tội cho đến khi được chứng minh Vô Tội” là phản lại luật pháp công minh lâu đời của Mỹ Quốc, nguy hại đời sống và danh dự của con người. Họ lu loa gọi Thẩm Phán Brett Kavanaugh bằng những ngôn từ rất khó nghe cho người dân thường, đừng nói đến trong ngành Luật Bạn ạ!

baomai.blogspot.com
  
Thượng Nghị Sĩ McConnell đã quyết liệt bảo vệ Thẩm Phán Brett Kavanaugh, ông khẳng định rằng “Nobody Is Guilty Until Proven Innocent” in This Country!” –  “Không Có Người Nào Bị Coi là CÓ TỘI Cho Đến Khi Được Chứng Minh VÔ TỘI Ở Đất Nước Này” Bạn ơi!

Đúng vậy, theo luật pháp Mỹ, một người dù đã bị bắt tạm giam, dù đã bị cáo buộc là nghi can đi nữa, họ vẫn “VÔ TỘI Cho Đến Khi Bị Chứng Minh là CÓ TỘI”. Đây là khái niệm nền tảng trong các trường hợp hình sự của pháp luật nước Mỹ. Bị can được xem  là Vô Tội cho đến khi bị chứng minh là Có Tội trước tòa án. Đằng này, với phe đảng Dân Chủ thì chỉ cần thuê mướn một cha căng bà kiết nào đó tru tréo rằng đã bị “hiếp dâm”. Thế là cả bầy lũ thi nhau lên án, lăng nhục, mạ lỵ người vô tội là CÓ TỘI! Đảng Dân Chủ và cái tự xưng là Mainstream Media đã giẫm chân, đã ngồi xổm lên trên luật pháp nước Mỹ Bạn ạ! Họ quên rằng đây là Tu Chính Án số 7 của Hiến Pháp nước Mỹ (Innocent Until Proven Guilty Amendment). Do đó, các Thượng Nghị Sĩ đảng Dân Chủ đã sai lầm tồi tệ khi chỉ vào Kavanaugh rồi nói “He is guilty”. Họ đã vi phạm Tu chính án số 7, đã có những hành động man rợ trước Thượng Viện Mỹ. Họ không biết rằng “Kavanaugh is Innocent Until Proven Guilty – Not the Other Way Around”.

baomai.blogspot.com
  
Dianne Feinstein, Thượng Nghị Sĩ trong Ủy Ban Tư Pháp, người đã chứa gián điệp Trung Cộng trong nhà hơn 20 năm, có thấy nhục nhã không khi có hành động bất minh, gian ác trong vụ đi tìm người đứng ra vu cáo ứng viên Thẩm Phán Brett Kavanaugh tấn công tình dục? Thượng Viện Mỹ đã trải qua những ngày đen tối nhất trong lịch sử khi áp dụng mô hình Tòa Án Nhân Dân của cộng sản để bôi nhọ ứng viên Tối Cao Pháp Viện Thẩm Phán Brett Kavanaugh mà chỉ dựa trên một bức thư tố cáo vu vơ, không có bằng cớ về  vụ việc đã xẩy ra gần bốn thập niên.

Đảng Dân Chủ, đặc biệt Thượng Nghị Sĩ Dianne Feinstein Thâm Niên (California - ở San Francisco) có thấy hành vi bất lương, bất nhân của mình khi đã sử dụng nữ giáo sư Ford để hủy hoại thanh danh một nhân tài của đất nước hay không? Càng ghê tởm, kinh khiếp và đáng phỉ nhổ hơn khi họ dùng tranh biếm họa để xúc phạm đến cô con gái mười (10) tuổi của Thẩm Phán Brett Kavanaugh Bạn ạ!

baomai.blogspot.com
  
Đảng Dân Chủ và các “bậc” Thượng Nghị Sĩ của họ đã hành xử như những kẻ lục lâm thảo khấu trên sân khấu chính trị tại Mỹ và đã đưa đảng của họ vào thời kỳ phục vụ đất nước “cực đen tối” Bạn ơi!

Thật không hiểu nổi, tại sao một người có học, có bằng Tiến sĩ, mang danh giáo sư tâm lý học, lại có thể để cho bà Dianne Feinstein và Đảng Dân Chủ xúi dại như vậy. Giờ đây, giáo sư Tiến sĩ Ford có thể đối diện với tội danh “nói dối dưới lời thề”, làm sao có thể ngẩng đầu nhìn học sinh của mình đây hở Bạn?

baomai.blogspot.com
  
Thư dài quá rồi Bạn ơi! Chúng ta chúc mừng TT. Trump (vì đảng Con Lừa phá ông Brett Kavanaugh tức là phá TT. Trump đấy Bạn ạ!) cùng Thẩm Phán Brett Kavanaugh “tai qua nạn khỏi” và tạm ngừng ở đây Bạn nhé!

Thân mến chào Bạn và hẹn thư sau.



Tuyết-Lan

baomai.blogspot.com

Nhân Dân Tệ chính thức lưu hành ở Việt Nam
Chiến tranh thương mại US-Vietnam-China
Tôi yêu Trump, bỏ qua tin đồn ngoại tình
Những khoảnh khắc câu cá thú vị
Mổ triệt sản làm chết phụ nữ mà vẫn phổ biến
Chuyện về “Miền Tây Hoang Dã”
Florida thành phố trong đống đổ nát
Kanye West tại Nhà Trắng: 'Đó là một điều gì đó'
Hình ảnh hiếm hoi của Donald Trump thời thanh niên...
Buôn lậu ngà voi ‘lãi hơn ma túy’
Vài ý nghĩ vớ vẩn về đại tang, quốc tang
TC là mối đe dọa phản gián lớn nhất của Mỹ
Dòng tiền 'chảy' từ buôn lậu động vật hoang dã
Bão Michael “cướp” mạng sống đầu tiên ở Florida
Chiếc áo bà ba hình chữ hỷ!
Đừng để vẻ đẹp VN tự nhiên biến mất
YouTube _ Hình ảnh nhiều Tỉnh trước 1975
Vì đâu Việt Nam ra nông nỗi này?
Con chó sói may mắn
Bão Michael hiện là cơn bão loại 3

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.