Monday, October 29, 2018

Căng thẳng có thể tốt cho bạn - thực sự có đúng không!

baomai.blogspot.com
Một cuộc khảo sát gần đây của Statista đã báo cáo rằng người Mỹ căng thẳng hơn những thập kỷ trước. Những căng thẳng hàng đầu là tài chính, công việc, sức khỏe và các mối quan hệ.

70% người bị các triệu chứng thể chất do căng thẳng và 73% có triệu chứng tâm lý. 48% số người cảm thấy họ đang sống với căng thẳng cực đoan và cùng một tỷ lệ phần trăm khó ngủ vào ban đêm do căng thẳng.

Nhưng nếu căng thẳng không phải là tất cả đều xấu, những gì nếu nó thực sự có thể tốt cho bạn? Chúng ta có thể chọn lựa một quan điểm khác về căng thẳng. Lý tưởng nhất, chúng tôi sẽ có căng thẳng mà không đau khổ - những kết quả tiêu cực của căng thẳng. Căng thẳng có thể tạo ra kết quả tích cực không chỉ là kết quả tiêu cực. Trọng lực là một căng thẳng cho cơ thể của bạn nhưng bạn chắc chắn sẽ không muốn sống mà không có nó. Nếu căng thẳng có thể được sử dụng một cách tích cực?

Căng thẳng thúc đẩy chúng ta

baomai.blogspot.com
  
Căng thẳng có thể thúc đẩy chúng ta hoàn thành công việc. Thời hạn là căng thẳng nhưng họ nhận được kết quả. Tôi sống cuộc sống của tôi với thời hạn. Mỗi tuần tôi phải chuẩn bị một bài giảng để giao vào Chủ Nhật. Như chúng ta nói trong hoạt động ở nhà thờ, Chúa Nhật đến mỗi bảy ngày. Tôi phải viết một bài giảng hàng tuần vào mỗi thứ Tư. Tôi phải viết bài cho Fox News và các ấn phẩm khác. Và khi tôi đang viết một cuốn sách (may mắn là tôi vừa mới hoàn thành cuốn sách mới nhất của tôi) có thời hạn hoặc một cuốn sách sẽ không bao giờ được viết.

Căng thẳng thúc đẩy chúng ta hoàn thành mục tiêu. Bất kỳ doanh nhân nào theo đuổi ước mơ của họ sẽ cho bạn biết về sự căng thẳng của họ và về niềm vui khi thấy ước mơ của họ trở thành hiện thực. Căng thẳng sẽ thúc đẩy chúng ta thực hiện những thay đổi cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Không có gì giống như vấn đề về mối quan hệ hay thách thức công việc để khiến chúng ta làm những gì chúng ta chưa từng làm trước đó.

Căng thẳng giúp chúng tôi

baomai.blogspot.com
  
Một nghiên cứu được thực hiện tại Đại học Harvard đã dạy cho những người tham gia suy nghĩ lại căng thẳng là hữu ích. Để xem các dấu hiệu của sự căng thẳng như là tích cực mà cơ thể của họ đã được tràn đầy sinh lực và chuẩn bị cho họ để đáp ứng một thách thức mới. Khi họ được đưa ra một bài kiểm tra căng thẳng xã hội và xem phản ứng căng thẳng của họ là hữu ích cho họ ít lo lắng, ít căng thẳng và tự tin hơn.

Thấy căng thẳng như những thay đổi tích cực toàn bộ hy vọng của bạn. Chắc chắn, căng thẳng là không thể tránh khỏi nhưng không đối phó với nó một cách tích cực là những gì dẫn đến các vấn đề về thể chất và tình cảm. Nếu bạn có một quan điểm tích cực hơn, nó thực sự có thể giúp bạn.

Một nghiên cứu đã được thực hiện với 30.000 người trưởng thành trong tám năm hỏi những câu hỏi “Bạn đã trải qua bao nhiêu căng thẳng trong năm qua?” Và “Bạn có tin rằng căng thẳng có hại cho sức khỏe của bạn không?” Sau đó, họ sử dụng hồ sơ y tế công cộng để tìm hiểu ai đã chết.

baomai.blogspot.com
  
Những người đã trải qua rất nhiều căng thẳng nhưng không thấy căng thẳng như có hại thì không có khả năng chết. Trên thực tế, họ có nguy cơ tử vong thấp nhất trong bất cứ ai trong nghiên cứu kể cả những người có ít căng thẳng.

Phản ứng của chúng tôi đối với căng thẳng làm cho mọi sự khác biệt. Chúng ta có thể có sự thất vọng hay mê hoặc. Khi chúng ta thất vọng, chúng ta phản ứng tắt bộ não của chúng ta. Khi chúng ta bị cuốn hút, chúng ta phản ứng với sự khởi đầu của sự sáng tạo của chúng ta.

Bằng cách sử dụng sự căng thẳng của chúng ta để giúp chúng ta suy nghĩ sáng tạo là những gì có thể giải quyết vấn đề của chúng ta và thực sự làm giảm căng thẳng.

Căng thẳng kết nối chúng tôi

baomai.blogspot.com
  
Căng thẳng kết nối chúng ta với người khác. Căng thẳng giải quyết oxytocin thần kinh-hormone trong não của chúng ta. Điều này đôi khi được gọi là "hoóc môn ôm ấp" vì nó khiến chúng ta khao khát kết nối với gia đình và bạn bè. Thiên Chúa đã gắn bó chúng ta với cộng đồng, để tìm ra các mối quan hệ khi chúng ta trải qua sự căng thẳng.

Càng tập trung vào việc giúp đỡ những người khác, chúng tôi sẽ càng ít căng thẳng. Khi chúng ta dành thời gian làm việc cùng nhau để làm công việc tốt, nó gắn kết chúng ta. Kết nối của chúng ta phát triển mạnh mẽ hơn trong khi cảm giác căng thẳng của chúng ta tan biến.

baomai.blogspot.com
  
Rô-ma 8:28 nói với chúng ta, “Đức Chúa Trời luôn luôn làm việc vì những điều tốt lành.” Không phải mọi điều đều tốt nhưng tốt thậm chí có thể còn xấu xa. Đức Chúa Trời có thể làm việc trong sự căng thẳng của chúng ta và mang lại điều tốt đẹp.

Khi bạn chơi một cây đàn guitar, các dây cần phải căng đủ để tạo ra âm nhạc nhưng không căng quá đến nỗi chúng sẽ bị đứt. Chúng ta cần một số lượng căng thẳng nhất định trong cuộc sống của chúng ta. Không quá nhiều nhưng chỉ vưa đủ.

baomai.blogspot.com
  
Khi chúng ta trải qua sự căng thẳng, nó có thể thúc đẩy chúng ta làm những gì cần thiết cho hạnh phúc của chúng ta. Nó có thể giúp chúng ta đáp ứng những thách thức của cuộc sống và giải quyết vấn đề của chúng ta. Và nó có thể kết nối kết chúng ta với nhau theo những cách ban phước cho cuộc sống của chúng ta.



Mục sư Rick McDaniel - BM

baomai.blogspot.com

5.000 lính Mỹ điều động đến biên giới Mexico
Đòn kết hợp xẻ thịt Trung cộng
Phật ở quán cà phê
Lẻ Bóng
Trung cộng, Nga nghe lén điện thoại di động của Trump
Thế nào là phản bội? Ai phản bội?
Tình hình TC nhìn từ sự điêu tàn ở Quảng Đông
Tình dục là thói quen rất tốt vào buổi sáng
Vụ thảm sát giáo đường Do Thái Pittsburgh gây ra sự phẫn nộ
11 người chết và 6 người bị thương tại giáo đường Do Thái
Cuộc bầu cử “Vĩ Đại”
Đây có thể là ưu tiên hàng đầu của cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ
Vì sao 64% người Mỹ gốc Việt ủng hộ TT Trump?
Nhiều quốc gia đang 'cưỡng lại' Trung cộng?
Người Pháp tạo ra tiểu chuẩn đo lường mét thế nào?
Tại sao bầu cử giữa kỳ 2018 vô cùng quan trọng?
UAV Mỹ diệt cả mục tiêu trên không
Dân chúng Trung cộng hoang mang
Kỹ thuật tạo ra giọng nói Thông Minh Giả Tạo
Cao thủ Trump đi trước 3 nước cờ

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.