Sunday, October 21, 2018

10% người Mỹ chưa bao giờ đi du lịch

baomai.blogspot.com
Một số lượng đáng ngạc nhiên của người Mỹ không bao giờ rời khỏi nhà.

Họ nói rằng không có nơi nào giống như ở nhà, nhưng đối với một số người Mỹ, điều đó không đúng bởi vì con số đáng ngạc nhiên chưa bao giờ thực sự bỏ đi ngay từ đầu.
baomai.blogspot.com
Theo nghiên cứu mới của 2.000 người Mỹ trên toàn quốc, 11% người trả lời khảo sát chưa bao giờ đi du lịch bên ngoài tiểu bang nơi họ sinh ra.
Điều đó có thể giải thích tại sao hơn một nửa số người được khảo sát (54%) nói rằng họ đã du lịch 10 tiểu bang hoặc ít hơn.
Có tới 32% những người được nghiên cứu trong cuộc thăm dò cho biết họ không sở hữu hoặc không thể nhớ được việc mua bất kỳ chuyến du lịch nào.
baomai.blogspot.com
Và một số lượng lớn người Mỹ đã dành rất ít thời gian đi du lịch bằng máy bay - trên thực tế, có tới 13% nói rằng họ chưa bao giờ bay trên máy bay.
Nghiên cứu mới, được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu thị trường OnePoll, và được ủy quyền bởi nhà cung cấp hành lý du lịch Victorinox, đã khám phá trải nghiệm du lịch của quốc gia và các rào ngăn cản chương trình nghiên cứu.
Kết quả cho thấy rằng có một mong muốn mạnh mẽ để đi du lịch với 76 phần trăm muốn đi du lịch nhiều hơn hiện tại, nhưng thiếu tài chính hoặc chỉ đơn giản là cảm thấy không chuẩn bị và không được trang bị đang ngăn cản nhiều người muốn tham gia.
baomai.blogspot.com
Người phát ngôn của Victorinox cho biết: “Kết quả cho thấy đại đa số mọi người có mong muốn đi du lịch nhiều hơn nhưng vẫn chưa thể thực hiện được ước muốn của họ”.
“Có quá nhiều thứ để xem và khám phá, không chỉ quốc tế mà cả ở  trong nước, và thật đáng chú ý khi thấy rất nhiều người cảm thấy không chuẩn bị hoặc không có hành lý thích hợp cho họ địa danh muốn tới.”
“Với bao nhiêu người trả lời mong muốn mạo hiểm ra thế giới, chúng tôi hoàn toàn hiểu được nhu cầu cung cấp các giải pháp du lịch hợp lý và đáng tin cậy cho những khách du lịch mới”.
baomai.blogspot.com
Kết quả nghiên cứu khá đáng kinh ngạc, 40% những người được hỏi nói rằng họ chưa bao giờ thực sự rời khỏi đất nước.
Hơn một nửa số người được hỏi chưa bao giờ thực sự sở hữu passport
Nhưng không phải vì thiếu tham vọng. Hầu hết những người được khảo sát đều bày tỏ mong muốn đi du lịch, với 85% nói rằng họ thích trải nghiệm những điều mới và gần 60% cho biết họ có danh sách những địa điểm mà họ muốn xem.
Vậy, điều gì đang khiến mọi người thay đổi ý định chuyến đi mà họ có trong đầu? Đối với nhiều người, đó không chỉ là cảm giác thiếu chuẩn bị hoặc trang bị để đi du lịch, mà là vấn đề tài chính.
baomai.blogspot.com
Chi phí đi lại và giải trí chứng tỏ là rào cản đối với nhiều người Mỹ. Sáu mươi ba phần trăm người Mỹ chưa bao giờ rời khỏi đất nước cho biết chuyến đi chỉ là sự quan ngại trong phạm vi ngân sách của họ.
Hai mươi lăm phần trăm nói rằng họ không có thời gian để đi du lịch, nhưng ba phần tư số người được hỏi cho biết họ muốn đi du lịch nhiều chuyến nhưng thực hiện ít hơn.
Trong thực tế, chỉ có một trong 10 người nói rằng họ không có hứng thú đi đâu cả.
Cuộc khảo sát của Victorinox tiếp tục hỏi về hành lý của mọi người, với 60% nói rằng kích thước và chức năng là phẩm chất quan trọng nhất của họ trong hành lý.
baomai.blogspot.com
Tuy nhiên, 30% những người được hỏi đã không mua hành lý mới trong sáu năm hoặc hơn, chỉ với 10% thậm chí còn biết túi hành lý hiện tại của họ đến từ đâu. Và 13% những người được hỏi thậm chí không sở hữu túi hành lý dưới bất kỳ hình thức nào.
baomai.blogspot.com
Người phát ngôn của Victorinox nói thêm: “Có hành lý mạnh mẽ và đáng tin cậy có thể đi một chặng đường dài trong việc đảm bảo sự an tâm để thực hiện hành trình đó - dù nó đến một tiểu bang khác hay một lục địa khác trên htế giới.


Tyler Schmall - BM
baomai.blogspot.com
Cấm một người trẻ đi học chỉ vì bố là ngụy
Vụ Khashoggi đe dọa chiến lược của Mỹ tại Trung Đông
Đương đầu với Mỹ về đậu tương, “Vua ép đậu” Trung cộng xin phá sản
35 người nổi tiếng ủng hộ Donald Trump
Vấn đề ung thư 'đang bị hiểu sai ở Việt Nam'?
Bộ tộc thân quen với rắn độc nhất thế giới
Vợ cựu Giám đốc Interpol mất tích tố cáo TC ‘tàn ác’ và ‘bẩn thỉu’
Super typhoon Trump will hit China soon
Phải thoát Trung
Khảo sát cử tri gốc Á _ người gốc Việt ủng hộ TT Trump cao nhất
Về người phụ nữ quả cảm khác
Hình tượng người điên trong phim ảnh
Mỹ ra khỏi chương trình bưu chính của LHQ
Người việt nam hèn hạ
James Mattis nói Trung cộng ức hiếp các nước bé
Chiến tranh thương mại _ Trung cộng còn nhiều nhức nhối
Bước nhảy lùi vĩ đại của Trung cộng
Tâm thư của Mẹ Nấm sau khi sang Mỹ
Cindy Gordon _ 5 thông tin nhanh bạn cần biết
Một phụ nữ gốc Việt nhặt ve chai ở Canada

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.