Saturday, October 20, 2018

35 người nổi tiếng ủng hộ Donald Trump

baomai.blogspot.com  
Từ các ngôi sao thể thao, các diễn viên giải trí đến những người kinh doanh nổi tiếng, ứng cử viên tổng thống nổi tiếng đã thu hút sự ủng hộ từ nhân khẩu học mà các chuyên gia nghĩ sẽ không bao giờ ủng hộ ông Trump. Đọc tiếp để xem chỉ là một vài trong số những ý kiến thú vị mà những người nổi tiếng đã thực hiện về Trump.

Bruce Willis

baomai.blogspot.com
Bruce Willis đưa ra các tiêu đề khi ông ủng hộ Donald Trump cho chức tổng thống một cách bất ngờ nhất. Diễn viên Die Hard nổi tiếng đã xuất hiện trên "The Tonight Show với Jimmy Fallon" để quảng bá cho bộ phim mới của anh, Rock the Kasbah. Trước sự ngạc nhiên của cả người dẫn chương trình và khách mời, Willis xuất hiện đội mũ “Make America Great Again” nổi tiếng của Trump với bộ tóc giả bên dưới.

Terrell Owens - Người nhận học bổng NFL đã nghỉ hưu và người học nghề nổi tiếng

baomai.blogspot.com
Terrel nói: "Đây có thể là những gì đất nước cần tới Trump ... ông ấy là một người sẽ không đưa ra B.S. và có những gì cần để thay đổi cách thức hoạt động của chính phủ."

Owen Wilson - Diễn viên

baomai.blogspot.com
The Hollywood A-lister và ngôi sao của các sùng bái đình đám như Wedding Crashers và Zoolander được hỏi về Trump trong một cuộc phỏng vấn. Mặc dù là một người tự do trung thành, anh thú nhận. "Bạn không thể loại bỏ được ông Trump, và tôi nghĩ rằng một phần của nó là chúng tôi đang sử dụng để các chính trị gia ở cả hai bên nghe giống như diễn viên tại cơn nghiện báo chí - đó là loại xử dụng như máy móc, và họ nói tất cả nhiều thứ quyền,"

Wilson cười. “Vậy đây là ai đó không theo dõi kịch bản đó. Giống như khi Charlie Sheen đang làm những thứ đó — như là, wow! Anh ấy trả lời một câu hỏi một cách trung thực, và một cách thú vị. Bạn cảm thấy mình có thể là một nhân vật từ Mạng. ”

Omarosa Manigault-Stallworth - Ngôi sao trong mùa đầu tiên của The Apprentice

baomai.blogspot.com
Giờ đây, một bộ trưởng được phong chức Manigault-Stallworth đã tới gặp ông Trump tại một cuộc họp báo đen, nói: “Khi Tiger tham gia chơi gôn, những người chưa bao giờ xem hoặc tham gia hoặc quan tâm đến gôn, họ đã ủng hộ Trump. Đó là những gì đang xảy ra với ứng cử viên Trump này. ”

Tom Brady - Super Bowl chiến thắng Quarterback và MVP cho New England Patriots 

baomai.blogspot.com
Một trong hai người chơi duy nhất trong lịch sử NFL giành giải NFL Most Valuable Player và Super Bowl MVP nhiều lần Brady là bạn của Trump và người ủng hộ. Họ chơi golf cùng nhau và Brady gọi Trump là “đáng chú ý”.

Nhưng trong một cuộc trao đổi khá hài hước với các phương tiện truyền thông tự do, trong một thời trang bắt nạt họ hỏi anh ta nhiều lần để làm rõ vị trí của mình đối với "hỗ trợ Trump" với giai điệu rõ ràng rằng họ sẽ loại bỏ anh ta nếu tiếp tục hỗ trợ. Brady cười trả lời, "Điều này thực sự quan trọng với các bạn, huh?"

Sylvester Stallone - diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim, nhà văn và nhà làm phim

baomai.blogspot.com
Trong một cuộc phỏng vấn cởi mở với tạp chí Variety, Sylvester Stallone cho biết ông là một người hâm mộ lớn của "lớn hơn so với cuộc sống" Donald Trump. “Tôi yêu Donald Trump,” nam diễn viên nói với Variety về câu chuyện của mình trong phim “Creed” của anh. “Anh ấy là một nhân vật vĩ đại của Dickens. Anh biết ý tôi là gì không? ”, Anh nói về Á hậu tổng thống đảng Cộng hòa. “Có những người như Arnold [Schwarzenegger], Babe Ruth, lớn hơn cả cuộc đời. Nhưng tôi không biết nó dịch như thế nào ”- anh ta bật cười -“ để bảo vệ thế giới. ”

Jon Voight - Diễn viên người Mỹ. Ông là người chiến thắng của một giải Oscar, đã được đề cử bốn

baomai.blogspot.com
Trong một tuyên bố với Breitbart năm 2016, nam diễn viên nói rằng ông ủng hộ Donald Trump là ứng cử viên đảng Cộng hòa bởi vì "ông ấy là câu trả lời cho vấn đề của chúng tôi". Voight cũng gọi Trump là "vui tính, vui tươi và đầy màu sắc, nhưng trên hết, ông ấy thành thật . ”

Kanye West - Một rapper người Mỹ, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm, doanh nhân và nhà thiết kế thời trang

baomai.blogspot.com
Kanye West cho biết ông thích phương pháp tiếp cận của Trump tại một buổi hòa nhạc ở San Jose, California, ngày 17 tháng 11 năm 2016. "Nếu tôi đã bình chọn, tôi sẽ bỏ phiếu cho Trump," ông nói, thừa nhận rằng ông đã không tham gia các cuộc bầu cử. Ông cũng hét lên "xây dựng bức tường đó" trong buổi hòa nhạc, rõ ràng đề cập đến lời hứa của Trump để xây dựng một bức tường dọc theo biên giới Mỹ-Mexico.

Kirstie Alley - Một nữ diễn viên người Mỹ và người phát ngôn

baomai.blogspot.com
Kirstie Alley đã tweet vào tháng 4 năm 2016, “HELLO BOYS! đây là sự chứng thực chính thức của tôi về @realDonaldTrump & Tôi là phụ nữ! (cuối cùng tôi đã kiểm tra) và Rudy, U R tuyệt vời! ”

Charlie Sheen - Diễn viên và diễn viên ăn chơi

baomai.blogspot.com
Nam diễn viên Charlie Sheen nổi tiếng với những trò chơi playboy của mình và không chơi theo quy tắc anyones, nhưng tweet của chính anh ấy “Nếu Trump sẽ có tôi, tôi sẽ trở thành phó Tổng Thống của ông ấy!” Dường như Sheen lấy cảm hứng quan tâm đến Don và chính trị của một diễn viên nổi tiếng khác là người tự do trung thành và chỉ xem các cuộc tranh luận của GOP vì Trump. (Anh ấy tiếp theo!)

Mike Tyson - Cựu vô địch hạng nặng

baomai.blogspot.com
Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Hufington Post, nhà vô địch nói: “Ông ấy (Trump) nên là  Tổng Thống của Hoa Kỳ… Hãy thử một điều gì đó mới mẻ. Hãy điều khiển Mỹ như một doanh nghiệp, nơi không có màu sắc quan trọng. Ai có thể thực hiện công việc, nhận công việc, ”

Ngôi sao của Willie Robertson trong triều đại nhà vịt

baomai.blogspot.com
Duck Dynasty với sự tham gia của Willie Robertson là chương trình lớn nhất trên truyền hình vô tuyến với một loạt các fan hâm mộ. Nó đã trở nên phổ biến nhờ vào sự chân thật chắc chắn của một gia đình người Mỹ, ngoài trời với tầm quan trọng được đặt trên những giá trị gia đình do Robertson đứng đầu. Robertson xuất hiện trên sân khấu với Trump tại cuộc biểu tình tại thành phố Oklahoma của mình, nơi Robertson nói "Tôi thích tôi một số như Trump, tôi phải thừa nhận."

"Đây là thỏa thuận. Chúng tôi đều là những doanh nhân thành đạt. Cả hai chúng tôi đều có những chương trình khá lớn trên truyền hình, ”anh nói thêm. "Cả hai chúng tôi đều có vợ đẹp hơn 1000 lần so với chúng tôi nên tôi thích Trump."

Clint Eastwood Jr. là một diễn viên người Mỹ, nhà làm phim, nhạc sĩ và nhân vật chính trị

baomai.blogspot.com
Trong một câu chuyện bao quát rộng rãi cho tạp chí Esquire, nam diễn viên lối sống lâu năm của Esquire, Clint Eastwood, đã đưa ra một bản cáo trạng tuyệt đẹp về chính trị và tuyên xưng sự ngưỡng mộ của ông đối với Tổng thống Cộng hòa Donald Trump.

Herschel Walker - Heisman Trophy chiến thắng

baomai.blogspot.com
Trong một cuộc phỏng vấn, Walker đã nói “Khi nào chúng ta sẽ quay trở lại những gì tốt nhất cho đất nước này? Tôi nghĩ đó là những gì Donald đang cố gắng làm. … Tôi nghĩ chúng ta phải có một vị tổng thống bây giờ đó là một người kinh doanh giỏi. ”

Ann Coulter - Tác giả bảo thủ và nhân vật truyền hình

baomai.blogspot.com
Coulter đã là một fan hâm mộ lớn của Trump nói lời khen ngợi của mình trong một số dịp. Đây chỉ là một trong những điểm nổi bật của cô. “Trump thì khác. … Ông ấy rất hấp dẫn. Ông ấy cao. Ông ấy vui nhộn. Tôi nghĩ ông ta không chỉ là một ứng cử viên có thể giành chiến thắng mà là ứng cử viên của bên thứ ba sẽ thắng. ”

Lou Ferrigno - Cựu nhà xây dựng cơ thể và diễn viên đóng vai ‘The Hulk’

baomai.blogspot.com
Lou nói tốt về người đàn ông đã sa thải anh ta trên người học việc nổi tiếng, “Tôi ước Donald là người giỏi nhất. Ông ấy là một anh chàng tuyệt vời. Tôi hy vọng anh ta đi tất cả các con đường. … Ông ấy quan tâm đến đất nước chúng ta và giữ an toàn cho đất nước chúng ta. ”

Mike Ditka - Nhà danh vọng Huấn luyện viên và truyền hình

baomai.blogspot.com
Huấn luyện viên chiến thắng Supper Bowl nói “Tôi thích Donald Trump. … Tôi nghĩ ông ấy đang đi đúng hướng. … Tôi thích ông ấy. ”Và“ Tôi thích Donald Trump. Tôi nghĩ đôi khi ông ấy phải suy nghĩ nhiều hơn một chút trước khi những điều sẽ nói, nhưng tôi nghĩ anh ấy đang đi đúng hướng ”

Stephen Baldwin - Nam diễn viên và cựu thí sinh người học nghề nổi tiếng

baomai.blogspot.com
Don Lemon trên đài của CNN, Baldwin nói “Tôi nghĩ ông ấy (Trump) tuyệt vời. Tôi yêu ông ấy. Tôi nghĩ ông ấy sẽ là một tổng thống vĩ đại. Bởi vì ông ta không phải là một chính trị gia. Và ông ta không quan tâm ai nghĩ gì cả. Và đó là lý do tại sao ông ấy tăng điểm trong các cuộc thăm dò ý kiến. ”

Fran Drescher - Nữ diễn viên và người sống sót ung thư

baomai.blogspot.com
Người phụ nữ hài hước và ngôi sao cũ của loạt phim hài kịch The Nanny đang ở giữa một cuộc phỏng vấn thẳng thắn về cuộc chiến chống ung thư của cô khi cô được hỏi về Trump. Cô ấy nói "Tôi nghĩ ông ấy (Trump) rất vui tính, và tôi nghĩ ông ấy thực sự đang nói rất nhiều điều mà những người khác không thực sự có can đảm để nói và vì lý do đó tôi hoan nghênh ông ấy."

Robert Kiyosaki - Tác giả, nhà đầu tư và nhà giáo dục

baomai.blogspot.com
Tác giả huyền thoại của Rich Dad Poor Dad nói “Khi tôi xem các cuộc tranh luận của đảng Cộng hòa, tôi tự hỏi,“ Trong tất cả các ứng cử viên trên sân khấu đó, ai biết cách kiếm tiền? ”Chúng ta đều biết rằng đa số họ biết cách tiêu tiền, nhưng chỉ có một ứng cử viên có một hồ sơ đã được chứng minh là kiếm tiền. Và đây là lý do tại sao tôi quyết định ... tán thành Donald làm tổng thống. "

Tila Tequila - Người mẫu, nữ diễn viên và ngôi sao truyền hình thực tế

baomai.blogspot.com
Cảm giác mô hình đã viết một bài báo giải thích lý do cô ấy ủng hộ Trump kết luận "Tôi là một người ủng hộ Donald Trump rất lớn và vì vậy bạn nên ủng hộ Donald Trump."

Mark Cuban - Chủ sở hữu của Dallas Mavericks và Doanh nhân thành công

baomai.blogspot.com
Người đồng sáng lập Shark Tank nói: “Donald Trump là điều tốt nhất xảy ra với chính trị trong một thời gian dài. … (Ông) nói những gì trong đầu ông. Ông ấy đưa ra câu trả lời trung thực hơn là câu trả lời đã chuẩn bị. ”

Đại diện California Duncan Hunter

baomai.blogspot.com
Hunter là một trong những nghị sĩ đầu tiên tán thành Trump, người mà ông nói có “cột trụ” và sẽ “cung cấp quyền lãnh đạo đúng đắn để mở ra sức mạnh của nền kinh tế Mỹ, bảo đảm biên giới và hồi sinh lực lượng vũ trang”.

Jesse James - Cựu thí sinh người nổi tiếng học nghề

baomai.blogspot.com
Sau khi dành một tháng với Trump ở New York để quay phim. Người học nghề nổi tiếng James lưu ý: “Cá nhân tôi quan sát là một người đàn ông hoàn toàn phù hợp để điều hành đất nước này,” anh tiếp tục. “Ông ấy tôn trọng anh chàng nhỏ bé (cho thấy ông ấy đã làm việc chăm chỉ để có được ông ấy ở đâu) và ông ấy cũng cứng rắn như đinh khi ông ấy cần. Những người ông ta sẽ chỉ định cho các vị trí hàng đầu chính sẽ là giá cao nhất và bạn có thể là kho tàng nếu họ không thực hiện? Họ sẽ hành động. ”

Wayne Allen Root - Cựu Chủ tịch kiêm Tổng thống Libertarian Presidentialur

baomai.blogspot.com
Mặc dù Donald Trump tuyên bố ông không phải là một người tự do, Trump đã giành được tên tuổi lớn này trong cộng đồng tự do. Root emcee'd Trumps Nevada tập hợp, nơi ông nói "Obama và đảng Dân chủ ... các phương tiện truyền thông chính thống ... và thành lập GOP đang trong hoảng loạn với tư tưởng của Tổng thống Trump. Vì vậy, họ nói 'Ông ấy không đủ bảo thủ.'

Không ai, ở bất cứ đâu, từng cáo buộc tôi không đủ bảo thủ. Và Trump là với tôi về mọi vấn đề quan trọng đối mặt với Mỹ. Đó là lý do tại sao tôi là "mọi tất cả" cho Donald Trump. "

Hulk Hogan - Cựu đô vật chuyên nghiệp WWE và ngôi sao truyền hình thực tế

baomai.blogspot.com
Được hỏi bởi TMZ, ứng cử viên tổng thống năm nay, đô vật chuyên nghiệp Hulk Hogan muốn tham gia vòng đấu với Trump, Hulk trả lời "Tôi không muốn tham gia vòng đấu với bất kỳ ứng cử viên nào, tôi muốn trở thành bạn đời của Trump."

Gene Simmons - Người chơi ghita bass cho ban nhạc rock huyền thoại Kiss

baomai.blogspot.com
Simmons một thí sinh trước đây trên người học nghề nổi tiếng nói: “Tôi tin Donald Trump là một người tốt. … Ông ta ở trong đó để giành chiến thắng. ... Bạn có thể ghét anh chàng, nhưng bạn không nghĩ trong giây lát rằng có một anh chàng ngồi đó (đánh máy) "Đây là những gì bạn nói, Donald." Ông ấy là người đàn ông của riêng mình. "Anh tiếp tục nói rằng mặc dù Trump đã được "Vô tình" vào những thời điểm, ông là "tốt hơn và thông minh hơn" so với phần còn lại.

Gary Busey - Diễn viên

baomai.blogspot.com
Ngay sau khi diễn viên đầu tay của Dancing With The Stars, Gary Busey nói điều này về ông chủ người học việc nổi tiếng cũ của mình, “Tôi biết cá nhân ông ấy. Tôi biết anh ta một cách chuyên nghiệp. Ông ấy là một anh chàng tuyệt vời. Ông ấy sắc bén. Ông ấy nhanh. Ông ta có thể thay đổi đất nước sau tám năm qua. ”

Robert Davi - Diễn viên và Đạo diễn

baomai.blogspot.com
Trong một bài báo đăng trên Breitbart và tác giả của Davi, ông nói “Tôi không thể ngồi lại và lắng nghe các phương tiện truyền thông liên tục hoàn toàn phỉ báng Donald Trump. Tôi sẽ không còn im lặng nữa. ”

Ông tiếp tục, “Nếu Ronald Reagan là Gary Cooper của chính trị, Trump là John Wayne. Vì vậy, người hành hương, tôi thà có một Tổng thống Trump, người nói với nó như nó là một kẻ lừa dối, người đã cho chúng ta chất độc đường trước khi đi ngủ, chỉ để chúng ta thức dậy đã chết. "

Denis Rodman - ngôi sao NBA & amp; cựu thí sinh người học nghề nổi tiếng

baomai.blogspot.com
Rodman đã tweet về "ông chủ" cũ của mình "@realDonaldTrump đã là một người bạn tuyệt vời trong nhiều năm. Chúng ta không cần một chính trị gia khác, chúng ta cần một doanh nhân như ông Trump! Trump 2016, ”

Dana White - Chủ tịch của Ultimate Fighting Championship (UFC)

baomai.blogspot.com
Chủ tịch của thương hiệu thể thao rất thành công nói: “Donald Trump là người đầu tiên đưa chúng ta ra khỏi Trump Taj Mahal. Chúng tôi không chỉ tổ chức các sự kiện ở đó, ông ấy thực sự đã xuất hiện và ủng hộ các sự kiện. Bạn sẽ không bao giờ nghe tôi nói một điều tiêu cực về Donald Trump. Tôi sẽ bầu cho Trump ”

Dan Bilzeria - Vua của Instagram

baomai.blogspot.com
Bilzerian tweeted "Trong một thời đại của chính trị pussified “bẩn thỉu” chính trị, bạn phải tôn trọng những người vẫn chưa thanh lọc @realDonaldTrump,"

Carl Icahn - Doanh nhân tỷ phú

baomai.blogspot.com
Trong một video, ông đã phát hành nhà đầu tư tỷ phú nói: “Vâng, tôi là (ủng hộ Trump cho tổng thống). Tôi nghĩ đó là điều chúng ta cần ở đất nước này - bây giờ tôi là một nhà hoạt động ở đất nước này - tôi nghĩ nó không có trí tuệ. Bạn không thể giữ nó theo cách của nó. Đó là điều bất thường. ”

Jesse Ventura - Cựu thống đốc, đô vật và ngôi sao truyền hình thực tế

baomai.blogspot.com
Ventura cho biết trong một cuộc phỏng vấn, “Tôi đã sốc nhân viên của tôi hôm nay. Tôi bước vào và nói, "Bạn biết không, theo như những người Cộng hòa có liên quan, tôi nói tôi hy vọng Trump thắng."

Ted Nugent - Ngôi sao nhạc rock and roll

baomai.blogspot.com
Huyền thoại Rock and Roll và người ủng hộ sửa đổi thứ hai thẳng thắn Ted Nugent đã lên tiếng ủng hộ Trump nhiều lần nói rằng, “Donald Trump là người nước Mỹ đang cần trong một thời gian rất dài”.

Ngoài ra, thông điệp của Donald Trump hát cho người Mỹ vì anh ta không chơi trò chơi đầu óc ngu xuẩn. Anh ta gọi họ như anh ta thấy họ. Điều đó mới làm cho hàng triệu người Mỹ tin rằng sự chính trị là một bệnh ung thư công cộng đã làm xói mòn bài phát biểu tự do và mọi thứ khác tốt về nước Mỹ. ”

Loretta Lynn - Truyền thuyết Ca hát Quốc gia và Phương Tây

baomai.blogspot.com
Ca sĩ nổi tiếng của Coal Miners Daughter nói, “Trump đã chiếm tôi - tôi còn có thể nói gì hơn nữa? … Khi bạn quảng cáo tốt nhất, hãy quên phần còn lại! Tôi chỉ nghĩ rằng ông ấy là người duy nhất sẽ biến đất nước này trở lại. ”

Joe Arpaio - Cảnh sát trưởng Arizona trên hàng đầu của cuộc chiến di trú bất hợp pháp

baomai.blogspot.com
Cảnh sát trưởng nói chuyện khó khăn Joe nói: “Donald Trump là một nhà lãnh đạo. Ông ấy tạo ra thành tích và sẵn sàng để giải quyết khó khăn để bảo vệ công việc và gia đình người Mỹ, ”

Wayne Newton AKA Ông Las Vegas - Người giải trí và ca sĩ

baomai.blogspot.com
Ông Las Vegas xuất hiện trên Fox và bạn bè để chứng thực Trump. "Tôi yêu Donald, và ông sẽ làm cho một tổng thống vĩ đại," Newton nói với chủ nhà Steve Doocy, Elisabeth Hasselbeck và Brian Kilmeade.

“Số một, ông ấy nói sự thật,” Newton nói. “Thứ hai, ông ấy là nơi mà hầu hết những kẻ này muốn, về việc di chuyển trên máy bay của mình. Ông ta không phải lo lắng về những gì khách sạn ông ta ở, ông ta không phải lo lắng về việc gia đình ông ta đến Hawaii như thế nào, vân vân, vân vân. ”

Phil Ruffin - Chủ sở hữu của Treasure Island Resort và Casino ở Las Vegas

baomai.blogspot.com
Trong một cuộc phỏng vấn, ông trùm nói: “Chính quyền liên bang hoàn toàn rối loạn chức năng. Bây giờ, Donald không bảo thủ như một số người muốn, và ông ta không có kinh nghiệm chính trị, đó là sự thật. Nhưng ông ấy thông minh, một người tốt bụng, và không có gì giống như các chính trị gia bình thường. ”

Chris Christie - Cựu 0pponent cho Trump cho đề cử tổng thống đảng Cộng hòa này

baomai.blogspot.com
Christie nói rằng ông ta có thể "... đảm bảo với bạn rằng một người mà Hillary và Bill Clinton không muốn thấy trên sân khấu đó là Donald Trump", rằng các nhà Clinton "không biết cuốn sách của Donald Trump bởi vì ông ấy đang viết lại sách vở . ”

Roseanne Barr - Nữ diễn viên, diễn viên hài, nhà văn và nhà sản xuất truyền hình

baomai.blogspot.com
“4 người tự hỏi về ngày tôi được các nhà báo gọi là 'tự do', tôi thường trả lời - 'Tôi không phải là người tự do, tôi là người cực đoan' và tôi vẫn là tôi đã bỏ phiếu cho Trump 2 lên nguyên trạng và cơ sở đã được đặt ra, ”Barr đã tweet vào tháng 12.

Scott Baio - Nam diễn viên kiêm đạo diễn truyền hình

baomai.blogspot.com
Ngôi sao "Happy Days" và "Joanie Loves Chachi" trước đây đã nói rằng anh ấy thích cách Trump giao tiếp. “Ông ấy nói như tôi nói,” ông nói với Thẩm phán Jeanine Pirro của FoxNews.) Trong bài phát biểu tại RNC vào tháng Bảy năm 2016, Baio nói, “Chúng tôi cần Donald Trump sửa lỗi này. Donald Trump là một Đấng cứu thế? Không, ông ấy chỉ là một người đàn ông, một người muốn trả lại ơn đất nước của ông ấy, Mỹ, đất nước đã cho ông ta mọi thứ.

John Ratzenberger - diễn viên người Mỹ, diễn viên lồng tiếng và doanh nhân

baomai.blogspot.com
Ngôi sao “Cheers” và “Toy Story” đã công bố sự ủng hộ của anh cho ứng cử viên Trump trên Fox News. "Tôi muốn chúng tôi trở nên tự lực một lần nữa ... Ứng cử viên duy nhất ra khỏi đó là Donald Trump, vì tôi, bởi vì ông ấy là người xây dựng," anh nói. "Ông ấy hiểu tốt hơn bất cứ ai rằng nếu chúng ta mất người - tuổi trung bình là 58 tuổi theo cách mọi người biết cách xây dựng mọi thứ - một khi họ đi, họ đã biến mất và chúng tôi không có ai thay thế "đằng sau họ."

Stacey Dash - Nữ diễn viên và người dẫn chương trình nói chuyện cũ

baomai.blogspot.com
Ngôi sao "Clueless" và người đóng góp của Fox News trước đây đã lên tiếng ủng hộ Trump, gọi ông là "doanh nhân vĩ đại", người "có Rolodex để đến với mọi người trên khắp thế giới, người đưa ra quyết định." ở phía trước Nhà Trắng và nói rằng cô ấy sẽ giúp Trump “hạ gục những kẻ phá hoại… phong cách Bronx.” Dash cũng đã hỗ trợ tài chính cho Great America PAC, một siêu PAC nói rằng đó là nhóm bên ngoài hàng đầu hỗ trợ Trump.

Dean Cain - Diễn viên, nhà sản xuất, nhà văn, đạo diễn, người dẫn chương trình truyền hình và cảnh sát

baomai.blogspot.com
Cựu siêu nhân ban đầu nói với The Hollywood Reporter rằng anh ta không phải là một anh chàng Trump, và thay vào đó chọn Ted Cruz. Tuy nhiên, một khi Trump trở thành ứng cử viên đảng Cộng hòa được cho là giả định, bàn tay của ông bị buộc phải. "Tôi không bỏ phiếu cho Bernie Sanders và tôi không bỏ phiếu cho Hillary Clinton, vì vậy tôi đoán điều đó khiến tôi trở thành một chàng trai Trump", ông nói với "Fox & Friends" vào tháng Năm.

Kid Rock - ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ, rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm, nhà hoạt động và diễn viên

baomai.blogspot.com
Kid Rock đã cho thấy sự ủng hộ của ông đối với hy vọng tổng thống trong một cuộc phỏng vấn năm 2016 với Rolling Stone, nói rằng ông đang "đào Trump". Ông cũng nói thêm: "Hãy để anh chàng kinh doanh “quậy” - điều hành nó như một công việc kinh doanh. Và chiến dịch của ông ấy đã được giải trí như s-. ”

Johnny Damon - Một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp người Mỹ đã nghỉ hưu đã chơi bóng chày Major League

baomai.blogspot.com
Cựu tiền vệ của New York Yankees và Boston Red Sox đã ủng hộ Trump trong một cuộc phỏng vấn New York Daily News vào tháng 3 năm 2016. "Tôi là một người hâm mộ Trump kể từ khi tôi gặp ông ta bảy hay tám năm trước đây", Damon nói. "Tất cả những gì ông ấy làm, ông ấy đều bài bản."

Bob Knight - Huấn luyện viên bóng rổ người Mỹ đã nghỉ hưu

baomai.blogspot.com
Huấn luyện viên bóng rổ đại học huyền thoại là một người lên tiếng ủng hộ Trump. Ông giới thiệu doanh nhân tại Indiana cuộc biểu tình vào đầu năm 2016, nói rằng ông tin rằng Trump sẽ kết thúc là "một trong bốn tổng thống vĩ đại của Hoa Kỳ."

Antonio Sabato Jr. - Một người mẫu người Mỹ gốc Ý, diễn viên, và chính trị gia đầy tham vọng

baomai.blogspot.com
Ngôi sao truyền hình thực tế và cựu người mẫu Calvin Klein cũng đã phát biểu tại RNC 2016. "Trump là cho sự thống nhất," Sabato Jr. nói trong bài phát biểu của mình. “Donald Trump tin tưởng vào một nước Mỹ có quyền tự do và công lý cho tất cả mọi người,” ông tiếp tục. “Có biên giới an toàn, bảo vệ công dân của chúng ta - không ai trong số này là đáng ghét. Đây là trách nhiệm của chính phủ, và đó là điều phải làm. Donald Trump sẽ hoàn thành và đưa chúng ta trở lại đúng cương vị. ”

Ivana Trump - Một cựu người mẫu và nữ doanh nhân, người vợ đầu tiên của Donald Trump

baomai.blogspot.com
Tổ chức một bữa ăn trưa để hỗ trợ chồng cũ của cô. Một câu chuyện của tờ New York Times vào tháng 9 nói rằng vợ cũ của Trump đã “ban hành sự ủng hộ rõ ràng cho người chồng cũ của cô ấy.” Vào tháng Giêng, cô đã bảo vệ những bình luận thô tục của Tổng thống Trump về nhập cư từ các quốc gia châu Phi bằng cách nói rằng Trump “chắc chắn không phải là phân biệt chủng tộc”.

Aaron Carter - Một ca sĩ người Mỹ

baomai.blogspot.com
Aaron Carter giải thích trong một cuộc phỏng vấn tháng Tư với People rằng ông ủng hộ Donald Trump bởi vì ông ấy thích “ai đó thích thách thức các tỷ lệ cá cược.” “Tôi quá thông minh với các bạn - như mọi người, những người không hiểu chính trị. Tôi có nhiều thông tin hơn tôi đã đưa ra, ”anh nói.

Azealia Banks - Một rapper người Mỹ, ca sĩ, nhạc sĩ và nữ diễn viên

baomai.blogspot.com
Ca sĩ Azealia Banks đã tweet sự ủng hộ của cô cho Trump nhiều lần. Vào tháng 5, cô viết trên Twitter, "Tôi thực sự muốn Donald Trump thắng cuộc bầu cử."

Ben Carson - một chính trị gia người Mỹ, tác giả và cựu bác sĩ giải phẫu thần kinh

baomai.blogspot.com
Ben Carson đã ủng hộ đối thủ cũ của đảng Cộng hòa vào tháng 3 năm 2016, ngay sau khi ông ngừng chiến dịch tranh cử tổng thống của mình. “Một số người đã có ấn tượng rằng Donald Trump là người không dễ uốn cong, người không có khả năng lắng nghe và lấy thông tin và đưa ra quyết định sáng suốt. Và điều đó không đúng. Carson nói nhiều hơn thế, ”.

Sarah Palin - Cựu Thống đốc bang Alaska và ngôi sao truyền hình thực tế

baomai.blogspot.com
Ứng cử viên phó tổng thống xuất hiện trên sân khấu tại một cuộc biểu tình tại Đại học Iowa, nơi bà đã nói trong vài phút nói rằng "Tôi tự hào tán thành Donald J. Trump cho tổng thống Hoa Kỳ." Và "Bạn đã sẵn sàng cho lãnh đạo để làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại? ”



Samuel King - BM

baomai.blogspot.com

Vấn đề ung thư 'đang bị hiểu sai ở Việt Nam'?
Bộ tộc thân quen với rắn độc nhất thế giới
Vợ cựu Giám đốc Interpol mất tích tố cáo TC ‘tàn ác’ và ‘bẩn thỉu’
Super typhoon Trump will hit China soon
Phải thoát Trung
Khảo sát cử tri gốc Á _ người gốc Việt ủng hộ TT Trump cao nhất
Về người phụ nữ quả cảm khác
Hình tượng người điên trong phim ảnh
Mỹ ra khỏi chương trình bưu chính của LHQ
Người việt nam hèn hạ
James Mattis nói Trung cộng ức hiếp các nước bé
Chiến tranh thương mại _ Trung cộng còn nhiều nhức nhối
Bước nhảy lùi vĩ đại của Trung cộng
Tâm thư của Mẹ Nấm sau khi sang Mỹ
Cindy Gordon _ 5 thông tin nhanh bạn cần biết
Một phụ nữ gốc Việt nhặt ve chai ở Canada
CBS phỏng vần TT Donald Trump rồi chơi đòn "cắt xén" hèn hạ !
Người thiết kế kỳ quan thế giới
Tác giả của một kỳ quan thế giới là kỹ sư gốc Việt
Trump xiết thòng lọng – Cáo hiện nguyên hình

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.