Saturday, October 27, 2018

Đây có thể là ưu tiên hàng đầu của cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ

baomai.blogspot.com
Chăm sóc sức khỏe vẫn là ưu tiên hàng đầu cho nhiều cử tri

Một yếu tố chính làm việc ủng hộ đảng Dân chủ trong mùa bầu cử này là mối quan tâm của công chúng về chăm sóc sức khỏe và sự chấp thuận ngày càng tăng của Obamacare; Doug McKelway báo cáo.
Đảng Dân chủ trên đường vận động chiến dịch giữa kỳ đã vạch ra các cách của họ về đảng Cộng hòa phá hủy bảo hiểm y tế.
baomai.blogspot.com  
Đại diện Hoa Kỳ Elijah Cummings của Maryland lên án "cuộc tấn công của đảng Cộng hòa" đối với việc chăm sóc sức khỏe. "Ứng cử viên thượng nghị sĩ Texas Robert Francis O'Rourke tuyên bố rằng đối thủ GOP của ông, Ted Cruz," đã bỏ phiếu để hủy bỏ chăm sóc sức khỏe từ hàng triệu gia đình người Mỹ ... xuống chính phủ trong 16 ngày bởi vì ông nghĩ quá nhiều người có quá nhiều chăm sóc sức khỏe. ”Dân chủ nói phóng đại như vậy thông qua một số lượng không thể tính toán của quảng cáo, robocalls, và gõ cửa từng nhà.
Tuy nhiên, tin tốt về đảng Cộng hòa và chăm sóc sức khỏe có thể là kết quả lớn nhất giữa kỳ.
baomai.blogspot.com  
Trong khi Obamacare không bị hủy bỏ hay thay thế, nó vẫn bị thay thế. Như Tổng thống Donald Trump nói, “Chúng tôi sẽ giải tỏa cho công nhân, gia đình và doanh nghiệp nhỏ, những người hiện đang bị Obamacare nghiền nát, bằng cách tự do lựa chọn bảo hiểm cho người dân Mỹ.”
Tổng số người Mỹ có bảo hiểm y tế đã tăng từ 292,3 triệu trong năm 2016 lên 294,6 triệu vào năm 2017, Cơ quan điều tra dân số cho biết. Một số cải cách mới sau đây đã giúp 2,3 triệu người Mỹ được hưởng bảo hiểm y tế và các giải pháp thay thế dưới sự lãnh đạo của đảng Cộng hòa hơn là quản lý kém dân chủ của đảng Dân chủ.
baomai.blogspot.com  
Đảng Cộng hòa cuối tháng mười hai "chấm dứt hình phạt ủy thác cá nhân không công bằng" theo Obamacare, Tổng thống Trump quan sát. “Mọi người đang trả rất nhiều tiền cho đặc quyền không phải trả nhiều tiền cho việc chăm sóc sức khỏe yếu kém. Và chúng tôi đã kết thúc nó. ”Mọi người  đảng Dân chủ trong Quốc hội phản đối việc hủy bỏ, là một phần của Đạo luật về Thuế và Việc làm.
Trump đã ký luật vào tháng 2 để bãi bỏ Hội đồng tư vấn thanh toán độc lập, còn được gọi là "Bảng điều khiển tử thần", có thể sẽ quy định Obamacare. IPAB đã chết và không đe dọa ai.
baomai.blogspot.com  
Như đã hứa, Trump đã ký Đạo luật Quyền Thử Nghiệm vào ngày 30 tháng Năm. Những người Mỹ bị bệnh nặng đã hết các lựa chọn khác bây giờ được tự do sử dụng các loại thuốc đã vượt qua các thử nghiệm an toàn giai đoạn 1 của FDA nhưng chưa vượt qua các thử nghiệm hiệu quả. Chương trình “sử dụng từ bi” của FDA chỉ giúp 1.200 bệnh nhân mỗi năm, theo ước tính của Nhà Trắng. Nó nói thêm: “‘ Right to Try ’cung cấp cho hơn 1 triệu người Mỹ tử vong vì bệnh giai đoạn cuối mỗi năm, một công cụ mới để chiến đấu và đưa ra quyết định cứu sống tiềm năng về việc điều trị của họ”.
baomai.blogspot.com  
"Những người bị bệnh nan y không cần phải đi từ nước này sang nước khác để tìm cách chữa bệnh", Trump nói. "Tôi muốn cho họ một cơ hội ngay tại đây."
Lời kêu gọi của Nhà Trắng của Hoa Kỳ về biện pháp này cho thấy thực sự “hai chiều” của đôi bên.

Deroy Murdock - BM
baomai.blogspot.com
Vì sao 64% người Mỹ gốc Việt ủng hộ TT Trump?
Nhiều quốc gia đang 'cưỡng lại' Trung cộng?
Người Pháp tạo ra tiểu chuẩn đo lường mét thế nào?
Tại sao bầu cử giữa kỳ 2018 vô cùng quan trọng?
UAV Mỹ diệt cả mục tiêu trên không
Dân chúng Trung cộng hoang mang
Kỹ thuật tạo ra giọng nói Thông Minh Giả Tạo
Cao thủ Trump đi trước 3 nước cờ
Nhà văn Nguyên Ngọc tuyên bố ra khỏi đảng CSVN
Hóa trang Halloween vui nhộn
Magnum China _ Chân dung toàn cảnh một TC đổi thay
Tổng thống Trump nhắn đoàn di dân: ‘Các vị hãy về nước’
Cuộc sống của người dân diễn ra sát ngay đường tàu
Một nghi can thư bom đã bị bắt ở Florida vào sáng thứ Sáu
Tình huống nào đẩy đưa TBT thành Chủ tịch Nguyễn Phú Trọng?
Mỹ đánh TC bằng bưu điện
Trung cộng tại Úc _ “Cuộc xâm lăng thầm lặng”
Thịnh Nguyễn _ nghệ sĩ quan tâm đến phận người yếu thế
Đinh Nguyên Kha _ "Tôi thấy mình tự tin, trưởng thành hơn sau 6 năm tù"
Người Việt bỏ được thói rượu bia xấu xí?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.