Monday, October 22, 2018

Thiếu niên California thắng giải vô địch Tetris 2018

baomai.blogspot.com
Joseph Saelee (trái) đánh bại Jonas Neubauer (phải) để giành chức vô địch thế giới Tetris năm 2018.

Người chơi Tetris, gặp Joseph Saelee: người chiến thắng trong Giải vô địch thế giới Tetris cổ điển năm 2018.

Saelee, 16 tuổi, đã giành được danh hiệu tại Portland, Ore., Trong hội chợ triển lãm Gaming Retro tại Portland vào Chủ Nhật.

Đoạn phim cho thấy Vua "dethroning" Jonas Neubauer vô địch 7 lần bị Joseph Saelee của tiểu bang California đánh bại.

baomai.blogspot.com
  
Saelee đánh bại Neubauer trong ba trận đấu, Kotaku báo cáo, giải thích trận chung kết là một trận đấu hay nhất.

Neubauer, 37 tuổi, không có gì ngoài khen ngợi Saelee.

"Các bé chơi với trái tim thuần khiết, Tetris ly hợp nhất mà chúng tôi đã nhìn thấy từ bất cứ ai," Neubauer cho biết, theo trang web chơi game.

baomai.blogspot.com  

“Anh ấy thực sự có khả năng, có khả năng tự nhiên, và để cho nó tỏa sáng như anh ấy có thể trong giải đấu đầu tiên với tôi. [Thật sự là một vinh dự để truyền ngọn đuốc cho thế hệ người chơi Tetris mai sau, "anh tiếp tục.

Saelee thừa nhận anh có những kỳ vọng thấp khi anh tham gia cuộc thi.

baomai.blogspot.com
  
“Tôi không biết cảm giác thế nào,” anh nói, theo Kotaku. “Tôi vẫn đang hồi hộp. Thắng giải là một giấc mơ. Tôi đủ điều kiện để tham gia giải đấu này, và có cơ hội gặp tất cả những người tuyệt vời này, và để giành chiến thắng, điều đó thật tuyệt vời, tôi không biết phải nói gì. ”

baomai.blogspot.com
  
Các thiếu niên sử dụng một bàn điều khiển Nintendo NES năm 1985 trong thực hành hằng ngày của mình, mà kéo dài vài giờ.

Đây không phải là lần hâm mộ Saelee trận đấu cuối cùng: cậu bé nói anh ấy dự định tham gia cuộc thi 2019.

baomai.blogspot.com
  
"Tôi cảm thấy như tôi vẫn có chơi khá hơn, nó không chỉ xẩy ra một lần," ông nói thêm.



Zoe Szathmary – BM

baomai.blogspot.com

FBI thông báo ghê rợn về điệp viên TC tại Mỹ
Đoàn caravan di cư đi qua Mexico mà không bị ngăn cản
Donald Trump và 5 cuộc chiến định vị lại nước Mỹ và thế giới
Mẹ Nấm _ 'buộc phải ra đi vì hai con nhỏ'
Khi dòng người di cư ùn ùn đổ về Mỹ
289 thành tựu của Trump trong gần 2 năm làm TT Mỹ
Loài hoa hiếm chỉ nở 12 năm một lần ở Ấn Độ
Chỉ 1% tiên đoán đúng trong đó có Donald Trump
Thế giới kỳ quặc của những Kim Jong-un giả
Kỷ lục mì dài nhất thế giới 3 km
10 dữ kiện và kỳ tích về mì ăn liền
Trump làm cho Tập & Trọng mắc xương
Trung cộng đang rơi vào suy thoái kinh tế!
Vì sao CSVN phóng thích và trục xuất Mẹ Nấm
Trump tăng tín nhiệm trong bầu cử giữa kỳ
Kỷ lục Mega Millions trị giá 1,6 tỷ đô la
Cô gái công chúa Việt Nam & Lợi ích cho con đi học võ
Chuyện của Thao
Trung cộng nổi bật thành đối tượng cần triệt hạ
Dũng đứng lên hay bị Trọng thiêu sống

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.