Monday, October 29, 2018

5.000 lính Mỹ điều động đến biên giới Mexico

baomai.blogspot.com
Khoảng 5.000 quân Mỹ sẽ được điều động đến biên giới phía Nam để đáp ứng với đoàn di dân di chuyển về phía bắc qua Mexico, một quan chức Mỹ xác nhận với Fox News.

Một số quân đội sẽ được điều động sớm nhất là thứ Ba. Quân tiếp viện hướng đến biên giới Mỹ-Mexico là quân đội hỗ trợ - không phải quân đội - và sẽ bao gồm các kỹ sư, cũng như nhân viên hàng không và y tế.

baomai.blogspot.com
 
Việc điều động quân đội, lần đầu tiên được báo cáo của The Wall Street Journal, đã được dự kiến sau khi Bộ trưởng Quốc phòng Jim Mattis phê duyệt yêu cầu hồi tuần trước. Nhưng số lượng quân cao hơn nhiều so với ước tính ban đầu.

Trong khi đó, Tổng thống Trump đã kêu gọi đoàn caravan quay lại và cảnh báo các thành viên rằng quân đội “đang chờ đợi bạn!”

baomai.blogspot.com  

Ông tweet hôm thứ Hai: “Nhiều thành viên băng đảng và một số người rất xấu bị trà trộn vào đoàn Caravan đến biên giới phía Nam của chúng tôi. Xin vuiui lòng quay lại, bạn sẽ không được nhận vào Hoa Kỳ trừ khi bạn trải qua quy trình pháp lý. Đây là một cuộc xâm lược của đất nước chúng tôi và quân đội của chúng tôi đang chờ bạn! ”

Fox News đã biết cảnh sát quân sự sẽ là một trong số những người đứng đầu biên giới, mặc dù họ sẽ không hành động trong vai trò thực thi pháp luật - mà là trong một nhiệm vụ "bảo vệ lực lượng", bảo vệ bất kỳ nhân viên quân sự nào của Hoa Kỳ hỗ trợ Tuần tra biên giới. chính thức.

Quân đội chiến đấu không được tham dự, mặc dù phần lớn quân tiếp viện đi vào biên giới là các lực lượng dự bị.
   

baomai.blogspot.com
  
Bởi vì họ sẽ không thực hiện các nghĩa vụ thực thi pháp luật, họ sẽ không vi phạm Đạo luật Posse Comitatus, điều này ngăn cấm chính phủ liên bang sử dụng các lực lượng vũ trang trong vai trò cảnh sát trong nước.

baomai.blogspot.com
 
Đã có khoảng 2.000 quân đội Quốc phòng trợ giúp tại biên giới dưới sự sắp xếp của Lầu Năm Góc trước đó. Với 5.000 quân bổ sung hướng về phía nam, sẽ có gần như cùng một số lực lượng Mỹ được bố trí dọc theo biên giới phía nam khi có điều động tới Iraq và Syria kết hợp.

Trong khi quân đội đang được điều động, các quan chức Nhà Trắng đang tiếp tục thảo luận về hành động điều hành hoặc điều hành có thể có để ngăn chặn những người trong đoàn caravan đi qua biên giới.

baomai.blogspot.com
 
Một ý tưởng được xem xét là một biện pháp sẽ chỉ cho phép yêu cầu xin tị nạn tại cảng nhập cảnh hoặc qua biên giới. Theo ý tưởng này, bất cứ ai đã cố gắng đưa ra yêu cầu xin tị nạn bằng cách vượt qua biên giới bất hợp pháp sẽ bị coi là không thể chấp nhận - và yêu sách của họ sẽ bị từ chối.

baomai.blogspot.com
 
Các đoàn người di cư Trung Mỹ tiếp tục cuộc hành trình của mình về phía bắc từ miền nam Mexico, nhưng vẫn còn khoảng 1.000 dặm từ biên giới phía Nam với Hoa Kỳ

Đoàn lữ hành hiện ước tính khoảng 4.000 người.




Lucas Tomlinson - BM

baomai.blogspot.com

Đòn kết hợp xẻ thịt Trung cộng
Phật ở quán cà phê
Lẻ Bóng
Trung cộng, Nga nghe lén điện thoại di động của Trump
Thế nào là phản bội? Ai phản bội?
Tình hình TC nhìn từ sự điêu tàn ở Quảng Đông
Tình dục là thói quen rất tốt vào buổi sáng
Vụ thảm sát giáo đường Do Thái Pittsburgh gây ra sự phẫn nộ
11 người chết và 6 người bị thương tại giáo đường Do Thái
Cuộc bầu cử “Vĩ Đại”
Đây có thể là ưu tiên hàng đầu của cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ
Vì sao 64% người Mỹ gốc Việt ủng hộ TT Trump?
Nhiều quốc gia đang 'cưỡng lại' Trung cộng?
Người Pháp tạo ra tiểu chuẩn đo lường mét thế nào?
Tại sao bầu cử giữa kỳ 2018 vô cùng quan trọng?
UAV Mỹ diệt cả mục tiêu trên không
Dân chúng Trung cộng hoang mang
Kỹ thuật tạo ra giọng nói Thông Minh Giả Tạo
Cao thủ Trump đi trước 3 nước cờ
Nhà văn Nguyên Ngọc tuyên bố ra khỏi đảng CSVN

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.