Sunday, October 21, 2018

Kỷ lục mì dài nhất thế giới 3 km

baomai.blogspot.com
Kỷ lục về mì dài nhất đã bị phá vỡ sau khi một công ty thực phẩm Trung cộng chế biến thành công một dải duy nhất có con số khổng lồ là 3,084 m (10,119 ft 1,92 in).

Mặc dù là dài gần hai dặm, đầu bếp từ Xiangnian Công ty TNHH Thực phẩm theo một công thức mì ramen truyền thống, chỉ trên một quy mô lớn hơn; các thành phần bao gồm 40 kg bột mì, 26.8 lít nước và 0.6 kg muối.

Nỗ lực đã diễn ra ở Nanyang, Henan với đội ngũ nhân viên dành 17 giờ để tung ra món mì dài nhất thế giới.

baomai.blogspot.com
  
Nhà xét xử chính thức của Kỷ lục Guinness John Garland đã giúp đo lường điều trị - mất ba giờ - và thông báo rằng những người tham gia đã phá vỡ kỷ lục trước đó là 548,7 m (1.800 ft 2 in), đạt được tại Nhật Bản vào năm 2007.


Một quy tắc thêm vào độ khó của hồ sơ này là những người thách thức không được phép tham gia một số cuộn mì ngắn hơn với nhau như một phần của kiểm tra của mình, John phải bảo đảm thực phẩm được chuẩn bị như một món đơn giản từ bột.

Sau tất cả các công việc khó khăn của đội ngũ, mì được nấu chín trong bột tỏi, trứng và nước sốt cà chua và trao tặng cho khoảng 400 nhân viên và khách tham dự.

baomai.blogspot.com  
Sự kiện này được tổ chức để chào mừng ngày lễ Trung cộng, Liên hoan lần thứ hai, còn được gọi là Ngày cao cấp.

baomai.blogspot.com  
Mì là một biểu tượng của tuổi thọ ở Trung cộng nên Công ty Thực phẩm Xiangnian mời nhân viên của mình tham gia vào nỗ lực phá kỷ lục và mang lại người thân trong gia đình họ cùng thưởng thức món mì.

baomai.blogspot.com

"Chúng tôi thích ăn bánh vào ngày sinh nhật, nhưng ăn mì dài là điều quan trọng nhất đối với người Trung Quốc. Mì dài là biểu tượng của cuộc sống lâu dài trong truyền thống Trung Quốc, và nỗ lực ghi lại mì dài nhất là một cách để công ty mong muốn người già một cuộc sống lâu dài và khỏe mạnh, "- Lei Xueqian, Trưởng phòng Marketing, Công ty thực phẩm Xiangnian.

7 tác hại của mì ăn liền

https://baomai.blogspot.com/
Mì tôm là món ăn nhanh, đơn giản, tiện lợi cùng với hương vị thơm ngon nên được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, tỷ lệ thuận với các tác dụng đó là nhiều tác hại đến sức khỏe một cách không ngờ.
***
BM
“Nếu ăn mì gói nhiều quá và ăn không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe” - tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Thị Lâm - Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia, khẳng định.
***

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.