Monday, October 22, 2018

Đoàn caravan di cư đi qua Mexico mà không bị ngăn cản

baomai.blogspot.com

Trở lại vào tháng Sáu tại Sandusky, Ohio, khoảng 65 dặm về phía tây của nhà tôi ở đây tại Cleveland, đã có một cuộc đột kích của liên bang khổng lồ liên quan đến khoảng 200 đại lý trên Flower Corso và Trung tâm Garden. Hoạt động kết hợp của ICE đã làm tròn 114 công nhân nhập cư không có giấy tờ; một số người đã ở đây mới tới và ngoài nhiều thập kỷ.

baomai.blogspot.com
  
Cuộc đột kích đặt vào tình thế khó xử cần thiết đối mặt với những người cố gắng thực thi chính sách nhập cư của chúng ta. Phải mất một hoạt động khổng lồ của liên bang để làm tròn và giữ cho những người trục xuất đang làm việc chăm chỉ và cố gắng làm điều đúng đắn. Cho dù bạn cắt nó thế nào đi chăng nữa, hoạt động thực thi pháp luật lớn, hợp pháp của chúng tôi đã trừng phạt những người tốt đang cố gắng làm việc và cung cấp cho gia đình họ.

Ghi nhớ cuộc đột kích Corso khi bạn cố gắng che giấu tâm trí của mình xung quanh cuộc khủng hoảng hiện tại liên quan đến Caravan of Migrants ngoan ngoãn đi theo hướng của chúng tôi từ Guatemala và Honduras, đi qua Mexico và gây ra sự tuyệt vọng và lên án giận dữ tại Washington, D.C.

baomai.blogspot.com
Geraldo Rivera: Những người ủng hộ di dân nên tấn công ông Trump. Đây là những gì tôi đề xuất 
 
Sẽ rất dễ dàng để hỗ trợ việc triển khai quân đội Mỹ và các "giải pháp" khác cho cuộc khủng hoảng di cư nói chung, và đoàn caravan cụ thể, nếu những người diễu hành là những tên cướp băng đảng hoặc những người tuyển dụng ISIS. Một cách rõ ràng nhất là không, (trừ khi ISIS hoặc MS-13 đang tuyển dụng tiếng khóc, những đứa trẻ ba tuổi đói). Ngay cả những học giả chống nhập cư mạnh nhất cũng không thể biện minh cho các hành động được thực hiện để ngăn chặn đoàn caravan bằng cách nói rằng nó chủ yếu là về an ninh quốc gia. Không phải vậy.

baomai.blogspot.com
  
Theo ý kiến của tôi, sợ quốc gia của chúng ta bị những người nghèo, đói, màu da nâu quá mức để thay đổi nhân vật quốc gia cơ bản của chúng ta, điều này thúc đẩy hầu hết các nhà phê bình của đoàn caravan này và, rộng hơn, nhập cư bất hợp pháp.

baomai.blogspot.com
  
Tổng thống cảm nhận rằng hầu hết người Mỹ đang phản ứng rất tiêu cực với đoàn caravan, và thậm chí coi đó là một mối đe dọa tồn tại cho đất nước. Ông ta thậm chí còn tuyên bố rằng nếu cần, ông ta sẽ sử dụng quân đội của chúng tôi để ngăn chặn đoàn caravan băng qua biên giới phía nam. Khi làm như vậy, ông bỏ qua nguyên tắc được gọi là Posse Comitatus (dùng quân đội chống thường dân), theo luật, ngăn cản quân đội thực thi luật dân sự.

Quân đội sẽ làm gì chống lại một đoàn caravan dân thường, nhiều người trong số họ là phụ nữ và trẻ em, dù sao? Bắn chúng?

baomai.blogspot.com
  
Đảng Cộng hòa xem đoàn caravan này là vấn đề hoàn hảo để tập hợp căn cứ và đảm bảo một cuộc bầu cử lớn, mạnh mẽ cho các cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ hai tuần nữa. Đảng Dân chủ muốn giả vờ rằng đoàn caravan chỉ là một trung tâm chăm sóc ban ngày khổng lồ chứa đầy những đứa trẻ cần thiết mà vị tổng thống vô tâm không quan tâm.

baomai.blogspot.com  

Cuộc khủng hoảng này đòi hỏi lý do, kiên nhẫn, lòng từ bi và một cuộc tranh luận ngay lập tức giữa các quốc gia bị ảnh hưởng ở Trung Mỹ, Mexico và Hoa Kỳ. Để đổi lấy sự khoan dung và con đường cho quốc tịch đối với những cư dân không có giấy tờ dài hạn đã ở nước này - những người được cha mẹ mang đến cho trẻ em - những người ủng hộ di dân, như tôi, nên công bố sự ủng hộ của chúng tôi đối với Tường biên giới của Tổng thống Trump. Nó sẽ giúp khôi phục trật tự dọc theo biên giới phía nam, và giảm thiểu các chia cách hiện đang nắm bắt các cuộc tranh luận di dân quốc gia và xáo trộn các cuộc bầu cử giữa kỳ.

baomai.blogspot.com
  
Nhưng không xây dựng bức tường biên giới của tổng thống, cũng như lòng trắc ẩn đối với những người DREAMERS đã ở đây, sẽ giải quyết hoàn toàn cuộc khủng hoảng nhập cư. Chúng tôi là quốc gia giàu nhất thế giới. Chúng tôi được đặt cạnh một số quốc gia nghèo nhất và bạo lực nhất trên thế giới. Miễn là sự mất cân bằng đó tồn tại, họ sẽ muốn đến đây.

Và cả quân đội lẫn bức tường đều không ngăn được tất cả.

BM



Geraldo Rivera – BM

baomai.blogspot.com

Donald Trump và 5 cuộc chiến định vị lại nước Mỹ và thế giới
Mẹ Nấm _ 'buộc phải ra đi vì hai con nhỏ'
Khi dòng người di cư ùn ùn đổ về Mỹ
289 thành tựu của Trump trong gần 2 năm làm TT Mỹ
Loài hoa hiếm chỉ nở 12 năm một lần ở Ấn Độ
Chỉ 1% tiên đoán đúng trong đó có Donald Trump
Thế giới kỳ quặc của những Kim Jong-un giả
Kỷ lục mì dài nhất thế giới 3 km
10 dữ kiện và kỳ tích về mì ăn liền
Trump làm cho Tập & Trọng mắc xương
Trung cộng đang rơi vào suy thoái kinh tế!
Vì sao CSVN phóng thích và trục xuất Mẹ Nấm
Trump tăng tín nhiệm trong bầu cử giữa kỳ
Kỷ lục Mega Millions trị giá 1,6 tỷ đô la
Cô gái công chúa Việt Nam & Lợi ích cho con đi học võ
Chuyện của Thao
Trung cộng nổi bật thành đối tượng cần triệt hạ
Dũng đứng lên hay bị Trọng thiêu sống
Bắc Sơn Thành và cuộc chiến âm thanh Trung-Đài
10% người Mỹ chưa bao giờ đi du lịch

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.