Monday, October 29, 2018

Bạn có vấn đề về uống nước không?

baomai.blogspot.com

Các bác sĩ liên tục nhắc nhở chúng ta về việc uống nhiều nước là quan trọng như thế nào. Nó không chỉ giúp bạn khỏe mạnh mà còn uống đủ nước giúp cơ thể bạn được đầy đủ nước khi dành thời gian ở ngoài trời trong những tháng mùa hè nóng bức.

Tuy nhiên, điều mà hầu hết bạn không biết là bạn có thể uống quá nhiều nước, quá nhiều nước và làm cho mình bị bệnh nặng.

Tiến sĩ Mattew McElroy, một chuyên gia y học thể thao và bác sĩ chăm sóc nói: "Quá tải nước là thứ đầu tiên bắt đầu xuất hiện trên radar khoảng 10-15 năm trước."

baomai.blogspot.com

Các vấn đề với việc uống quá nhiều nước và quá nhiều nước làm mức lượng muối trong máu của bạn bị loãng mạnh. Lượng muối là một yếu tố quan trọng trong các chức năng cơ và hoạt động của não.

Khi nồng độ lượng muối của bạn trở nên bị pha loãng, bạn bắt đầu bị chết đuối trong nước của chính mình, vì vậy để nói. Khi điều này xảy ra, cách thức mà chức năng não của bạn bị thay đổi hoàn toàn, do đó ảnh hưởng đến các cơ quan và vùng khác của cơ thể.

Khi nồng độ lượng muối giảm xuống một mức nhất định, tình trạng này sau đó được gọi là hạ lượng muối máu. Về cơ bản, tình trạng này là khi thận bị mất cân bằng, nó trở nên rất khó khăn cho thận để bài tiết chất lỏng. Các triệu chứng được biết đến của hạ lượng muối trong máu có thể dao động từ rất nhẹ đến rất đe dọa tính mạng.

baomai.blogspot.com
  
Theo The Mayo Clinic, các dấu hiệu và triệu chứng của tình trạng mất nước bao gồm nhưng không giới hạn buồn nôn, nôn mửa, nhức đầu, lú lẫn, mất năng lượng, buồn ngủ, mệt mỏi, bồn chồn, khó chịu, yếu cơ, co thắt, chuột rút và co giật.

baomai.blogspot.com
  
Mặc dù tình trạng thừa nước chủ yếu được thấy ở những người tập thể dục ngoài trời, chẳng hạn như vận động viên kéo dài và chạy marathon, ở nhiệt độ cao trong hơn hai đến ba giờ, bất cứ ai cũng có thể trở thành nạn nhân của các hiệu ứng của nó.

Beth Kitchin, trợ lý giáo sư tại Đại học Alabam cho biết:

“Mọi người nên uống khoảng bốn đến sáu ounce nước mỗi hai mươi phút khi thực hiện một hoạt động, cho dù đó là làm vườn hay chạy marathon.”

baomai.blogspot.com
  
Giống như với bất cứ điều gì khác trong cuộc sống, khi uống nước dư thừa có thể có hại hơn là tốt cho cơ thể. Và trong một số trường hợp, đặt ra một mối đe dọa nhất định cho cuộc sống của bạn.



Tracy Few - BM

baomai.blogspot.com

Lộn xộn thực sự có thể dẫn đến lo âu
Đoàn lữ hành di dân
Lời nói thật của một bác sĩ
Vì sao toàn Thế Giới ủng hộ Mỹ tấn công Trung cộng
Nhiều công ty Mỹ ở Trung cộng tìm đường lánh nạn thương chiến
Boeing 747 _ Từ nhu cầu quân sự đến phi cơ dân dụng
Căng thẳng có thể tốt cho bạn - thực sự có đúng không!
5.000 lính Mỹ điều động đến biên giới Mexico
Đòn kết hợp xẻ thịt Trung cộng
Phật ở quán cà phê
Lẻ Bóng
Trung cộng, Nga nghe lén điện thoại di động của Trump
Thế nào là phản bội? Ai phản bội?
Tình hình TC nhìn từ sự điêu tàn ở Quảng Đông
Tình dục là thói quen rất tốt vào buổi sáng
Vụ thảm sát giáo đường Do Thái Pittsburgh gây ra sự phẫn nộ
11 người chết và 6 người bị thương tại giáo đường Do Thái
Cuộc bầu cử “Vĩ Đại”
Đây có thể là ưu tiên hàng đầu của cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ
Vì sao 64% người Mỹ gốc Việt ủng hộ TT Trump?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.