Tuesday, October 23, 2018

Những chiếc bánh rau câu 3D

baomai.blogspot.com
“Những chiếc bánh rau câu 3D giúp tôi vượt qua trận chiến với ung thư”

Siew Heng Boon, một người làm bánh rau câu 3D gốc Malaysia ở Sydney, Úc đã tạo ra những tác phẩm đầy nghệ thuật, đẹp đến từng chi tiết. Cô là mẹ của 2 đứa trẻ và là một bệnh nhân ung thư, nhưng với tinh thần và ý chí của mình, cô vẫn sáng tạo ra những chiếc bánh 3D đẹp đẽ khi đang chống chọi với căn bệnh này từ cuối năm 2017.

Cô chia sẻ trên Bored Panda:

baomai.blogspot.com
  
Lần đầu tiên tôi biết đến rau câu 3D là 2 năm trước. Bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp nghệ thuật này, tôi đã tham gia một khóa học về nó với một giáo viên rau câu 3D nghệ thuật nổi tiếng ở Malaysia. Khi tôi làm xong, tôi đã đăng những sản phẩm của mình lên Facebook và Instagram.

baomai.blogspot.com
  
Một ngày nọ, có một người bạn yêu cầu tôi giúp anh ấy làm một chiếc bánh rau câu 3D trang trí hoa hồng để ăn mừng. Mỗi sản phẩm có thể mất đến 4 giờ để hoàn thành. Các mẫu hoa trang trí được dùng kim tiêm từng cánh hoa một vào một phần thạch trong suốt, và phải làm lộn ngược từ dưới lên! Không lâu sau đó, tôi bắt đầu nhận được nhiều đơn đặt hàng hơn từ những người muốn mua bánh rau câu của tôi. Phản hồi mà tôi nhận được khá là tích cực. Một số người thậm chí còn chia sẻ với niềm vui khi họ nhận được chiếc bánh rau câu 3D. Khi trở lại Sydney, tôi thành lập doanh nghiệp riêng gọi là Jelly Alchemy.

baomai.blogspot.com
  
Thật không may, vào cuối năm 2017, tôi bị chẩn đoán mắc ung thư vú giai đoạn 3. Tôi phải tạm ngừng việc kinh doanh vì phải trải qua việc điều trị. Tuy nhiên, tôi đã quyết tâm không để bệnh ung thư cản trở công việc yêu thích của mình. Vào những ngày tôi cảm thấy khỏe hơn, tôi đã dành thời gian của mình để tạo ra những chiếc bánh rau câu 3D cho đội ngũ bác sĩ và những người chăm sóc tôi.

baomai.blogspot.com
  
Trong cuộc chiến chống ung thư vú, tôi tập trung vào việc tạo ra những chiếc bánh rau câu 3D đẹp mắt, điều đó giúp tôi chuyển trọng tâm của mình khỏi những đau đớn về thể xác và những suy nghĩ tiêu cực. Sắp tới, tôi hy vọng sẽ tìm ra cách để làm cho công việc có ý nghĩa này của tôi có thể tiếp tục cống hiến thời gian để mang những chiếc bánh đẹp đẽ, nghệ thuật này đến cho nhiều người khác nữa.

baomai.blogspot.com
  
Hãy cùng chiêm ngưỡng những chiếc bánh rau câu 3D tuyệt đẹp của cô Siew Heng Boon: 

baomai.blogspot.com
Chiếc bánh dành cho sự kiện về thực phẩm với màu xanh tự nhiên từ đậu biếc.

baomai.blogspot.com
Ao cá chép Koi từ rau câu được rất nhiều người ưa thích.

baomai.blogspot.com
Món quà Giáng sinh gửi đến vị bác sĩ tuyệt vời đang chăm sóc tôi”.

baomai.blogspot.com
Yêu cầu đặc biệt của con trai cho ngày sinh nhật của bé.

baomai.blogspot.com
Một chiếc bánh cho ngày sinh nhật đáng nhớ.

baomai.blogspot.com
“Tôi ước muốn chiếc bánh này là một món quà gửi đến tất cả mọi người”.

baomai.blogspot.com
Hoa trà màu xanh làm từ màu xanh của hoa đậu biếc    

baomai.blogspot.com
Chiếc bánh 12 inch (30cm) trang trí với hoa mẫu đơn màu hồng và cam.

baomai.blogspot.com
“Tạo ra những chiếc bánh đẹp giúp tôi quên đi những khó chịu trong quá trình điều trị ung thư”.

baomai.blogspot.com
Một khách hàng yêu cầu chiếc bánh này cho lễ cưới của cô ấy.

baomai.blogspot.com
Công việc yêu thích của tôi.

baomai.blogspot.com
Một chiếc bánh cá chép Nhật khác cho ngày sinh nhật lần thứ 21.

baomai.blogspot.com
Những chiếc bánh hoa mẫu đơn và cẩm tú cầu mini.

baomai.blogspot.com
Một phiên bản đặc biệt của các loại hoa Đông phương làm từ quả vải, nước cốt dừa và đường dừa “Gula Melaka”.

baomai.blogspot.com
Hoa Roselle (bụt giấm) làm từ quả vải.

baomai.blogspot.com
Khu vườn màu hồng với kích thước 8 inch (20cm)

baomai.blogspot.com
Một đơn đặt hàng cho sinh nhật 2 tuổi.

baomai.blogspot.com
Một chiếc bánh làm người nhận vỡ òa trong hạnh phúc.

baomai.blogspot.com
Những cánh hoa hồng với kích thước 8 inch (20cm)

baomai.blogspot.com
Hoa trà và hoa cúc.

baomai.blogspot.com
Khu vườn Đông phương

baomai.blogspot.com
Chiếc bánh màu pastel ngọt ngào.

baomai.blogspot.com
Một món quà khác.

baomai.blogspot.com
Một phiên bản khác của hoa trà và hoa cúc

baomai.blogspot.com/  
Bó hoa hồng mini



Bored Panda - Minh Nguyệt

baomai.blogspot.com

Đức dựng nhạc kịch 'Can Đảm' về gia đình tị nạn Việt
4 điều cần thiết để vượt qua những sóng gió trong cuộc đời
Để thành đạt ở Phương Tây phụ nữ VN cần điều gì?
Hoàng tử Harry uống kava 'độc hại'
Kava là gì? 10 điều cần biết
Đầu ngõ có lò ung thư
Xổ số may mắn? Số xuất hiện nhiều nhất và ít xuất hiện nhất
Giữ hai chức vụ lãnh đạo, NPT mang lại sức mạnh mới cho Nhà nước Việt
Hoa Kỳ chúc mừng tân Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng
Tiền Muôn Bạc Triệu
Thiếu niên California thắng giải vô địch Tetris 2018
FBI thông báo ghê rợn về điệp viên TC tại Mỹ
Đoàn caravan di cư đi qua Mexico mà không bị ngăn cản
Donald Trump và 5 cuộc chiến định vị lại nước Mỹ và thế giới
Mẹ Nấm _ 'buộc phải ra đi vì hai con nhỏ'
Khi dòng người di cư ùn ùn đổ về Mỹ
289 thành tựu của Trump trong gần 2 năm làm TT Mỹ
Loài hoa hiếm chỉ nở 12 năm một lần ở Ấn Độ
Chỉ 1% tiên đoán đúng trong đó có Donald Trump
Thế giới kỳ quặc của những Kim Jong-un giả

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.