Thursday, October 25, 2018

19 giảm giá các thành viên phục vụ trong quân đội

BM

Đối với sự cống hiến của bạn cho Hoa Kỳ, bạn sẽ được thưởng theo nhiều cách - bao gồm cả việc tiết kiệm tiền. Như bạn biết đất nước của chúng ta và nhiều công ty cung cấp giảm giá lớn và thậm chí các dịch vụ và sản phẩm miễn phí chỉ dành cho Quân đội và Cựu chiến binh đang hoạt động và gia đình của họ. Tuy nhiên, không phải tất cả các khoản giảm giá này đều được công khai hoặc được nhiều người biết đến. Đó là lý do tại sao như một cách để cảm ơn bạn về sự cống hiến của bạn, chúng tôi đã thu thập các khoản giảm giá tốt nhất cho các thành viên Quân đội Hoa Kỳ và Cựu chiến binh có sẵn vào năm 2018. Nếu bạn thấy danh sách của chúng tôi hữu ích, hãy chia sẻ nó với bạn bè của bạn.

1. Giảm $ 42,000 thế chấp

baomai.blogspot.com
  
Khi các cựu chiến binh và nhà quân đội hoạt động truy cập trang web VA Survey, họ bị sốc khi biết rằng họ đủ điều kiện cho một khoản giảm thế chấp khổng lồ có thể tiết kiệm cho họ trung bình $ 42.000 trên thế chấp của họ !!

Hàng triệu cựu chiến binh đang lợi dụng lợi ích của VA làm giảm đáng kể các khoản thanh toán thế chấp của họ bằng trung bình $3.100 mỗi năm. Những lợi ích này phục vụ như là một cảm ơn rất lớn và trả tiền cho các cựu chiến binh của chúng ta. Thật không may, hàng triệu cựu chiến binh bỏ lỡ những khoản tiết kiệm khổng lồ này bằng cách đơn giản là không biết rằng họ đủ điều kiện cho chương trình vô cùng hào phóng này.

Tất cả các cựu chiến binh và quân đội hoạt động sẽ hội đủ điều kiện cho chương trình này và quá trình này rất đơn giản.

2. Ăn uống

baomai.blogspot.com
  
Tất cả các thành viên của quân đội xứng đáng được thưởng thức món ăn họ yêu thích. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã biên soạn một danh sách các nhà hàng và chuỗi thức ăn nhanh, cung cấp giảm giá cho các thành viên của quân đội cũng như những người thân của họ:
·        Wendy’s: Wendy’s cung cấp các ưu đãi dành riêng cho thành viên quân sự đủ điều kiện khi bạn đăng ký chương trình khách hàng thân thiết của WendyMail.
·        House of Jerky: Giảm giá 15% cho tất cả các đơn hàng được gửi đến địa chỉ APO / FPO quân sự.
·        Wienerschnitzel: Tại các địa điểm tham gia cảnh sát, nhân viên cứu hỏa hoặc quân nhân trong bộ đồng phục được giảm giá 20% cho đơn đặt hàng của họ.
·        Omaha Steaks: Các thành viên của Veterans Advantage có thể tiết kiệm thêm 10% khi mua hàng.
·        Texas Steakhouse & Saloon: Quân đội hoạt động hoặc nghỉ hưu có thể được giảm giá 10%.
·        IHOP: 20 phần trăm với ID quân sự theo ý của chủ sở hữu.
·        Dairy Queen: Giảm 10%, phụ thuộc vào vị trí.
·        Cinnabon: giảm giá 15% tại các địa điểm tham gia có ID quân sự hợp lệ.
·        Backyard Burgers: giảm giá 20% quân sự.
·        Chuck E. Cheese: cung cấp các gói quân sự tại các địa điểm tham gia.

3. Chúng ta có hơn 20.000 đô la trong nợ thẻ tín dụng không? Sử dụng Chương trình thanh toán nợ tuyệt vời này

baomai.blogspot.com
  
Các thành viên của quân đội thường thấy mình trong các tình huống như di dời liên tục, thiếu kinh nghiệm tài chính và thất nghiệp giữa các vợ chồng. Tất cả điều này làm cho họ dễ bị rơi vào nợ hơn các đồng nghiệp dân sự của họ. Và bạn có thể đổ lỗi cho họ không? Chúng tôi không nghĩ vậy.

Tuy nhiên, có một chương trình giảm nợ rất hiệu quả có sẵn cho Quân nhân và Cựu chiến binh tích cực được gọi là Tự do Nợ. Họ có thể giảm số tiền bạn nợ và hợp nhất tất cả các khoản nợ của bạn thành một khoản thanh toán hàng tháng, vì vậy bạn có thể trả ít hơn mỗi tháng và giảm gánh nặng.

Nếu bạn là một cựu chiến binh hoặc hoạt động quân sự và có hơn $ 20,000 trong nợ nần, đặc biệt là nợ thẻ tín dụng, đây là một cái gì đó bạn nên hành động ngay lập tức.

4. Giảm giá khi mua sắm

baomai.blogspot.com
  
Cả các cửa hàng địa phương và quốc gia trên khắp Hoa Kỳ đều giảm giá đặc biệt cho các anh hùng của đất nước. Dưới đây là danh sách giảm giá sẽ giúp bạn mua sắm ít hơn:

·        Foot Locker: Nhân viên quân sự đủ điều kiện được giảm giá 20% cho hầu hết các giao dịch mua.
·        Champion: Giảm giá 10% cho nhân viên quân sự và cựu chiến binh.
·        Big 5 Hàng thể thao: Giảm giá 10% cho nhân viên quân sự hoạt động và dự bị quân sự, người về hưu và cựu chiến binh khi mua hàng tại cửa hàng của họ.
·        Cửa hàng NFL: Giảm giá 15% cho tất cả nhân viên quân sự đủ điều kiện khi mua sản phẩm trên NFLShop.com.
·        Michaels: Giảm giá 15% cho giao dịch mua của bạn, bao gồm cả mặt hàng bán giảm giá, có ID quân sự.
·        MLBshop.com: Nhân viên quân sự và người đầu tiên, cùng với vợ / chồng và người thân trong gia đình, được giảm giá 15% khi mua hàng.
·        Bass Pro: Giảm giá 5% cho các thành viên quân sự đủ điều kiện mỗi ngày trên một số sản phẩm và thiết bị được chọn có ID quân sự hợp lệ.
·        NBA Store: Giảm giá 15% cho các thành viên dịch vụ quân sự theo yêu cầu của họ.
·        Under Armor: Đối với nhân viên quân sự đủ điều kiện, nhà bán lẻ thể thao giảm giá 10% khi xác minh.
·        Nike: Giảm giá 10% tại Nike.com và tại các cửa hàng Nike với tư cách là thành viên đủ điều kiện quân sự.

5. Bảo hiểm nhân thọ cho cựu chiến binh từ 19 đô la một tháng

baomai.blogspot.com

Cho dù bạn là một cựu chiến binh đã nghỉ hưu, hoặc vẫn đang phục vụ trong quân đội, bảo hiểm nhân thọ là một trong những khoản chi tiêu lớn nhất mà bạn cần phải quan tâm. Tuy nhiên, khi bạn già đi, chi phí chính sách bảo hiểm nhân thọ có thể tăng lên và bạn có thể phải trả nhiều hơn mức bạn dự định. Hoặc có thể bạn đang tìm kiếm một bảo hiểm nhân thọ tốt hơn SGLI hoặc VGLI để bảo vệ gia đình bạn?

May mắn thay, có một cách để có được một chính sách bảo hiểm nhân thọ rất rẻ nhưng chắc chắn. Bạn cần phải so sánh giá cả từ nhiều công ty bảo hiểm. Trang web tuyệt vời này sẽ cho phép bạn làm điều đó và phần tốt nhất là hoàn toàn miễn phí! Họ sẽ gởi thông tin của bạn thông qua công nghệ của họ để tự động tìm các chính sách bảo hiểm nhân thọ tốt nhất có sẵn với mức giá thấp hơn nhiều. Cựu chiến binh và các thành viên quân sự hoạt động có thể tiết kiệm tới 70% cho chính sách bảo hiểm nhân thọ của họ đơn giản bằng cách sử dụng dịch vụ miễn phí này.

6. Cựu chiến binh và quân đội hiện dịch: Không bao giờ trả tiền cho việc sửa chữa nhà lần sau

baomai.blogspot.com

Là một thành viên hiện dịch, bạn biết tầm quan trọng của bảo trì. Bạn kiểm soát đủ thiệt hại trong lĩnh vực này, vì vậy điều quan trọng là cuộc sống cá nhân và nhà của bạn được chăm sóc ngay bây giờ và trong tương lai.

Nhưng điều gì xảy ra nếu máy nước nóng của bạn bị vỡ trong một mùa đông lạnh? Hoặc AC của bạn vào một mùa hè nóng bức? Ai trong số chúng ta có hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn người sẵn sàng tại một thời điểm để có một sửa chữa tốn kém?

Đây là lý do tại sao nhiều chủ nhà cựu chiến binh và hoạt động quân sự đang nhận được chương trình bảo trì nhà mới này và cuối cùng tiết kiệm hàng ngàn trong thời gian dài. Bạn có thể trang trải những thứ đắt tiền trong nhà như tủ lạnh, máy rửa chén, tấm lợp và máy lạnh với bảo hiểm bảo trì giá rẻ. Và nếu nó không thể sửa được, chương trình sẽ thay thế nó.

7. Giảm giá sửa chữa xe

baomai.blogspot.com
  
Không thể tránh khỏi tại một thời điểm nào đó, bạn sẽ cần phải sửa chữa chiếc xe của mình, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cần phải rút tiền từ ngân hàng. May mắn thay, nhiều cửa hàng sửa chữa ô tô cung cấp giảm giá cho các thành viên quân đội và cựu chiến binh. Đừng quên mang theo bằng chứng về ID của bạn!

·        Jiffy lube: Nhiều địa điểm cung cấp 10% dịch vụ và / hoặc các bộ phận.
·        Midas: Nhiều địa điểm cung cấp 10% cho các bộ phận và / hoặc dịch vụ.
·        Advance Auto Parts: Giảm giá 10% với ID quân sự
·        Khu vực tự động: Khác nhau trên mỗi cửa hàng - Giảm giá khác nhau, chỉ cần hỏi và có ID quân sự hợp lệ với bạn.
·        Big 10 Tires: Giảm giá khác nhau, chỉ cần yêu cầu và có một ID quân sự hợp lệ với bạn.
·        Kelly’s Auto Parts: Kelly's giảm giá 10% tất cả thời gian cho tất cả các bác sĩ thú y và thành viên dịch vụ đang hoạt động.
·        Kragen Auto Parts: Giảm giá khác nhau, chỉ cần yêu cầu và có một ID quân sự hợp lệ với bạn.
·        Meineke: Giảm 10%. Chỉ có trong cửa hàng. Đơn giản chỉ cần hỏi và có một ID quân sự hợp lệ với bạn.
·        NAPA Auto Parts: Giảm giá khác nhau, chỉ cần hỏi và có ID quân sự hợp lệ với bạn.
·        O’Reilly Auto Parts: Giảm giá khác nhau, chỉ cần hỏi và có ID quân sự hợp lệ với bạn.
·        Pep Boys: Giảm giá 10% với ID quân sự hợp lệ

8. Tư cách thành viên miễn phí cho Câu lạc bộ giảm giá cao cấp

baomai.blogspot.com

Senior Discounts Club cung cấp tư cách thành viên miễn phí cho các cựu chiến binh và quân đội hiện dịch. Nó cung cấp cho bạn truy cập vào giảm giá lớn, giao dịch, phiếu giảm giá và nhiều hơn nữa. Đăng ký bên dưới để nhận các ưu đãi mới nhất về chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng, đồ điện tử, cửa hàng tạp hóa, giảm giá nhà hàng và nhiều thứ khác. Không giống như AARP, tư cách thành viên của Senior Discounts Club hoàn toàn miễn phí (không kèm theo dây). Khi bạn đăng ký, bạn sẽ nhận được một bản tin email miễn phí hàng ngày được gửi đến hộp thư đến của bạn với các ưu đãi và giảm giá mới nhất.

9. Chương trình thế chấp đặc biệt của chính phủ trả tiền lên đến $ 35,000 để tu bổ nhà cửa

baomai.blogspot.com  

Chương trình thế chấp tuyệt vời của chính phủ có thể giúp các chủ nhà đủ tiêu chuẩn chi trả cho các cải tiến gia đình, nhưng các ngân hàng đã giữ bí mật điều này!

Khi chủ nhà truy cập trang web FHA Quiz, họ có thể ngạc nhiên khi biết rằng họ đủ điều kiện nhận thanh toán bằng tiền mặt có thể giúp tu bổ nhà, đi nghỉ, trả hết nợ và hơn thế nữa.

Chương trình chính phủ tuyệt vời này được gọi là FHA 203k Renovation Loan có thể cung cấp tới $35,000 tiền mặt cho việc sửa chữa và sửa chữa nhà cửa (nếu quý vị hội đủ điều kiện). Nếu bạn cần thêm tiền mặt, có những chương trình tiếp theo có thể cung cấp tới $77,221 cho các chủ nhà (FHA Home Equity Streamline Program).

Theo như chúng tôi biết, thời hạn cho các chương trình này vẫn chưa được công bố, nhưng nếu chuyển đổi nhà của bạn, thanh toán hết nợ hoặc thậm chí chỉ lấy tiền mặt cho kỳ nghỉ hoặc xe mới sẽ giúp bạn, bạn nên hành động ngay bây giờ.

Hãy nhớ rằng, đây là những chương trình miễn phí và hoàn toàn KHÔNG CÓ CHI PHÍ để xem bạn có đủ điều kiện hay không. Đó là một cách dễ dàng để đưa tiền mặt trở lại trong túi của bạn!

9. Giảm giá khi đặt phòng khách sạn

baomai.blogspot.com
  
Tận dụng lợi thế của việc giảm giá quân đội hoạt động khi bạn đi du lịch. Từ chỗ ở năm sao đến chuỗi khách sạn và nhà nghỉ, chúng tôi đã có một thỏa thuận để phù hợp với ngân sách của bạn trong danh sách này.

·        Sandals: Tận dụng lợi thế của khoản tiết kiệm thêm 10% cho các chương trình khuyến mãi hiện tại khi bạn đặt một kỳ nghỉ trọn gói sang trọng Sandals.
·        Red Roof Inn: Các thành viên quân sự tích cực và những người thân yêu của họ có thể được giảm 10% tiền phòng của họ. Giảm giá 20% cho những khách mang theo thẻ VetRewards.
·        Motel 6: Giảm giá 10% cho một phòng có giấy tờ tùy thân hợp lệ. Khi đặt phòng trực tuyến, chỉ cần nhấp vào “Tỷ lệ quân sự” trước khi chọn loại phòng của bạn và chiết khấu sẽ được áp dụng tự động
·        Hilton Hotels & Resorts: Các thành viên quân đội đang hoạt động và nghỉ hưu được giảm giá phòng tại Hilton Hotels & Resorts. Tìm kiếm theo căn cứ quân sự, tòa nhà chính phủ hoặc điểm thu hút địa phương để kiểm tra tình trạng sẵn có và xem giá phòng giảm giá chính xác.
·        Best Western Hotels & Resorts: Các cựu chiến binh và các thành viên tích cực được hưởng mức giảm giá tối thiểu 10% tại các địa điểm Best Western ở Bắc Mỹ.
·        Castle Resorts: Tất cả các nhân viên quân đội bao gồm Quân đội, Hải quân, Không quân, Thủy quân lục chiến, Cảnh sát biển và Vệ binh Quốc gia đủ điều kiện để được giảm giá đặc biệt tiết kiệm tới 15%.
·        Khách sạn Hyatt: Các thành viên quân đội hoạt động được giảm giá tới 50% tại 20 khu nghỉ dưỡng ở Mỹ và Caribê. Ngoài ra, các thành viên quân đội được giảm giá tới 20% cho các giao dịch mua thực phẩm.

10. Nhận Gov’t Rebates gắn Năng lượng mặt trời và giảm tiền năng lượng của bạn

baomai.blogspot.com
  
Bạn đã chiến đấu để bảo vệ đất nước này, vì vậy tất nhiên bạn muốn bảo vệ nó theo bất kỳ cách nào bạn có thể. Đây là lý do tại sao năng lượng mặt trời là lựa chọn tốt nhất - đặc biệt nếu bạn có thể kiếm được một số tiền mặt cùng một lúc!

Nếu bạn sống trong một số mã ZIP nhất định trên khắp Hoa Kỳ, bạn có thể đủ điều kiện cho giảm thuế năng lượng tái tạo. Bằng cách đặt các tấm pin mặt trời trên nhà của bạn, khoản giảm thuế này cũng sẽ đưa tiền mặt vào túi của bạn. Bạn sẽ không chỉ tiết kiệm tiền điện năng lượng truyền thống của bạn mà được trả tiền để làm như vậy!

11. Giảm giá giày dép

baomai.blogspot.com

Cho dù bạn cần đôi giày mùa đông hay dép mùa hè, với tư cách là một cựu chiến binh, bạn không cần phải trả nguyên giá. Nhiều nhà bán lẻ giày dép cung cấp giảm giá quân sự hào phóng như một lời cảm ơn về dịch vụ của bạn - tất cả những gì bạn cần làm là yêu cầu!

·        Footlocker: Quân đội nhận được 20% cho giao dịch mua trực tuyến của họ.
·        Footaction: Giảm giá tới 30% tại Footaction cho các cựu chiến binh và các thành viên hiện dịch.
·        Nike: Giảm giá 10% cho tất cả nhân viên hiện dịch, bảo lưu, cựu chiến binh và đã nghỉ hưu của Hoa Kỳ và cho vợ / chồng và người phụ thuộc của nhân viên hoạt động.
·        Bates Footwear: Quân đội và người phụ thuộc được giảm tới 47%.
·        New Balance: Giảm giá 10% quân sự.

12. Tiết kiệm tới 70% trên bảo hiểm xe hơi của bạn

baomai.blogspot.com
  
Mặc dù trong bộ đồng phục bạn đã lái xe ở nhiều quốc gia, trên các địa hình khác nhau và trong tất cả các loại phương tiện. Bạn rõ ràng là có tay nghề cao đằng sau tay lái với nhiều năm kinh nghiệm, vì vậy chỉ có các công ty bảo hiểm xe thưởng cho bạn vì điều này. Với tất cả các kỹ năng lái xe của bạn, bạn không bao giờ nên trả nhiều hơn $50 mỗi tháng cho bảo hiểm ô tô. Nhưng, mức giá thấp này có thể thế nào?

Bạn có thể không biết nhưng một số công ty bảo hiểm đang thực sự cung cấp giảm giá cho quân sự hiện dịch và cựu chiến binh. Cách dễ nhất để tìm ra mức giảm giá nào bạn đủ điều kiện để so sánh các gói bảo hiểm trên trang web miễn phí này. Rất nhiều thành viên quân đội và cựu chiến binh đã tận dụng dịch vụ miễn phí này và tiết kiệm tới 70% mỗi năm!

13. Giảm giá cho dịch vụ điện thoại di động

baomai.blogspot.com
  
Cho dù bạn là một thành viên quân đội hoạt động hoặc đã nghỉ hưu, giao tiếp với những người bạn yêu là điều cần thiết dù sao đi nữa. Đây chính xác là lý do tại sao điều quan trọng đối với các thành viên của quân đội là phải giảm giá điện thoại di động mà họ có thể nhận được. Bắt đầu tiết kiệm ngay hôm nay với các giao dịch sau:

·        AT & T: Các lính hiện dịch, dự trữ, bảo vệ quốc gia, cựu chiến binh và vợ / chồng của các nhân viên phục vụ và người lao động đã qua đời có thể được giảm 15% phí dịch vụ hàng tháng đối với các kế hoạch đủ điều kiện, bao gồm các kế hoạch không giới hạn của AT & T.
·        Boost Mobile: cho phép dịch vụ nam và nữ giữ nguyên tài khoản và số điện thoại của họ trong khi sử dụng ở nước ngoài. Trong khi ghi danh vào Chương trình Quân sự đã triển khai, không có thêm phí dịch vụ và không có phí kích hoạt lại sẽ được áp dụng khi tài khoản được mở trở lại.
·        Sprint: cung cấp lính hiện dịch, Vệ binh Quốc gia, Dự trữ và các cựu chiến binh được giảm giá 15% cho các chương trình lựa chọn.
·        US Cellular: Quân đội hiện dịch, Cảnh sát Quốc gia, Dự trữ và cựu chiến binh là khách hàng của US Cellular có thể được giảm giá 15% cước phí điện thoại của họ trên các chương trình gia đình và / hoặc gia đình riêng lẻ.
·        Verizon Wireless: cung cấp cho các thành viên lính hiện dịch và cựu chiến binh giảm giá 15% cho dịch vụ Verizon Wireless hàng tháng của bạn và giảm giá 25% cho một số phụ kiện.

14. Không bao giờ trả tiền cho cáp một lần nữa? Thiết bị này cho phép bạn xem các kênh yêu thích của bạn miễn phí

baomai.blogspot.com
  
Trong thời gian rảnh, bạn có thể muốn tránh xa các cuộc tập trận và thời gian rảnh. Đó là thời gian của bạn để ngồi lại và thư giãn và cách nào tốt hơn để làm điều đó hơn bằng cách xem chương trình truyền hình yêu thích của bạn với gia đình của bạn? Nhưng với giá gần 100 đô la mỗi tháng, cáp quá đắt.

Bạn có thể thưởng thức các kênh truyền hình yêu thích của bạn và theo dõi (như ABC, CBS, Fox, NBC, PBS và nhiều hơn nữa) miễn phí! Làm sao? Nó rất dễ. Tất cả những gì bạn cần là ăng-ten TV trong nhà mạnh mẽ - Skylink TV. Nó phù hợp cho bất kỳ TV và không có phí cài đặt, các bang tần vệ tinh hoặc đăng ký hàng tháng. Điều tốt nhất là nó hoàn toàn hợp pháp. Khi bạn nhận được ăng-ten TV, bạn sẽ mất ít hơn 10 giây để thiết lập ăng-ten. Đúng rồi. 10 giây và bạn có thể bắt đầu xem tất cả các chương trình yêu thích MIỄN PHÍ!

15. Giảm giá trên cửa hàng tạp hóa

baomai.blogspot.com
  
·        Từ Walmart đến Kmart & Kroger, bạn có thể nấu những bữa ăn ngon cho gia đình mình với những nguyên liệu tươi ngon, bổ dưỡng.
·        BJ's: Nhân viên quân sự, cả hoạt động và cựu chiến binh, đều có thể đăng ký tại Club để giảm phí thành viên.
·        Farm Fresh: giảm giá 10% quân sự mỗi ngày đối với hàng hóa thương hiệu cửa hàng có ID quân sự hợp lệ.
·        Hy-Vee: cung cấp bữa sáng tự chọn miễn phí cho tất cả các cựu chiến binh và các thành viên quân sự hoạt động trong Ngày Cựu chiến binh.
·        Fred Meyer: Giảm giá 10% cho quân đội.
·        Lowes: Giảm 10% các giao dịch mua đủ điều kiện mỗi ngày cho nhân viên quân sự và cựu chiến binh hoạt động.

16. Giảm giá cho các thiết bị điện tử

baomai.blogspot.com
  
Không cần phải bỏ lỡ công nghệ mới nhất vì rất nhiều thương hiệu điện tử cung cấp giảm giá quân sự và cựu chiến binh. Các cựu chiến binh được giảm giá 10% tại Best Buy, Dell và Microsoft - ngay cả khi Apple Store giảm giá cho cựu chiến binh.

17. ADT được cung cấp cựu chiến binh giảm giá $950 cho hệ thống báo động tại nhà

baomai.blogspot.com
  
Bạn có biết rằng ngôi nhà của bạn có khả năng trở thành mục tiêu cho những kẻ xâm nhập gấp 2,5 lần nếu bạn không cài đặt hệ thống báo động nào! Đáng sợ phải không?

Đó là lý do tại sao cần thiết cho bất cứ ai có một hệ thống an ninh gia đình ở nhà. Và bạn có thể nghĩ rằng việc cài đặt hệ thống sẽ khiến bạn mất nhiều chi phí, nhưng may mắn là bạn có một số tin tốt! ADT, một trong những công ty hệ thống báo động tốt nhất hiện đang chi hơn 850 đô la cho thiết bị cộng với thẻ quà tặng Visa trị giá 100 đô la với việc cài đặt và mua dịch vụ giám sát $99 cho các cựu quân nhân và lính hiện dịch.

18. Giảm giá du lịch quân sự

baomai.blogspot.com
  
Cho dù bạn đang làm nhiệm vụ hay chỉ đơn giản là tham gia một kỳ nghỉ với gia đình của bạn, bạn có thể nhận được một số giảm giá rất cao về du lịch hàng không, hành lý, xe lửa và hành trình xe buýt. Chỉ cần kiểm tra danh sách này để tìm tuyến đường rẻ nhất!

·        Amtrak: Nhân viên quân sự hiện dịch với vợ / chồng và người phụ thuộc có thể được giảm giá 10% trên giá vé thấp nhất trên hầu hết các chuyến tàu Amtrak, cũng như cho phép nhân viên hiện dịch thống nhất bỏ qua phía trước các tuyến vé. Ưu đãi này không áp dụng cho hạng thương gia không phải là Acela, hạng nhất hoặc phòng ngủ.
·        Greyhound: Các thành viên thẻ Cựu chiến binh Advantage nhận 10% vé mua trực tuyến hoặc tại một trạm Greyhound.
·        Cho thuê xe hơi quốc gia: Nếu đi công tác chính thức, du khách chính phủ Hoa Kỳ có thể hưởng các quyền lợi, bao gồm miễn giảm thiệt hại, giảm giá thuê và không mất phí cho tài xế phụ hoặc thiếu niên.
·        United Airlines: Các thành viên của Veterans Advantage được giảm giá tới 5% cho các chuyến bay do United Airlines và United Express khai thác mua trên United.com.
·        Frontier Airlines: Phí hành lý miễn cho nhân viên quân đội hiện dịch.
·        Hãng hàng không SouthWest Airlines: Thuế hoạt động và người phụ thuộc đủ điều kiện để được giảm giá quân sự. Gọi để biết thêm thông tin.
·        Carnival Cruise Lines: Quân đội Hoa Kỳ hiện dịch và đã nghỉ hưu được giảm giá khi họ cung cấp bằng chứng dịch vụ cho Bàn Interline của Carnival bằng email, fax hoặc thư ốc. Các tài liệu này phải được gửi đến Carnival trong vòng 72 giờ, trừ khi tàu khởi hành trong vòng một tuần.

19. Tiết kiệm $ 1.000 trong sửa chữa xe tốn kém với FIXD

 BM

Không có gì khó chịu hơn khi đèn công cụ kiểm tra nhấp nháy trên bảng điều khiển của bạn. Rất khó để tìm ra nguyên nhân của vấn đề và nó thường có thể rất tốn kém. Thường thì cơ học có thể tận dụng lợi thế của chủ sở hữu xe hơi vì họ thiếu kiến thức bằng cách lừa họ thay đổi các bộ phận và thực hiện 'sửa lỗi' không cần thiết. Nhưng, bằng cách sử dụng Fixd, bạn sẽ không bao giờ phải trả nhiều tiền hơn cho việc bảo trì xe hơi hơn là bạn cần phải làm lại. Nếu bạn thấy đèn “công cụ kiểm tra” bí ẩn xuất hiện, Fixd sẽ có thể cho bạn biết chính xác những gì đã xảy ra với chiếc xe của bạn.

Nếu chiếc xe của bạn được chế tạo sau năm 1996, thì Fixd có thể chẩn đoán ngay lập tức bất kỳ vấn đề nào có thể xảy ra. Thiết bị có kích thước bỏ túi cắm ngay vào bảng điều khiển của ô tô và quét chẩn đoán và gửi kết quả thẳng đến điện thoại của bạn. Nó sẽ cho bạn biết chính xác những gì là sai với chiếc xe của bạn và bao nhiêu bạn sẽ phải trả để sửa chữa nó. Đó là một phần công nghệ hoàn hảo để ngăn chặn cơ học tham lam vượt quá bạn.

THƯỞNG # 1: Giảm giá cho thành viên phòng tập thể dục

baomai.blogspot.com  
Mặc dù dịch vụ của bạn đã kết thúc, đây vẫn là một ý tưởng tuyệt vời để duy trì hình dạng. Tại Phòng tập thể dục Gold và YMCA, bạn có thể nhận được tư cách thành viên phòng tập thể dục giảm giá. Bạn cũng nên kiểm tra các trung tâm thể dục và phòng tập thể dục địa phương trong khu vực của mình - bạn có thể sẽ thấy giảm giá từ 10% trở lên.

THƯỞNG # 2: Giảm đau khớp sau khi dịch vụ

baomai.blogspot.com  
Sau nhiều năm phục vụ, khoan, và bổn phận đáng kính, bạn có thể bị đau khớp. Nếu điều này đúng với bạn, thì sản phẩm này là điều phù hợp với bạn. Nó được gọi là Instaflex Advanced — công thức chung số 1 trong GNC. Các nghiên cứu cho thấy nó mạnh gấp 2 lần so với “chondroitin + glucosamine HCl” và mang lại lợi ích ngày càng tăng trong hơn 90 ngày sử dụng. (Instaflex cũng chỉ cần một viên nang nhỏ mỗi ngày, không còn núi thuốc ngựa nữa.). Nó sẽ làm cho bạn cảm thấy nhanh nhẹn một lần nữa, cung cấp đệm và tính linh hoạt mà bạn đã không có trong nhiều năm

Ngay bây giờ, bạn có thể yêu cầu mẫu 14 ngày của công thức bán chạy nhất này. Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên tận dụng ưu đãi chỉ dành riêng cho trực tuyến này để bạn có thể duy trì hoạt động cho dù bạn gặp phải vấn đề gì.

THƯỞNG # 3: Giảm giá cho các công viên giải trí và giải trí

baomai.blogspot.com  
Địa điểm giải trí của tất cả các loại cung cấp giảm giá hào phóng cho quân nhân và phụ nữ. Kiểm tra danh sách dưới đây hoặc liên hệ với các địa điểm vui chơi giải trí trong khu vực của bạn:

·        Massage Envy: Tại các địa điểm tham gia, tất cả các nhân viên quân sự hoạt động có thể tham gia Massage Envy với mức tiết kiệm 60 đô la mỗi năm.
·        Busch Gardens: Tất cả các nhân viên quân sự đủ điều kiện và tối đa ba người phụ thuộc của họ nhận được một lần nhập học miễn phí mỗi năm cho SeaWorld, Busch Gardens hoặc Sesame Place.
·        Legoland: Các thành viên quân đội đang hoạt động được giảm giá vé vào cửa tại Legoland California. Ngoài ra, hãy ghi số tiền tiết kiệm quân sự độc quyền trên phễu nghỉ dưỡng của Legoland California và vé máy bay phao Legoland California Sea Life bằng cách truy cập trang web khuyến mãi quân sự của khu nghỉ mát.
·        Disneyland Resort: Các thành viên đủ dịch vụ và vợ / chồng của họ được giảm giá cho các phòng chọn lọc có giá trị trong hầu hết các đêm từ nay đến ngày 19 tháng 12 năm 2018.
·        Universal Studios Hollywood: Không bao gồm ngày mất điện, giá vé giảm giá có sẵn cho tất cả nhân viên quân sự đang hoạt động và đã nghỉ hưu cả năm với chứng chỉ quân sự hợp lệ hoặc chính phủ Hoa Kỳ. tại thời điểm mua hàng.
·        Rạp chiếu phim trưng bày: Tất cả các thành viên quân sự đang hoạt động và những người phụ thuộc của họ có thể được giảm giá cho giá phim. Nhận vé vào cửa chung với giá $ 7,50 và tiền ăn mặc, trẻ em, và vé cao cấp chỉ dưới $ 6.
·        Dịch vụ Vườn quốc gia: Vào cửa miễn phí vào các công viên quốc gia trên khắp Hoa Kỳ với vé miễn phí hàng năm cho quân đội Hoa Kỳ mà bạn có thể nhận được bằng cách hiển thị ID quân sự. Phí tiện ích tiêu chuẩn và phí sử dụng ban ngày đối với người lái xe cũng được miễn với thẻ.

THƯỞNG # 4: Tiết kiệm tới 70% trên bảo hiểm sức khỏe của bạn

baomai.blogspot.com  
Sau nhiều năm dưới sự bảo vệ của Bác Sam, ý nghĩ chi trả cho chăm sóc sức khỏe tư nhân có thể mang đến cảm giác sợ hãi cho các thành viên và cựu chiến binh. Nếu quý vị không hội đủ điều kiện nhận Medicare, quý vị có thể khó điều hướng phí bảo hiểm, tiền đồng trả, tiền khấu trừ, và phần còn lại.

Trong quá khứ, nhiều người đã có nguy cơ không được bảo hiểm, nhưng với Đạo luật Chăm sóc Giá cả phải chăng (ACA), bạn có thể bị phạt nếu bạn không có bảo hiểm y tế đủ tiêu chuẩn.

Thay vì trả tiền phạt, những người không có khả năng mua bảo hiểm trước khi đang tìm kiếm các lựa chọn bảo hiểm y tế giá cả phải chăng. Cho dù bạn có thu nhập thấp, trung bình hay cao, bạn có thể giảm đáng kể bảo hiểm y tế của mình bằng cách sử dụng HealthInsurance.net để so sánh các chính sách và giá cả, đồng thời tìm những gì tốt nhất cho bạn.

THƯỞNG # 5: Giảm giá trên phim

baomai.blogspot.com  
Bạn thích chuyến đi đến rạp chiếu phim địa phương của mình? Không bao giờ phải trả giá đầy đủ một lần nữa với danh sách vé xem phim giảm giá và ưu đãi rạp hát của chúng tôi. Đừng quên bỏng ngô!

·        Rạp chiếu phim: Giảm giá khác nhau, chỉ cần yêu cầu và có một ID quân sự hợp lệ với bạn.
·        Nhà hát Marcus: Quân đội chủ động và nghỉ hưu có thể xem phim bất kỳ lúc nào chỉ với 7,5 đô la.
·        IMAX: vé xem phim giảm giá 1 đô la với ID quân sự.
·        Cinemark: Giảm giá vé khi bạn xuất trình ID quân sự hợp lệ.
·        Rạp chiếu phim Regal: Giá cho tất cả thời gian biểu diễn. Yêu cầu ID quân sự

THƯỞNG # 6: Giảm giá đối với sản phẩm nhà và vườn

baomai.blogspot.com  
Di chuyển một lần nữa hoặc chỉ muốn cải thiện nhà bạn sống? Hãy biến ngôi nhà mới của bạn thành ngôi nhà với những ưu đãi tuyệt vời về sản phẩm trong nhà và vườn. Ở đây bạn có thể tìm thấy một cái gì đó cho mỗi phòng trong nhà của bạn.

·        Home Depot: Giảm 10% quanh năm, để hoạt động nhiệm vụ, dự trữ tích cực, quân đội về hưu và gia đình ngay lập tức. Chỉ có trong cửa hàng. Khác nhau- một số địa điểm có thể yêu cầu tài liệu.
·        Leslie Pool Supplies: Giảm giá 10% với ID quân đội.
·        Brooklyn Bedding: Giảm giá 25% tất cả các sản phẩm ngủ, bao gồm cả nệm
·        Lowe’s: giảm giá 10% quanh năm cho hoạt động, dự trữ tích cực, quân đội về hưu và gia đình ngay lập tức. Chỉ cần mang theo một ID quân sự hợp lệ. Tuy nhiên, giảm giá quân sự không thể kết hợp với các phiếu giảm giá khác mà họ có thể đang cung cấp.
·        Michaels: Giảm 10% mỗi thứ Tư tại một số cửa hàng. Gọi cho cửa hàng địa phương của bạn để tham gia.
·        CubeSmart: Giảm thêm 20% với ID quân sự hợp lệ.

THƯỞNG # 7: Lợi ích 1 mà 89% số cựu chiến binh chưa được đổi

baomai.blogspot.com  
Nếu bạn là cựu chiến binh hoặc hiện đang thi hành công vụ, bạn có thể muốn kiểm tra tại chỗ nhanh chóng để đảm bảo bạn nhận được toàn bộ giá trị của các quyền lợi VA mà bạn được hưởng. Trong số các giá trị nhất trong số này là những lợi ích thế chấp, có giá trị trung bình đáng kinh ngạc là 42k đô la.

Chương trình VA này có thể giúp bạn trả hết tiền thế chấp. Không có giới hạn về số lần bạn có thể sử dụng khoản vay VA! Bạn có thể mua ngôi nhà mơ ước của bạn với $ 0 xuống hoặc tái tài trợ thế chấp hiện tại của bạn.

Nếu bạn lấy ra một khoản vay thế chấp 30 năm, bạn đang trả hàng chục ngàn đô la tiền lãi không cần thiết trong suốt quá trình cho vay của bạn. Tuy nhiên, chương trình chủ nhà VA này được thiết kế để giúp các chủ nhà như bạn với một nhà xác tốt hơn với sở thích thấp hơn và nhiều lựa chọn khác. Nhấp vào đây để xem bạn có đủ điều kiện không!

Đừng quên tuyên bố những cựu chiến binh tiết kiệm tiền và những lợi ích quân sự tích cực này:
VA Mortgage Benefit - Nhấp vào đây để xem bạn có đủ điều kiện nhận Trợ cấp Giảm Thế chấp 42.000 đô la hay không

Bảo hiểm nhân thọ cho cựu chiến binh - Nhấp vào đây để xem bạn có đủ điều kiện nhận bảo hiểm nhân thọ 19 đô la / tháng không

Trợ cấp Nợ Cựu chiến binh - Nhấp vào đây nếu bạn nợ nhiều hơn $ 20,000 trong nợ thẻ tín dụng

Không bao giờ trả tiền cho việc sửa chữa nhà lần nữa - Tìm hiểu thêm về chương trình bảo hành tại nhà này dành cho cựu chiến binh và quân đội hoạt động



baomai.blogspot.com

Kế hoạch “Caravan” của đảng Dân Chủ bị tác dụng ngược
Mắc kẹt giữa 'Chiến tranh lạnh' Mỹ - Trung
Cả nước Mỹ hoảng hốt khi TT Trump tiết lộ đảng dân chủ hậu thuẫn cho TC
Những thư bom gởi bằng bưu điện sẽ cung cấp chứng cứ để bắt thủ phạm
Chăm sóc ngũ tạng bằng ngũ sắc
Trump chỉ trích báo chí sau vụ bom thư
Cần làm rõ hai chữ Giao Hưởng trên đất Thủ Thiêm
8 hải cảng của Trung cộng đang chờ chết
Đổi 100 đôla bị phạt 90 triệu
Ghét hay cuồng Trump _ góc nhìn một người gốc Việt
Những bức ảnh làm thay đổi những số phận
Cuộc đấu tranh này
Loes Heerink _ Những người bán hàng rong
Vé trúng xổ số Mega Millions được bán tại Nam Carolina
TT Trump đang toan tính điều gì?
Nhận xét về TT Trump
Biển Đông và chính sách thương mại Hoa Kỳ - Trung cộng
Làm cách nào để tách rời caffeine khỏi cà phê
Kết quả xổ số Mega Millions giải thưởng $1.6B tối thứ Ba
Những chiếc bánh rau câu 3D

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.