Thursday, October 18, 2018

Trump xiết thòng lọng – Cáo hiện nguyên hình

baomai.blogspot.com
Để bứng cái cây đại thụ của khối xhcn là Trung cộng, Trump phải vừa chặt đứt cành nhánh của nó, vừa phải chặt đứt những cái rễ của nó đã cắm sâu vào lòng nước Mỹ thông qua những kẻ "kiến tạo" là Kissinger, vợ chồng của Bill Clinton, tổng thống Obama.

Vì vậy, sẽ không mấy ngạc nhiên khi vào ngày 23/7/2018, Thư ký Báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders tiết lộ tên của 06 cựu quan chức tình báo, thực thi pháp luật và an ninh quốc gia bị Tổng thống Trump cân nhắc tước quyền miễn trừ an ninh, tức sẽ lấy lại "kim bài miễn tội" của những "đại công thần của nước Mỹ.

baomai.blogspot.com
  
Lục đại công thần được sếp Trump cân nhắc "tước quyền miễn trừ an ninh" là: Cựu Giám đốc CIA John Brennan, cựu Giám đốc Cục Điều tra Liên bang Mỹ - FBI James Comey, cựu Phó Giám đốc FBI Andrew McCabe, cựu Phó Giám đốc Cơ quan Tình báo Quốc gia James Clapper, cựu Cố vấn An ninh Quốc gia Susan Rice và cựu Giám đốc Cơ quan An ninh Quốc gia Michael Hayden.

Trước quyết định của Trump, phe thiên tả vu khống rằng "Tổng thống Trump muốn trừng phạt các cựu quan chức nói trên vì họ thực thi quyền tự do ngôn luận khi chỉ trích ông ta". Bà Sarah Sanders đã bác bỏ rằng:

baomai.blogspot.com
  
“Họ đang chính trị hóa, và thậm chí một số trường hợp tiền tệ hóa dịch vụ công. Đưa ra các cáo buộc vô căn cứ về tiếp xúc sai trái với Nga hay bị Nga ảnh hưởng là không phù hợp". Trước đó, Nghị sĩ Đảng Cộng hòa Rand Paul cũng cáo buộc trên Twitter rằng Cựu Giám đốc CIA John Brennan “lợi dụng quyền miễn trừ an ninh” và “kiếm được hàng triệu đô với việc tiết lộ các bí mật cho truyền thông”.

Điều quan tâm là trong danh sách những kẻ bị Trump đề xuất "tước quyền miễn trừ an ninh" không có tên bà Hillary Clinton, một "con cáo" đã bị điều tra trong năm 2016 trước những ngày cuối cùng bước vào vòng bỏ phiếu chính thức với tội danh sử dụng địa chỉ thư điện tử riêng trong thời gian làm ngoại trưởng, nhưng không bị truy tố.

baomai.blogspot.com
  
Việc Trump không đưa bà Hillary vào danh sách thu hồi "kim bài miễn tử" là thể hiện phẩm chất "mã thượng" của ông ta, bởi nếu Trump đưa bà Hillary vào "bảng phong thần" thì sẽ có cớ cho phe Dân chủ cực đoan bêu xấu ông ta là nhỏ mọn, thù vặt, đánh kẻ dưới ngựa, Trump đâu phải là kẻ ngốc. Ngược lại, Trump muốn tạo cơ hội cho bà Hillary "tự giác rồi tự thú" chứ không truy cùng, ép tận như Nguyễn Phú Trọng "bắt cóc sâu mọt" Trịnh Xuân Thanh về "đầu thú".

Nếu bà Hillary phó mặc cho các môn đệ, chiến hữu của mình bị Trump "tước quyền miễn trừ an ninh” để mình được "nhởn nhơ" giữ quyền miễn trừ an ninh thì công luận Mỹ xem bà ta là hèn nhát, ích kỷ, quay lưng lại hoạn nạn của đồng đảng để rồi đến lúc bị điều tra gắt gao, bức màn nhung bị vén lên thì khi đó dù bà có cầm 10 cái "kim bài miễn tử" trong tay cũng không cứu được bà bởi tội danh "bắt tay với ngoại bang để phản bội nước Mỹ".

baomai.blogspot.com
  
Là con nhà nòi về chính trị, lại có các "quân sư" lão luyện như "ông thầy" của bà là Kissinger, chồng của bà là cựu tổng thống Bill Clinton, sếp cũ của bà là cựu tổng thống Obama,... dĩ nhiên bà ta sẽ có nhiều kế sách để "mưu sinh thoát hiểm".

Vì vậy, sẽ không bất ngờ khi kết quả bầu cử Trump đã thắng áp đảo bà về lượng phiếu đại cử tri nhưng phe Dân chủ cực đoan vẫn điên cuồng chống phá bằng mọi chiêu hèn, kế hiểm mà ta không khó lòng nhận ra nguồn gốc của nó xuất phát từ Trung nguyên. Khi Trump giới thiệu ông thẩm phán Brett Kavanaugh vào ghế Thẩm phán Tối cao thì kế bẩn đỉnh cao đã được tung ra bằng cách ngụy tạo kịch bản tấn công tình dục cách đây 36 năm, một loại "tội phạm" bị xếp vào diện "kinh tởm nhất" xét về mặt đạo đức của một chính khách được thực hiện bởi diễn viên chính có trình độ uyên thâm về tâm lý học, đã nhiều lần tư vấn cho người khác lọt được những cuộc sát hạch bằng trí tuệ nhân tạo đó là "nói láo" mà máy dò cũng bó tay, bà ta chính là bác sĩ tâm lý Ford.

baomai.blogspot.com
  
Nhưng dù ma có cao cỡ nào thì cuối cùng cũng phải "phục đầu sư", tà không bao giờ thắng chánh. Kế hoạch đánh phá, ngăn cản ông Brett Kavanaugh bất thành, hòa cùng việc Tập Cận Bình lịnh thu quân thông qua kịch bản bắt cóc chủ tịch Interpol Mạnh Hoành Vỹ để "giấu bài" cũng như vào ngày 25/9/2018 Mỹ đã tóm cổ tên gián điệp đến Mỹ bằng visa sinh viên và học tại Viện Công nghệ Illinois là Ji Chaoqun, sau đó vào ngày 09/10/2018, FBI đã dẫn độ điệp viên Yanjun Xu từ Bỉ về Mỹ để phục vụ điều tra. 

baomai.blogspot.com  

Đặc biệt, từ đầu năm 2018 đến nay, Mỹ đã cùng Anh, Canada, Úc, New Zealand hình thành mặt trận "Five Eyes - Năm con mắt" để đập tan quân đoàn tình báo của Trung cộng, lôi ra ánh sáng những kẻ "phản quốc" đã tiếp tay cho Trung cộng thực hiện dã tâm "giấc mộng Trung cộng", đưa nhân loài rơi vào kết cục "Death by China - Chết bởi Trung cộng".

baomai.blogspot.com
  
Nhận thấy nguy cơ "bị lộ" đã ngày một hiện rõ, Hillary Clinton vội thực hiện ngay kế "Tôn Tẫn chặt chân", tức đã viết thư xin "tự giác" rút khỏi "quyền miễn trừ an ninh". Kế này là kế "Tôn Tẫn giả điên" của Tàu, bởi qua kế này, Hillary muốn gửi đến công luận Mỹ thông điệp rằng "ta đây vô tội, vàng thiệt sợ gì lửa", nếu ta có bị ghép tội thì đó chỉ là việc thù vặt của lão Trump muốn truy cùng, sát tận nên đã "vu khống, đặt điều" để hãm hại ta, ta là người bị hàm oan, một nỗi oan khiêng của Thị Mầu.

Khi ra tranh cử, Trump đã hứa sẽ "tống giam" Hillary nếu ông làm tổng thống. Thực ra Trump chẳng có thù ghét cá nhân gì với nhà Bill Clinton bởi trong quá khứ Trump đã từng xem Bill Clinton giỏi hơn hai cha con ông Bush, đã từng viết rằng "Hillary Clinton sẽ là một tổng thống hoặc phó tổng thống tuyệt vời" và Trump đã từng ủng hộ cho quỹ Clinton - Clinton's Foundation khoản tiền 100.000 đến 250.000 USD từ Trump, đã mời Bill Clinton tham dự đám cưới của mình năm 2005,...

baomai.blogspot.com
  
Tuy nhiên, khi Trump đã đặt nước Mỹ là trên hết, làm cho "nước Mỹ vĩ đại trở lại - Make America Great Again - MAGA" cùng với quyết tâm tiêu diệt thành trì xhcn thì những kẻ bắt tay với Trung cộng để "phản bội" nước Mỹ sẽ không được dung thứ. Hillary Clinton hay bất kỳ ai cũng không được ngoại lệ.

baomai.blogspot.com
  
Sắp tới đây khi cái quỹ Bill Clinton bị FBI phanh phui theo cáo buộc từ đầu năm 2018 của Trump và các nghị sĩ thuộc đảng Cộng hòa cũng như những email chứng minh bà Hillary thông đồng bán Đài Loan cho Tập Cận Bình thì cái ông ăn phở bình dân uống trà đá vỉa hè là Obama cũng bị "lộ tẩy" dù ông đã tranh thủ bay sang Bắc Kinh gặp Tập Cận Bình để "xóa dấu vết".

baomai.blogspot.com
  
Kể cả phi vụ bán Hoàng Sa, bán cả miền Nam Việt Nam cho Trung cộng của con cú đêm Kissinger cũng được quật mồ.



Tran Hung

baomai.blogspot.com

Tài ứng biến 'siêu đẳng' của người Ấn Độ
Tình thương và tương lai
Vẫn chưa có ai kế nhiệm tổng bí thư NPT
Năm mẹo hữu hiệu giúp tăng cường trí nhớ
Thế Chiến 3 _ TC bể ra tam hay lục Quốc
Mẹ Nấm và gia đình đặt chân tới Houston _ Texas
Thế Giới đóng cửa giao dịch thương mại với Trung Cộng
Bộ tranh về cuộc sống hiện đại
Phim _ hành trình ‘Đi tìm Phong’
Báo Tuổi Trẻ trước 'Đêm trước Đổi mới lần hai'
Thế giới cần chuẩn bị tâm lý chiến tranh quân sự Mỹ – Trung
Cuộc vận động Tự Do cho Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh
Mỹ chuẩn bị cho dự án tẩy độc Chất Da cam lớn nhất...
Blogger Mẹ Nấm và gia đình rời Việt Nam đi Mỹ
R.I.P: Nhạc sĩ Song Ngọc trong lòng các ca nhạc sĩ...
Nghĩa trang tàu cổ được tìm thấy trong vùng biển nguy hiểm
Một vùng biển, 6 quốc gia đòi chủ quyền
Trump ủng hộ Mattis 100% sau nghi ngờ ‘theo Dân ch...
Cách chọn áo tắm hợp dáng người
Một áng văn của nước Việt

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.