Thursday, October 18, 2018

CBS phỏng vần TT Donald Trump rồi chơi đòn "cắt xén" hèn hạ !

baomai.blogspot.com
CBS phỏng vần TT Donald Trump rồi chơi đòn "cắt xén" hèn hạ !

Các bạn sẽ không tìm thấy được Full video clip interview, vì CBS lại chơi cái trò đểu cáng nguyên một clip họ cắt ra thành nhiều clip nhỏ, trích dẫn câu nói của Trump làm title rồi tung ra public, mục đích là hướng dẫn sai dư luận, dẫn dắt những đầu óc tăm tối, ngoan ngoãn mù quáng vâng theo như những con chuột lemmings (loại chuột lemmings thường bị con đầu đàn ngu dốt dẫn cả đoàn rồi nhảy ùm xuống sông chết chìm) như họ đã thường làm từ trước tới bây giờ.

Rất may tối hôm qua một pro Trump đã kịp tung lên mạng, xem luôn một mạch, nhưng chỉ 01.00 sau đó đã bị lấy xuống.

Hãy xem để biết rõ sự thẳng thắn cương trực của Mr. President về chính sách và việc làm của ông cũng như sự gian manh dối trá bịp bợm đểu cáng của cả hai: MEDIA AND POLITICS.

baomai.blogspot.com
  
Mr. President really “KICKED LESLEY STAHL ‘s BUTT” (TT đã thực sự đá đít mụ Lesdley Stahl - BBT) trong cuộc phỏng vấn dài 26 phút trên Đài CBS. Mặc dù ghét ông ta thậm tệ, nhưng họ cũng phải công nhận ông ta làm được rất nhiều việc và đạt được nhiều thành quả.

Ngài Tổng Thống đã quá thông minh, lý luận sắc bén nhưng rất thành thật khi trả lời những câu hỏi ngu xuẩn của đám truyền thông Dân Chủ với mục đích là bôi nhọ xuyên tạc hạ thấp uy tín của Mr. President. Nhưng không !!!! Như thường lệ TRUMP AlWAYS BEATS THE MEDIA AT THEIR OWN GAME . (Trump luôn thắng truyền thông trong trò chơi họ bày ra - BBT)

* Vì truyền thông mất dậy ghét Trump, họ đã chuẩn bị cuộc interview on October 14th với Ông ta bằng những câu hỏi lắt léo và đề tài cũ rích mà ai cũng biết , sửa đổi câu trả lời, sau khi chấm dứt cuộc phỏng vấn, CBS đã cố gắng chỉnh sửa lại tối đa clip interview theo chiều hướng bất lợi nhất cho Trump trước khi đưa ra cho công chúng xem, (có thể cuộc phỏng vấn kéo dài bốn năm tiếng, nhưng khi cắt xén lại chỉ còn 26 phút). Nhưng trái với mong muốn của họ, Trump đã thành công suất sắc trong việc tố cáo tất cả những mặt trái của truyền thông và đám chính trị khốn nạn cho toàn thế giới và dân Mỹ biết.

CBS cũng không ngoại lệ khi bị Trump giáng cho một đòn thất bại thảm hại, không những không đạt được mục đích đen tối, ngược lại còn bị Trump lột mặt nạ, lật tẩy những trò gian lận đạo đức giả của đám truyền thông chó đẻ này.

Đây là bản tóm tắt thật ngắn gọn những câu Hỏi và Đáp chính yếu giữa Mr. President và Lesley Stahl trong suốt buổi phỏng vấn.

baomai.blogspot.com
  
*Lesley Cố gắng bêu riếu hạ thấp hình ảnh Trump khi nói là vợ chồng Trump không tin ai ở White House - Trump cực kỳ thông minh, tràn đầy trung thực khi trả lời và đây là dịp để cho ông ta nói lên tất cả những sự thật mà ai cũng cần phải biết: Ông không tin bất cứ ai Ở Tòa Bạch Cung, lão luyện trong kinh doanh nhưng đối với chính trị ông chỉ là một baby, vì chính trị là một thế giới xấu xa đồi bại nhất, đầy những sự nói láo, gian dối và lừa đảo, (this is the most deceptive, vicious world, it is vicious, it’s full of lies, deceit and deception) báo chí thì toàn là tung ra những Fake News, đối xử với ông không công bằng, Trước đó không bao giờ ông biết là Media lại có thể bất lương như thế, “I never knew how dishonest they are”.

Khi nghe Trump nói vậy, Lesley nhanh chóng muốn đổi đề tài, nhưng Trump vội vàng chụp lại và nói. Chẳng hạn như khi Lesley nói về sự ngăn cách giữa cha mẹ và con cái của những người di dân lậu, Trump báo cho bà biết đó là chính sách của thời Obama, thì Lesley lập tức đổi đề tài không muốn nói tới vấn đề đó nữa, và cũng chỉ có một mình Trump duy nhất làm được nhiều chính sách lợi ích, mấy đời tổng thống trước hoặc là không có khả năng và cũng chẳng muốn làm, thêm vào đó Trump đã rất tiếc không thực hiện được chính sách MAGA sớm hơn, và mỉa mai nhưng rất hài hước nói rằng Ông đã hối hận vì làm cho kinh tế hung mạnh, chỉ số thất nghiệp thấp làm thiên hạ cứ muốn tìm đất Hoa Kỳ để dung thân (Trump khéo léo nhắc nhở những thành quả của mình và nếu không bị đám dân chủ phá đám ông ta còn làm tốt hơn nữa - quá hay quá đúng Trump 1-0)!

* Chắc các bạn còn nhớ cách đây nửa tháng, phóng viên người Arab Saudi Jamal Khashoggi đã “có đi vào tòa Đại Sứ Arab Saudi in Turkey mà không đi ra”. Điều đáng nói ở đây Jamal thường xuyên chỉ trích gay gắt chính quyền của hoàng tử Arab Saudi - khi Lesley ma mãnh hỏi Trump bây giờ tính sao về contract đã ký với chính quyền Arab, một chính quyền được cho là thủ phạm giết Jamal? - Trump nói thẳng ông ta không muốn dẹp bỏ contract trị giá hàng trăm triệu với Arab Saudi vì công ăn việc làm của dân Mỹ, Jamal có thể (hay không thể) bị chính quyền Arab giết chết, chưa biết chắc, nhưng nếu Trump dứt hợp đồng với họ, thì chắc chắn Trung Cộng và Nga Xô Sẽ rất hân hoan hợp tác với Arab Saudi để chào đón những hợp đồng này (Trump 1-0 Bravo!).

baomai.blogspot.com
  
* Khi bi Lesley đặt câu hỏi “Đểu cáng”: Trump là tổng thống duy nhất trong lịch sử đạt kỷ lục thay đổi nội các như thay áo - Trump trả lời tỉnh bơ: Thay đổi người trong nội các là chuyện bình thường, Tổng Thống có toàn quyền làm chuyện đó, Những người giỏi ra đi, thì cũng có những người tài thế vào, thay đổi cho thích hợp với bộ máy chính quyền. Trump đạt được những thành tích đáng kể và hoàn thành công việc, cái đó là cái chính, cái đó là cái mới nên bàn bạc, mới đáng được nhắc tới (Trump 1-0 quá chính xác).

* khi Lesley cố tình kết tội Trump đã chế diễu Ford (người tố Thẩm Phán Kavanaugh), Trump thay vì bắt tay làm việc với đảng Dân Chủ, thì trái lại khiêu khích bằng cách dùng những từ tệ hại để gọi đảng này là "Băng đảng của tội ác", "đám du thử du thực phá làng phá xóm" v.v..., gây nên sự chia rẽ trầm trọng trong dân chúng. Bla bla bla bla - Trump rất bình tĩnh nói rằng Ông chỉ lập lại những câu trả lời của bà Ford trước ủy ban điều trần khi vu cáo Kavanaugh một người có phẩm chất tốt, và cũng chính vì việc này sẽ ảnh hưởng đến kỳ bầu cử sắp tới, dưới thời Obama , Sự chia rẽ rất trầm trọng chia thành hai hướng rõ ràng, bà Ford đã được đối xử công bằng cùng với sự kính trọng, và cuối cùng chúng tôi đã thắng. (Trump 1-0. Đúng quá shut up Lesley).

baomai.blogspot.com
  
* Khi nói về cuộc chiến thương mại và những căng thẳng với Tàu cộng, Lesley chỉ đặt những câu hỏi có lợi cho Trung Cộng như: Tương lai dân Mỹ sẽ trả nhiều hơn cho hàng hóa nhập từ Trung Cộng, Mỹ sẽ mất thị trường nội địa. Trump Đã rất tự tin trả lời: Chuyện mua hàng hóa mắc chưa xẩy ra, chúng ta sẽ đi tìm một thị trường hàng hóa rẻ hơn ở những nước khác, nếu Mỹ mất thị trường ở Trung cộng một thì họ sẽ bị lỗ gấp 10, như vậy Hoa Kỳ có nhiều “đạn dược” để thắng trong cuộc chiến thương mại này (đúng như lời Trump nói 1-0, vì Trung cộng sẽ mất đi mỗi năm cả 11.000.000.000 nếu mất thị trường Mỹ).

baomai.blogspot.com
  
* Khi Lesley cố gắng thực hiện kịch bản “vu cáo kết tội” Trump bằng cách đặt câu hỏi cà chớn như Trump đã tát vào mặt đồng minh Âu Châu của Mỹ, NATO 70 năm sát cánh cùng Hoa Kỳ gìn giữ hòa bình, tại sao Trump Tuyên bố “Yêu” thằng độc tài tàn bạo Ủn và Nga can thiệp vào cuộc bầu cử bla bla bla... Đúng là những câu hỏi có tính cách gài bẫy để kết tội, chả có gì mới - Trump rất thẳng thắn và trung thực đi ngay vào vấn đề nói rằng Ông biết hết và hiểu về NATO còn nhiều hơn cả tướng Mattis hay bất kỳ ai, nhưng không thích bao bọc cho thế giới và yêu cầu Nato phải đóng góp công bằng, fair game cho cuộc chơi.

Nếu như Nga can thiệp vào cuộc bầu cử thì Tàu cộng cũng làm y như thế (ý của Trump muốn nhắc đến Tàu cộng đóng góp rất nhiều cho các cuộc tranh cử của đảng Dân Chủ, điển hình hai vợ chồng Bill và Hillary nhận không biết bao nhiêu tiền của tụi này, thậm chí đảng Cộng sản Việt Nam cũng đóng góp cho bà Hillary) còn cún con Ủn bây giờ thấy nó cũng im ru, không thấy giở trò như lúc trước. Còn việc Ủn có sản xuất vũ khí hạt nhân hay không, không ai có thể biết, nhưng so far không thấy Ủn thử nghiệm gì hết, “embrace” “love” thì cứ để như thế đi ... rồi Trump nhìn thẳng mặt bà ta nói tiếp “Hey lesley I’m just telling you treated me much differently on the subject” (Ý của Trump muốn nói cho bà ta biết là bà đã không hành xử đồng nhất trong mọi vấn đề khi phỏng vấn, lạ gì cái đám này, phỏng vấn Obama thì dễ dãi đưa đến tận mây xanh, phỏng vấn Trump thì đặt câu hỏi đểu cáng móc họng, cùng một subject nhưng khi phỏng vấn thì hành xử khác nhau tùy theo đối tượng yêu ghét).

baomai.blogspot.com

Trump kết luận xanh rờn “hey in the mean time I am president you’re not”- Trump quá tuyệt vời khi nhắc cho Lesley biết bà ta không phải là tổng thống thì sự hiểu biết và trách nhiệm của bà cũng rất là giới hạn, Tổng Thống thì hoàn toàn ngược lại ha ha ha ha (Trump 1-0).

Và Trump cũng rất thành thật khéo léo khi trả lời về vụ biến đổi khí hậu và nhiều vấn đề khác nhiều lắm nếu các bạn muốn xem thì hãy vào Internet, nhưng buồn cười là CBS không làm gì được để hại ông ta, nên đã cắt nhỏ clip Phỏng vấn rồi đặt tựa đề theo ý của mình, để đánh lừa những kẻ nhẹ dạ tin vào họ.



Joseph Nguyễn



baomai.blogspot.com

Người thiết kế kỳ quan thế giới
Tác giả của một kỳ quan thế giới là kỹ sư gốc Việt
Trump xiết thòng lọng – Cáo hiện nguyên hình
Tài ứng biến 'siêu đẳng' của người Ấn Độ
Tình thương và tương lai
Vẫn chưa có ai kế nhiệm tổng bí thư NPT
Năm mẹo hữu hiệu giúp tăng cường trí nhớ
Thế Chiến 3 _ TC bể ra tam hay lục Quốc
Mẹ Nấm và gia đình đặt chân tới Houston _ Texas
Thế Giới đóng cửa giao dịch thương mại với Trung Cộng
Bộ tranh về cuộc sống hiện đại
Phim _ hành trình ‘Đi tìm Phong’
Báo Tuổi Trẻ trước 'Đêm trước Đổi mới lần hai'
Thế giới cần chuẩn bị tâm lý chiến tranh quân sự Mỹ – Trung
Cuộc vận động Tự Do cho Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh
Mỹ chuẩn bị cho dự án tẩy độc Chất Da cam lớn nhất...
Blogger Mẹ Nấm và gia đình rời Việt Nam đi Mỹ
R.I.P: Nhạc sĩ Song Ngọc trong lòng các ca nhạc sĩ...
Nghĩa trang tàu cổ được tìm thấy trong vùng biển nguy hiểm
Một vùng biển, 6 quốc gia đòi chủ quyền

1 comment:

  1. Mr. Trump là người tin vào Thiên Chúa. Người tin vào Thiên Chúa thì sợ tội, thật thà, thẳng thắn, và cố gắng làm điều tốt lành cho dân, cho Nước. Mr.Trump có những đức tín tốt như TT. Diệm của VNCH.

    Ngược lại, đảng con lừa, đã chống lại Thiên Chúa, thì chúng chỉ thich làm điều dối trá, gian ác, chúng thù ghét những người tin vào Thiên Chúa, và những người lương thiện; đảng con lừa giống y chang đảng cướp Việt cộng. Đảng Việt cộng đã "cắn xén" làm video Trọng Lú, kẻ đã vào hoả ngục, dự đám tang tên cướp Đỗ Mười.
    Phaolo Thai

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.