Friday, October 19, 2018

Cindy Gordon _ 5 thông tin nhanh bạn cần biết

baomai.blogspot.com  
Cindy Gordon là một cựu hiệu trưởng trường trung học ở Bắc Carolina, người đã nói với một học sinh rằng ông không thể mặc một chiếc áo với cái tên "Trump" trên nó để một trò chơi bóng. Cô đã nói với học sinh rằng một số người trong đám đông đã phàn nàn rằng chiếc áo đã “quá chính trị”.

Quyết định đã được đáp ứng với các tranh cãi của các thành viên cộng đồng. Một tuần sau, khu học chánh Quận Harnett thông báo rằng Gordon không còn là hiệu trưởng của trường trung học nữa, nhưng không nói rõ liệu cô ấy có bị đuổi khỏi khu học chánh hoàn toàn hay không.

Dưới đây là những gì bạn cần biết.

1. Các học sinh mặc áo 'Trump' đi tham dự một trò chơi sau khi được khuyến khích ăn mặc Patriotically cho một chủ đề đặc biệt

baomai.blogspot.com
  
Vụ việc xảy ra vào thứ Sáu ngày 5 tháng 10 tại Harnett Central High School ở Angier, North Carolina. Đó là một thị trấn nhỏ nằm khoảng 20 dặm về phía nam của thủ đô của Raleigh.

Học sinh được khuyến khích ăn mặc yêu nước trong đêm đó. Một học sinh 18 tuổi, được xác định là Matthew Collins, mặc một chiếc áo với cái tên “Trump” ở mặt sau của nó, cùng với con số “45”. Mặt trước có chữ “USA” trên đó cũng như ngọn lửa từ Tượng Nữ thần Tự do.

Hiệu trưởng Cindy Gordon đã yêu cầu Collins cởi áo. Anh ta tuân thủ, nhưng sau đó rời khỏi sân chơi.

2. Gordon đã yêu cầu học sinh loại bỏ Trump jersey bởi vì nó 'quá chính trị'

baomai.blogspot.com
  
Cha của học sinh, Michael Collins, đã nói chuyện với phóng viên của WTVD-TV, Tim Pulliam về vụ việc. Collins nói với đài tin rằng những người khác trong trò chơi dường như phàn nàn về chiếc áo. Gordon đã bị cáo buộc nói rằng chiếc áo này “quá chính trị”.

Michael Collins nói với WRAL-TV rằng con trai ông "không phải là một người tuyệt vời. Anh ta chỉ đang bận tâm đến công việc của mình.”

Matthew Collins nói rằng trước khi Cindy Gordon yêu cầu anh cởi áo, không ai khác nói trực tiếp với anh. Nếu bất kỳ người lớn nào buồn bã bởi chiếc áo, họ đã không giải quyết anh ta về nó.

3. Harnett County Schools loại bỏ Cindy Gordon làm Hiệu Trưởng một tuần sau

baomai.blogspot.com
  
Khu học chánh đưa ra một thông cáo báo chí vào ngày 12 tháng 10, một tuần sau sự cố về áo tại trận đấu bóng đá. Nó không đề cập đến Cindy Gordon theo tên và được chia sẻ cho cả Facebook và Twitter. Một hiệu trưởng trường trung học mới đã được công bố. Tuyên bố đọc:

“Sau khi hoàn tất việc đánh giá một sự kiện diễn ra tại trận đấu bóng đá tại Trường Trung Học Harnett vào thứ Sáu ngày 5 tháng Mười, khu học chánh đang công bố một số thay đổi nhân sự. Có hiệu lực ngay lập tức, bà Catherine Jones, hiệu trưởng hiện tại của trường Tiểu Học Harnett, sẽ là hiệu trưởng tại Trường Trung Học Harnett Central. Cô Calvetta Dunkins, hiện là trợ lý hiệu trưởng tại Trường Trung Học Dunn, sẽ là hiệu trưởng tạm thời của Trường Tiểu Học Harnett.

Lãnh đạo của Harnett County Schools đánh giá cao sự kiên nhẫn của gia đình, học sinh và cộng đồng trong quá trình này.

Một lần nữa, chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng Harnett County Schools hỗ trợ và khẳng định quyền của học sinh để thể hiện bản thân - bao gồm mặc quần áo thể hiện thông điệp chính trị hoặc hỗ trợ các ứng cử viên chính trị hoặc chủ văn phòng - theo cách không được dự kiến sẽ phá vỡ trường học hoặc sự kiện trường học. ”

baomai.blogspot.com
  
Phần lớn các áp phích nhận xét ủng hộ quyết định của trường. Một số ít nói rằng Gordon nên bảo vệ quyền mặc áo của học sinh.

4. Khu học chánh không cho Tiểu Bang biết về thông báo dù Cindy Gordon đã bị chấm dứt hay chưa, nhưng tiểu sử của cô trên trang mạng của trường xuất hiện đã bị loại bỏ hoặc bị chặn

baomai.blogspot.com
  
Không rõ ngay lập tức liệu Cindy Gordon có bị đuổi khỏi quận hay đơn giản là bị giáng chức. Nhà trường đã không tham khảo rõ ràng tình trạng việc làm của cô trong bản tin được phát hành vào ngày 12 tháng 10. Trên trang mạng của trường, tên và hình ảnh của cô vẫn xuất hiện.

Tuy nhiên, khi bạn nhấp vào liên kết để biết thêm thông tin về Gordon, một trang bị chặn sẽ xuất hiện. Thông báo nói “Rất tiếc, trang không hoạt động hoặc được bảo vệ”. Chúng tôi đã nhấp vào trang web và xác định rằng thông tin về các nhân viên khác có sẵn, không cần phải nhập mật khẩu. Do đó, có vẻ như trang học sinh của Gordon đã bị gỡ xuống hoặc tạm ngưng.

5. Cindy Gordon bắt đầu làm việc trong khu học chánh vào năm 2000 và cũng là huấn luyện viên bóng chuyền

baomai.blogspot.com
  
Cindy Gordon dường như không có bất kỳ tài khoản truyền thông xã hội công cộng nào đang hoạt động. (Hoặc cô ấy có thể đã xóa chúng). Nhưng Harnett County Schools đã chia sẻ một bài đăng vào ngày 19 tháng 4 năm 2017, trên Facebook đã đưa ra lịch sử của cô với khu học chánh.

baomai.blogspot.com
  
Gordon bắt đầu làm việc cho Harnett County Schools từ năm 2000. Cô đã dành phần lớn thời gian đó vào vai trò hành chính. Cô được thuê làm giáo viên trung học, trước khi chuyển sang trường trung học để dạy khoa học. Năm 2005, Gordon được bổ nhiệm làm hiệu phó của trường trung học. Sau đó, cô phục vụ một năm làm trợ lý hiệu trưởng ở trường cấp hai trước khi cô được chuyển về trường trung học. Vào năm 2016, Gordon được đặt tên là nhân viên Harnett Central High School trong năm.

baomai.blogspot.com
  
Gordon có bằng cử nhân về sinh học của Đại học Campbell, một trường tư thục ở Buies Creek, Bắc Carolina. Cô kết hôn có hai đứa con và cũng huấn luyện bóng chuyền ở hạt Harnett.

baomai.blogspot.com

Một phụ nữ gốc Việt nhặt ve chai ở Canada
CBS phỏng vần TT Donald Trump rồi chơi đòn "cắt xén" hèn hạ !
Người thiết kế kỳ quan thế giới
Tác giả của một kỳ quan thế giới là kỹ sư gốc Việt
Trump xiết thòng lọng – Cáo hiện nguyên hình
Tài ứng biến 'siêu đẳng' của người Ấn Độ
Tình thương và tương lai
Vẫn chưa có ai kế nhiệm tổng bí thư NPT
Năm mẹo hữu hiệu giúp tăng cường trí nhớ
Thế Chiến 3 _ TC bể ra tam hay lục Quốc
Mẹ Nấm và gia đình đặt chân tới Houston _ Texas
Thế Giới đóng cửa giao dịch thương mại với Trung Cộng
Bộ tranh về cuộc sống hiện đại
Phim _ hành trình ‘Đi tìm Phong’
Báo Tuổi Trẻ trước 'Đêm trước Đổi mới lần hai'
Thế giới cần chuẩn bị tâm lý chiến tranh quân sự Mỹ – Trung
Cuộc vận động Tự Do cho Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh
Mỹ chuẩn bị cho dự án tẩy độc Chất Da cam lớn nhất...
Blogger Mẹ Nấm và gia đình rời Việt Nam đi Mỹ
R.I.P: Nhạc sĩ Song Ngọc trong lòng các ca nhạc sĩ...

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.