Wednesday, October 10, 2018

Con chó sói may mắn

baomai.blogspot.com

Ngư dân Khám phá điều gì đó bất thường. Ngồi trên một tảng băng đang trôi đơn độc. Khi họ tiến tới gần hơn, họ thấy có một cái gì bất bình thường.

Họ không chắc họ đang nhìn cái gì cho đến khi họ thấy một con vật vật bí ẩn ở trên tảng băng. và họ biết họ phải bắt đầu hành động.

Câu cá cua
 
baomai.blogspot.com

Harrory Mallory, Allan Russell, và Cliff Russell là ba người bạn thường đi câu cá cùng nhau. Các ngư dân đã mua một chiếc thuyền chung với nhau và bắt đầu công ty đánh cá thương mại nhỏ của riêng họ ở Labrador, Canada.

Biển lạnh, và những tảng băng đang đóng ở đó chứng minh điều đó. Mallory, Allan, và Cliff biết rất rõ những vùng nước ở đây và chỉ thích được trên thuyền dành cả ngày câu cá.

Họ không bao giờ mong đợi điều này!

baomai.blogspot.com
Ngư dân Khám phá điều gì đó bất thường nằm trên một tảng băng trôi đơn độc. Khi họ tiến tới gần hơn, họ thấy có một cái gì bất bình thường. 

Trên biển

Ba người bạn thường bắt đầu ngày của họ ngay trước khi mặt trời mọc. Câu cá tốt nhất luôn luôn xảy ra trước khi mặt trời bình minh. Mặc dù chúng thường được rà soát cho cua, có những lúc họ câu cá throng vùng và họ bán cho các nhà hàng và các doanh nghiệp khác trong khu vực.

Họ không có một công ty lớn, nhưng họ kiếm đủ tiền cho cuộc sống. Không nhiều người biết họ đã làm những gì họ yêu thích cho một sự nghiệp.

Giờ trên biển

baomai.blogspot.com

Ngày của họ kéo dài hàng giờ liền. Haul sau khi chuyên chở chúng mang theo một nửa số cua và cá. Càng mang vào bờ càng nhiều thì càng kiếm được nhiều tiền. Mặc dù nó là công việc mệt mỏi, Mallory, Allan và Cliff nhưng họ rất yêu thích.

Họ đã học được nghề buôn bán từ gia đình của họ, và câu cá nằm trong máu của họ. Nếu họ không ở trên mặt nước, họ không thực sự hạnh phúc. Đây là điều họ muốn làm.

Sáng sớm

baomai.blogspot.com

Buổi sáng đặc biệt này, Mallory vui mừng khi thấy biển trong sáng. Thời tiết gió mạnh nhưng có thể chấp nhận được, và mặt trời mọc thật tuyệt vời để nhìn rõ. Mallory là người đầu tiên đến thuyền vào ngày hôm đó, vì vậy cô ấy bắt đầu chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc hành trình của họ.

Trong vòng vài phút, Allan và Cliff tham gia cùng cô trên boong tàu. Họ nói rằng buổi sáng tốt của họ và bắt đầu làm việc cùng Mallory.

Cách xa hàng dặm

baomai.blogspot.com
Sau khi xuống thuyền và boong sẵn sàng cho ngày, họ bắt đầu di chuyển và hướng đầu tới một vài dặm ngoài khơi từ Labrador. Các vùng nước êm ỏ như bình thường, và có một cơn gió ớn lạnh trong không khí. Những người bạn tìm thấy địa điểm thông thường của họ cho để bắt cua.
Độ sâu của nước vừa tầm, và các con cua cứ tiếp tục quay lại chỗ họ đến đó. Mallory và bạn bè của cô có lồng sẵn sàng để ném xuống nước.

Cuối mùa

baomai.blogspot.com

Khi tìm thấy những cái lồng đang ở đúng chỗ, họ bắt đầu kéo cái lồng lên từ đáy biển. Đây là nơi những con cua sống  tốt nhất. Tất cả đều hy vọng rằng họ sẽ đánh trúng ổ cua hôm nay.

Họ đã có một mùa cua  tốt cho đến hôm nay, và bây giờ nó đang bắt đâu kết thúc mùa bắt cua. Đây là năm tốt nhất của họ.

Một ngày thành công

baomai.blogspot.com

Có rất nhiều con cua đang chờ chúng bị bắt vào sáng nay. Mallory, Allan, và Cliff vui mừng bắt được rất nhiều cua. Đây có lẽ là một trong những ngày tốt nhất mà họ đã có trong một vài tuần.

Một khi họ đã được thực hiện ở vị trí đầu tiên của họ, họ đã sẵn sàng để di chuyển di chuyển xa hơn một chút. Mallory ước tính rằng họ nên đi về bốn dặm từ bờ để bắt thêm một số nữa.

Icy Waters

baomai.blogspot.com

Biển Labrador rất lạnh. Có những tảng băng trôi khổng lồ rải rác trên khắp mặt nước mà Mallory và những người còn lại đi tìm kiếm. Một số tảng băng trôi khá lớn, và nếu thuyền của nhầm lẫn đụng vô tảng băng, nó có thể là một thảm họa.

May mắn thay, tất cả họ đều thành thạo trong việc chèo thuyền và vượt qua những vùng nước khó khăn. Hai người là người quan sát trong khi một người lái thuyền.

Trong khoảng cách

Hai người còn lại đồng ý rằng đó có thể là một con dấu. Nó không phải là hiếm, và họ đã nhìn thấy rất nhiều trên tảng băng trôi trong quá khứ. Tuy nhiên, Allan cứ nhìn vào con vật đơn độc. Có điều gì đó khiến anh ta lo lắng về nó.

Anh lấy ống nhòm đang ngồi trên boong tàu và nhìn lại. Con vật này không hề di chuyển như một con dấu. Tuy nhiên, anh vẫn không thể biết điều đó nằm trên tảng băng trôi.

Di chuyển xung quanh

baomai.blogspot.com
baomai.blogspot.com
Con vật đang đi tới lui từ những gì Allan có thể thấy. Anh ta nói với Mallory và Cliff rằng đó không phải là một con dấu. Không đời nào nó có thể di chuyển như thế. Tất cả đều đồng ý rằng họ cần phải tới đó và xem xét.

Mallory điều chỉnh chiếc thuyền thô thiển, để chúng có thể vượt qua tảng băng nhỏ. Nước đã bắt co sóng và bây giờ là giữa trưa. Họ phải cẩn thận không để tàu chạm vào băng.

Băng giá và Choppy

baomai.blogspot.com
Có một cơn gió mạnh kéo tới chiếc thuyền của họ nghiêng sang bên phải về phía tảng băng trôi. Mallory phải cẩn thận hơn để tránh tình huống khi băng đổ. Nếu thuyền bị đâm vào tảng băng trôi, điều đó có thể dẫn đến thảm họa.

Những con sóng nhấc lên, và ba người bạn nhận thấy rằng tảng băng trôi nhỏ đang di chuyển trên nước. Điều này không tốt cho bất kỳ động vật nào trên đó.

Một cuộc đua nguy hiểm

baomai.blogspot.com
Tảng băng trôi đang di chuyển với tốc độ khá nhanh. Con thuyền đang bám theo sau. Mallory biết đó là phải tăng vận tốc nếu họ muốn tìm hiểu những gì trên tảng băng đó.

Cô hướng dẫn chiếc thuyền và cuối cùng cũng bắt kịp tảng băng và nhìn về phía con vật. Đây là lúc cuối cùng họ cũng nhận ra những gì đang xảy ra. Đây không phải là những gì họ mong đợi.

Arctic Fox

baomai.blogspot.com
Họ đều đang nhìn chằm chằm vào một con cáo Bắc Cực! Trông nó yếu sức và sợ hãi khi nó trôi dạt trên biển. Tất cả bạn bè đều tự hỏi làm thế nào nó đã đến đó. Có một dải hải âu đang lượn vòng chung quanh như thể đang chờ đợi điều gì đó xảy ra.

Con cáo bị ướt và run rẩy trong cái lạnh. Mallory, Allan và Cliff có thể nói rằng nếu họ không cứu con cáo, nó sẽ chết ở đây.

Sợ hãi và run rẩy

baomai.blogspot.com
Con cáo đã sợ hãi khi họ cố gắng giúp nó trên tàu. Nó cứ cố chạy trốn nhưng nhanh chóng nhận ra nó không có nơi nào để chạy. Nó đứng lại khi nó run rẩy vì lạnh và chỉ nhìn chằm chằm vào phía họ.

Mallory, Allan và Cliff lúc đầu hơi do dự khi cố gắng cứu con cáo, nhưng họ biết kết quả sẽ không tốt nếu họ rời đi. Con cáo sẽ chết ở đó.

Chậm mà chắc

baomai.blogspot.com
Họ không biết họ đã làm như thế nào, nhưng con cáo chậm rãi bước lên thuyền và đứng trong vòng vài gang tay cách Allan. Anh ta có vài cái bánh quy trong tay mà anh ta tìm thấy trên tàu và đưa cho con cáo mệt mỏi.

Con vật ngửi tay nhưng không lấy thức ăn. Nó nhìn lên Allan như thể yêu cầu anh ta mang nó lên tàu. Allan nắm lấy cơ hội đột ngột này một cách nhanh chóng nhưng nhẹ nhàng bắt nó và đặt nó lên boong tàu.

Nhảy ra

baomai.blogspot.com
Con cáo bị hoảng sợ và nhảy xuống nước và cố gắng bơi về phía tảng băng trôi. Không ai trong số họ nhìn thấy nó và không thể cứu con vật trong thời gian trước khi nó trở lại tảng băng.

Con cáo bơi và bơi cho đến khi nó trở nên mệt mỏi. Một khi nó chậm lại, Allan vớt nó lại và đặt nó lên thuyền. Nó ngay lập tức chạy đến một góc của thuyền và ở lại đó.

Yếu và bất lực

Con cáo không di chuyển ra khỏi góc đó. Họ có thể thấy rằng nó rất yếu và run rẩy. Mallory đưa ra gợi ý rằng họ cần phải cung cấp chỗ ở ấm hơn.

Có rất nhiều mùn cưa đang để ở khoang dưới cùng của chiếc thuyền mà họ không bao giờ làm sạch. Họ có thể sử dụng nó như chất độn cho một số bộ đồ giường để giữ cho con cáo ấm. Đó là tất cả những gì họ có thể làm vào lúc này.

Tạo Trang chủ

baomai.blogspot.com
Allan và Cliff lao tới khoang nhỏ và bắt đầu lấy đi những gò mùn cưa. Họ đã tìm thấy một thùng nhựa để sử dụng làm giường và bắt đầu đưa gỗ cạo vào khoang.

Họ hy vọng mùn cưa có thể hoạt động như một loại vật liệu cách nhiệt cho sói và cũng tạo ra một nơi trú ẩn an toàn cho động vật. Họ đặt thùng rác trong một khu vực của chiếc thuyền có nhiều ánh mặt trời nhất.

Tham gia vào

baomai.blogspot.com
baomai.blogspot.com
Allan cầm con vật và nhẹ nhàng đặt nó vào trong thùng cá đầy bụi. Ngay sau khi con cáo thoải mái trong thùng, nó nhanh chóng rơi vào giấc ngủ. Ba người bạn biết họ phải đưa con vật trở về đất liền cho nó có cơ hội sống sót.

Nó hít thở ngắn khi nó hồi phục trong mùn cưa. Họ chỉ hy vọng rằng nó đã đạt được một số sức mạnh đã mất trong khi ở dưới nước.

Hướng đến đất

baomai.blogspot.com
Bây giờ họ chỉ cách bờ biển hơn 30 phút. Cliff giờ đã dẫn đầu trên thuyền và quay chiếc thuyền. Họ cần đến bờ nhanh.

Bây giờ nó đã ngủ khoảng 15 phút. Sóng biển đang gia tăng sức mạnh và cuối cùng đánh thức con cáo đang ngủ.

Con cáo không có đủ thức ăn. Họ không thể rời mắt khỏi con vật tội nghệp trong khi nó ăn bữa ăn đầu tiên trong ngày.

Một cơn rùng mình đột ngột

baomai.blogspot.com
Con cáo đột nhiên lắc đầu và nhìn quanh. Nó có nỗi sợ hãi trong ánh mắt, nhưng Mallory và Allan có thể nói rằng không còn mối nguy hiểm nào nữa. Nó chỉ nằm im  trong thùng và nó nhìn chằm chằm vào chúng tôi một cách chăm chú.

Mallory cho rằng họ cố gắng nuôi con cáo. Lần này, họ có thể sử dụng một số cá và cua mà họ vừa mới bắt được vào ngày hôm đó.

Có lẽ đó là quá nhiều việc để nó ăn. Cô đã đi vào nhà kho và tìm thấy một hộp xúc xích Vienna để cung cấp cho con cáo. Sau đó, cô đổ một ít nước vào một cái bát nhựa nhỏ và đặt tất cả vào trong thùng cáo đang ở.

Đầy bụng

baomai.blogspot.com
Khi Mallory đặt xúc xích Vienna vào thùng, nơi con cáo, nó ngửi thức ăn với sự tò mò. Nó từ từ bắt đầu liếm trên thực phẩm, và nó làm cho họ vui mừng khi xem nó trở lại cuộc sống bình thường.

Gần như có

baomai.blogspot.com
Bây giờ con cáo đã ăn một bừa no, nó trông có vẻ tỉnh táo hơn. Nó ở trong thùng và không còn run rẩy nữa. Vì họ đã cho thức ăn gia súc, nó có vẻ thoải mái hơn khi có con người xung quanh.

Mallory và Allan không biết tính thú vật. Con cáo có thể tấn công bất cứ lúc nào, đặc biệt là  con cao có một chút sức mạnh như bây giờ. Tuy nhiên, họ vẫn tới lại gần đó, trong trường hợp phải nhẩy khi cần thiết.

Cập bến

baomai.blogspot.com
Nhìn thấy bờ, và những người bạn đã sẵn sàng để cập bến thuyền cua của họ. Con cáo lại rơi vào giấc ngủ khi nó ăn hết xúc xích, nhưng giờ nó lại thức dậy với tất cả tiếng ồn đi kèm với chiếc thuyền.

Mallory ngồi bên cạnh cái thùng mà con cáo đang nằm và nói nhẹ nhàng với nó. Cô biết điều đó nó không thể hiểu được những gì cô đang nói, nhưng cô cũng biết rằng nó có thể cảm nhận được cảm xúc của cô. Cô muốn giữ cho nó bình tĩnh khi họ di chuyển lên bờ.

Một ngôi nhà mới

baomai.blogspot.com
Sau khi buộc thuyền vào bến tàu và thả neo, ba người bạn đã có một cuộc thảo luận về việc phải làm gì với con cáo bây giờ. Nó đang hồi phục, nhưng có vẻ như nó sắp bị nguy hiểm sắp xảy ra.

Vì nó đã ăn và nghỉ ngơi một chút, có nhiều sin lực. Mallory đột nhiên nhớ ra một khu vực gần bến cảng có thể là nơi an toàn để thả con cáo.

A Dog House

baomai.blogspot.com
Sau khi buộc thuyền vào bến tàu và thả neo, ba người bạn đã có một cuộc thảo luận về việc phải làm gì với con cáo bây giờ. Nó đang hồi phục, nhưng có vẻ như nó sắp bị nguy hiểm sắp xảy ra.

Vì nó đã ăn và nghỉ ngơi một chút, có nhiều sin lực. Mallory đột nhiên nhớ ra một khu vực gần bến cảng có thể là nơi an toàn để thả con cáo.

A Dog House

baomai.blogspot.com
Có cái cũi chó nhỏ bị bỏ rơi cách bến tàu khoảng 10 phút đi bộ. Khu vực này tương đối xa, nhưng nó vẫn đủ gần với thị trấn nhỏ mà nó sẽ không bị bỏ rơi một mình.

Khi họ đến khu vực này, cả ba người họ tìm kiếm cũi chó nằm ở đâu đó trong những bụi cây. Cliff mang con cáo đang ngồi yên trong thùng rác.

Sống trong sự thoải mái

baomai.blogspot.com
Cuối cùng họ đã tìm thấy cũi chó cũ ở giữa những cú hú. Cả nhóm tiến đến và đặt cái thùng xuống một vài mét. Con cáo từ từ bước ra khỏi thùng chứa và lắc mình.

Nó hướng về nhà chó và ngồi ngay trước lối vào. Mallory, Allan và Cliff biết rằng họ đã lựa chọn đúng chỗ cho con cáo. Tất cả đều hy vọng một khi nó phục hồi, nó sẽ có một cuộc sống lâu dài và khỏe mạnh. Con chó sói may mắn



Jenna Small – BM

baomai.blogspot.com

Bão Michael hiện là cơn bão loại 3
Hương thơm đắt hơn vàng
Mỹ "chơi lớn" với Trung cộng
Trung cộng dùng kế “ám sát thu lĩnh”
Mùa tốt nhất để bán “garage sales”
Bão Michael sức mạnh gần loại 3 khi nó hướng về ph...
Chính trị Mỹ với chính trị Việt Nam
Bão Michael_Alabama tuyên bố tình trạng khẩn cấp
Cuộc chiến thương mại: 'TC đang lo lắng'
Bạn sẽ làm gì nếu biết trước ngày mình lìa đời
Tàu thủy đổ bộ mới SSC
Ảnh “hiếm hoi” về thiên nhiên
Trump có dám tấn công quân sự TC hay không?
Trung cộng nói rằng những cáo buộc của Pence đã tạ...
Vụ tai nạn xe đám cưới khiến 20 người chết ở bang ...
Cấm VISA toàn thể Du học sinh Trung cộng ?
Nên đi làm một tuần 3 hoặc 4 ngày ăn lương 5 ngày?...
Người Samaria nhân lành của Kinh Thánh
Động đất ở Haiti 6-10-2018
Giải pháp hạt nhân đã được cân nhắc trong chiến tranh Việt Nam

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.