Monday, October 8, 2018

Tàu thủy đổ bộ mới SSC

baomai.blogspot.com
Các tàu vận tải kết nối tàu thủy đến bờ biển mới, mang lại chiến tranh đổ bộ mới

Ấn tượng của nghệ sĩ về nghề thủ công chiến đấu hàng hải mới được xây dựng đầu tiên của Hải quân Hoa Kỳ.

Tàu chiến đầu tiên được xây dựng trên tàu biển của Hải quân mới được tung ra vào đầu năm nay, mở đường cho việc tăng cường sản xuất và giới thiệu một kỷ nguyên mới trong chiến tranh đổ bộ hiện đại cho Thủy quân lục chiến.

baomai.blogspot.com
  
Gần đây, Naval Sea Systems Command đã trao một thỏa thuận cho Textron của Ship-to-Shore để mua các tài liệu mua đấu thầu lâu dài cho đội tàu thủy mới. Các tàu đổ bộ di động SSC mới có thể vận chuyển các xe bọc thép lớn hơn, chẳng hạn như xe tăng Abrams, từ các tàu tấn công đổ bộ để chiến đấu với bờ biển.

baomai.blogspot.com
  
Hải quân mới mang lại khả năng chưa từng có cho các SSC mới được thiết kế để thay thế đội tàu hiện tại của Landing Craft Air (LCAC) có khả năng di chuyển Thủy quân lục chiến, vũ khí và quân dụng từ tàu này sang bờ khác cho các hoạt động đổ bộ.

Các kết nối sẽ tích hợp công nghệ máy tính khoa học có thể giảm kích thước của hải đoàn cần thiết và thực hiện nhiều công tác độc lập hơn. Việc nâng cấp tàu thủy lên bờ bao gồm vật liệu hợp chất trọng lượng nhẹ hơn, tăng tải trọng, động cơ hiện đại và điều khiển máy bay tự động, Phó chủ tịch hệ thống Marine Systems Scott Allen nói với Warrior Maven trong một cuộc phỏng vấn hồi đầu năm nay.

baomai.blogspot.com
  
Động cơ Rolls Royce mới của SSC sẽ có thêm mã lực và nhôm chuyên dụng để giúp ngăn ngừa sự ăn mòn. Trọng lượng nhẹ hơn cho phép khả năng vận tải tốt hơn, cho phép chiếc tàu vận chuyển lên đến 74 tấn - đủ để vận chuyển các xe bọc thép hạng nặng từ tàu này sang bờ khác cho một cuộc tấn công đổ bộ, Allen nói.

72 chiếc LCAC hiện tại của Hải quân, phục vụ từ những năm 80, chỉ có thể vận chuyển tới 60 tấn, đạt tốc độ 36 hải lý và phạm vi di chuyển lên tới 200 hải lý từ các phương tiện đổ bộ, các quan chức Hải quân giải thích.

baomai.blogspot.com
  
Các kỹ sư của Textron cũng cho biết SSC được xây dựng với các điều khiển bay kỹ thuật số và tự động hóa máy tính để thay thế gỗ và bàn đạp truyền thống được sử dụng bởi các bộ kết nối hiện tại. Kết quả là, các máy tính trên tàu sẽ nhanh chóng tính toán các chi tiết liên quan như tốc độ gió và thông tin điều hướng, họ giải thích.

SSC mới cũng đã chuyển sang tần số thấp hơn cho các thiết bị điện tử tàu, di chuyển từ 400 Hertz xuống 60 Hertz để đồng bộ hóa tốt hơn các hệ thống tàu với các tiêu chuẩn chung của Hải quân, các nhà phát triển Textron giải thích. Cùng với các thuộc tính này, thủ công mới làm giảm số lượng hộp số từ tám đến hai.

baomai.blogspot.com
  
Với một số đội tàu hiện có của LCAC tiếp cận 30 năm phục vụ, Hải quân cần phải bắt đầu thay thế chúng bằng những chiếc mới, các quan chức dịch vụ đã nói với Warrior Maven. Động cơ Rolls Royce mới là động cơ tương tự hiện đang được sử dụng trong máy bay cánh quạt nghiêng MV-22 Osprey, các nhà phát triển Textron cho biết.

Các SSC mới cũng làm tăng sức mạnh của boong tàu và cải thiện cánh quạt khi so sánh với các LCAC hiện có. LCACs có thể tiếp cận hơn 70% bờ biển trên toàn thế giới, điều mà các UBCKNN mới sẽ có thể làm tốt, các quan chức dịch vụ cho biết. Được thiết kế với tốc độ cao và khả năng cơ động cao, các LCAC có thể di chuyển xa và đi vào sâu trên địa hình nhiều đá - thậm chí lái xe ngay lên bờ. Để thu hẹp khoảng cách từ các LCAC hiện tại cho các UBCKNN mới, Hải quân đã triển khai một chương trình rộng lớn dịch vụ đặc biệt cho LCAC - nhiều trong số đó hiện đang tiếp cận ba thập kỷ hoạt động.

baomai.blogspot.com
  
LCACs được thay thế động cơ với động cơ mới, cho máy móc quay mới, hệ thống chỉ huy và điều khiển mới, thùng mới và sửa chữa các vấn đề ăn mòn. Nỗ lực này được thiết kế để đưa thêm 10 năm hoạt động trở lại vào LCAC, các quan chức Hải quân mô tả.

Ý tưởng với phần mở rộng chiến dịch là để cầu thời gian trôi đi hoặc khoảng cách cho đến khi các SSC mới đã sẵn sàng để nhập lực lượng lớn hơn, các quan chức Hải quân cấp cao giải thích.

baomai.blogspot.com
  
Một số cải tiến được thiết kế vào các SSC được thiết kế để giải quyết vấn đề đe dọa thay đổi trong một môi trường hiện đại, một kịch bản dự kiến sẽ thay đổi cách thức hoạt động đổ bộ sẽ được tiến hành trong tương lai. Kể từ khi các đối thủ tiềm năng hiện có vũ khí tầm xa hơn, cảm biến tốt hơn và công nghệ nhắm mục tiêu và máy tính có tốc độ phản ứng nhanh hơn, các lực lượng đổ bộ tiếp cận bờ có thể cần phân tán để làm cho lực lượng địch khó nhắm mục tiêu hơn. Hiện tượng này, trong đó các đối thủ tiềm năng có vũ khí tiên tiến được thiết kế để làm cho các lực lượng Mỹ khó hoạt động trong các khu vực nhất định như gần bờ hơn, được các nhà phân tích Lầu Năm Góc mô tả là “chống truy cập / khu vực hiểm nghèo”.



Kris Osborn - BM

baomai.blogspot.com

Ảnh “hiếm hoi” về thiên nhiên
Trump có dám tấn công quân sự TC hay không?
Trung cộng nói rằng những cáo buộc của Pence đã tạ...
Vụ tai nạn xe đám cưới khiến 20 người chết ở bang ...
Cấm VISA toàn thể Du học sinh Trung cộng ?
Nên đi làm một tuần 3 hoặc 4 ngày ăn lương 5 ngày?...
Người Samaria nhân lành của Kinh Thánh
Động đất ở Haiti 6-10-2018
Giải pháp hạt nhân đã được cân nhắc trong chiến tranh Việt Nam
Kavanaugh tuyên thệ làm thẩm phán tòa Tối cao
Thượng nghị sĩ tiểu bang Maine, Susan Collins
Đụng độ ngôn ngữ
Brett Kavanaugh đã được chức Tối Cao Pháp Viện
Mai Khôi _ “Xin Ông”
6 cách ăn uống phòng ngừa ung thư rất dễ thực hiện...
Melania Trump bị chỉ trích vì đội mũ bảo hiểm trắn...
Chuỗi chiến thắng của Tổng thống Donald Trump
Du lịch cạo gió 'rồng đỏ' ở Bali
Mùi chết _ trong những ngày sau thảm họa
Đàn ông ngoại tình vì lạ, đàn bà đổi dạ vì quen

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.