Sunday, October 7, 2018

Thượng nghị sĩ tiểu bang Maine, Susan Collins

baomai.blogspot.com
Susan Collins nhắm vào các nhà hoạt động sau khi bỏ phiếu Kavanaugh. Thượng nghị sĩ Susan Collins đã được nhắm mục tiêu bởi nhà hoạt động tự do sau khi bà cam kết bỏ phiếu để xác nhận Brett Kavanaugh lên Tòa án Tối cao.

Thượng nghị sĩ tiểu bang Maine, Susan Collins - một cuộc bỏ phiếu quan trọng với bài phát biểu trên sàn hôm thứ Sáu đã bảo đảm xác nhận của Brett Kavanaugh cho Tòa án Tối cao - tiết lộ hôm Chủ nhật rằng cô ban đầu nghĩ rằng Kavanaugh "có lẽ cần phải rút lui" sau khi nghe Christine Blasey Ford " lời khai "rất hấp dẫn và đau đớn".

Nhưng sau đó, Collins nói, "Khi [Kavanaugh] trở lại với một sự phủ nhận mạnh mẽ, sự tức giận và đau khổ mà anh ấy đã cho thấy, và sau đó sự thiếu bằng chứng, đã dẫn tôi trở lại những vấn đề cơ bản đối với hệ thống pháp lý của chúng tôi."

Cả Ford và Kavanaugh đều khai báo vào cuối tháng 9 trước Ủy ban Tư pháp Thượng viện. Ford cho rằng Kavanaugh đã tấn công tình dục cô ta hơn ba thập kỷ trước, và Kavanaugh, đôi khi cảm xúc và giận dữ, đã từ chối lời tuyên bố.

baomai.blogspot.com
  
Phát biểu với "State of the Union" của CNN vào ngày Chủ nhật, Collins nhấn mạnh, "Tôi thấy Ford là người rất đau lòng và hấp dẫn." Nhưng, cô tiếp tục, trích dẫn việc thiếu bất kỳ sự chứng kiến làm chứng nào cho việc tố tụng của Ford, "Tôi không tin Kavanaugh là kẻ tấn công cô ta." (Cũng nói với CNN vào ngày Chủ nhật, Thượng nghị sĩ Dân chủ Hawaii Mazie Horono, người trước đây đã đề nghị Kavanaugh không xứng đáng được giải quyết đúng thủ tục, được gọi là ý kiến của Collins "xúc phạm" với Ford).

Cuộc thăm dò ý kiến ở Maine cho thấy đa số các thành viên của Collins muốn cô từ chối xác nhận của Kavanaugh.

"Tôi phải làm những gì tôi nghĩ là đúng", Collins nói. "Trong những năm qua, người dân Maine đã tin tưởng tôi để thực hiện phán đoán tốt nhất của tôi. Đó là những gì tôi đã làm trong trường hợp. ... Bất cứ cử tri nào quyết định, nhưng tôi sẽ làm những gì tôi nghĩ là đúng. Đó là những gì tôi nợ các cử tri của tôi. "

baomai.blogspot.com
  
Collins đã dành hơn một tiếng rưỡi trong một căn phòng an toàn của khu phức hợp Capitol tuần trước, xem xét kiểm tra lý lịch bài bản của FBI về Kavanaugh, mà cô gọi là cuộc điều tra "rất kỹ lưỡng".

Trong một địa chỉ từng điểm trên tầng lầu Thượng viện chiều thứ Sáu, Collins đã dành gần một giờ để xem xét hồ sơ tư pháp của Kavanaugh, mà cô cho biết ông sẽ là một luật gia công bằng tôn trọng tiền lệ, bao gồm Roe v. Wade, thành lập một hiến pháp liên bang quyền phá thai trong tam cá nguyệt đầu. Sau đó, cô chuyển sang các cáo buộc chống lại Kavanaugh, và nói một số tuyên bố kỳ lạ chống lại ông - bao gồm cả tuyên bố chưa kiểm chứng của Julie Swetnick rằng ông đã tham gia vào hãm hiếp băng đảng có hệ thống - là một "nhắc nhở rõ ràng về lý do tại sao các giả định vô tội là như vậy cố định trong ý thức Mỹ của chúng ta. "

baomai.blogspot.com
  
Sự tín nhiệm của Swetinck đã bị tổn hại trong những tuần gần đây, với hai người bạn trai cũ nói rằng họ nghi ngờ câu chuyện của cô và các tài liệu khác cho thấy rằng một cựu nhân viên đã cáo buộc cô pha chế những tuyên bố quấy rối tình dục giả.

Collins tiếp tục kêu gọi cá nhân đã tiết lộ bức thư bí mật của Ford cho Thượng viện Dân chủ - một lá thư mà Ford gửi vào tháng 7 nhưng bùng nổ trong một vụ rò rỉ chỉ vài ngày trước khi một lá phiếu của Ủy ban Tư pháp quyết định về sự xác nhận của Kavanaugh.

Ngoài ra, Collins nói với CNN rằng trong khi cô ấy tìm thấy Kavanaugh thuyết phục, cô ấy cảm thấy anh ta đã quá dũng cảm chiến đấu.

"Tôi đã tin rằng anh ấy không nên chụp ảnh tại nhóm Clinton," Collins nói, đề cập đến một lời tuyên bố mở đầu của Kavanaugh nói rằng các nhà chính trị đang cố gắng hạ gục anh ta thay mặt cho nhóm Clinton. "Và điều đó trong câu hỏi của ông với một số thượng nghị sĩ, trả lời các câu hỏi của họ, đặc biệt là [Thượng nghị sĩ Dân chủ Minnesota] Amy Klobuchar, rằng ông đã bước qua đường dây."

baomai.blogspot.com
  
Kavanaugh lúng túng với Klobuchar trong buổi điều trần tháng Chín, tại một thời điểm hỏi cô ấy nhiều lần nếu cô ấy đã say đến nỗi cô ấy đã “hôn mê” sau khi cô ấy hỏi anh ấy. Kavanaugh sau này đã xin lỗi.

Nói riêng với CBS, Collins bác bỏ những lo ngại rằng Kavanaugh sẽ cố trả thù chính trị cho đảng Dân chủ bây giờ là anh ta đang ở Tòa án tối cao. Bà lưu ý rằng đảng Dân chủ Thượng viện đã trì hoãn sự xác nhận của Kavanaugh với Tòa án Phúc thẩm D.C. trong hai năm cho đến năm 2006, và mặc dù trì hoãn, ông có một hồ sơ tư pháp công bằng bao gồm các phán quyết khó khăn chống lại chính quyền Bush.

baomai.blogspot.com
  
Collins đã phải đối mặt với sự phản đối gay gắt đối với cuộc bỏ phiếu của bà. Trong vòng vài giờ phát biểu hôm thứ Sáu của bà, một trang web gây quỹ từ cộng đồng, Crowdpac, cho biết nó đã bị rơi từ dòng đóng góp nhằm giúp người thách thức cuối cùng của Collins. Vào chiều thứ Bảy, hơn 3,2 triệu đô la đã được quyên góp cho "chiến dịch của đối thủ của cô ấy, một khi đối thủ đó đã được xác định."

Theo dữ liệu gây quỹ từ OpenSecrets.org, con số đó gần như ăn khớp với tổng số tiền được tăng lên trong năm nay bởi thượng nghị sĩ tiểu bang Maine, Angus King, trong cuộc vận động tái đắc cử của ông.

baomai.blogspot.com

Và Susan Rice, cựu cố vấn an ninh quốc gia của Tổng thống Barack Obama, một nhân vật trọng tâm trong cuộc nổi dậy Benghazi, đã trả lời "tôi" hôm thứ Sáu cho một bài đăng hỏi ai có thể thách thức Collins khi bà ấy lên bầu cử vào năm 2020. retweeted một bài chỉ trích Collins 'bài phát biểu như là một "Paean để disingenuousness và incoherence."

Nhưng vào ngày chủ nhật, Collins đã hạ thấp mọi thách thức tiềm năng từ Susan Rice.

"Theo như Susan Rice có liên quan, gia đình cô ấy có một ngôi nhà ở Maine, nhưng cô ấy không sống ở bang Maine," Collins nói. "Mọi người đều biết điều đó."



Gregg Re - BM

baomai.blogspot.com

Đụng độ ngôn ngữ
Brett Kavanaugh đã được chức Tối Cao Pháp Viện
Mai Khôi _ “Xin Ông”
6 cách ăn uống phòng ngừa ung thư rất dễ thực hiện...
Melania Trump bị chỉ trích vì đội mũ bảo hiểm trắn...
Chuỗi chiến thắng của Tổng thống Donald Trump
Du lịch cạo gió 'rồng đỏ' ở Bali
Mùi chết _ trong những ngày sau thảm họa
Đàn ông ngoại tình vì lạ, đàn bà đổi dạ vì quen
Nước Mỹ trên hết _ gây thiệt hại cho Trung cộng
Thượng nghị sĩ Doxxer tấn công GOP, Kavanaugh ?
Không đoàn 36 dưới sự chỉ huy của tướng Lương Xuân...
Thiếu tướng Lương Tư lệnh quân đội Hoa Kỳ tại Nhật...
Tòa án tối cao có thể thay đổi được không?
Tàu sân bay USS 79 John F. Kennedy
Ký ức về những đợt đánh tư sản dưới thời Đỗ Mười
Thế giới cùng nhau cấm cửa đầu tư Trung cộng
Nỗi lo sợ biến đổi khí hậu và trẻ em Việt Nam
Ăn gì khi bạn có lượng đường trong máu thấp
Chúng ta sẽ đối mặt với ngày tàn của sô cô la?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.