Friday, October 5, 2018

Thượng nghị sĩ Doxxer tấn công GOP, Kavanaugh ?

baomai.blogspot.com
Thượng nghị sĩ Doxxer nghi ngờ có tài khoản Twitter bí mật liên tục tấn công GOP, Kavanaugh

Một phụ tá quốc hội dân chủ bị cáo buộc đã tiết lộ thông tin cá nhân của ít nhất ba thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa liên tục lấn át nhân viên GOP và các nhà lập pháp trên tài khoản Twitter bí mật của ông, gọi họ là "xấu và câm", Fox News có thể tiết lộ.

baomai.blogspot.com
Thượng nghị sĩ Dianne Feinstein, D-California và Đại diện Sheila Jackson Lee, D-Texas.

Jackson Cosko, một nhân viên gần đây cho đại diện Sheila Jackson Lee, D-Texas, đã bị bắt vì bị cáo buộc đăng thông tin cá nhân - hoặc "doxxing" - của một số thượng nghị sĩ, bao gồm cả Lindsey Graham, RS.C., Mike Lee, R -Utah, và Orrin Hatch, R-Utah trên Wikipedia - với các thông tin như địa chỉ nhà và số điện thoại của họ trong sự trỗi dậy của buổi điều trần của Tòa án Tối cao Brett Kavanaugh.

Fox News đã phát hiện hai tài khoản truyền thông xã hội được cho là thuộc về Cosko. Một tài khoản, @TrundleDaGreat, chưa hoạt động kể từ ngày 2 tháng 10, được liên kết với tài khoản email cá nhân của Cosko. Cosko bị bắt vào ngày 3 tháng 10.

baomai.blogspot.com

Một tên khác, có tên là "Radical Ed" được liên kết với một tài khoản email -livefreeorpwn@gmail.com - đã gửi một email đe dọa đến một nhân viên khác, những người đã gặp Cosko sau khi bắt anh ta trong văn phòng của Thượng nghị sĩ Maggie Hassan, DN.H., sử dụng đăng nhập trái phép, theo Capitol Police.

“Nếu bạn nói với bất cứ ai tôi sẽ rò rỉ tất cả. Email báo hiệu cuộc hội thoại gmails. Thông tin sức khỏe và xã hội của các thượng nghị sĩ về trẻ em, ”đọc email đe dọa được gửi bởi Cosko.

Tài khoản truyền thông xã hội đã tweet thông tin cá nhân của Graham, mặc dù không có địa chỉ, để trả lời Move On, một nhóm vận động tiến bộ cũng đã tweet số điện thoại văn phòng của Graham. Nó đã tweet "Anh ấy bị khóa: (") để đáp lại một lời kêu gọi thúc giục thông tin của Lãnh tụ Thiếu tướng Mitch McConnell bị rò rỉ. Anh ta cũng nói "Lol" với những người chỉ trích người không biết để rò rỉ thông tin.

baomai.blogspot.com
Người dùng phương tiện truyền thông xã hội đã tweet thông tin cá nhân của Graham, mặc dù không có địa chỉ, để trả lời Move On, một nhóm vận động tiến bộ cũng đã tweet số điện thoại văn phòng của Graham.
Trên tài khoản bí mật cá nhân của mình, Cosko là giọng hát nhiều hơn. "Đây không phải là một vấn đề đảng phái: khách quan, cộng hòa là xấu và câm", ông viết, thừa nhận trong một tweet rằng ông là một nhân viên đại hội cấp trung và một quản trị hệ thống.

Tháng trước, Cosko đã gọi cho Florida là Thượng nghị sĩ Marco Rubio một chút "b ----" sau một cuộc đụng độ với nhà tổ chức InfoWars Alex Jones, nơi nhà lập pháp nói rằng ông sẽ "tự chăm sóc bản thân mình".

baomai.blogspot.com
Một tài khoản Twitter được cho là thuộc về Jackson Cosko, một phụ tá quốc hội dân chủ bị nghi ngờ đã buộc tội tiết lộ thông tin cá nhân của ít nhất ba thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa.
 
Các nhân viên cũng đã ném hỗ trợ của mình đằng sau phong trào “Abolish ICE” ở bên trái để tìm cách loại bỏ cơ quan di trú liên bang. "Hoặc bãi bỏ DHS," ông nhận xét theo một đề nghị rằng khẩu hiệu "Abolish ICE" là một "cách đấm" để kêu gọi tổ chức lại Bộ An ninh Nội địa.

baomai.blogspot.com
  
Cosko bày tỏ sự thù địch đối với Kavanaugh, “thích” các bài viết của các nhà hoạt động và nhân vật truyền thông phản đối đề cử của ông. Ông cũng chỉ đạo sự giận dữ của mình tại nhân viên GOP, người đã gọi ra những điểm không chính xác trong báo cáo liên quan đến Ford và Kavanaugh.

Cosko nói trong một tweet hướng dẫn George Hartmann, thư ký báo chí của Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện Thượng nghị sĩ Chuck Grassley hồi tháng trước, người đã dập tắt một đề nghị rằng Grassley đã lên kế hoạch một buổi điều trần với cả Kavanaugh và người tố cáo của ông tại cùng một bản.

"Không thể thiếu bạn là một dips ---", ông đã viết cho Ben Williamson, giám đốc truyền thông cho Bắc Carolina Congressman Mark Meadows.

baomai.blogspot.com
Ông cũng chỉ đạo sự giận dữ của mình tại nhân viên GOP, người đã gọi ra những điểm không chính xác trong báo cáo liên quan đến Ford và Kavanaugh.

Cosko bị buộc tội xuất bản thông tin cá nhân bị hạn chế, các mối đe dọa trong giao tiếp giữa các tiểu bang, truy cập trái phép máy tính của chính phủ, trộm cắp danh tính, chứng kiến giả mạo, trộm cắp cấp hai và mục nhập bất hợp pháp.

Luật sư bào chữa của Cosko, Brian Stolarz, đã tuyên bố sự vô tội của khách hàng và nói với Fox News rằng họ có ý định thách thức các cáo buộc.

baomai.blogspot.com
Luật sư Brian Stolarz 

“Tất cả chúng ta đều cần phải hít thở sâu,” Stolarz nói. “Trong môi trường chính trị này mọi người đều muốn nhảy đến kết luận. Chúng ta cần phải đặt các lý thuyết âm mưu sang một bên và tập trung vào các cáo buộc. Jackson Cosko vô tội cho đến khi được chứng minh là có tội, và chúng tôi có ý định thách thức các cáo buộc. ”



Lukas Mikelionis - BM

baomai.blogspot.com

Không đoàn 36 dưới sự chỉ huy của tướng Lương Xuân...
Thiếu tướng Lương Tư lệnh quân đội Hoa Kỳ tại Nhật...
Tòa án tối cao có thể thay đổi được không?
Tàu sân bay USS 79 John F. Kennedy
Ký ức về những đợt đánh tư sản dưới thời Đỗ Mười
Thế giới cùng nhau cấm cửa đầu tư Trung cộng
Nỗi lo sợ biến đổi khí hậu và trẻ em Việt Nam
Ăn gì khi bạn có lượng đường trong máu thấp
Chúng ta sẽ đối mặt với ngày tàn của sô cô la?
Trường y khoa Nhật Bản thay đổi điểm thi để loại t…
Gần 10.000 người Việt phải tái di cư ở Kampong Chh...
Mỹ - Trung cộng: "Chúng ta là đối thủ!"
Trung cộng sử dụng chip nhỏ để xâm nhập vào các cô...
Năm thành phố đáng sống nhất thế giới 2018
Núi lửa phun ở Indonesia ít ngày sau động đất, són...
Đệ nhất Phu nhân Melania thăm nơi cầm giữ nô lệ ở ...
Đạo luật ủy quyền quốc phòng NDAA năm 2019
Có nên ăn lòng trứng đỏ mỗi ngày?
Thách thức nào với xe điện hiện nay?
Lòng tốt là một vòng tuần hoàn

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.