Friday, October 5, 2018

Tàu sân bay USS 79 John F. Kennedy

baomai.blogspot.com
Vỏ sân bay Hoa Kỳ John F. Kennedy được hoàn thành sau khi phần dưới tàu được đặt ở Newport News, Va, ngày 28 tháng 9 năm 2018.

Các quan chức cao cấp của Mỹ cho biết các ngành công nghiệp chịu trách nhiệm về việc sản xuất các hệ thống vũ khí quân sự cho thấy “ một số sai lỗi ”.

baomai.blogspot.com
  
Báo cáo 107 trang xác định ít nhất 300 số sai lỗi  - bao gồm một vấn đề lớn liên quan đến khoảng cách lao động có tay nghề cao mà chính quyền nói “hành động ngay lập tức”.

Trong khi toàn bộ danh sách các  lỗi sai được phân loại, báo cáo nêu bật một số vấn đề mà Bộ Quốc phòng đang phải đối mặt.

Ví dụ, có một nguồn cung cấp hạn chế của vải được sử dụng cho lều và đồng phục của quân đội và của các khoáng vật quý hiếm được sử dụng để chế tạo ra radar, tờ Wall Street Journal đưa tin. Điều đó có thể đòi hỏi “những nỗ lực quyết định để hiện đại hóa và làm sống lại ngành sợi và dệt may trong nước”, báo cáo cho biết.

baomai.blogspot.com

Trong khi đó, một nguồn cung cấp thấp của các thợ hàn Mỹ cũng để lại các cơ sở công nghiệp quốc phòng có nguy cơ, Peter Navarro, giám đốc Văn phòng Chính sách Thương mại và Sản xuất Nhà Trắng cho biết.

"Những gì bạn nhìn thấy những điểm chắc chằn sẽ thất bại," ông nói hôm thứ tư. “Các nguồn  đặt đơn cho các thành phần chính, như trục chân vịt cho tàu ngầm của chúng tôi, thùng súng cho xe tăng của chúng tôi, nhiên liệu cho tên lửa và thiết bị dò hồng ngoại dựa trên không gian để phòng thủ tên lửa. Vì vậy, chúng tôi có nguy cơ theo nhiều cách khác nhau.   

baomai.blogspot.com

” Trong nhiều năm, các quan chức tại Lầu Năm Góc và trong ngành công nghiệp quốc phòng đã công nhận các vấn đề về chuỗi cung ứng - từ việc bảo đảm các vòng  đai chuyên biệt đến sự tồn tại của một nhà máy duy nhất của Mỹ để chế tạo cánh quạt cho Hải quân. "Chúng tôi nhận thức được những vấn đề quan trọng", một giám đốc điều hành cao cấp đã từng làm việc ở cả Lầu Năm Góc và trong ngành công nghiệp. “Bạn có thể sửa chữa chúng một cách tương đối nhanh chóng.” Lầu Năm Góc đã đưa ra các giải thưởng hợp đồng được nhắm mục tiêu để hỗ trợ các công ty đang gặp khó khăn - ví dụ, tăng tốc các khoản thanh toán hoặc tăng thêm số đơn đặt hàng.

Hôm thứ Sáu, Tổng thống Trump dự kiến sẽ ký các biện pháp với mục đích sử dụng gần 30 triệu đô la tiền "hiện đại hóa" để tăng cường sản xuất các thành phần cần thiết của Mỹ như pin và pin nhiên liệu.

baomai.blogspot.com
  
Kế hoạch này là để kích thích ngành công nghiệp quốc phòng trong nước và làm cho thị trường cạnh tranh hơn. Không bao gồm trong các biện pháp là nhập khẩu rộng rãi từ bên ngoài, Trump đã hứa sẽ bảo vệ các ngành công nghiệp thép và nhôm trong danh sách của an ninh quốc gia.

“Nguyên tắc đầu tiên của chúng tôi là tăng cường cơ sở sản xuất công nghiệp và quốc phòng”, Peter Navarro, Giám đốc Văn phòng Chính sách Sản xuất và Thương mại Nhà Trắng cho biết. “Chính sách thương mại chỉ là một trong nhiều công cụ để thực hiện điều đó. ... Bạn phải sửa đổi những lỗi lầm này." Nhưng việc viện dẫn các vấn đề an ninh quốc gia đối với các vấn đề thương mại như thuế quan đối với xuất khẩu nhôm và thép đã đặt ra câu hỏi từ các chuyên gia thương mại. Jim Hasik, một thành viên cao cấp của Hội đồng Đại Tây Dương, cho biết: “Vẫn còn chỗ cho sự trái nghịch trong bất kỳ sự xem xét nào của chính phủ về an ninh quốc gia và thương mại quốc tế”.

baomai.blogspot.com
  
Ellen Lord, giám đốc  nhà thầu chính cho  Lầu Năm Góc, cho biết trong một cuộc phỏng vấn vào tháng Bảy rằng "có một sự tập trung lớn vào sự phụ thuộc vào nước ngoài để cung cấp, và Trung Quốc con số rất nổi bật ở đó. Tôi rất lo ngại rằng chúng tôi có nguồn cung cấp thứ cấp trong tất cả các thành phần quan trọng của chúng tôi. ”

baomai.blogspot.com
  
Từ năm 2001-15, 17.000 công ty Hoa Kỳ đã ngừng làm nhà thầu chính cho Bộ Quốc phòng, theo một nghiên cứu của Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế, một nghiên cứu khác cho biết. Sự suy thoái dẫn đến các biện pháp cắt giảm chi phí cho các nhà thầu lớn như Boeing và Northrop Grumman. Kết quả: sự trì hoãn trong việc phê duyệt các giải pháp bảo mật, dẫn tới sự thiếu hụt lao động và cạnh tranh cho công nhân từ ngành công nghiệp công nghệ. Nhưng mọi thứ có thể được trên upswing.

baomai.blogspot.com
  
Hai ngân sách quốc phòng cuối cùng đã thêm 75 triệu đô la cho việc mua sắm và nghiên cứu, tăng 15 phần trăm so với năm tài chính 2017. Những con số này đảo ngược sự suy giảm chi tiêu quân sự giữa năm 2013 và 2015.



Kellianne Jones - BM

baomai.blogspot.com

Ký ức về những đợt đánh tư sản dưới thời Đỗ Mười
Thế giới cùng nhau cấm cửa đầu tư Trung cộng
Nỗi lo sợ biến đổi khí hậu và trẻ em Việt Nam
Ăn gì khi bạn có lượng đường trong máu thấp
Chúng ta sẽ đối mặt với ngày tàn của sô cô la?
Trường y khoa Nhật Bản thay đổi điểm thi để loại t…
Gần 10.000 người Việt phải tái di cư ở Kampong Chh...
Mỹ - Trung cộng: "Chúng ta là đối thủ!"
Trung cộng sử dụng chip nhỏ để xâm nhập vào các cô...
Năm thành phố đáng sống nhất thế giới 2018
Núi lửa phun ở Indonesia ít ngày sau động đất, són...
Đệ nhất Phu nhân Melania thăm nơi cầm giữ nô lệ ở ...
Đạo luật ủy quyền quốc phòng NDAA năm 2019
Có nên ăn lòng trứng đỏ mỗi ngày?
Thách thức nào với xe điện hiện nay?
Lòng tốt là một vòng tuần hoàn
Thông cáo báo chí của chiến dịch NOW
Thư của bạn trai cũ: "lời thề của Ford mâu thuẫn v...
Quân đội Mỹ quá phụ thuộc vào Trung cộng
Cảnh điêu tàn trong thế giới Ả-rập xưa và nay

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.