Wednesday, October 3, 2018

Thư của bạn trai cũ: "lời thề của Ford mâu thuẫn với lời khai"

BM

(2 tháng 10 năm 2018) - 10:30 chiều EDT - Một bức thư thu được từ Fox News từ một cựu bạn trai của Tiến sĩ Christine Blasey Ford, người phụ nữ đầu tiên cáo buộc Tòa án Tối cao Brett Kavanaugh ứng cử viên hành vi sai trái tình dục khi cả hai bị cáo buộc là thanh thiếu niên, trực tiếp mâu thuẫn với tuyên bố của Ford hôm thứ Năm cho Thượng viện Tư pháp Ủy ban rằng cô "không bao giờ" huấn luyện bất cứ ai về cách thực hiện một bài kiểm tra in ấn.

baomai.blogspot.com

Bức thư của bạn trai cũ cũng mâu thuẫn với nhau, tuy nhiên, khi anh viết rằng anh đã tìm thấy Ford “trung thực” và được cho là cô đã tính các chi phí trái phép vào thẻ tín dụng sau khi chia tay và từ chối. Đáp lại, ông đã báo cáo "đe dọa liên quan đến phòng chống gian lận", sau đó Ford báo cáo thừa nhận rằng cô đã sử dụng thẻ.

baomai.blogspot.com
  
Tính đến thời hôm nay qua điểm báo chí, lá thư đã được phát hành cách đây hơn một giờ, và duy nhất chỉ có báo cáo về vụ việc này là cơ quan tureen thong Fox, The Washington Examiner.

baomai.blogspot.com
  
Lá thư này dường như đã được đệ trình lên Ủy ban Tư pháp Thượng viện. Tuyên bố từ ba người mà Ford tuyên bố là tại bữa tiệc ở nhà, nơi vụ tấn công xảy ra được yêu cầu phải thề "dưới hình phạt trọng tội" đối với tính trung thực của tuyên bố của họ.

baomai.blogspot.com
  
Các phần khác của lời khai của Ford dường như mâu thuẫn với hồ sơ tài sản và việc sử dụng "cánh cửa thứ hai" Ford cho biết cô khẳng định khi cô và chồng cô sửa chữa một ngôi nhà của họ vào năm 2012. Theo tài liệu của Paul Sperry của RealClearInvestigations, sửa đổi đã được hoàn thành sớm hơn nhiều.

Tuần trước, Ủy ban Dân chủ, cùng với Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa Jeff Flake, đã khăng khăng đòi FBI điều tra về những cáo buộc của Ford, Deborah Ramirez, và Julie Swetnick chống lại Kavanaugh. Chủ tịch Charles Grassley đã đồng ý và yêu cầu Tổng thống Trump đưa FBI điêu tra,  việc yêu cầu này vào tối thứ Sáu.

baomai.blogspot.com
  
FBI được cho là đã hoàn thành cuộc thăm dò của mình, mà Trump muốn thực hiện trong vòng một tuần, và có thể trình bày những phát hiện của mình cho Nhà Trắng hôm thứ Tư.

Để đáp lại điều tra mới nhất này, Grassley đã viết thư cho các luật sư của Ford vào tối thứ Ba để yêu cầu các tài liệu mà họ nắm giữ, bao gồm các dữ liệu liên quan đến họa đồ của Ford được thực hiện vào tháng 8, chưa được chuyển sang ủy ban.

***
Ex-Boyfriend’s Letter Contradicts Ford’s Sworn Testimony

(Oct. 2, 2018) — 10:30 p.m. EDT – A letter obtained by Fox News from a former boyfriend of Dr. Christine Blasey Ford, the first woman to accuse Supreme Court nominee Brett Kavanaugh last month of sexual misconduct when both were allegedly teenagers, directly contradicts Ford’s statement last Thursday to the Senate Judiciary Committee that she “never” coached anyone on how to take a polygraph test.

The ex-boyfriend’s letter is in itself contradictory, however, as he wrote that he found Ford “truthful” and yet alleged that she charged unauthorized expenses to a credit card after their breakup and denied it. In response, he reportedly “threatened to involve fraud prevention,” after which Ford reportedly admitted she used the card.

As of press time, the letter was released more than an hour ago, and the only outlets reporting on it are Fox, The Washington Examiner, and this one.
The letter appears to have been submitted to the Senate Judiciary Committee.  Statements from three people Ford claimed were at the house party where the assault occurred were required to swear “under penalty of felony” to the truthfulness of their statements.

Other parts of Ford’s testimony appear to be contradicted by property records and the use of the “second door” Ford said she insisted upon when she and her husband renovated one of their homes in 2012.  According to documents located by Paul Sperry of RealClearInvestigations, the renovations were completed much earlier.

Last week, committee Democrats, along with Republican Sen. Jeff Flake, insisted on an FBI investigation into the allegations made by Ford, Deborah Ramirez, and Julie Swetnick against Kavanaugh.  Chairman Charles Grassley agreed and asked President Trump to make the request of the FBI, which occurred on Friday evening.

The FBI is reportedly completing its probe, which Trump wanted done within a week, and may present its findings to the White House on Wednesday.
In response to this newest revelation, Grassley wrote to Ford’s attorneys Tuesday night to request materials they hold, including the data pertaining to Ford’s polygraph done in August, not yet turned over to the committee.


Sharon Rondeau   
***

Bạn trai cũ của bà Ford gửi thư cho TV tố cáo bà Ford

baomai.blogspot.com

Sáng nay bạn trai cũ của bà Christine Ford, người tố cáo quan tòa Brett Kavanaugh tội cưỡng dâm, gởi lá thư lên Ủy ban Thượng viện Tư pháp Hoa Kỳ trình bày rằng những điều bà ta tuyên bố không đúng sự thật như trong buổi điều trần. Nhất là về vấn đề bà ta nói dối là không biết gì về máy Polygraph và cách chuẩn bị đối với máy này.

baomai.blogspot.com  

Thế là ông Thượng Nghị Sĩ Chuck Grassley, Chủ tịch Ủy ban Thượng viện Tư pháp Hoa Kỳ nổi nóng lên và tức tốc gởi một lá thư đến cho luật sư của bà Christine Ford yêu cầu phải gởi ngay lập tức cho Ủy ban tất cả hồ sơ của bà ta liên quan đến vấn đề Polygraph, vấn đề liên hệ với báo chí, quốc hội, liên hệ đến tố cáo quan tòa Brett Kavanaugh và cả những hồ sơ về phiên điều trị năm 2012 của bà.

Gậy ông đập lưng ông. Phen này thì bà Christine Ford sẽ là người ăn không ngon ngủ không yên.

Ác lai ác báo là thế

baomai.blogspot.com
  
Theo vài nguồn tin thì có thể vào thứ Năm này (4/10/18) FBI sẽ hoàn tất công việc điều tra và phỏng vấn và nếu có thể Thượng Viện sẽ bầu quan tòa Brett Kavanaugh vào Tối Cao Pháp Viện ngày thứ Bảy hoặc một vài ngày sau.




Jonathan Huynh

baomai.blogspot.com
BM

Quân đội Mỹ quá phụ thuộc vào Trung cộng
Cảnh điêu tàn trong thế giới Ả-rập xưa và nay
Trung Hoa nhờ Mỹ mới tiến bộ
Nhà hàng dưới nước lớn nhất thế giới
Trump ký thỏa thuận với Canada, Mexico, từ chối TC...
Thảm họa động đất Indonesia qua ảnh
Người vẽ tranh biếm họa bị cáo buộc nhắm vào con g...
Những hình ảnh lịch sử được biết đến lần cuối
Đảng còn vĩ đại vì dân thật là… vô tư!
Làm thế nào để thời gian đứng yên, ngưng đọng...
Vì sao nhiều Facebook của giới phản biện bị xóa?
Sao cho đá nổi, dầu chìm!
Nỗ lực tìm cứu nạn nhân động đất và sóng thần Indo...
Khi TT phát biểu tại Đại Hội Đồng LHQ
Những ký tự trên một vé máy bay có ý nghĩa gì?
Đi xem bói thày phán: Đúng 101%
Cuộc chiến Việt Nam đấu tranh, đau khổ của nhân lo...
Ông Trump từng nhiều lần lên án chủ nghĩa xã hội
Tàu Hải Quân Mỹ tới Gạc Ma
Số người chết tăng cao sau động đất và sóng thần ở...

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.