Monday, October 1, 2018

Người vẽ tranh biếm họa bị cáo buộc nhắm vào con gái 10 tuổi của Kavanaugh

baomai.blogspot.com
Một hình họa gây tranh cãi mô tả con gái của Brett Kavanaugh, Liza, nói lời cầu nguyện của cô. (Chris Britt / Facebook)

Một nghệ sĩ hoạt hình biên tập cánh tả đã phải đối mặt với phản ứng dữ dội vào cuối tuần để vẽ một hình biếm họa mà các nhà phê bình cho rằng cô con gái 10 tuổi của Brett Kavanaugh, Liza.

Hình của Chris Britt mô tả cô gái nói, "Lạy Chúa, xin hãy tha thứ cho người cha giận dữ, nói dối, nghiện rượu của tôi vì đã tấn công tình dục Tiến sĩ [Christine] Ford," trong khi cầu nguyện trước khi đi ngủ.

Trong lời khai của ông trước Ủy ban Tư pháp Thượng viện hôm thứ năm, Kavanaugh nói với các nhà lập pháp rằng Liza đã nói với mẹ cô, Ashley, rằng "chúng ta nên cầu nguyện" cho Ford. Ford đã cáo buộc Kavanaugh tấn công tình dục cô vào đầu những năm 1980, khi cả hai đều đang học trung học.

baomai.blogspot.com
Chị gái của Liza, Margaret, 13 tuổi.

Các hoạt hình hiển thị ngày thứ sáu cũng như tên của Illinois Times, một tờ báo hàng tuần thay thế có trụ sở tại Springfield. Tuy nhiên, nó đã nhận được thông báo rộng hơn vào ngày Chủ nhật, khi một người dùng Twitter vô danh nói rằng nó "trái với mọi tiêu chuẩn về tính lịch sự trong xã hội chúng ta" và yêu cầu loại bỏ nó. "

baomai.blogspot.com
  
Trong một tuyên bố trên Facebook hôm thứ Hai, tờ Illinois Times cho biết Britt là "một người đóng góp thường xuyên", nhưng "không phải là một nhân viên." Bài báo nói thêm rằng hoạt hình được đăng trên trang Facebook của Britt và "không xuất hiện trong ấn phẩm của chúng tôi hoặc trên trang web của chúng tôi.

"Trên Thời báo Illinois không nên xuất hiện ấn bản hoạt hình được đề cập và chúng tôi đã yêu cầu Chris Britt xóa nó đi."

baomai.blogspot.com
  
Một email để Britt yêu cầu bình luận đã không được trả lại ngay lập tức. Trên trang Facebook của mình, Britt đã trả lời một nhà phê bình bằng cách nói "Tôi không phải là người đã nuôi dưỡng con cái của anh ấy. Brett" I LOVE BEER "Kavanaugh đưa họ lên." Trang này sau đó đã bị xóa khỏi mạng được xem công khai.

Tiểu sử của Britt trên trang web của người sáng tạo Syndicate gọi ông là "một tự do tự mô tả [người] tuy nhiên thích thú trong việc “đàm tiếu” các chính trị gia". Trước đây ông đã vẽ cho tờ The Seattle Times, tờ Houston Post, tờ News-Tribune of Tacoma, Wash và tờ Journal Journal-Register ở Springfield, Ill., Từ nơi ông bị sa thải vào tháng 1 năm 2012.

baomai.blogspot.com

Trước khi hoạt hình của con gái của Kavanaugh, Creators Syndicate xuất bản 7 hoạt hình của Britt liên quan đến những cáo buộc hành vi sai trái tình dục chống lại Kavanaugh. Một hoạt hình được xuất bản bởi tờ Illinois Times vào ngày 20 tháng 9 cho thấy Kavanaugh đang chờ đợi tại một "trạm xe buýt động vật ăn thịt" cho một chiếc xe do Tổng thống Trump điều khiển và mang theo thẩm phán Tòa án tối cao Clarence Thomas.

baomai.blogspot.com
  
Chiếc xe đã được thử nghiệm "Trash the Women Tour" và được trang trí bằng hình dán bội thu, một số trong đó đọc "Phụ nữ không phải là người" và "Hiếp dâm cố gắng có thể khá tuyệt vời".



Samuel Chamberlain Fox

baomai.blogspot.com

Những hình ảnh lịch sử được biết đến lần cuối
Đảng còn vĩ đại vì dân thật là… vô tư!
Làm thế nào để thời gian đứng yên, ngưng đọng...
Vì sao nhiều Facebook của giới phản biện bị xóa?
Sao cho đá nổi, dầu chìm!
Nỗ lực tìm cứu nạn nhân động đất và sóng thần Indo...
Khi TT phát biểu tại Đại Hội Đồng LHQ
Những ký tự trên một vé máy bay có ý nghĩa gì?
Đi xem bói thày phán: Đúng 101%
Cuộc chiến Việt Nam đấu tranh, đau khổ của nhân lo...
Ông Trump từng nhiều lần lên án chủ nghĩa xã hội
Tàu Hải Quân Mỹ tới Gạc Ma
Số người chết tăng cao sau động đất và sóng thần ở...
Những dòng điện thoại thời thượng 'trở về quá khứ'...
Mỹ sẽ áp dụng biện pháp “phản công toàn diện”
Các máy bay đe dọa nhất trong lịch sử quân sự
Suy nghĩ lại khi đi rút tủy răng lần tới
3 loại rượu mà bạn không nên uống
Dáng mông là nguồn tin về sức khỏe
Bán dữ liệu cá nhân lấy tiền

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.