Saturday, September 29, 2018

Suy nghĩ lại khi đi rút tủy răng lần tới

baomai.blogspot.com

Các tủy răng luôn được cho là một thủ tục nha khoa an toàn để thực hiện. Tuy nhiên, trong nhiều thập kỷ các nhà khoa học đã tuyên bố rằng vấn đề rút tủy răng được thực hiện không nhất thiết phải là an toàn như nha sĩ muốn bạn suy nghĩ như vậy. Trong thực tế, có những khả năng vốn có mà một số hệ thống chính trong cơ thể có thể trải qua các vấn đề sâu rộng, đe dọa tính mạng như là kết quả của rút tủy răng.

baomai.blogspot.com
  
Theo số liệu thống kê gần đây, ước tính có gần 25 triệu tủy răng được thực hiện hàng năm chỉ tính riêng tại Hoa Kỳ. Khi một rút tủy răng được thực hiện, kết quả khá đơn giản là một chiếc răng chết. Răng này cung cấp các điều kiện hoàn hảo cho việc thiết lập các vi khuẩn độc hại nếu không được kiểm soát có thể xâm nhập vào máu của bạn, dẫn đến bệnh mãn tính lên đến vài thập kỷ sau thủ thuật. ADA, Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ, đã đi ra nói rằng họ cảm thấy tủy răng gốc là một thủ tục hoàn toàn an toàn. Tuy nhiên, không có thông tin, dữ liệu hoặc nghiên cứu được công bố có thể xác nhận các yêu sách của ADA.

baomai.blogspot.com
  
Hơn một thế kỷ trước, Weston Prince, một nhà tiên phong về nha khoa và được coi là nha sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại, phát hiện ra một mối liên hệ tồn tại giữa răng bị nghẹt và một số bệnh mãn tính. Với rất nhiều tác nhân gây bệnh đường uống để giúp gây nhiễm trùng, nó có thể ảnh hưởng nhiều hơn so với miệng của bạn. Có một khả năng rất tốt là nhiễm trùng có thể đi vào và dọc theo xương hàm của bạn, gây ra vấn đề gây nhiễm trùng ở khu vực này.

baomai.blogspot.com
  
Đối với các vấn đề phổ biến hơn, Price tin rằng các bệnh sau đây có liên quan đến do rú tủy răng dẫn đến các bệnh: bệnh thận, bệnh tim, viêm khớp và thấp khớp, bệnh thần kinh và bệnh tự miễn.

baomai.blogspot.com
  
Nếu chuyến thăm nha sĩ tiếp theo của bạn đến để rút tủy răng, hãy thảo luận với Nha sĩ về các tác dụng phụ và biến chứng có thể xảy ra. Có thể rất nhiều phức tạp về các thủ tục hơn là chỉ chăm sóc một chiếc răng đau đớn, khó chịu.

baomai.blogspot.com

3 loại rượu mà bạn không nên uống
Dáng mông là nguồn tin về sức khỏe
Bán dữ liệu cá nhân lấy tiền
Đại diện Việt Nam ngủ tại Liên Hiệp Quốc
F-35 bị tai nạn đầu tiên trong lịch sử 17 năm
Cần truy tố sư sãi làm nhục Chủ tịch nước CHXHCNVN...
Xe tự động Renault Symbioz của Pháp
Khúc vĩ cầm trong nghĩa trang!
Trump chơi cờ thế gài đảng Dân Chủ vào thế bí
Động đất và sóng thần ở Indonesia
Vì sao người khác 'chăn gối háo hức’ hơn bạn
Air Force One tuyệt vời sự kiện chỉ có một vài tổn...
Trung cộng yêu cầu không quốc tế hóa vấn đề Rohing...
Người Việt có thực sự tin vào nhân quả?
Cô gái TC 'bị giết' ở thác nước Thái Lan
Mỹ muốn xuất khẩu lòng heo sang Việt Nam
Cựu đại sứ VN tại Mozambique bị cáo buộc tiếp tay ...
Ánh mắt oán thù của người nhà ông TĐQ tại tang lễ
Nghề đưa thư và thư tín ở Mỹ
Nước Latvia khan hiếm đàn ông nhất thế giới

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.