Tuesday, September 25, 2018

Feinstein nỗ lực cuối cùng để quấy rầy Kavanaugh?

https://baomai.blogspot.com/
Feinstein không thể bảo đảm cho những người biểu tình của Kavanaugh, vì Ford có vai trò luật sư nữ.

Thượng nghị sĩ Dianne Feinstein chuyển thư cáo buộc chống lại Kavanaugh cho FBI; luật sư Carrie Severino phản ứng trên 'Trang Ingraham'.

Đại diện đảng Dân chủ của Ủy ban Tư pháp Thượng viện thừa nhận hôm thứ Ba rằng bà không thể bảo đảm người phụ nữ cáo buộc ứng cử viên Tòa án Tối cao Thẩm phán Brett Kavanaugh về tấn công tình dục sẽ xuất hiện để làm chứng tại một phiên điều trần, khi luật sư của bà nêu lên những lo ngại về định dạng này.

https://baomai.blogspot.com/
  
Luật sư của Christine Blasey Ford, Michael Bromwich, đặc biệt phàn nàn về việc đảng Cộng hòa thuê luật sư bên ngoài để hỏi khách hàng của mình trong buổi điều trần công khai vào sáng thứ Năm. Trong một lá thư thứ hai cuối cùng cho ủy ban, Bromwich yêu cầu sơ yếu lý lịch của công tố viên "ngay lập tức" và được yêu cầu gặp luật sư.

Nguồn tin nói với Fox News rằng ủy ban đảng Cộng hòa đã thuê một nữ công tố viên chuyên về tội phạm tình dục để chuẩn bị nghe lời khai của Ford - mặc dù vẫn chưa rõ liệu cô ấy có dẫn dắt câu hỏi của ủy ban hay không. Tuy nhiên, việc lập kế hoạch đã thúc đẩy lá thư quan tâm của Bromwich, một lần nữa công chúng nghi ngờ liệu phiên điều trần có tiến triển hay không.

Vào chiều thứ Ba, một phụ tá đảng Cộng hòa nói với Fox News rằng ủy ban có quyền yêu cầu luật sư đặt câu hỏi về Ford nhưng ngoài việc đó chưa xác định cách tiến hành.

Ủy viên xếp hạng Thành viên Dianne Feinstein, D-Calif., Về phần mình, không thể bảo đảm rằng Ford sẽ tham dự nếu công tố viên dẫn đầu việc đặt câu hỏi nhân danh các thành viên đảng Cộng hòa.

https://baomai.blogspot.com/
"Tôi không có cách nào để biết", Feinstein nói với Fox News.

Trong khi đó, Fox News xác nhận rằng nhân viên Ủy ban Tư pháp Thượng viện đã phỏng vấn Kavanaugh hôm thứ ba về những cáo buộc hành vi sai trái tình dục của một phụ nữ khác, Debbie Ramirez, đã xuất hiện vào Chủ nhật tại The New Yorker. Một nguồn tin quen thuộc với cuộc phỏng vấn cho các nhân viên của đảng Cộng hòa Fox News dẫn đầu cuộc phỏng vấn qua điện thoại và các trợ lý của đảng Dân chủ lắng nghe, nhưng không hỏi bất kỳ câu hỏi nào. Kavanaugh lại phủ nhận cáo buộc.

Trong thư của ông thứ hai, Bromwich đã đưa ra cả hai với kế hoạch cho các tư vấn bên ngoài cũng như ý kiến bốc lửa được thực hiện bởi nhà  Đại diện Thượng viện Mitch McConnell, R-Ky., Cáo buộc đảng Dân chủ là một "chiến dịch bôi nhọ."

https://baomai.blogspot.com/
  
"Chúng tôi đang tìm thấy nó khó khăn để hòa giải thư của bạn và [nhân viên Mike Davis '] lưu ý với bài phát biểu của lãnh đạo Thượng viện chiều nay trên diễn đàn," Bromwich viết.

"Bạn nói trong lá thư của bạn rằng bạn có ý định cung cấp một quá trình 'công bằng và đáng tin cậy' ... Tuy nhiên ngày hôm nay, Nhà lãnh đạo đa số bác bỏ kinh nghiệm của Tiến sĩ Ford là một chiến dịch bôi nhọ," tuyên bố sai lầm rằng các tuyên bố của nhân chứng cho Ủy ban cấu thành 'một thiếu bằng chứng đầy đủ', ngụ ý rằng đã có một cuộc điều tra kỹ lưỡng, ”bức thư đã đọc.

Kavanaugh giữ im lặng khi tin tức Fox phỏng vấn

https://baomai.blogspot.com/
  
Bromwich sau đó nêu lên mối quan tâm với một email từ Davis mà dường như đề nghị một luật sư bên ngoài sẽ hỏi Ford.

"Kế hoạch điều trần mà ông Davis mô tả không xuất hiện được thiết kế để cung cấp cho Tiến sĩ Blasey Ford một cách công bằng và tôn trọng," Bromwich viết. “Theo quan điểm của chúng tôi, việc thuê một 'công tố viên tội phạm tình dục có kinh nghiệm', như ông Davis mô tả trong email của ông, trái với sự nhấn mạnh lặp lại của Đa số về nhu cầu Thượng viện và các thành viên của Ủy ban này thực hiện nghĩa vụ hiến pháp của họ.”

Ông nói thêm: “Nó cũng không phù hợp với mong muốn của bạn để tránh một 'màn xiếc', cũng như yêu cầu của Tiến sĩ Blasey Ford thông qua lời khuyên rằng các thượng nghị sĩ tiến hành thẩm vấn. Đây không phải là một thử nghiệm hình sự mà sự tham gia của một công tố viên tình dục có kinh nghiệm sẽ là thích hợp. ”

Tại thời điểm này, danh tính của nữ công tố viên đã không được tiết lộ.

Thư của Bromwich là bước ngoặt mới nhất trong các cuộc đàm phán hỗn loạn giữa ủy ban và Ford. Câu chuyện đầu tiên của cô xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, mặc dù đã được chuyển tiếp vào mùa hè tới Feinstein, người đã phải đối mặt với những lời chỉ trích của GOP vì ngồi trên những cáo buộc trích dẫn mong muốn ban đầu của Ford về sự bảo mật.

https://baomai.blogspot.com/
  
Ford cáo buộc Kavanaugh che miệng và cố gắng cởi bỏ quần áo của mình tại một bữa tiệc vào đầu những năm 1980, khi cả hai đều đang học trung học.

Ủy ban đã đề nghị Ford chia sẻ chứng ngôn của mình ở nơi công cộng hoặc tư nhân, hoặc qua điện thoại. Cô và nhóm của cô trước đây đã chấp nhận lời mời làm chứng vào thứ Năm.

Trong khi đó, lãnh đạo đảng Dân chủ Thượng nghị sĩ Chuck Schumer, D-N.Y., Đã kêu gọi McConnell xin lỗi vì đã mô tả những cáo buộc chống lại Kavanaugh như là một phần của một “chiến dịch bôi nhọ” của đảng Dân chủ.

McConnell hôm thứ Ba bày tỏ sự tự tin rằng Kavanaugh sẽ được xác nhận lên tòa thượng thẩm.

"Mục tiêu của chúng tôi là có một buổi điều trần tôn trọng," McConnell nói. “Không có gì lạ khi có cố vấn bên ngoài để đặt câu hỏi cho loại điều trần này. Một khi phiên xử xong, chúng tôi dự định tiến lên trong tương lai rất gần. ”

McConnell nói thêm rằng "mọi người đều hiểu rằng có một giả định vô tội," và rằng "chúng ta nên đi vào những phiên điều trần này với một giả định vô tội."

"Tôi tin tưởng chúng tôi sẽ giành chiến thắng và anh ấy sẽ được xác nhận trong tương lai gần," McConnell nói. "Tôi tin rằng anh ta sẽ được xác nhận."

https://baomai.blogspot.com/
  
Kavanaugh đã phủ nhận cáo buộc của Ford, cũng như lời cáo buộc của một người phụ nữ khác cáo buộc anh ta đã tiếp xúc với cô ấy trong khi ở Đại học Yale.

"Những gì tôi biết là sự thật, và sự thật là tôi đã không bao giờ tấn công tình dục bất cứ ai," Kavanaugh nói với Fox News 'Martha MacCallum trong một cuộc phỏng vấn độc quyền hôm thứ Hai.

Kavanaugh cũng nói với MacCallum rằng ông sẽ không rút tên của mình khỏi việc xem xét các cáo buộc.

"Tôi muốn một quá trình công bằng, nơi tôi có thể bảo vệ sự toàn vẹn của mình, và tôi biết tôi đang nói sự thật," thẩm phán nói. "Tôi biết hồ sơ suốt đời của mình và tôi sẽ không để những lời cáo buộc sai khiến tôi thoát khỏi quá trình này. Tôi có niềm tin vào Chúa và tôi có niềm tin vào sự công bằng của người dân Mỹ."



Brooke Singman 

***
Trận chiến đánh Kavanaugh

https://baomai.blogspot.com/

Ném một người ra khỏi cầu xuống sông ở Daytona, Fl...
Trump kêu gọi hành động chống ma túy tại UN
Trung cộng và ba đại tang năm 1976
Trump làm chủ nền chính trị Hoa Kỳ?
Tại sao những kẻ tự cao tự đại thường làm lãnh đạo...
Trận chiến đánh Kavanaugh
Diễn văn lịch sử đầu tiên của Tổng thống Moon ở Bắ...
Trung cộng đang đối đầu với sự thù địch mới của Ho...
New Orleans! cho tôi nói một lời xin lỗi
Kỹ thuật AR mô phỏng mực nước của bão và tuyết rơi...
Trump phát hành bức thư 'rất đẹp' của Kim Jong Un
Làm thế nào để quy mô công nghiệp 4.0 ?
Ngành công nghiệp 4.0 trong kỷ nguyên của Donald J...
Hoa Kỳ thực hiện quốc tang cho tổng thống như thế ...
Tình cảnh ‘Ô-sin’ Việt bị bóc lột, bỏ đói ở Saudi
Ai mở được trường và vì sao không cần sách giáo kh...
Trung cộng là nguồn cung cấp ma túy vào Mỹ?
Nhân quyền ở đâu trong lối chào K-pop của Kim Jong...
Khi vợ chồng cãi nhau trước mặt con cái
Trái tim màu tím đã mất, tìm thấy nhờ vào con chó

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.