Monday, September 24, 2018

Trump phát hành bức thư 'rất đẹp' của Kim Jong Un

https://baomai.blogspot.com/

Tổng thống Donald Trump hôm thứ Năm đã phát hành một bức thư của Kim Jong Un, trong đó lãnh đạo Bắc Triều Tiên lên tiếng tin tưởng vào nỗ lực chấm dứt cuộc tranh giành hạt nhân của họ, trong khi kêu gọi đồng minh Mỹ thực hiện "hành động thiết thực" để xây dựng lòng tin.

https://baomai.blogspot.com/ 
  
"Một lưu ý rất hay từ Chủ tịch Kim Triều Tiên," Trump tweet cùng với một bản sao của lá thư ngày 6 tháng 7 - ngày mà Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo đến Bình Nhưỡng cho những cuộc đàm phán khó khăn với chính sách của Kim.

"Tiến bộ tuyệt vời!" Trump thêm vào tweet.

https://baomai.blogspot.com/
  
Trong bức thư, Kim mô tả hội nghị thượng đỉnh 12 tháng 6 của ông với ông Trump ở Singapore, và tuyên bố chung kết quả được cả hai bên đồng ý, là "sự khởi đầu của một hành trình có ý nghĩa".

"Tôi tin chắc rằng ý chí mạnh mẽ, những nỗ lực chân thành và cách tiếp cận độc đáo của bản thân tôi và vị chủ tịch của ông nhằm mở ra một tương lai mới giữa CHDCND Triều Tiên và Mỹ chắc chắn sẽ trở thành hiện thực", Kim viết.

"Tôi đánh giá sâu sắc những nỗ lực tràn đầy năng lượng và phi thường của Ngài Tổng thống để cải thiện mối quan hệ giữa hai nước và việc thực hiện trung thành tuyên bố chung", ông nói thêm.

Nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên cũng lên tiếng hy vọng rằng "niềm tin và sự tin tưởng không thể tin được trong lần Tổng thống của ông sẽ được thăng tiến hơn nữa trong quá trình thực hiện các hành động thực tế trong tương lai".

https://baomai.blogspot.com/
  
Pompeo đã đến Bình Nhưỡng trong hai ngày cuối tuần nhằm mục đích xác định các cam kết về hạt nhân hóa được thực hiện trong hội nghị thượng đỉnh lịch sử tháng trước giữa Trump và Kim.

Bắc Triều Tiên từ lâu đã vượt qua một mục tiêu phi hạt nhân hóa, nhưng nó là một quá trình lâu dài của việc giải trừ đa phương không xác định trên toàn bộ bán đảo Triều Tiên, chứ không phải là một sự tháo dỡ đơn phương kho vũ khí hạt nhân của nó.

https://baomai.blogspot.com/
  
Phát biểu sau đó tại Tokyo, Pompeo nhấn mạnh rằng các cuộc đàm phán đang tiến triển và đang được tiến hành trong "đức tin tốt".

Nhưng hoàn toàn trái ngược, việc Bình Nhưỡng tiêu cực quá mức, với việc cảnh báo rằng tương lai của Bình Nhưỡng tiến trình hòa bình đang bị đe dọa bởi sự khống chế nhu cầu của Hoa Kỳ về giải trừ hạt nhân đơn phương của họ.

https://baomai.blogspot.com/

Làm thế nào để quy mô công nghiệp 4.0 ?
Ngành công nghiệp 4.0 trong kỷ nguyên của Donald J...
Hoa Kỳ thực hiện quốc tang cho tổng thống như thế ...
Tình cảnh ‘Ô-sin’ Việt bị bóc lột, bỏ đói ở Saudi
Ai mở được trường và vì sao không cần sách giáo kh...
Trung cộng là nguồn cung cấp ma túy vào Mỹ?
Nhân quyền ở đâu trong lối chào K-pop của Kim Jong...
Khi vợ chồng cãi nhau trước mặt con cái
Trái tim màu tím đã mất, tìm thấy nhờ vào con chó
Con gái của nhiếp ảnh gia chiến tranh VN kể về cuô...
Người Việt gắng gượng phục hồi sau bão Florence
Carina Hoàng _ Diễn viên Việt trên vòm trời Úc
Sinh viên tình báo của CSVN
Ơn ông Trump, Kim Jong-un phá hủy cơ sở tên lửa
LHQ giữ phút im lặng để tưởng nhớ Chủ tịch Quang
Thiên thần PAC trợ giúp người dân Việt Nam
Adam, Eve và tình yêu, tình dục thời online
Điểm sách “Silent Invasion- China’s Influence In A...
Phở Saigon Funyo của ông chủ Tàu ở Hàng Châu
Giá trị 18 triệu đô la cocaine bên trong những hộp...

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.