Saturday, September 29, 2018

Air Force One tuyệt vời sự kiện chỉ có một vài tổng thống đã thú nhận

baomai.blogspot.com

Làm thế nào nhanh và cao?

baomai.blogspot.com  
Air Force One có thể bay hơn 700 dặm một giờ. Đó là thực sự nhanh chóng! Nó cũng có thể bay cao hơn hầu hết các máy bay thương mại, ở độ cao 45.000 feet. Cao hơn 10.000 feet so với độ cao bay bình thường của bất kỳ máy bay chở khách nào khác. Mặc dù tốc độ điên cuồng của nó, Air Force One bay rất mượt mà.

Air Force One chưa bao giờ chạm đất

baomai.blogspot.com  
Đây có lẽ là một trong những sự thật thú vị nhất về Air Force One. Air Force One có thể tiếp nhiên liệu trên bầu trời. Nó không bao giờ phải chạm đất. Nếu nó muốn, nó có thể bay mãi mãi. Nó có thể giữ tổng thống trên bầu trời. Một thực tế thú vị khác: Air Force One có thùng nhiên liệu 3,000 gallon.

Air Force One có hai nhà hàng

baomai.blogspot.com  
Về cơ bản có hai nhà hàng trên chiếc Air Force One, hai nhà bếp lớn luôn có sẵn đồ ăn. Chủ tịch và khách của ông có thể có bất cứ điều gì họ mong muốn cho khách và nhân viên với đầu bếp đánh giá cao nhất, và mỗi nhà bếp chứa lên đến 100 người. Đó là khá lớn!

Điện thoại ở mọi nơi

baomai.blogspot.com  
Air Force One có hơn 85 điện thoại. Nhưng tại sao? Vâng, đó là nơi an toàn nhất mà tổng thống có thể nói, ngay cả trên Nhà Trắng. Điện thoại điều hành trên không có đèn ở mặt sau sáng lên màu đỏ khi an toàn. Có hàng chục đường dây an toàn trên máy bay cho báo chí và nhân viên đi du lịch với tổng thống.

Có siêu máy ảnh gián điệp trong vùng bánh xe

baomai.blogspot.com  
Năm 1959, Tổng thống Eisenhower đã chỉ thị cho Allen Dulles, Giám đốc tình báo trung ương vào thời điểm đó, để lắp đặt camera trong vùng bánh xe của Air Force One. Những chiếc máy ảnh này mạnh đến mức ngay cả vào năm 1959, họ cũng có thể đọc biển số xe từ trên trời. Bất kể lý do cài đặt là gì, bạn cũng không thể phủ nhận điều đó là không thể tin được! Nó tiếp tục được tin tưởng bởi các chuyên gia hàng không cập nhật công nghệ máy ảnh trên mặt đất tiếp tục được sử dụng ở các địa điểm khác nhau trên phần dưới của máy bay, bao gồm cả vùng cbánh xe.

Ai là khách du lịch thường xuyên của không quân?

baomai.blogspot.com  
Air Force One là nơi dành cho gia đình. Đó là một nơi để  thư giãn từ tất cả sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc đời tổng thống. Dịch vụ bí mật đi cùng gia đình, cũng như các nhân viên và các nhà báo sống trong một cabin ở phía sau máy bay.

Air Force One là đủ lớn để trở thành một ngôi nhà

baomai.blogspot.com  
Air Force One đủ lớn để trở thành một ngôi nhà. Nó có ba tầng rộng 4.000 feet vuông. Tổng thống có văn phòng lớn, phòng vệ sinh và phòng hội nghị của riêng mình.

Có những khu riêng cho những vị khách đặc biệt, và tất cả đồ nội thất đều tinh tế như nó thuộc về một số biệt thự kỳ lạ.

Làm thế nào nhiều người không có chỗ?

baomai.blogspot.com  
Air Force One có thể chứa hàng trăm người, nhưng chỉ có chỗ ngồi an toàn cho 70 người. Có những khu nhà ở để chứa thêm nhiều thi thể, chẳng hạn như tất cả các cố vấn cao cấp, viên chức mật vụ, phóng viên và khách mời đặc biệt.

Thường có những người không có chỗ ngồi. Khu vực chỗ ngồi trung tâm của máy bay được dành riêng cho tổng thống và gia đình của ông.   

Bao nhiêu chi phí cho một chuyến để bay?

baomai.blogspot.com  
Một chuyến để bay chi phí $ 206,000 một giờ để hoạt động. Điều đó thật đáng kinh ngạc so với 20.000 đô la một giờ mà chi phí cho một hãng hàng không thương mại.

Chi phí đi lại của Tổng thống Trump là 10 triệu đô la trong tháng đầu tiên của ông. Tổng thống du lịch liên quan đến hàng trăm người và hàng chục máy bay. Chi phí tăng lên.

Air Force One là nơi an ninh nội địa

baomai.blogspot.com  
Tổng thống George W. Bush đã ký Bộ an ninh quốc nội với sự tồn tại từ trên một chuyến bay trên Air Force One.

Đó là hàng ngàn feet trên Đức rằng quyết định này đã được thực hiện ngay lập tức sau các cuộc tấn công ngày 11 tháng 9. Quyết định này đã thay đổi các hoạt động nội bộ của đất nước chúng ta mãi mãi.

Air Force One chống hạt nhân

baomai.blogspot.com  
Air Force One là một căn phòng hình bầu dục có hạt nhân. Chiếc máy bay có thể chịu được một vụ nổ hạt nhân ngay cả khi trên mặt đất.

Nó đã được đưa qua thử nghiệm để tương đương với một cuộc tấn công hạt nhân. Đó là an ủi chắc chắn. Hãy hy vọng nó không bao giờ được thử trong thời gian thực.

Điều gì xảy ra khi Tổng thống khi đến thị trấn?

baomai.blogspot.com  
Khi tổng thống đến thị trấn, sân bay tổ chức Air Force One được nhận thức. Sau đó, không gian sẽ được dọn sạch một giờ trước khi tổng thống đến.

Khi Air Force One hạ cánh,  khu vực riêng biệt. Không cần dịch vụ bên ngoài. Từ đó, tổng thống được chuyển sang Cadillac One hay còn gọi là “The Beast”.

Bệnh trên Air Force One?

baomai.blogspot.com  
Nếu một hành khách trên chiếc Air Force One bị bệnh, thì không sao cả. Có một bệnh viện thu nhỏ được  đặt trong Air Force One, với một bác sĩ nhân viên tại mọi thời điểm.

Bệnh không khí không phải là một cái cớ để tránh du lịch trên chiếc máy bay được trang bị tốt này! Và nó sẽ được biết đến như thế nào khi được gọi là “Bác sĩ Air Force One?”

Jackie Kennedy Air Force One

baomai.blogspot.com  
Hầu hết các phong cách nhìn thấy trên Air Force One có thể được quy cho Jackie Kennedy. Cô ấy trải thảm và chọn đồ sứ, đồ pha lê và bạc.

Bảo tàng USAF ở Dayton, Ohio vẫn có tất cả đồ đạc nguyên bản, và Air Force One sẽ luôn có một số sự tinh tế của bà Kennedy.

Air Force One là một trung tâm chỉ huy trên không

baomai.blogspot.com  
Các thiết bị trên Air Force One là top-notch với các mạng truyền thông vệ tinh tuyệt vời và các biện pháp phòng thủ  tân tiến phân loại mà không chỉ bảo vệ máy bay trong một cuộc tấn công, nhưng có thể thực hiện các cuộc tấn công là tốt.

Hầu hết chúng ta sẽ không bao giờ biết các lệnh đã được thực hiện trên máy bay Air Force One.

Tại sao họ gọi Ngài là "Chủ tịch Jelly Bean"

baomai.blogspot.com  
Tổng thống Reagan thích đậu thạch! Một lọ đậu thạch đang đợi TT mỗi khi TT lên máy bay Air Force One.

Khi Reagan còn là một đứa trẻ, một người đàn ông tốt bụng đã cho anh ta đậu thạch trong chuyến đi tới Nhà Trắng. "Tôi không biết sau đó, nhưng các hạt thạch là nhiều hơn một điều trị ngọt ngào, họ đại diện cho sự độc đáo và vĩ đại của Mỹ," Reagan nói.

Air Force One thực sự là Air Force Three

baomai.blogspot.com  
Có hai Air Force One, nhưng chỉ có một là thực sự. Họ bay cùng nhau nên không ai biết được tổng thống đang ở chiếc nào. “Gulfstream,” được gọi là C-20C, là một loại máy bay phản lực được cho là đã vượt qua hai chiếc máy bay khác, nhưng chính phủ và Không quân phủ nhận nó tồn tại. Hấp dẫn…

Điều gì đã làm Tổng thống Bush Senior Outlaw On Air Force One?

baomai.blogspot.com   
Tổng thống George H. W. Bush đã cấm bông cải xanh từ Nhà Trắng, nhưng cũng trên chiếc Air Force One. Anh không muốn bông cải xanh gần bất cứ thứ gì mà đầu bếp của anh nấu ăn cho anh. Điều đó khá đặc biệt, nhưng khi bạn là tổng thống Hoa Kỳ, họ sẽ nói gì? Không có gì.

Tổng thống Ford đang buôn lậu trong Air Force One là gì?

baomai.blogspot.com  
Tổng thống Ford có thể thắng vàng cho hầu hết các yêu cầu thái quá trên chiếc Air Force One. Anh ta luôn xoay xở để có được một ai đó để buôn lậu bia Coors lên chuyến bay của mình. Vào thời điểm đó, nó vẫn là bất hợp pháp để mua ở hầu hết các bang, nhưng điều đó không quan trọng khi bạn là tổng thống!

Trump’s 757 Vs. Air Force One

baomai.blogspot.com  
"Trump Force One" là 757 được mua từ Paul Allen của Microsoft. Nó được bọc bằng vàng mạ và được bao phủ trong đỉnh gia đình Trump. “Nó lớn hơn Air Force One,” Tổng thống Trump khoe với báo chí. Với động cơ Rolls-Royce và chỗ ngồi cho 43, nó đã được đặc trưng trên Discovery Channel là “máy bay phản lực sang trọng nhất thế giới.”

“Máy bay ngày tận thế”

baomai.blogspot.com  
Khi nói đến việc bảo vệ POTUS ngồi, không có gì còn lại để có cơ hội. Vì lý do này, Air Force One có khả năng bảo vệ riêng của mình, dưới dạng “Máy bay ngày tận thế”, gọi signl E-4B. Về cơ bản, kế hoạch này có Air Force Ones trở lại. Chiếc máy bay được thiết kế để ở trong không khí trong nhiều ngày và có thể vượt qua sự bùng nổ của vũ khí hạt nhân. Chức năng duy nhất của chiếc máy bay này là bảo vệ Air Force One, và POTUS, nên hình thức dịch vụ độc đáo của nó là bắt buộc. Chiếc 747 theo sau máy bay POTUS ở mọi nơi, với mục đích duy nhất là một loại an ninh chuyên dụng.

Một pháo đài bay khổng lồ

baomai.blogspot.com  
Không chỉ Air Force One chức năng như một phương tiện đi du lịch đến và đi từ các điểm đến quan trọng, nhưng nó cũng phục vụ như là một pháo đài bay để bảo vệ và bảo đảm POTUS và bất kỳ hành khách đồng bào. Mỗi cửa sổ trên máy bay đều được bọc thép và chống lại súng đạn. Có pháo sáng có thể được giải tỏa tên lửa, nếu cần thiết, sẽ giúp gây nhầm lẫn cho bất kỳ tên lửa đối phương nào. Cuối cùng, như một phương tiện để tiếp tục phá hoại có thể, cả hai lối ra khỏi  Air Force One  đều có cầu thang có thể thu vào,  không cần đến cầu thang sân bay.

Vấn đề TV

baomai.blogspot.com  
Tin tưởng rằng nó hay không, Air Force One có hai mươi TV trên tàu. Mỗi TV được đặt chiến lược trên toàn bộ máy bay để tại bất kỳ thời điểm nào hành khách sẽ có thể xem một chiếc. Mặc dù nó chưa bao giờ được chính thức nói tại sao rất nhiều, có hai lý do mà điều này có thể được. Một là với Air Force One là một cấu trúc khổng lồ, nó sẽ chỉ giữ rằng nó sẽ đòi hỏi nhiều TV hơn hầu hết các máy bay. Thứ hai, với báo chí và nhân viên liên tục bay với POTUS, người ta cho rằng họ sẽ cần phải cập nhật các chương trình phát sóng và báo cáo. Nó sẽ chỉ làm cho công việc của họ ít căng thẳng hơn nhiều. Ngoài ra, chúng tôi chắc chắn rằng vô số TV chắc chắn sẽ cung cấp nhiều lựa chọn xem khác nhau trong các chuyến bay dài và tẻ nhạt.

Hiển thị tuổi của nó

baomai.blogspot.com  
Theo một báo cáo của Khoa học trực tiếp, cả hai chiếc máy bay hiện được gọi là Air Force One đều là những chiếc máy bay Boeing 747-200B được tùy biến rất cao. Hai máy bay hiện đang mua dưới quyền quản lý của Ronald Reagan. Tuy nhiên, họ đã không thực sự đi vào phục vụ cho đến sau này, vào năm 1990, dưới thời tổng thống George H.W. Chính quyền của Bush. Kể từ khi máy bay phản lực được ủy nhiệm, Boeing đã ngừng hoạt động tất cả sản xuất theo kiểu máy bay phản lực 747-200 của nó. Kết quả là, nó đã làm cho việc tìm kiếm các bộ phận thay thế cho máy bay là một nhiệm vụ rất khó khăn. Trong một số trường hợp, các phụ tùng thay thế phải được tiêu huỷ từ các máy bay phản lực đang đậu trong sa mạc.

Một Máy bay mới

baomai.blogspot.com  
Với những vấn đề ngày càng tăng với việc tìm kiếm các bộ phận phù hợp để phục vụ và duy trì Air Force One cách đúng đắn, nó đã được quyết định một bộ máy bay mới là cần thiết. Với ý nghĩ đó, trong nhiệm kỳ của Barack Obama, một lệnh được đặt cho hai sự thay thế cho hạm đội Air Force One. Các phiên bản mới được xây dựng dựa trên dòng máy bay Boeing 747-8 mới. Một phiên bản mới hơn, tốt hơn so với các kiểu trước đó. Người ta ước tính rằng cả hai máy bay đang tìm kiếm để bay chi phí ít nhất 3 tỷ đô la, và dự kiến sẽ không đi vào hoạt động cho đến tận năm 2024.

Đồ mắc tiền nhất

baomai.blogspot.com  
Người Mỹ đã bị sốc khi biết chút ít thông tin này gần đây. Nó đã được báo cáo rằng Air Force One đang cần tủ lạnh mới. Ồ, nhưng không chỉ bất kỳ tủ lạnh nào — nhưng những cái có giá 12 triệu đô-la - mỗi cái. Với sự thay thế cần thiết, Boeing đã được trao hợp đồng để thực hiện kỹ thuật thực tế của tủ lạnh. Lý do được nêu ra cho sự cần thiết cho các thiết bị tốn kém như vậy đơn giản là Air Force One phải có khả năng cho hành khách, và phi hành đoàn, cho tuần cuối cùng mà không cần phải tiếp tế. Điều này có nghĩa là mỗi tủ lạnh phải có khả năng lưu trữ tới ba nghìn bữa ăn vào bất kỳ thời điểm nào.

Phải được duy trì để hoàn thiện

baomai.blogspot.com   
Do chức năng đặc biệt của Air Force One, nó phải được giữ trong tình trạng hoàn hảo gần như mọi lúc. Điều này là để giảm tiềm năng cho bất kỳ loại tai nạn tàn phá nào. Nhóm các nhà thầu được chỉ định duy trì máy bay có một bộ giao thức rất nghiêm ngặt để duy trì. Ngoài việc giữ máy bay trong tình trạng nguyên sơ, cả bên trong lẫn bên ngoài, các nhà thầu được tính phí kiểm tra từng  "ngang tấc" của mặt phẳng, thậm chí xuống nhiên liệu đi vào xe tăng của nó. Khi không sử dụng, các máy bay đang được trang bị vũ khí, bảo vệ đồng hồ, trong một nhà chứa máy bay ở Căn cứ Không quân Andrews ngay bên ngoài DC.

Tốn kém và bỏ những gì được xem là không cần thiết

baomai.blogspot.com  
Do kích thước tuyệt đối của nó, Air Force One khá tốn kém để bay. Nó đã được báo cáo rằng cho năm tài chính 2016 một mình, chi phí để vận hành Air Force One trong không khí là đáng kinh ngạc 180.000 đô la một giờ. Bởi vì chi phí khổng lồ này, các nhà lập pháp đã kêu gọi các tổng thống nhiệm vụ về những gì được xem là không cần thiết, thậm chí còn được gọi là những chuyến đi của những chiếc máy bay. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng những sự vướng víu trên những gì được coi là sử dụng không cần thiết của máy bay là không có cách nào mới. Và thành thật mà nói, sẽ tiếp tục xảy ra với mỗi tổng thống mới.

Đoàn người tùy tùng

baomai.blogspot.com  
Đó là khá nhiều kiến thức phổ biến mà khi POTUS (President of the United States) di chuyển, ông có phần của một đoàn tùy tùng lớn. Bao gồm những trợ lý cao cấp, an ninh quốc gia, tư vấn trong nước và kinh tế. Nó cũng được biết rằng POTUS đi với các thành viên báo chí trên tàu là tốt. Những người trên tàu, tổng cộng mười ba trong tất cả, được lựa chọn cẩn thận bởi chính quyền POTUS là "mắt và tai" của người dân. Họ đang ở đó, về chi phí của tổ chức tin tức, để trang trải tất cả các chi tiết xung quanh các chuyến đi POTUS. Có đại diện cho tất cả các cánh của các phương tiện truyền thông, bao gồm cả dịch vụ dây điện, báo chí, trang tin tức, truyền hình phát thanh, và đài phát thanh.

Chiếc limo

baomai.blogspot.com  
Chiếc limo của tổng thống có biệt danh là 'Con thú', đi khắp mọi nơi mà tổng thống đi - không có ngoại lệ. Lý do cho điều này là Sở Mật vụ sẽ có khả năng duy trì sự an toàn của POTUS trong quá trình vận chuyển bằng xe cộ. Khi POTUS đến, chiếc limo đang đợi anh ta khi anh ta hạ cánh tại điểm đến của anh ta, để đưa anh ta đến bất cứ nơi nào anh ta cần. Tuy nhiên, chiếc limo, một chiếc Cadillac, không thực sự đi du lịch với tổng thống. Trong thực tế, nó được gửi trước của tổng thống, vận chuyển trên một chiếc máy bay chở hàng quân sự. Vì nó là trước của tổng thống các limo có thể được chờ đợi và sẵn sàng trên đường băng khi tổng thống đến.

Một lịch sử lâu dài

baomai.blogspot.com  
Trái ngược với niềm tin phổ biến, Air Force One đã tồn tại trong nhiều thập kỷ. Vị tộc trưởng của Air Force One được dẫn dắt bởi Franklin D. Roosevelt trong chính quyền của ông. Ông đã thành lập Văn phòng thí điểm ngẫu nhiên sau đó, sau đó vào năm 1944 trở thành Tập đoàn hàng không vũ trụ. Trong mười lăm năm sau, chiếc máy bay phục vụ cho tổng thống là cánh quạt hướng vào tự nhiên. Cho đến khi chính quyền của JFK cho biết một vị tổng thống ngồi trong một chiếc máy bay phản lực được xây dựng một cách rõ ràng cho mục đích đó. Máy bay của anh là một chiếc máy bay Boeing 707 đã được sửa đổi. Trong những năm qua, một loạt các máy bay phản lực đã đưa vào phục vụ cho tổng thống.

Máy bay mới là tiêu chuẩn

baomai.blogspot.com  
Thứ tự nhất quán của các máy bay mới để phục vụ như Air Force One không phải là một khái niệm mới. Từ phiên bản đầu tiên, mọi chính quyền như vậy sẽ đặt theo thứ tự cho mô hình mới hơn, nhanh hơn, shinier hơn. Toàn bộ Không quân, không chỉ Air Force One, có một trật tự liên tục tại một thời gian hay cách khác cho máy bay cập nhật. Các vấn đề thường phát sinh dựa trên các yêu cầu kỹ thuật mà máy bay mới cần cung cấp. Kể từ khi tiếp quản việc mua lại máy bay mới, và các yêu cầu cụ thể mà mỗi phiên bản mới hơn được yêu cầu phải có, Lầu Năm Góc liên tục bị mắc kẹt bởi một bộ trở lại hoặc khác. Sau nhiều năm của cuộc chiến ngân sách, Air Force cuối cùng đã thông báo sẽ thuê Boeing, nhà sản xuất còn lại duy nhất của máy bay lớn, để cung cấp các đơn đặt hàng tương lai của máy bay cần thiết.

Quy tắc trên máy bay

baomai.blogspot.com   
Mặc dù nó thuộc quyền sở hữu của POTUS về quyền lực để đặt hàng máy bay mới để phục vụ như là Air Force One, có những quy tắc cụ thể phải được tuân theo. Việc mua phải được thực hiện trong nhiệm kỳ thứ hai của tổng thống ngồi. Lý do của việc này là để máy bay không được giao trong nhiệm kỳ của tổng thống, do đó ngăn cản tổng thống đặt hàng thực sự sử dụng máy bay. Tổng thống, trên thực tế, đang mua chiếc máy bay để sử dụng các tổng thống trong tương lai, không phải vì mục đích riêng của ông ta. Cùng với Reagan và Eisenhower, Obama dành tiền trong nhiệm kỳ thứ hai của mình để mua một chiếc Air Force One mới.

Cắt tóc Tổng thống Bill Clinton

baomai.blogspot.com  
Tổng thống Bill Clinton nhận được những lời chỉ trích gay gắt khi ông quyết định cắt tóc trên chiếc Air Force One. Không nhiều lắm, anh cắt tóc, nhưng vì máy bay đang ngồi trên đường băng vào thời điểm đó. Vấn đề là động cơ của máy bay vẫn chạy, nhưng nó dừng lại. Trong khi làm điều này, nó gây ra một vấn đề với máy bay đi và đến. Sự kiện này xảy ra tại LAX, một trong những sân bay bận rộn nhất của các nước, và các bộ điều khiển giao thông hàng không đang xáo trộn để đảm bảo rằng không có máy bay nào cất cánh hoặc hạ cánh trong thời gian này. Kết quả là rất nhiều hành khách LAX đang chờ đợi, và rất thất vọng cùng một lúc.

Chỗ ngồi được chỉ định

baomai.blogspot.com   
Giống như một lớp học, chỗ ngồi trên Air Force One không chỉ giới hạn, mà nó còn được phân công rất nhiều. Quy tắc chỗ ngồi được chỉ định là không có gì mới, vì mỗi chính quyền đã có quy tắc riêng của mình về ai có thể và không thể đặt ở đâu. Lý do cho điều này là không thực sự được biết đến, nhưng nó là cái gì mà mỗi chủ tịch ngồi, đã có Air Force One, đã tham gia. Các chỗ ngồi trên Air Force One, chiếm hơn một nửa những gì có sẵn, được dành riêng cho chủ yếu các hành khách báo chí cũng như các dịch vụ bí mật. Có chỗ ngồi cho tất cả mọi người, và mọi người đều có một chỗ ngồi cụ thể.

Tổng thống Jazz

baomai.blogspot.com  
Người ta sẽ nghĩ rằng vì họ có khá nhiều đảm bảo có mọi thứ khác trên máy bay Air Force One, một DJ sẽ khá nhiều. Tuy nhiên, có vẻ như không phải vậy. Hầu hết người Mỹ biết về tổng thống Clintons gần như ám ảnh tình yêu của nhạc jazz. Những người đã không cùng một lúc hoặc một người khác bắt gặp một bản tin mới cho thấy anh ta chơi saxophone của mình,  sáng tác một số hình thức hoặc nhạc jazz khác. Đó là vì tình yêu của anh về nhạc jazz mà không phải là điều không ngờ đến khi Clinton phải chơi một số tông màu mượt mà trong các chuyến bay dài hơn của anh trên máy bay. Bởi vì nghe tiếng kèn thổi thường xuyên quá to.

Cắt đường đi tắt

baomai.blogspot.com  
Khi nói đến ai có quyền ưu tiên và ai không, không có nhiều thảo luận khi Air Force One tham gia. Air Force One được ưu tiên hơn bất cứ điều gì và bất cứ ai khác bay — kết thúc câu chuyện. Các phi công không phải lo lắng về việc không khí bận rộn như thế nào, bởi vì nó không phải. Tất cả không phận được dọn sạch trước  Air Force One trên mỗi chuyến bay. Ngoài ra còn có thực tế là tất cả lưu thông hàng không, bất kể nó có thể là ai, đều bị dừng lại và tiếp đất cho đến khi Air Force One cất cánh hoặc hạ cánh. Vì lý do này, và không làm gián đoạn lịch bay của các hãng hàng không thương mại, Air Force One thường hạ cánh xuống căn cứ không quân.

Được đánh giá cao

baomai.blogspot.com   
Vì ngoại hình của nó, Air Force One không thể nào nhầm lẫn với bất kỳ chiếc máy bay nào khác. Với ánh sáng lấp lánh, màu xanh, trắng và bạc, nó thực sự là một cảnh tượng để nhìn. Chiếc máy bay này cũng là một biểu tượng cho nước Mỹ với tư cách là Tổng thống mà nó vận chuyển. Đó là tầm cỡ cao nhất thét lên rằng nó không chỉ là máy bay của POTUS, mà còn là biểu tượng bay của sức mạnh quân sự và kinh tế tuyệt vời của nước Mỹ. Bất cứ nơi nào nó hạ cánh, nó làm như vậy để lại những người xem với một cảm giác sợ hãi. Khi chạm vào, nó không có gì ít hơn công bố sự xuất hiện của một trong những cá nhân mạnh nhất trên thế giới.

Một địa điểm trong lịch sử

baomai.blogspot.com
  
Air Force One phục vụ như là một nơi quan trọng trong lịch sử vào tháng Tám năm 1974, khi lãnh đạo tổng thống đã được chuyển giao. Sau khi từ chức, sau đó tổng thống Richard Nixon lên Air Force One tại Andrews AFB khi ông trở về nhà với El Toro, CA. Trong khi trên máy bay, vào khoảng 12 giờ tối giờ EST, vai trò của tổng thống đã chính thức được chuyển từ Nixon sang Gerald Ford. Đây là một trong những sự kiện được nhớ nhiều nhất trong lịch sử tổng thống, và nó đã diễn ra trên máy bay Air Force One. Chiếc máy bay đã được nửa đường xuyên lục địa của nó khi chiếc m
áy bay sau đó được thay đổi từ  Air Force One thành SAM — Special Air Mission 28000 — quân đội chính thức gọi cho phần còn lại của chuyến bay.

Đã được thay thế một lần

baomai.blogspot.com  
Đó là trách nhiệm của bất kỳ POTUS nào đang sử dụng Air Force One như dự định — như là phương tiện chuyên chở duy nhất cho tổng thống. Tuy nhiên, trong chính quyền Nixon, quy tắc cơ bản đó đã bị phá vỡ. Trong một nỗ lực, bởi Nixon, để chứng minh và gửi một thông điệp kinh tế chính trị cho người dân, POTUS làm điều không thể tưởng tượng và đi qua United Airlines. Mặc dù anh đang cố gắng chứng minh và minh họa một điểm, nhưng những người đại diện của anh trong chính quyền đã không coi đây là một động thái thận trọng. Vì anh ta không đi du lịch trong Air Force One, máy bay của United Airlines đã được chỉ định cho Executive One. Điều này đã được và đồng ý chọn để lên một máy bay dân sự khi ngồi POTUS.



Joel Klein

baomai.blogspot.com

Trung cộng yêu cầu không quốc tế hóa vấn đề Rohing...
Người Việt có thực sự tin vào nhân quả?
Cô gái TC 'bị giết' ở thác nước Thái Lan
Mỹ muốn xuất khẩu lòng heo sang Việt Nam
Cựu đại sứ VN tại Mozambique bị cáo buộc tiếp tay ...
Ánh mắt oán thù của người nhà ông TĐQ tại tang lễ
Nghề đưa thư và thư tín ở Mỹ
Nước Latvia khan hiếm đàn ông nhất thế giới
Diễn văn của TT Trump tại LHQ 25-9-2018
Cảnh sát Miami vừa có chiếc xe mới nhất
Triều Tiên có thể tuyên bố kết thúc chiến tranh
Ngoại tình không còn là tội hình sự ở Ấn Độ
Thử tìm ý nghĩa của việc… chữ “G” trong cụm từ VÔ ...
Côn trùng và hào quang
Việt Nam cam kết bảo vệ nhân quyền và môi trường t...
Kavanaugh_ “Tôi chưa bao giờ tấn công tình dục ai”...
Sách viết về thế hệ người lính VNCH
Những 'tân' khái niệm định hình thời chúng ta
Giới bất đồng chính kiến`hả hê’ khi nghe Trump nói...
Bí mật về màu xanh lam của nền văn minh Maya

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.