Friday, September 28, 2018

Nước Latvia khan hiếm đàn ông nhất thế giới

https://baomai.blogspot.com/
Đàn ông sống ở đây được xem là quý như vàng!!

Latvia được mệnh danh là quốc gia hiếm đàn ông nhất thế giới. Sự thiếu hụt này khiến phụ nữ Latvia quý phái mạnh hơn vàng.

Quốc gia xinh đẹp này ngoài những phong cảnh đẹp, điều thu hút nhất đó là có rất nhiều phụ nữ xinh đẹp với trình độ tri thức cao, hàng năm có rất nhiều khách du lịch tới đây.

/baomai.blogspot.com

Theo cục thống kê trung ương Lavita, tỷ lệ chênh lệch giữa nam và nữa nước này là 8%. Đây là tỷ lệ đứng đầu thế giới. Rất nhiều người cho rằng, danh hiệu hiếm đàn ông nhất thế giới phải thuộc về nước Nga. Nhưng quốc gia xinh đẹp Latvia mới lâm vào tình trạng khan hiếm phái mạnh. Giống như Nga, sự mất cân bằng nam nữ ở Latvia là hậu quả để lại của chiến tranh thế giới II. Bờ biển duyên hải Poro là địa điểm đầu tiên và rút lui cuối cùng của quân Đức khi tiến vào Liên Xô cũ.

Các quý cô Latvia vừa mang nét đẹp nữ tính sạng trọng của người Nga, vừa mang vẻ thanh lịch của người Tây Âu. Họ đều là những người có trình độ học vấn cao, đáng nhẽ họ phải là mục tiêu theo đuổi của các chàng trai tài ba.

baomai.blogspot.com
  
Nhưng vì tỷ lệ nam nữ chênh lệch nên họ không có nhiều lựa chọn và buộc phải hạ thấp tiêu chuẩn chọn bạn đời. Với họ chỉ cần tìm được một người đàn ông bình thường là đủ mãn nguyện. Vì họ biêt rằng còn rất nhiều phụ nữ khác còn đang có nguy cơ phải sống độc thân.

baomai.blogspot.com/

Trong những năm gần đây, không ít phụ nữ Latvian đã mong muốn tìm đấng lang quân ngoài biên giới nước mình vì thế dịch vụ “kết bạn qua mạng”, “trung tâm môi giới hôn nhân” mọc lên như nấm.

baomai.blogspot.com

Nhưng trên thực tế không ít quý cô đã trở thành nạn nhân của các trung tâm môi giới phi pháp, thậm chí còn bị lừa gạt đi làm gái mại dâm, vì thế chính phủ Lavita đã cảnh báo các quý cô: Tìm kiếm hạnh phúc là điều chính đáng nhưng phải luôn thận trọng, tìm hiểu kỹ càng.

https://baomai.blogspot.com/

BM

***

Quốc gia Latvia dành cho người hướng nội

BM

Trong một tập truyện tranh do tổ chức Văn chương Latvia xuất bản tại một Hội chợ Sách London gần đây, nhân vật chính nở một nụ cười hiếm hoi khi thấy thời tiết ngoài trời thật đẹp.




No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.