Sunday, September 23, 2018

Trái tim màu tím đã mất, tìm thấy nhờ vào con chó

https://baomai.blogspot.com/
Một cựu chiến binh Việt Nam đã đoàn tụ với các huy chương chiến tranh của mình sau khi họ bị một cựu chiến binh tình cờ gặp phải.

Một cựu chiến binh Việt Nam thậm chí còn không nhận ra huy chương trái tim màu tím và Hải quân của ông bị mất tích - cho đến khi ông nhận được một cú điện thoại từ Sở cảnh sát Morgan Hill ở California.

Jeffrey Simon, 75 tuổi, nói rằng ông đã biết rằng các huy chương đã bị mất: "Có lẽ tôi sẽ hoảng sợ."

Nhưng họ đã được tìm thấy trước khi anh biết họ đã đi nhờ một cựu chiến binh khác, người đã phát hiện ra chúng trong khi anh đang dắt chó đi.

Ai đó chắc chắn đang bỏ lỡ những điều này ngày hôm nay, họ chỉ có thể không nhận ra nó. Huy chương Khen thưởng về Trái tim và Trái tim Màu tím này được tìm thấy với một số thủ tục giấy tờ quân sự khác tại Morgan Hill. Chúng tôi đang nghĩ rằng chủ sở hữu đặt vali của mình trên đầu trang của chiếc xe của mình và lái xe đi. Hãy tìm ai đó những huy chương đặc biệt này thuộc về và đưa họ trở lại.

https://baomai.blogspot.com/

Cảnh sát Morgan Hill nói trong một bài đăng Facebook rằng huy chương đã được tìm thấy, cùng với giấy tờ quân sự, trong Morgan Hill, nằm khoảng 75 dặm về phía nam của San Francisco.

https://baomai.blogspot.com/
  
"Ai đó chắc chắn đang bỏ lỡ những điều này ngày hôm nay, họ chỉ có thể không nhận ra nó," cảnh sát nói.

Các nhà chức trách cho biết các huy chương nằm trong một chiếc satchel da được đặt trên một chiếc xe trước khi lái xe đi. Người đàn ông đã tìm thấy chiếc satchel, Lenny Kurtz, nói với KPIX-TV rằng anh sẽ bỏ lỡ cái túi đó không phải vì những con chó của mình.

https://baomai.blogspot.com/
  
Kurtz, người cũng từng là một cựu chiến binh Việt Nam, cho biết: “Đôi khi những điều xảy ra chỉ có ý nghĩa như vậy”.

Lenny Kurtz và Jeffrey Simon đặt ra với huy chương chiến tranh của họ sau khi Simon được đoàn tụ với trái tim tím bị mất của mình. 

Ví mất hàng chục năm trước cuối cùng đã trở về với gia đình của người lính

https://baomai.blogspot.com/  
Trong bức ảnh ngày 20 tháng 8 năm 2018, ví tiền của Robert McCusker, một cựu binh chiến tranh phục vụ trong Thế chiến II và Hàn Quốc, được trưng bày với nội dung trên bàn bếp ở Dover, NH McCusker mất ví của mình gần 65 năm trước ở Pháp. Nó được tìm thấy tại một công trường xây dựng và trở về gia đình ở New Hampshire.

Sharon Moore đã nghe những câu chuyện về cha cô nhận được túi duffel của mình bị đánh cắp trên đường trở về từ chiến tranh Triều Tiên. Người phụ nữ New Hampshire không bao giờ mong đợi thấy bất kỳ nội dung nào.

Vào tháng 7, Moore đã nhận được yêu cầu kết bạn từ một người lạ ở Pháp. Cô ấy đã xóa nó. Tuy nhiên, người đó đã trả lời bằng một tin nhắn Facebook yêu cầu giúp đỡ trong việc tìm kiếm chủ sở hữu của một chiếc ví bị mất. Kèm theo là một số hình ảnh đen trắng, bao gồm một trong những người mẹ của cô như một người phụ nữ trẻ, và một người dì của cô, cũng như một thẻ an sinh xã hội rách nát và bằng lái xe Massachusetts.

https://baomai.blogspot.com/
  
"Tôi ngay lập tức nhìn thấy giấy phép lái xe của cha tôi và ảnh của mẹ tôi. Tôi biết đó là ví của cha tôi", Moore nói về cha cô, Robert McCusker, người đã chết một ngày trước sinh nhật thứ 20 của cô vào năm 1983. "Tôi không thể tin được. Thực sự, ví của cha tôi sau tất cả những năm này? Thật kỳ lạ. "

https://baomai.blogspot.com/
  
Ví da màu nâu được tìm thấy trong tầng hầm của một tòa nhà ở Chatellerault, Pháp, một thành phố nhỏ cách thủ đô Paris 185 km về phía tây nam. Công nhân đã ném nó ra, nhưng chủ sở hữu của tòa nhà, Patrick Caubet, nhận thấy nó trên một đống sỏi và được rút ra đến nửa tá hình ảnh và những gì trông giống như tài liệu chính thức.

https://baomai.blogspot.com/
  
Khi kiểm tra kỹ hơn, ông đã nhìn thấy giấy phép khẩu phần ngày tháng 9 năm 1950 thuộc về Cpl. Robert S. McCusker, cũng như thẻ an sinh xã hội của McCusker và các tài liệu quân sự khác.

Đó là chưa rõ làm thế nào các ví kết thúc trong tòa nhà, mặc dù Moore nói Caubet đã nghe nói rằng tòa nhà đã từng là một câu lạc bộ xã hội cho các sĩ quan Mỹ và các sĩ quan cũng có thể đã ở lại đó.

Caubet, người làm việc trong truyền thông cho quân đội Pháp, nói: "Những bức ảnh làm cho nó rất tình cảm và cá nhân, và thực sự đã cho tôi mong muốn tìm được gia đình họ thuộc về".

https://baomai.blogspot.com/
  
"Ông và cha tôi cũng đang trong chiến tranh," ông nói thêm rằng ông của ông đã bị thương bởi một vỏ đạn trong Thế Chiến II và cha ông bị bỏng nặng trong Chiến tranh Algeria. "Tôi đã rất thích nó nếu ai đó đã tìm thấy giấy tờ hoặc những thứ khác thuộc về họ và gửi chúng cho tôi."

Caubet, người được phỏng vấn bằng tiếng Pháp, đã tìm thấy một người bạn nói tiếng Anh và cùng nhau họ tìm thấy một cáo phó cho mẹ của Moore, Jean McKenney McCusker, người đã qua đời vào năm 2014. Họ đã đi tìm người thân còn sống của ông được liệt kê trong cáo phó. nội dung trên trang Facebook của Caubet. Điều đó nhắc nhở một số câu trả lời từ bạn bè, bao gồm cả một người phỏng đoán chủ của chiếc ví đó có thể là "một người lính đã yêu một người phụ nữ Pháp."

Họ đã cố gắng liên lạc với Lầu Năm Góc và Đại sứ quán Hoa Kỳ ở Paris, nhưng không có nơi nào. Sau đó, Caubet tìm kiếm sự giúp đỡ của một văn phòng quân sự Pháp ở Paris, theo dõi tên của con cái của McCusker chỉ trong vài ngày. Caubet đã tìm thấy Moore trên Facebook vào tháng trước và ngay sau khi chiếc ví được chuyển đến Dover, New Hampshire.

"Cô ấy rất vui khi được biết có dấu vết của cha mình", Caubet nói. "Cô ấy gần như đã sẵn sàng đến Pháp với anh trai để lấy ví, nhưng tôi bảo cô ấy tôi có thể gửi nó. Tôi sợ nó sẽ bị lạc trong thư. Nhưng nó đã đến chưa đầy một tuần. Tôi đã như vậy vui mừng."

Khi gói hàng đến, Moore và anh trai của cô, Steven McCusker, đã tự quay phim và mở video cho Caubet, để anh có thể chia sẻ niềm vui của họ.

https://baomai.blogspot.com/
  
Đối với Moore và người thân của mình, chiếc ví đại diện cho một phần khác của một người cha hiếm khi nói về thời gian của mình trong chiến tranh. Ông cũng đã chiến đấu trong Thế chiến II, giả mạo một giấy khai sinh ở tuổi 15 và chạy đến Merchant Marine. Sau đó anh gia nhập lại cuộc xung đột Hàn Quốc và nhận được trái tim tím sau khi anh bị thương trong một cuộc tấn công lựu đạn.

Moore đã đưa chiếc ví cho anh trai của cô, Steven, người cũng sống ở Dover, bởi vì cô đã có trái tim tím của cha mình, thẻ con chó của anh và lá cờ từ quan tài của anh được trưng bày tại nhà cô. Gia đình cũng gửi cho Caubet một giỏ quà có xi-rô cây thích từ sân sau của cô, một số kẹo mà cha cô thích và áo sơ mi New England Patriots.

https://baomai.blogspot.com/

Con gái của nhiếp ảnh gia chiến tranh VN kể về cuô...
Người Việt gắng gượng phục hồi sau bão Florence
Carina Hoàng _ Diễn viên Việt trên vòm trời Úc
Sinh viên tình báo của CSVN
Ơn ông Trump, Kim Jong-un phá hủy cơ sở tên lửa
LHQ giữ phút im lặng để tưởng nhớ Chủ tịch Quang
Thiên thần PAC trợ giúp người dân Việt Nam
Adam, Eve và tình yêu, tình dục thời online
Điểm sách “Silent Invasion- China’s Influence In A...
Phở Saigon Funyo của ông chủ Tàu ở Hàng Châu
Giá trị 18 triệu đô la cocaine bên trong những hộp...
Ông Trump muốn tử hình tội phạm ma túy
California thông qua luật ‘có lợi’ cho người làm n...
Bệnh viện hầm và cuộc nổi dậy Hungary 1956
Jack Ma rút lời hứa tạo 1 triệu việc làm ở Mỹ
Mỹ ra mắt máy bay tiếp nhiên liệu KC-46 Pegasus
7 lập luận sai lầm của NHNN Việt Nam
Flakka là ma túy tổng hợp đáng sợ nhất ở Mỹ
Chuyện cặp vú và thằng ăn cướp
Hậu duệ Alexander Đại đế trên dãy Himalaya, Ấn Độ

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.