Saturday, September 29, 2018

Trump chơi cờ thế gài đảng Dân Chủ vào thế bí

image
Phải nói đây là bàn cờ thế hay nhất mà Thùy Trang đã chứng kiến trong nhiều năm qua. Không biết có "Khổng Minh" nào cố vấn cho T.T Trump hay tự T.T Trump suy nghĩ ra ván cờ này.

Thứ nhất, khi T.T Trump đưa ông Tòa Brett Kavanaugh ra làm ứng viên cho Tòa Án Tối Cao thì đương nhiên T.T Trump biết rõ phía Democrat (Đảng Dân Chủ) sẽ chống đối BẤT CỨ ỨNG VIÊN NÀO mà T.T Trump đưa ra, nhằm triệt hạ uy tín T.T Trump.

Ngay từ đầu tháng 7 đã lộ ra danh sách 13 Thượng Nghị sĩ Democrat sẽ chống bất cứ người nào do T.T Trump đề cử ra- danh sách bao gồm:

Chuck Schumer D (New York), Kamala Harris D (Cali), Richard Blumenthal D (Connecticut), Bob Casey D (Pennsylvania), Patty Murray D (Washington), Tammy Baldwin D (Wisconsin), Tammy Duckworth D (Illinois), Brian Schatz D (Hawaii), Jeanne Shaheen D (New Hampshire), Mark Warner D (Virginia), Claire McCaskill D (Missouri ), Dianne Feinstein D (Cali), Patrick Leahy (Vermont).

baomai.blogspot.com
  
Lực lượng cung thủ Phía Dân chủ ra trận luôn có 3 sư đoàn cung tên đó là: Washington Post, New York Times và CNN, cùng nhiều lính cung tên loại nhỏ khác, túc trực ngày đêm để tìm cách triệt hạ uy tín T.T Trump.

Diệu kế "Thuyền cỏ mượn tên" của Gia Cát Lượng được La Quán Trung miêu tả rất sinh động trong “Tam Quốc diễn nghĩa”. Hàng nghìn năm qua đó vẫn là biểu tượng của trí tuệ Gia Cát Khổng Minh.

baomai.blogspot.com
  
Để đối phó với quân phương Bắc cần 10 vạn mũi tên trong vòng 10 ngày, Gia Cát Lượng huy động 20 chiếc thuyền và bố trí 30 binh sĩ trên mỗi thuyền. Sau đó xếp quanh nhóm lính thật những lính giả làm bằng rơm vượt sông Trường Giang, tiến đến thủy trại quân Tào... Gia Cát Lượng lệnh cho lính của mình hò hét và đánh trống trận. Tào Tháo ra lệnh cho quân sĩ bắn tên ồ ạt về phía tiếng động phát ra. Tên bắn ra cắm tua tủa vào những lính rơm trên thuyền.

Ông Brett Kavanaugh sau khi bị một cô gái tố cáo ông đòi hiếp dâm cô thì Washington Post, New York Times và CNN phối hợp đăng tin không ngừng nghỉ nhằm triệt hạ uy tín Brett Kavanaugh tức là triệt hạ uy tín T.T Trump.

baomai.blogspot.com
  
Trong suốt cuộc điều trần tại Quốc Hội ngày hôm nay, Thùy Trang theo dõi sát, liên tục khoảng hơn 7 giờ đồng hồ và thấy rằng có những điểm rất sai của cô Christine Blasey Ford, người tố cáo Brett Kavanaugh đòi hiếp dâm cô ta.

- Cô Christine Blasey Ford vào năm đó 15 tuổi, chưa thể tự lái xe và người nào đã chở cô tới cái Club (Columbia Country Club) nơi cô khai cô bị cưỡng chế tình dục, cách nhà khoảng 20 phút lái xe - và CÔ KHÔNG NHỚ ai đã chở cô tới Club! - Cứ cho là chuyện cô ta nhờ bạn bè, hoặc người nhà chở tới rồi bây giờ đã 36 năm qua nên quên là chuyện thường.

- Nhưng đây là điều KHÔNG THỂ QUÊN được là sau khi "cô bị tấn công tình dục" và người ÂN NHÂN tới CỨU CÔ và CHỞ CÔ VỀ NHÀ là người nào? Christine Blasey Ford KHÔNG NHỚ!

baomai.blogspot.com  
Mitchell asked whether someone drove Ford to and from the club and the gathering the day of the attack. Ford agreed that someone drove her home that day but said she doesn't know who.

Nếu người theo dõi cuộc điều trần tại Quốc Hội hôm nay sẽ nhìn thấy hai điều RÕ RỆT:

1_ Cô Christine Blasey Ford có lời khai bất nhất khi cho rằng nhà cô RẤT GẦN cái CLUB nơi cô bị đòi hiếp dâm, tưởng chừng như có thể đi bộ tới được, nhưng trên thực tế thì 20 phút lái xe tức phải hơn 10 miles! 
 
baomai.blogspot.com
Mitchell, during John Cornyn's (R-TX) five minutes, displayed three maps of the Columbia Country Club, where Ford says she was hanging out prior to the gathering where she was attacked, to demonstrate that Ford lived several miles away from the club.

2_ Toàn bộ Thượng Nghị sĩ Dân Chủ cho rằng họ tin vào lời cô Christine Blasey Ford kể và báng bổ Brett Kavanaugh thậm tệ và còn chửi ông ta là thằng quỷ sứ devil, là Đốn mạt v.v - trong khi Luật Pháp nước Mỹ "Không ai được coi là có tội khi chưa có bản án kết tội có hiệu lực"

- Các Thượng Nghĩ sĩ này đã còn vô lý đòi FBI điều tra lại những gì FBI đã điều tra xong và đưa ra kết luận rồi.

baomai.blogspot.com
  
Qua cuộc điều trần tại Quốc Hội hôm nay nhiều người thấy rõ là Đảng Dân Chủ đòi đứng trên Luật Pháp và nhất là tỏ thái độ đối xử KHÔNG CÔNG BẰNG với ông Brett Kavanaugh mà Hiến Pháp Mỹ nêu rõ SỰ BÌNH ĐẲNG là yếu tố chính của Nền Dân Chủ.

Vì muốn đánh T.T Trump mà Đảng Dân Chủ đã rơi vào bẫy của ông - bao nhiêu cái xấu lòi ra hết trước công chúng ngày hôm nay - Vào tháng 11 này sẽ là ngày bầu cử thì thử hỏi Đảng Dân Chủ còn lại bao nhiêu cái ghế Quốc Hội khi lòng dân đã thấy họ quá yếu ớt trong chính trị.

Ngày mai sẽ là ngày Quốc Hội bầu xem ông Brett Kavanaugh có thắng được vào Tòa Án Tối Cao hay không thì chưa biết, nhưng chắc chắn rằng người đề cử KẾ TIẾP (nếu trường hợp Brett Kavanaugh thất bại) của T.T Trump cũng sẽ bị Đảng Dân Chủ ĐÁNH TƠI TẢ thêm lần nữa.

baomai.blogspot.com
  
Bàn cờ thế của T.T Trump là làm thế nào để phơi bày cái xấu, tệ hại của Đảng Dân Chủ ra trước công chúng để có thể giành LẠI GHẾ ở Quốc Hội cho Đảng Cộng Hòa một khi người dân chán ngán Đảng Dân Chủ.

baomai.blogspot.com
  
T.T Trump nói câu "Take America Back", lúc đầu ít ai hiểu, nhưng bây giờ thì quá rõ là Quốc Hội Mỹ cần nhiều dân cử Cộng Hòa vì họ đích thực là những người Vì Dân, Vì Nước và luôn Công Bằng đứng dưới Luật Pháp Hoa Kỳ.



Nguyễn Thùy Trang

baomai.blogspot.com

Động đất và sóng thần ở Indonesia
Vì sao người khác 'chăn gối háo hức’ hơn bạn
Air Force One tuyệt vời sự kiện chỉ có một vài tổn...
Trung cộng yêu cầu không quốc tế hóa vấn đề Rohing...
Người Việt có thực sự tin vào nhân quả?
Cô gái TC 'bị giết' ở thác nước Thái Lan
Mỹ muốn xuất khẩu lòng heo sang Việt Nam
Cựu đại sứ VN tại Mozambique bị cáo buộc tiếp tay ...
Ánh mắt oán thù của người nhà ông TĐQ tại tang lễ
Nghề đưa thư và thư tín ở Mỹ
Nước Latvia khan hiếm đàn ông nhất thế giới
Diễn văn của TT Trump tại LHQ 25-9-2018
Cảnh sát Miami vừa có chiếc xe mới nhất
Triều Tiên có thể tuyên bố kết thúc chiến tranh
Ngoại tình không còn là tội hình sự ở Ấn Độ
Thử tìm ý nghĩa của việc… chữ “G” trong cụm từ VÔ ...
Côn trùng và hào quang
Việt Nam cam kết bảo vệ nhân quyền và môi trường t...
Kavanaugh_ “Tôi chưa bao giờ tấn công tình dục ai”...
Sách viết về thế hệ người lính VNCH

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.