Tuesday, September 25, 2018

Ném một người ra khỏi cầu xuống sông ở Daytona, Florida

https://baomai.blogspot.com/
Người đàn ông Florida đã ném một người khác ra khỏi cầu, bị bắt sau khi bị phát hiện bởi cảnh sát.

Sở cảnh sát Daytona Beach nói rằng Derrick Goodin, 21 tuổi, đã tham gia vào một cuộc tranh cãi với một người phụ nữ về tiền bạc khi cô và một người bạn vượt qua cây cầu bắc qua sông Halifax vào ngày Chủ Nhật. Sau khi ném chiếc xe đạp của người phụ nữ xuống nước, người đàn ông 21 tuổi sau đó đã ném người bạn của mình, một người đàn ông không xác định, sau khi anh ta tham gia vào cuộc tranh cãi.

"Một nhân viên cảnh sát Bãi biển Daytona vừa đi qua cây cầu khi anh ta phát hiện Goodin quẳng nạn nhân xuống nước", cảnh sát nói.

Trong video bodycam của cảnh sát, Goodwin có thể được nhìn thấy đứng với người đàn ông trước khi cảnh sát nói rằng ông ném anh ta hơn. Sau đó, nhân viên ra khỏi xe và nói với cầu thủ 21 tuổi đầu hàng.

https://baomai.blogspot.com/
Derrick Goodin có thể được nhìn thấy ngay trước khi ném người đàn ông ra khỏi cây cầu khi một nhân viên cảnh sát lái xe qua.

úp mặt  mặt xuống đất ngay bây giờ!  Main Street Bridge, tôi  thấy một người đàn ông ném một người đàn ông khác ra khỏi cây cầu. Tôi có súng, ” cảnh sát có thể nghe thấy trong đoạn video.

https://baomai.blogspot.com/
Một sĩ quan chỉ một khẩu súng ở Goodin và yêu cầu ông đầu hàng sau khi ông được chứng kiến ném một người đàn ông ra khỏi một cây cầu vào một con sông ở Florida, theo cảnh sát.

Goodin sau đó được nghe nói rằng "anh ta đã nhảy qua cây cầu," trước khi ném ví của mình xuống nước trước khi anh bị bắt.

"Đó không phải là mỗi ngày chúng tôi lái xe và chúng tôi thấy một con người ném một người khác vào nước", phát ngôn viên của cảnh sát Daytona Beach Lyda Longa nói với FOX35.

McKenzie Reijonen, người đã nghe thấy sự hỗn loạn khi ông đang  câu  cá trên một chiếc thuyền chèo gần đó, nói với FOX35 rằng ông đã hành động ngay sau khi ông nhận ra những gì đang xảy ra.

https://baomai.blogspot.com/
Derrick Goodin, 21 tuổi, đã bị buộc tội nặng gây tổn hại cho cơ thể và vi phạm an ninh.

"Tôi có nghĩa là ở dưới đáy sông khá nông cạn, nhưng tôi đã đưa ông ta vào kênh, có thể còn tồi tệ hơn bởi vì, bạn biết đó,  ông ta có thể đã bất tỉnh và bị trúng một chiếc thuyền máy đi qua," ông nói.

https://baomai.blogspot.com/

Reijonen cho biết ông chèo thuyền của mình qua cây cầu và đưa người đàn ông vô bờ, người có một vết cắt trên trên đầu.

https://baomai.blogspot.com/
"Tôi chỉ lo lắng rằng anh ta có thể bị bất tỉnh hoặc chết đuối hoặc ở đâu đó dưới nước và tôi đã làm những gì tôi hy vọng ai đó sẽ làm cho tôi", anh nói.

Goodin hiện đang ở nhà tù quận Volusia và đã bị buộc tội với pin nặng hơn và vi phạm hòa bình, theo cảnh sát.



Travis Fedschun

https://baomai.blogspot.com/

Trump kêu gọi hành động chống ma túy tại UN
Trung cộng và ba đại tang năm 1976
Trump làm chủ nền chính trị Hoa Kỳ?
Tại sao những kẻ tự cao tự đại thường làm lãnh đạo...
Trận chiến đánh Kavanaugh
Diễn văn lịch sử đầu tiên của Tổng thống Moon ở Bắ...
Trung cộng đang đối đầu với sự thù địch mới của Ho...
New Orleans! cho tôi nói một lời xin lỗi
Kỹ thuật AR mô phỏng mực nước của bão và tuyết rơi...
Trump phát hành bức thư 'rất đẹp' của Kim Jong Un
Làm thế nào để quy mô công nghiệp 4.0 ?
Ngành công nghiệp 4.0 trong kỷ nguyên của Donald J...
Hoa Kỳ thực hiện quốc tang cho tổng thống như thế ...
Tình cảnh ‘Ô-sin’ Việt bị bóc lột, bỏ đói ở Saudi
Ai mở được trường và vì sao không cần sách giáo kh...
Trung cộng là nguồn cung cấp ma túy vào Mỹ?
Nhân quyền ở đâu trong lối chào K-pop của Kim Jong...
Khi vợ chồng cãi nhau trước mặt con cái
Trái tim màu tím đã mất, tìm thấy nhờ vào con chó
Con gái của nhiếp ảnh gia chiến tranh VN kể về cuô...

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.