Tuesday, October 9, 2018

Mùa tốt nhất để bán “garage sales”

baomai.blogspot.com  

Vì vậy, đồ đạc trong ngăn kéo của bạn, tủ quần áo và nhà để xe đang tràn ngập với những thứ bạn không còn cần dùng tới. Hoặc có lẽ đã đến lúc để cho ngôi nhà của bạn trở thành khang trang hơn. Bạn sẽ phải loại bỏ cái cũ để  tận hưởng cái mới. Điều đó có nghĩa là đã đến lúc bán “garage sales”. Nhưng khi nào là thời điểm tốt nhất để bán?

Trong khi mùa xuân và mùa hè là rất phổ biến cho bán “garage sales”, mùa thu thường bị bỏ qua mặc dù thời tiết tốt và cảnh quan đáng yêu mà có người ra ngoài và về trong ngoài trời tuyệt vời trước khi tới những tháng lạnh hơn. Chưa kể, đó là thời gian học trở lại. Phụ huynh đang tìm cách để dự trữ quần áo ít tốn kém và các mặt hàng hữu ích khác cho con cái của họ.

baomai.blogspot.com
  
Trong khi hầu hết mọi người chọn bán “garage sales” khi trời ấm và mọi người có nhiều thời gian hơn để đi tìm, việc bán “garage sales” vào mùa thu có nghĩa là ít cạnh tranh hơn.

Kế hoạch cho một thứ bảy mùa thu (ngày phổ biến nhất cho bán “garage sales”) và hy vọng cho bầu trời xanh và ánh nắng mặt trời throng sáng. Nhiệt độ mát sẽ thúc đẩy mọi người và thúc dục họ ra ngoài để hít thở không khí trong lành trước cái lạnh của mùa đông. Càng nhiều người ra ngoài và bạn càng có nhiều cơ hội bán hàng.

baomai.blogspot.com
  
Đặt các bảng bán “garage sales” của bạn ở các khu vực bận rộn và chuẩn bị cho mọi người đổ xô đến gian hàng của bạn và ở lại lâu hơn một chút so với mùa hè, vì không có nhiều hoạt động bán hàng khác xảy ra vào mùa hè. Bây giờ câu hỏi lớn là, bạn nên bán gì để tận dụng tối đa doanh thu số bán hàng của mình?

baomai.blogspot.com
  
Đó là tất cả về thời gian, do đó, cố gắng để bán công cụ mùa hè có lẽ không phải là một ý tưởng tốt. Đặt cược tốt nhất của bạn là suy nghĩ về những gì đang diễn ra. Trang phục Halloween, trang trí Tạ Ơn và đèn Giáng sinh sẽ đổ tiền vào túi của bạn. Bạn có thể làm cho mọi thứ trở nên hấp dẫn hơn cho khách hàng bằng cách gắn bảng dụng cụ kỳ nghỉ của bạn trên các bảng khác nhau.

baomai.blogspot.com
  
Quần áo ấm phù hợp có thể là bán rất dễ vào mùa thu. Những chiếc váy mùa hè, xăng đan và khăn tắm biển không quan tâm, nhưng áo len dày và giày và ủng, giày trượt tuyết, nón, găng tay và găng tay bán đắt khách hơn.

baomai.blogspot.com
  
Lò sưởi điện, chăn mềm, quần áo sử dụng cho ấm, nến không cần tới và bất kỳ vật dụng nào khác ấm cúng cho mùa đông cũng sẽ bán rất chạy. Bạn biết về hygge, vibe "ấm cúng" Đan Mạch, phải không?

Để thực sự mời mọi người vào “garage sales” của bạn, hãy biến nó thành sự kiện! Phục vụ rượu táo nóng, sô cô la nóng hoặc thậm chí là một món súp thịnh soạn để giúp doanh nghiệp của bạn thành công.




Alexa Erickson _ BM

baomai.blogspot.com

Bão Michael sức mạnh gần loại 3 khi nó hướng về ph...
Chính trị Mỹ với chính trị Việt Nam
Bão Michael_Alabama tuyên bố tình trạng khẩn cấp
Cuộc chiến thương mại: 'TC đang lo lắng'
Bạn sẽ làm gì nếu biết trước ngày mình lìa đời
Tàu thủy đổ bộ mới SSC
Ảnh “hiếm hoi” về thiên nhiên
Trump có dám tấn công quân sự TC hay không?
Trung cộng nói rằng những cáo buộc của Pence đã tạ...
Vụ tai nạn xe đám cưới khiến 20 người chết ở bang ...
Cấm VISA toàn thể Du học sinh Trung cộng ?
Nên đi làm một tuần 3 hoặc 4 ngày ăn lương 5 ngày?...
Người Samaria nhân lành của Kinh Thánh
Động đất ở Haiti 6-10-2018
Giải pháp hạt nhân đã được cân nhắc trong chiến tranh Việt Nam
Kavanaugh tuyên thệ làm thẩm phán tòa Tối cao
Thượng nghị sĩ tiểu bang Maine, Susan Collins
Đụng độ ngôn ngữ
Brett Kavanaugh đã được chức Tối Cao Pháp Viện
Mai Khôi _ “Xin Ông”

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.