Thursday, October 11, 2018

Kanye West tại Nhà Trắng: 'Đó là một điều gì đó'

baomai.blogspot.com  
Tổng thống Trump ca ngợi những lời của Kanye West tại Nhà Trắng: 'Đó là một điều gì đó'

Kanye West đã ăn hẹn trưa với Tổng thống Trump hôm thứ Năm, nhưng đã tahy thế bữa ăn trưa với một cuộc họp báo vô cùng thú vị và kỳ quái, trong đó ông đã nói về Siêu nhân, sửa đổi lần thứ 13 và thứ hai, Bắc Triều Tiên và sự phẫn nộ MAGA (Make America Great Again).

baomai.blogspot.com
  
West ca ngợi những nỗ lực của Trump ở Bắc Triều Tiên, "Vào một ngày, ông giải quyết một trong những rắc rối lớn nhất của [Obama]. Chúng ta giải quyết một trong những vấn đề lớn nhất."

Cuộc trò chuyện quay sang phía Tây nước Mỹ thảo luận về việc thiếu sự ủng hộ mà ông nhận được từ các nhóm thuần túy Hollywood không ủng hộ tôi khi tôi ủng hộ tổng thống.

"Họ đã dọa tôi không đội chiếc mũ này", West nói, đề cập đến chiếc mũ "Make America Great Again" của anh ấy, anh ấy đã đội trong cuộc họp và xuất hiện gần đây trên "Saturday Night Live".

baomai.blogspot.com

"Khi tôi đội chiếc mũ này lên, nó khiến tôi cảm thấy như Siêu nhân - siêu anh hùng yêu thích của tôi. Bạn đã làm một chiếc mũ Superman cho tôi."

baomai.blogspot.com  
Rapper Kanye West cho thấy Tổng thống Donald Trump một bức ảnh của một chiếc máy bay hydro trong một cuộc họp tại Văn phòng Bầu dục Nhà Trắng, thứ Năm, ngày 11 tháng 10 năm 2018, tại Washington.

Các rapper đã đi vào để chastise chương trình phác thảo NBC và các thành viên phương tiện truyền thông tự do nghiêng khác cho vai diễn của họ về tổng thống Mỹ.

"Những gì tôi cần 'SNL' và những người tự do để cải thiện là, nếu anh ta không nhìn tốt, chúng ta không nhìn tốt. Anh ấy phải là người tươi nhất, bay lượn nhất, có những chiếc máy bay bay lượn nhất. " West nói. "Khi chúng tôi làm mọi thứ ở Trung cộng chứ không phải nước Mỹ, chúng tôi đang lừa dối đất nước chúng tôi."

West thảo luận nhiều chủ đề trong một cuộc đối thoại rambling bao gồm tất cả mọi thứ từ đưa sản xuất cho đất nước, giao dịch kinh doanh cá nhân của mình, kết thúc stop-and-frisk ở Chicago và sửa đổi thứ 13.

"Có rất nhiều thứ ảnh hưởng đến sức khỏe tâm thần của chúng tôi đưa chúng ta vào cánh cửa bẫy này là sửa đổi thứ 13", West nói.

baomai.blogspot.com  
Rapper Kanye West nói chuyện với Ivanka Trump sau khi gặp Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Văn phòng Bầu dục Nhà Trắng ở Washington, DC, vào ngày 11 tháng 10 năm 2018.

West tiếp tục tham khảo chẩn đoán rối loạn lưỡng cực gần đây của anh ta nói rằng anh ta bị bác sĩ chẩn đoán nhầm và cho biết anh ta chỉ bị thiếu ngủ.

Cuộc trò chuyện sau đó được chuyển sang các phóng viên hỏi West về cảm xúc của mình về kiểm soát súng.

baomai.blogspot.com
  
"Súng bất hợp pháp là vấn đề, không phải súng hợp pháp, chúng ta có quyền mang vũ khí," anh nói thẳng thừng.

Nhìn chung, West thoải mái ngồi bàn đối diện với  tổng thống, thậm chí tại một thời điểm nói rằng tôi yêu anh (I love you) và chạy quanh bàn để ôm Trump.

baomai.blogspot.com  
Tổng thống Donald Trump ôm rapper Kanye West trong một cuộc họp tại văn phòng Oval của Nhà Trắng vào ngày 11 tháng 10 năm 2018 tại Washington, DC.

Tuyên bố của rapper kéo dài gần 10 phút trước khi tổng thống lên tiếng khen ngợi sự trung thực của ông.

"Tôi nói với bạn những gì, đó là khá ấn tượng," Trump nói sau khi West dường như hết hơi. "Đó là một điều gì đó."

"Nó là từ tâm hồn. Tôi chỉ truyền nó," West trả lời.

Trump tiếp tục khen ngợi rapper, người đã nói về việc truyền bá tình yêu đất nước.

"Anh ấy có thể nói chuyện với tôi bất cứ lúc nào anh ấy muốn, anh ấy là một người bặc biệt thông minh", Trump nói. "Anh ấy xứng đáng."

Khi được hỏi liệu những tuyên bố trước đây của phương Tây mà ông sẽ cho tổng thống có vẻ hợp lý với Trump hay không, ông lưu ý rằng ông cho rằng Kanye "có thể rất tốt" là tài liệu ứng cử viên.

“Chỉ sau năm 2024,” West nói.

baomai.blogspot.com  
Rapper Kanye West nói chuyện với Tổng thống Donald Trump và những người khác trong Văn phòng Bầu dục Nhà Trắng, Thứ Năm, ngày 11 tháng 10 năm 2018, tại Washington.

Cựu huyền thoại và diễn viên NFL, Jim Brown đã tham dự cuộc họp cùng với cố vấn cấp cao và con rể của ông, Jared Kushner. Trump hỏi Brown những gì ông nghĩ về hiện trường, mà ông trả lời, "Tôi ở đây để phục vụ."

Các rapper Chicago và chủ tịch bất động sản quyền lực New York có một tình bạn lâu dài trước khi cuộc bầu cử năm 2016.

Khi phương Tây tuyên bố vào năm 2015, ông sẽ tranh cử tổng thống vào năm 2020 trong một bài phát biểu chấp nhận VMA 2015, Trump, sau đó chỉ là một ứng cử viên tổng thống, không hề ngạc nhiên và hoan nghênh cuộc thi.

"Tôi hy vọng sẽ chống lại anh ta một ngày nào đó", Trump nói với tạp chí Rolling Stone.

Trump cũng bảo vệ phương Tây như một "người tốt" và "thực sự là một loại người khác với mọi người nghĩ."

"Anh ấy đã nói những điều rất hay về tôi trong quá khứ ... những điều cực kỳ tích cực," Trump nói.

Một năm sau, West đến thăm tổng thống đắc cử tại Trump Tower ở New York vào tháng 12 năm 2016.

"Chúng tôi đã làm bạn trong một thời gian dài", Trump nói vào thời điểm đó. Anh ta nói rằng cặp vũ khí đã thảo luận về “cuộc sống”.

West sau đó nói rằng ông đã gặp Trump vào năm 2016 “để thảo luận các vấn đề đa chủng tộc” như “bắt nạt, hỗ trợ giáo viên, hiện đại hóa chương trình học và bạo lực ở Chicago”.

"Tôi cảm thấy điều quan trọng là phải có một đường truyền thông trực tiếp với Chủ tịch tương lai của chúng tôi nếu chúng tôi thực sự muốn thay đổi", ông nói trong các tweet đã bị xóa.

baomai.blogspot.com  
West đã nhận được rất nhiều phản ứng dữ dội từ người hâm mộ và những người nổi tiếng của mình vì sự ủng hộ của ông đối với tổng thống.

West đã nhận được rất nhiều phản ứng dữ dội từ người hâm mộ và những người nổi tiếng của mình vì sự ủng hộ của ông đối với tổng thống bao gồm một loạt những lời chỉ trích từ một số thành viên của "Saturday Night Live" đã đánh bại West sau khi tiếp tục ủng hộ Trump vao `buổi trình diễn trong cuối tháng này.

"Những gì Kanye nói sau khi chúng tôi đi ra khỏi không khí tuần trước là một trong những điều tồi tệ nhất, khó xử nhất mà tôi đã thấy ở đây, và tôi đã nhìn thấy Chevy Chase nói chuyện với một thực tập sinh," ngôi sao "SNL" Pete Davidson nói đùa trong một vở kịch tuần sau.

baomai.blogspot.com
  
West giải thích với tờ New York Times hồi tháng Sáu tại sao ông ủng hộ Trump, nói rằng có rất nhiều người ủng hộ Trump ở Hollywood, những người này chỉ vì sợ không lộ diện.

“Có những người nói Trump sẽ không bao giờ thắng,” West nói trong cuộc phỏng vấn. "Tôi đang nói về nó-sẽ-không bao giờ xảy ra của thế giới, những người ở trường trung học nói với bạn những điều sẽ không bao giờ xảy ra."

"Anh ấy đã nói những điều rất hay về tôi trong quá khứ ... những điều cực kỳ tích cực '- Tổng thống Trump nói về Kanye West

baomai.blogspot.com
  
West cho biết ông đã là một kẻ yếu đuối toàn bộ sự nghiệp của mình, và đã thu hút ông Trump, một người đàn ông nhiều người cảm thấy không bao giờ có thể giành chức Tổng Thống. 

"Tôi cảm thấy rằng tôi biết những người đã bỏ phiếu cho Trump là những người nổi tiếng sợ hãi khi nói rằng họ thích ông ấy," anh nói. "Nhưng họ nói với tôi, và tôi thích ông ấy, và tôi không sợ phải nói những gì tôi thích. Hãy để tôi đến đây và tham gia cuộc chiến này với bạn."

Ngôi sao tiếp tục mô tả việc thoát khỏi "suy nghĩ của đám đông" khiến anh cảm thấy có nghĩa vụ phải ủng hộ Hillary Clinton trong cuộc bầu cử năm 2016 vì danh tiếng và địa vị của anh.

Trump đã trở lại chiếm được cảm tình tại một cuộc biểu tình kiểu chiến dịch ở Michigan vào tháng Tư.

baomai.blogspot.com
  
"Kanye West nhận được điều đó," Trump nói. “Khi anh ta thấy rằng nạn thất nghiệp của người Mỹ gốc Phi là thấp nhất trong lịch sử, bạn biết mọi người đang theo dõi. Đó là một điều rất quan trọng mà ông ấy đã làm cho di sản của mình. ”

Trump cũng đã trả lại lời tán thưởng vào tháng Tư, "Kanye West đã thực hiện một chiến dịch tuyệt vời giúp cho Cộng đồng da đen - Những điều lớn đang xảy ra và đôi mắt được mở ra lần đầu tiên trong thập kỷ với những đường lối cũ."    



Sasha Savitsky, Tyler McCarthy - BM

baomai.blogspot.com

Hình ảnh hiếm hoi của Donald Trump thời thanh niên...
Buôn lậu ngà voi ‘lãi hơn ma túy’
Vài ý nghĩ vớ vẩn về đại tang, quốc tang
TC là mối đe dọa phản gián lớn nhất của Mỹ
Dòng tiền 'chảy' từ buôn lậu động vật hoang dã
Bão Michael “cướp” mạng sống đầu tiên ở Florida
Chiếc áo bà ba hình chữ hỷ!
Đừng để vẻ đẹp VN tự nhiên biến mất
YouTube _ Hình ảnh nhiều Tỉnh trước 1975
Vì đâu Việt Nam ra nông nỗi này?
Con chó sói may mắn
Bão Michael hiện là cơn bão loại 3
Hương thơm đắt hơn vàng
Mỹ "chơi lớn" với Trung cộng
Trung cộng dùng kế “ám sát thu lĩnh”
Mùa tốt nhất để bán “garage sales”
Bão Michael sức mạnh gần loại 3 khi nó hướng về ph...
Chính trị Mỹ với chính trị Việt Nam
Bão Michael_Alabama tuyên bố tình trạng khẩn cấp
Cuộc chiến thương mại: 'TC đang lo lắng'

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.