Thursday, August 15, 2019

Hãy bầu cho Trump _ để thấy Tàu cộng dãy chết từ Kinh Tế đến Quân Sự

BM

Lần đầu tiên, một thuộc địa nhỏ bé của Anh lại chống đối Chủ Tịch Nước Tàu đến như vây. Và Họ bất chấp nguy hiểm đến tính mạng, đi biểu tình và chống lại Tà Quyền CS Trung cộng, một Quốc Gia lớn nhất Thế Giới nhưng tàn bạo và dã man nhất Thế Giới và Tự Hào là có trên 5000 năm văn Hiến , nhưng nổi tiếng nhất Thế giới là "bựa, ngoan cố, lộng ngôn, và nổi tiếng nhất là ăn cắp bản quyền và xâm lăng chiếm thiên hạ làm thuộc địa trong danh từ Đặc Khu Kinh Tế."

Với niềm tự hào, Trung cộng đã vươn lên từ một nước nhược tiểu, thua cả Hòn Ngọc Viễn Đông của Miền Nam Vn dưới thời cố TT Ngô đình Diệm năm nào, và nay thịnh vượng trong những ưu đãi về Kinh Tế mà nước Mỹ và Âu Châu, và cả Thế Giới giao thương đều muốn giao thương. Nhưng Trung cộng đã nhân cơ hội để làm hại các nước khác, và tự hào là giỏi nhất Thế giới, hơn cả Mỹ và Nhât, và cả Âu Châu. Một cái lầm to lớn nhất của Đế Quốc Tập cướp Biển Xi jinping là coi thường Chính Phủ Mỹ của Đảng Dân Chủ là Obama và đã khinh thường và cho Ông TT Đảng Dân Chủ này đi bằng cửa Hậu Môn của Phi cơ làm Dân Chúng Mỹ càng nổi giận và quyết tâm hạ nước Tàu, không những ở Mỹ mà cả Thế Giới.
 
BM
  
Nhưng chẳng may cho nước Tàu là Nước Mỹ đã có TT Donald Trump là dám đánh nước Tàu, trước hết là Kinh Tế và sau là Quân Sự. Và TT Donald Trump đã thành công trong việc tăng thuế nhập cảng của giặc tàu từ 50 tỉ, đến hơn 250 tỉ, và sau cùng là 300 tỉ Đô. Chính phủ Mỹ nghèo ư? Thưa không, vì 10% trên 300 tỉ là 30 tỉ, cộng với 25% trên 250 tỉ là có hơn 65 tỉ đô cho Nước Mỹ. Tổng cộng là 100 Tỉ cho mỗi 1 quater cho Nước Mỹ, làm Nước Mỹ giầu thêm. Với số Tiền thuế quan này, Chính Phủ Mỹ đủ để trả tiền mua hết nông sản của nông dân, trong khi giặc Tàu chỉ  có thể đánh thuế trên 60 tỉ của tổng số hàng nhập cảng từ Mỹ mà thôi. Điều quan trọng nhất là tất cả các công ty Mỹ, cũng như Âu Châu, và cả Á Châu đều phải đóng cửa sản xuất tại nước Tàu. Các công ty đã phải chuyển sản xuất đo các nước khác để chuyển qua Mỹ mà không bị thuế quan. Làm cho nạn thất nghiệp của nước Tàu sẽ càng ngày càng trầm trọng hơn bao giờ hết.  Kinh tế tàu cộng đang bị chậm lại.

BM
  
Kinh tế nước Tàu đã không thể phát triển như mong muốn. Các công ty của Tàu bị cấm mua đồ của Mỹ và cấm không cho buôn bán tại Mỹ vì tội làm Gián Diệp. Tiền Yuan không thể giữ giá trước đồng Mỹ Kim. Người ta tưởng tiền Yuan giảm, thì tiền Mỹ gặp khó khăn, nhưng người Ta đâu có biết được, là Nước Tàu từ đây phải bỏ nhiều tiền hơn để mua dầu, mua dụng cụ ngoại quốc, và dân Tàu phải bóp bụng, bớt ăn chơi, và phải trả nợ nhà cửa, xe cộ, ăn uống khi vật chất leo thang mà không có việc để đi làm.

BM
  
Chủ Tịch Tàu Tập cướp biển Xi Jinping, tuy bề ngoài ra vẻ cứng cựa nhưng trong lòng đã nao núng, trước mộng Bá Vương của Đại Đế Tập cướp biển Xi Jinping đã phải than rằng Hồng Kông đã bạo loạn và không biết kế tiếp sẽ xãy ra ở đâu khi kinh tế chậm lại và đã bị tổn thất nặng nề vì cả Mỹ và Âu Châu không thèm sản xuất tại China với nhãn hiệu Made in China.

BM
BM  

Hồng Kông từ biểu tình, biến thành Loạn, rồi thành Bạo Loạn, vì Xi Jinping dùng bạo lực để đàn áp sự đòi hỏi Tự Do Dân Chủ chống lại bạo quyền bạo Chúa Tập cướp biển Xi Jinping. Nếu bạo loạn ở Hồng kông thành công, thì nó sẽ tiếp tục lan tràn ở khắp nước Tàu để chống lại Tà Quyền CS Xi Jinping.

BM
BM

Câu này đã được TT Donald Trump nhắc lại :" Bạo Loạn ở Hồng Kông" đã báo trước nước Tàu đã bắt đầu loạn, rồi sẽ thành bạo Loạn lan tràn khắp nước Tàu, khi dân Tàu bắt đầu thất nghiệp lan tràn trong năm tới, và kinh tế Tàu sẽ sụp đổ vì không còn hãng nào muốn sản xuất tại nước Tàu. Tàu đang cố vận động bỏ tiền cho Đảng Dân chủ Mỹ để thay thế TT Donald Trump. 

BM
  
Nhưng Tàu cộng đã lầm vì không một ứng cử viên Dân Chủ nào sáng giá để có thể đánh bại TT Donald Trump trong kỳ bầu cử Tổng Thống Mỹ vào năm 2020, vì dân chúng Mỹ rất khoái, vì nhìn thấy nước Tàu đã và đang bị TT Donald Trump đánh cho Tàu thảm bại về kinh tế, và sự hữu hiệu, khi TT Donald Trump giải quyết vấn đề "Dead by China"  đã không còn hiệu nghiệm, và không một TT Mỹ và cả Thế giới, kể cả Âu Châu. 

BM
  
Lúc Tàu loạn thì sẽ không còn hung hăng xâm chiếm Biển Đông Nam Á, vì vô tình đã xung đột với Nga ở Bãi Tư Chính, nơi Mỹ, Nga, Nhật Ấn Độ, Úc, Anh, Pháp và các nước Á Châu liên minh chống Đế Quốc Tàu đang  bành trướng nhưng đang chết dần vì trận chiến Kinh Tế giữa Mỹ và Tàu.



Thanh Pham

BM

Vì sao giới trẻ Đức không thích nghề bán thịt
Giới chức của Trump sửa câu thơ trên Nữ Thần Tự do để bảo vệ luật di dân
Một cuối tuần đầy máu lửa
Video _ NTM thứ 42 tại Carthage Missouri 2019
Tham vọng của các mạng xã hội Việt Nam thay thế Facebook
Những người tại Florida nêu lý do muốn Trump thắng cử 2020
Có nên dùng cách nghiên cứu của Đức Quốc Xã nếu cứu được người?
LS người Mỹ gốc Việt nói gì về quy định nhập cư mới
Trump hy vọng tình hình tại Hong Kong kết cục ‘vì tự do’
Hình ảnh hỗn loạn tại sân bay ở Hong Kong
Hàng không mẫu hạm Mỹ vô địch
Sex và tình báo Xô Viết
Sử dụng kem chống nắng có an toàn không ?
CNXH quái thai buộc Donald Trump phải xuống tay “Dứt nọc”
Vì sao tôi dịch hết các tweets của ông Trump ra tiếng Trung?
Đà Lạt biến thành sông do nhà kính phủ trắng đồi ?
Mẹo lừa hữu hiệu khiến người khác làm theo ý mình
Ông lão nghèo in tiền giả khiến mật vụ Mỹ ‘đau đầu’ suốt 10 năm
Tiểu sử tỷ phú Hoàng Kiều
Hiện tượng tỷ phú Hoàng Kiều

1 comment:

  1. Vâng, chính Tôi và cả Gia Đình Tôi sẽ di bầu cho Tổng Thống Donald Trump năm 2020, để nhìn thấy Ông Ta được làm tổng Thống làm cho Nước Mỹ được giầu mạnh trở lại, để ngăn chận sự bành trướng của nước Tàu về kinh Tế lũnh đoạn Thế Giới và chống lại một Đế Quốc Tàu Cộng dã man và ác độc nhất Thế giới mà ngay cả Ngưòi Tàu Đài Loan, người Tàu Hồng Kông, người Tàu ở Tân-gia-Ba (Singapore) và ngay cả Người Tàu Trung Hoa theo "Pháp Luân Công, cũng tố cáo Tội Ác dã man của Tàu Cộng trước Quốc Tế, là mỗ lấy bộ phận của Tù nhân mang bán.

    Và hy vọng rằng, Chủ Nghĩa Xã Hội, hay Cộng Sản Độc Tài, Độc Đảng ở Tàu, ở Bắc Hàn, ở Venzuala và nhất là Việt nam sẽ bị tiêu diệt và được thay thế bằng một Chính quyền Tự Do và Nhân Bản trong tình người.

    Vậy Chúng Ta hãy cùng nhau bầu cho TT Đonald Trump năm 2020 để thấy Tàu cộng dãy chết từ Kinh Tế đến Quân Sự.

    Trân trọng Kính Chào Quý Vị,

    Thanh Pham

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.