Sunday, January 28, 2024

Thêm một công ty bảo hiểm rời California

BM
“Môi trường bảo hiểm dành cho chủ sở hữu nhà ở California có những thách thức đặc biệt buộc chúng tôi phải xem xét lại khả năng tồn tại của việc hợp tác kinh doanh với chủ sở hữu nhà mới ở tiểu bang,” một phát ngôn viên của The Hartford cho biết: “Dựa trên những thách thức này, cùng với phân tích của chúng tôi về các xu hướng, chúng tôi đã quyết định ngừng cung cấp các chính sách cho chủ nhà mới, bắt đầu từ ngày 01/02/2024.”


Bà cho biết những chủ sở hữu nhà hiện tại có thể gia hạn các hợp đồng bảo hiểm của họ, ngoài ra, các sản phẩm bảo hiểm khác dành cho doanh nghiệp và xe hơi vẫn sẽ được cung cấp.


Theo sở bảo hiểm của tiểu bang, thị phần bảo hiểm nhà của công ty này trong tiểu bang chiếm chưa đến 1%.


Tám công ty bảo hiểm lớn đã ngừng cung cấp các chính sách mới hoặc gia hạn thêm hợp đồng ở tiểu bang này trong năm vừa qua đã nêu lên vấn đề môi trường luật định khó khăn đã hạn chế khả năng thu hồi chi phí của các công ty bảo hiểm.


BM

Để tìm ra một giải pháp cho tình thế bí bách trong ngành bảo hiểm, các nhà lập pháp tiểu bang đã nói chuyện với ông Ricardo Lara, ủy viên của Sở Bảo hiểm California trong phiên điều trần của Ủy ban Bảo hiểm Thượng viện hôm 24/01.


Trong phiên điều trần, Thượng nghị sĩ Susan Rubio, chủ tịch ủy ban bảo hiểm, cho rằng người tiêu dùng trên toàn tiểu bang bị ảnh hưởng tiêu cực do thiếu bảo hiểm và lo sợ mất nhà.


BM


Ủy viên Lara cho rằng “tình trạng lạm phát lịch sử” và hệ thống quản lý lỗi thời đã gây ra “căng thẳng chưa từng có” cho thị trường bảo hiểm.


Với hơn một nửa số công ty bảo hiểm lớn nhất đại diện cho khoảng 85% thị trường bảo hiểm trong tiểu bang chọn ngừng cung cấp bảo hiểm nhà ở, thì nhiều chủ nhà chỉ còn lại kế hoạch FAIR như là phương sách cuối cùng.


Thượng nghị sĩ Marie Alvaro-Gil có nhà được bảo hiểm theo chương trình FAIR cho biết trong phiên điều trần rằng, phạm vi bảo hiểm hạn chế và phí bảo hiểm cao gây bất lợi cho nhiều người dân California.


BM


Bà cho biết, phí bảo hiểm đã tăng từ vài ngàn dollar hàng năm với các công ty bảo hiểm truyền thống lên hơn 14,000 USD mỗi năm theo chương trình FAIR đối với một số công ty.


Khi các công ty bảo hiểm rút lui khỏi tiểu bang, việc sử dụng kế hoạch này đã tăng vọt từ khoảng 125,000 hợp đồng vào năm 2018 lên khoảng 350,000 hợp đồng vào năm 2023, theo lời khai trước ủy ban của ông Michael Martinez, phó ủy viên trưởng sở bảo hiểm.


BM

Nhằm tìm kiếm một giải pháp lâu dài, bền vững, chủ tịch ủy ban cho biết cần có hành động khẩn cấp để giải quyết tình hình vì người dân California đang “phải trả nhiều tiền hơn.”

Các kế hoạch giải quyết vấn đề bao gồm cho phép các công ty bảo hiểm thu lại một số chi phí tái bảo hiểm nhất định để các công ty bảo hiểm giảm thiểu rủi ro nếu các công ty này ký 85% hợp đồng mới tại các khu vực có nguy cơ cháy rừng và giúp người tiêu dùng thoát khỏi kế hoạch FAIR.




Travis Gillmore  _  Thanh Nguyên
***

Lý do phong trào ‘rời California’ đang phát triển nhanh chóng

 BM

https://baomai.blogspot.com/2022/09/ly-do-phong-trao-roi-california-ang.html

***

Lý do người California thuộc ‘Cal-Exit’ rời đi

 BM

Ông Mike Kimmel cùng vợ, là người California bản địa, đã chuyển đến Arizona vào năm ngoái (2020). Ông Kimmel nói về tình yêu của mình với California – nhưng ở thì quá khứ.

https://baomai.blogspot.com/2021/02/ly-do-nguoi-california-thuoc-cal-exit.html


baomai.blogspot.com

In-N-Out ở Oakland đóng cửa ‘do liên quan đến tội phạm’
Hoa Thịnh Đốn điều tra thực tế về Trung cộng
Báo Mai Music_57 " Trên Đầu Súng "
Tại sao tháng 12 Âm lịch gọi là ‘tháng Chạp’? Lễ Chạp, lễ Lạp là gì?
Trung cộng đang bước vào thời kỳ đổ vỡ kinh tế?
WHO đang chuẩn bị ‘Bệnh X’
Hai Đánh Một, Chẳng Chột Cũng Què!
Những vụ kiện cựu Tổng Thống Trump rồi sẽ ra sao?
Nội tình cuộc chiến phi quy ước của ĐCS_TC nhắm vào Nam Hàn
Báo Mai Music_56 " Xuân "
Không có 'đêm 30' trong 5 năm liên tiếp
Bắt đầu từ năm Giáp Thìn sẽ không có ‘ngày 30 cuối năm’ trong 5 năm liên tiếp
Mẹ giúp con ‘kiêng TV’ trong nhiều tháng
Bí quyết giữ ấm cơ thể trong thời tiết lạnh giá
Lloyd Austin xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên kể từ khi nhập viện bí mật
Mùa tuyết đầu tiên ở California
Trang hoàng khung trời ký ức với những điều tốt đẹp
Hãy chuẩn bị cho nhiều biến động phía trước
Biện lý quận Fani Willis và cái giá của sự kiêu ngạo và tha hóa
Âu Châu dự đoán kết quả trận tái so tài giữa ông Biden và ông Trump

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.