Monday, August 4, 2014

Đã tìm thấy xác chị Huyền?

image
Cơ quan điều tra cho biết là kết quả giám định DNA của thi thể trôi sông ở bến đò Vân Đức được vớt ngày 18/7 trùng với mẫu DNA của mẹ chị Huyền.

Vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường: Đã tìm thấy thi thể chị Huyền

image
Tối 4/8, một cán bộ điều tra cho biết là kết quả giám định DNA của thi thể trôi sông ở bến đò Vân Đức trùng với mẫu DNA của mẹ chị Huyền.
Chúng tôi cũng đã liên hệ với gia đình của chị Huyền, mẹ chị Huyền cho biết  bà cũng đã đưa mẫu DNA của mình để đối chiếu với mẫu DNA của nạn nhân. Và cơ quan công an sẽ hứa trả kết quả cho gia đình nạn nhân vào ngày mai.

image
Trước đó, ngày 18/7 một thi thể có một số đặc điểm giống với chị Huyền (nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường) được tìm thấy trên sông Hồng. Thi thể người này nằm trong một chiếc bọc, được dân chài phát hiện gần bến đò Vân Đức (huyện Gia Lâm, Hà Nội). Trong bọc có chứa chất rắn như bê tông. Bến đò Vân Đức cách cầu Thanh Trì (nơi bác sĩ Tường ném xác nạn nhân) khoảng 3km dọc theo đường sông Hồng.

image
Bước đầu xác định, xác chết mặc quần đen, áo hoa đen trắng. Trang phục này khá giống với trang phục của chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân vụ bác sĩ ném xác). Xác chết đã bị phân hủy mạnh, các bộ phận cơ thể đã bị rời ra.

image
Trong suốt 9 tháng, thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Điều này vẫn gây ra nhiều tranh cãi trong quá trình điều tra xét xử và quy kết tội danh cho bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường.


image
Sau một quá trình vất vả và gian truân trong việc truy tìm thi thể của chị Huyền bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường và nhân viên bảo vệ Đào Quang Khánh vứt xuống sông Hồng, cuối cùng, đã tìm thấy xác chị Huyền.


Nov 05, 2013

image
Việt Nam từ Lạng Sơn đến Cà Mau như là vu... Bác sĩ 'vứt xác bệnh nhân xuống sông'. Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường tư vấn trực tiếp cho khách hàng tại Thẩm mỹ viện Cát Tường Một bác sĩ thẩm mỹ bị tố cáo vứt xác nữ bệnh .

Oct 22, 2013

image
Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường tư vấn trực tiếp cho khách hàng tại Thẩm mỹ viện Cát Tường. Một bác sĩ thẩm mỹ bị tố cáo vứt xác nữ bệnh nhân xuống sông Hồng sau ca phẫu thuật nâng ngực bất thành, theo công an thành ...



image


image


image


image

image


image


image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.