Monday, June 8, 2015

Nói láo không biết sượng

image
Trong bài phỏng vấn của tờ báo VNEXPRESS, phỏng vấn Nguyên đại sứ Nguyễn Khắc Huỳnh qua tựa bài 'Đừng độc quyền yêu nước' được đăng trên VNEXPRESS ngày 28/4/2015 có đoạn mớm câu hỏi LÁO LẾU TRẮNG TRỢN:

(*) - Sau ngày 30/4/1975, Việt Nam thống nhất được đất nước, thế nhưng hàng chục nghìn người dân miền Nam lại rời bỏ quê hương. Đâu là lý do thưa ông?


image
HẰNG CHỤC NGHÌN NGƯỜI MIỀN NAM RỜI BỎ QUÊ HƯƠNG SAU NĂM 1975!!!

image
Không biết là "lỗi thằng đánh máy" hay là trí tuệ của phóng viên Hoàng Thùy có vấn đề vì con số thực tế của người Vượt Biển lên trên 2 triệu người bỏ nước ra đi chứ không phải con số BÉ TÍ TẸO "hằng chục nghìn người" như tờ báo VNEXPRESS tuyên truyền.

image
Thống kê của Liên Hiệp Quốc cho biết con số THUYỀN NHÂN chết trên đường vượt biển giao động từ 200 nghìn - 400 nghìn người, và các nguồn khác thì ước lượng có thể tới 70% của con số 1 tới 2 triệu người Việt Tị Nạn chết ngoài biển khơi.

Nếu tính con số ước lượng tối đa số người Việt chết trên đường Việt Biên là 70% của 1 tới 2 triệu người sẽ là 700,000 tới 1,400,000 người tử nạn ngoài biển khơi, một con số người chết khủng khiếp chưa từng có trong lịch sử vượt biên.

image
Trong thời gian từ 1975 cho tới 1980 thì số người Việt vượt biển, vượt biên Tị Nạn chạy khỏi chế độ Cộng Sản được các Quốc gia nhận vào như sau:

The United States (Mỹ) - 823,000
Australia and Canada (Úc và Canada) - 137,000 each
France (Pháp) - 96,000
Germany (Đức) - 40,000
The United Kingdom (Anh) - 19,000
Japan (Nhật) - 11,000

http://baomai.blogspot.com/
Chỉ tính trong năm 1979 thì Hồng Kông đã có con số tị nạn là 100,000 người và toàn Á Châu lên tới con số 350,000 người. Đó là chưa kể một số lớn người tị nạn đã được định cư trước đó.

Con số các nước nhận người Tị Nạn vào thời điểm năm 1980 thì đã là trên 1.2 triệu người, cộng thêm 700,000 tới 1,400,000 người bỏ xác ngoài biển khơi nữa thì con số Vượt Biển phải tính đúng là 2,000,000 tới trên 3,000,000 người, chứ không phải là con số "Hằng Chục Nghìn Người" như tờ báo VNEXPRESS mớm qua lời phỏng vấn của phóng viên Hoàng Tùy đưa ra.

Lần nữa Thùy Trang đưa ra vấn đề nầy cho các bạn, cho tất cả công dân và TUỔI TRẺ Việt Nam biết được là Đảng CSVN rất lưu manh, Đảng chuyên làm chuyện man trá lương lẹo sự kiện lịch sử, cũng như bóp méo, đánh lận con đen lịch sử VN kể từ năm 1930 cho tới nay.

image
Vào thời điểm hằng chục năm về trước, lúc đó chưa có Internet ra đời thì Đảng muốn nói LÁO như thế nào cũng được , nhưng thời đại bây giờ là thời đại THÔNG TIN toàn cầu rất nhanh mà Đảng vẫn chứng nào, tật nấy, NÓI LÁO KHÔNG BIẾT SƯỢNG là gì!





*****

http://baomai.blogspot.com/2015/05/danh-ngon-e-oi-xhcn.html

Oct 17, 2013
Lối sống hay văn hoá CS thống trị là nói dối và khủng bố thì người dân bị trị phải tuỳ theo để sống, nếu không sẽ chết, chết vì đói nghèo, chết sinh mạng chánh trị với CS. Vì CS bản chất, bản tánh là nói dối, luôn dùng chiến ...

Nov 25, 2014
Dối trá trở thành nguyên lý vận hành của toàn xã hội. Các lãnh đạo, dĩ nhiên, theo phân tích của Djilas, không còn cảm thấy xấu hổ khi nói dối. Lâu dần, không chỉ có các lãnh đạo, mà đến người dân bình thường cũng bị lôi ...

Jul 15, 2014
Trong những lời nói dối ấy, chắc chắn có những câu đại loại: Mơ thấy mình làm người Việt Nam mà bộ máy tuyên truyền của Việt Nam không ngớt lải nhải suốt cả mấy chục năm trước đây. Tiến sĩ Nguyễn Hưng Quốc. 

Feb 17, 2015
Lời nói dối chính là câu trả lời của Cộng Sản Việt Nam, cũng như hầu hết mọi lời nói dối của Cộng Sản, và đã được khối cánh Tả phi Cộng Sản trên thế giới lặp lại. Lời nói dối này đã (và vẫn tiếp tục đang) được dạy tại hầu ...

Nov 13, 2013
Đó là cái bệnh "nói một đằng làm một nẻo" "nói như rồng leo làm như mèo mửa" hứa hão, hứa xuông trở thành phổ biến đến nỗi bất cứ chỗ nào cũng có, trở thành cái tật nói dối từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, từ trường .

Oct 24, 2013
Trong bài viết mang tên “Food's biggest scam: The great Kobe beef lie” (tạm dịch: “Vụ lừa đảo thực phẩm lớn nhất: Lời nói dối về thịt bò Kobe ”), tác giả Larry Olmsted của Forbes cho biết, không thể mua được thịt bò Kobe ở .

May 06, 2015
Nữ tu giả này đã mặc tu phục của Chị em Mân Côi (do chính đương sự tự cắt may) và đã có nhiều lời nói cũng như hành vi gian dối nhân danh Hội Dòng Mân Côi". Với việc cho đăng thông báo ấy lên, Dòng Mân Côi xác định ...

lies animated GIF

Ăn nhậu ở Việt Nam
Người Việt có học nhiều cũng khó đoạt giải Nobel
Những con số 'xui xẻo' gây tai ương
Bột ngọt: Hiểu sao cho đúng?
Giao lưu văn hóa
Điều gì khiến chó quấn quýt chủ?
Kiểm tra hộ khẩu
Ca sĩ VN nào có nhiều fan nhất?
Ai ra lệnh giết ông Ngô Đình Cẩn
Sau cái chết sẽ là gì?
Hoa hậu Nhật làm thay đổi cái nhìn xã hội?
Xử bắn ông Ngô Đình Cẩn ở khám Chí Hòa
Mỹ sút bóng về khung thành điện Kremlin với vụ bê ...
Bài bạc khiến phụ nữ Việt dính vào ma túy ở Úc
Môi trường Việt Nam: Thảm họa đáng ngại
Vì sao khó quên những ký ức đau đớn?
Kỳ Duyên bỏ Việt Nam quay lại Mỹ mở nhà hàng?
Thư viết cho con trai
Nam Phi hối lộ để đăng cai World Cup?
Độc tài kiểu mới
Những băng quái xế xã hội đen gây ác mộng nhất thế...
70 năm dưới thể chế cướp bóc
Ly cà phê và triết lý về con người
Quấy nhiễu tình dục _ Sexual Harassment
Chủ tịch FIFA từ chức giữa bê bối tham nhũng
Trận động đất sắp tới xảy ra ở đâu?
Hàng trăm người mất tích trong vụ chìm phà ở Trung...
Liệu có nổ ra cuộc chiến Mỹ-Trung?
Tại sao Mỹ vội vô biển Đông?
Blogger Người Buôn Gió trong buổi nói chuyện với p...
Vì sao du khách nước ngoài một đi không trở lại VN...
Phụ nữ 92 tuổi lập kỷ lục chạy marathon 42km
Nước Mỹ vĩ đại
Sứ quán Mỹ biết về hành động sai trái của bà Somal...
Obama đặt Tập Cận Bình lên lưng cọp
Ích lợi của ghèn đối với mắt
Trịnh Cung và hành trình của “Những cuộc hoá thân ...
Tưởng nhớ John Nash
Nhạc jazz: vì sao có người yêu kẻ ghét?
Nếu một ngày không có Internet ?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.