Saturday, January 11, 2020

Kính lạy Thiên Chúa nhân từ lắng nghe lời con cầu xin

BM  

“Phúc cho ai không thấy Chúa mà tin”. Tôi là người có diễm phúc thấy Chúa qua hình ảnh của Tổng thống Donald J. Trump, một người có đức tin mạnh mẽ vào Thiên Chúa và yêu nước hết mình. Tôi tin Tổng thống Donald J. Trump là hậu thân của Tướng George Patton, bởi vì cách ứng xử của Tổng thống đúng là một chiến sĩ dám hy sinh thân thế và sự nghiệp của mình cho Tổ Quốc.

Bất cứ người Việt Nam nào lo lắng đến tương lai đất nước và nòi giống Việt, đều phải theo dõi tình hình chính trị nước Mỹ. Trước tham vọng thống trị nhân loại muôn đời của người Tàu và trước sự căm thù người Hồi giáo đòi tiêu diệt người “Christian”, nếu nước Mỹ giàu có mà không có người lãnh đạo đảm lược thì thế giới này sẽ là địa ngục.

BM
  
Năm 2016, tôi viết nhiều bài ủng hộ ứng cử viên Donald Trump, nhưng hy vọng ông đắc cử Tổng thống rất mong manh, bởi vì đối thủ của ông – bà Hillary Clinton – là một người phụ nữ có nhiều thủ đoạn giống cộng sản, không từ chối bất cứ phương tiện nào, dù đê tiện đến đâu. Hillary được 90% truyền thông và 10 trường Đại Học danh tiếng ủng hộ. Lại thêm Barack Obama dùng những tên tay sai trong bộ máy cầm quyền của mình như Giám đốc CIA (John Brennon), FBI (James Comey), DNI (James Clapper) để dò thám nhất cử nhất động Ủy ban Tranh cử của Donald Trump. Thế mà, Donald Trump đắc cử Tổng thống thì quả là phép lạ của Thiên Chúa.

Khi Donald Trump vừa đắc cử, đảng Dân Chủ lập tức khai mào chiến dịch truất phế. Rõ ràng đảng Dân Chủ muốn làm cuộc đảo chánh (coup d’ état) bất chấp cử tri đã bầu một cách hợp pháp vị lãnh đạo Quốc gia. Vì nước Mỹ là quốc gia pháp trị lâu đời, bọn chính trị gia của đảng Dân Chủ không thể sử dụng Quân Lực để làm cuộc đảo chánh quân sự, nên chúng cứ tiếp tục đàn hặc từ năm này qua năm khác để Tổng thống Donlad Trump thất cử năm 2020 mới thôi!

Nước Việt Nam ngày nay bị rơi vào tay Trung Cộng. Không ai biết gốc gác Hồ Chí Minh là Việt Nam hay Tàu. Nhưng cái chủ nghĩa mà Hồ Chí Minh áp đặt lên đầu lên cổ nhân dân Việt Nam bằng tuyên truyền dối trá, bằng bạo lực sẽ đưa đến mất nước, vì nó chủ trương “Vô Gia Đình – Vô Tổ Quốc – Vô Tôn Giáo”.

Năm 1954, Việt Nam bị chia đôi. Miền Nam được Mỹ viện trợ tài chánh, khí giới dồi dào, có được một nhà lãnh đạo thương nước thương dân, chính nghĩa tự do sáng ngời. Nhưng Miền Nam bị Miền Bắc độc tài, nghèo đói tiêu diệt là tại vì Miền Nam có quá nhiều phần tử phản bội. Đảng phái chia năm xẻ bảy, không đủ lòng yêu ước để đoàn kết chống lại con quỷ cộng sản tàn ác, mưu mô, thủ đoạn chỉ chực chờ giết chế mình. Tôn giáo bị địch trà trọn. Trí thức không làm nhiệm vụ khai dân trí, bày đặt khuynh tả.

BM
  
Tương tự như thế, nhân dân Mỹ chọn ông Barack Hussein Obama, con một ông Hồi giáo của nước Kenya, học trường Hồi giáo ở Nam Dương (Indonesia), chịu ảnh hưởng tư tưởng cộng sản của người cha tinh thần Frank Marshall Davis làm Tổng thống mà lý lịch cũng rất mơ hồ giống như Hồ Chí Minh. Không ai biết chắc Barack Hussein Obama sinh ở Mỹ hay ở Kenya! Vì biết giữ đạo Hồi thì dân Mỹ sẽ không bầu, Obama đổi sang Christian, nhưng lại rửa tội tại nhà thờ của giáo phái Trinity có ông mục sư Jeremiad Wright luôn luôn lớn tiếng “God damn America”!

BM
  
Sau hơn 100 năm, kể từ cuộc cách mạng Bolshevik năm 1917, bộ mặt thật của cộng sản đã quá rõ ràng: đểu cáng, lưu manh, đạo đức giả, độc ác, tàn bạo, dã man. Nhân loại đã lên án cộng sản phạm tội diệt chủng. Lý thuyết cộng sản đã bị ném vào thùng rác. Hà cớ gì bọn chính trị gia của đảng Dân Chủ lại bươi ra để đánh lừa dân? Vậy có phải bọn chính trị gia này cũng bị quỷ ám giống như cái bọn Việt Nam phản quốc?

BM
  
Đảng Cộng Hòa có hai nhân vật được đảng đưa ra tranh cử Tổng thống. Đó là Nghị sĩ John McCain năm 2008 và Thống đốc Mitt Romney năm 2012. Nhưng cả hai đều phản, chống Tổng thống Donald Trump không kém gì bọn Dân Chủ chống. Tại sao vậy? Tại sao họ không thấy Barack Hussein Obama đang có âm mưu hạ bệ nước Mỹ? Lại thêm Ngoại trưởng Rex Tillerson, Tướng John F. Kelly – Chánh Văn phòng của Tổng thống Trump – thông đồng với nhau, thuyết phục bà Đại sứ Liên Hiệp Quốc Nikki Haley để làm phản. Họ phải thấy Tổng thống Donald Trump, một nhà tỉ phú chấp nhận từ bỏ cuộc sống vương giả được nhiều chính trị gia trọng vọng để xin tiền tranh cử, một Tổng thống không ăn lương, một người yêu nước hết mình, làm việc 16 giờ mỗi ngày và mang về những thành quả to lớn mà không một vị lãnh đạo tiền nhiệm nào đã đạt được: Thị trường chứng khoán gia tăng, nạn thất nghiệp sụt giảm, bạn Đồng Minh kiêng nể, kẻ thù khiếp vía. Người Mỹ còn đòi hỏi gì hơn ở nhà lãnh đạo như thế?

BM  

Vừa rồi Tổng thống Donald Trump ra lệnh hạ sát viên tướng Iran – Quasem Soleimani – một tên khủng bố giết nhiều lính Mỹ ở Trung Đông. Là người Mỹ, đáng lý ra mọi người phải vui mừng vì đã trừ được một tên sát nhân khát máu. Thế mà bọn chính trị gia Dân Chủ rộ lên kết án Tổng thống Donald Trump, thì rõ ràng chúng là một bầy phản quốc không khác cái đám Việt Cộng đang lãnh đạo xứ sở một chút nào! Thương tiếc một thằng giặc hãm hại dân minh thì chúng là cái giống gì? Thậm chí chiếc phi cơ của hãng Hàng không Ukraina bị hỏa tiễn Iran bắn rơi, bọn chúng cũng vu cho Tổng thống Donald Trump vì cái tội giết tên Tướng khủng bố! Thử hỏi làm sao tôi không khinh bỉ bè lũ khốn nạn ấy cho được?

BM
  
Nhìn những bộ mặt khả ố của Nancy Pelosi, Chuck Schumer, Adam Schiff, Jerry Nadler … tôi cảm thấy tởm lợm hết sức. Giống như cái cảm giác khi nhìn thấy những bộ mặt của bọn vờ phản chiến biểu tình với khẩu hiệu “Yankee Go Home” trước năm 1975 và của bọn Việt gian bây giờ trên đất Mỹ. Còn bọn truyền thông mất dạy mệnh danh “thổ tả” thì khỏi nói. Bản mặt đứa nào đứa nấy đều giống như quỷ dạ xoa! Tại sao một nước văn minh, dân chủ hàng đầu thế giới lại sản sinh ra cái hạng người đáng khinh bỉ như thế? Chẳng cần phải là nhà tiên trị, nếu nước Mỹ bị rơi vào tay cái đám lãnh đạo Dân Chủ bẩn thỉu và bọn truyền thông thiên tả gớm ghiếc hiện nay, tôi có thể khẳng định rằng Trung Cộng sẽ thống trị thế giới. Lúc bấy giờ Tòa Thánh Vatican, Thánh địa La Mecque của Hồi giáo sẽ biến thành địa điểm du lịch và Chùa Chiền, Nhà Thờ, Đền Thờ Thánh Allah sẽ là cơ sở kinh tài của ma vương!

Tôi rất lo lắng cho tính mạng của Tổng thống Donald Trump, bởi vì bọn phản phúc đông như ruồi. Kinh nghiệm mất Miền Nam cho tôi biết hễ có phần tử phản bội thì dù người lãnh tụ tài ba đến thế nào, nước cũng sẻ tiêu vong. Tổng thống Ngô Đình Diệm đã bỏ mình vì quân phản phúc, nguy cơ mất Miền Nam vào tay Việt Cộng kể từ đó. Liệu Tổng thống Donald Trump có thoát khỏi tay của những đứa phản bội? Tôi lo lắng vô cùng. Cho nên, tuy là một Phật tử, tôi đêm đêm cầu nguyện Thiên Chúa bảo vệ tính mạng của Tổng thống Donald Trump.

BM
  
Nhân dịp này, tôi muốn nhắn với bọn lãnh đạo Việt Cộng trong nước đừng dùng tiền ăn cướp của dân để sử dụng những tên Việt Gian phản quốc đánh phá Cộng Đồng Việt Nam ở Hải ngoại, hãy ra lệnh đám bồi bếp câm cái họng tuyên truyền bắt chước những đứa thổ tả chửi bới Tổng thống Donald Trump một cách thô tục. Ta nói cho các ngươi biết nếu Tổng thống Donald Trump có mệnh hệ nào thì thế giới sẽ bị con quỷ Trung Cộng xé xác. Giống như Tổng thống Ngô Đình Diệm bị giết một cách man rợ bởi quân phản phúc, thì đồng bào cả nước Việt Nam ngày nay bị con quỷ Việt Cộng xé xác vậy thôi! Lúc thế giới dưới ách thống trị của Trung Cộng, thì Việt Cộng hay Việt Gian đều bị xé xác. Đừng tưởng bở mà làm quân phản phúc để thành quỷ sứ cả đám!

Kính lạy Thiên Chúa,

BM

Con là một Phật tử bị bọn ma vương quỷ sứ xâm chiếm Chùa, nên chỉ thờ Phật tại nhà. Con chịu ơn nước Mỹ do Chúa tạo dựng lên. Con chỉ có cách duy nhất đền ơn nước Mỹ bằng cách cầu xin Thiên Chúa bảo hộ tính mạng của Tổng thống Donald Trump.

Kinh lạy Thiên Chúa nhân từ lắng nghe lời cầu xin tha thiết của con.



Bằng Phong Đặng văn Âu

BM

Trung cộng 'lạnh gáy' trước viễn cảnh này của Mỹ
Chiến hạm Nga suýt đâm trúng khu trục hạm Mỹ
TT Trump nói rằng _ Iran có kế hoạch tấn công bốn sứ quán Mỹ
Nhìn lại lịch sử hình thành, phát triển của tôn giáo
Tổng thống Đài Loan yêu cầu Trung cộng từ bỏ thái độ đe dọa
Các vườn nho rượu ẩn khuất ở Paris
Nỗi khổ của một người Việt phạm tội lái xe say xỉn ở Mỹ
Australia đối mặt với nạn cháy rừng lan rộng và kéo dài
Triển vọng kinh tế Mỹ 2020
Cô gái Mực _ nạn nhân của bức hại tâm thần
Mánh lừa phổ biến khiến ta 'sập bẫy' khi mua hàng online
Điều gì khiến Iran “Tự Động” kết thúc trả đũa Mỹ?
Úc bắt giữ một người gốc Việt vì cố ý phóng hỏa đốt rừng
Iran 'bắn nhầm máy bay Ukraine' bằng tên lửa Nga
Thiếu tiền mặt ảnh hưởng tới đầu tư ở Việt Nam
Bài phát biểu của TT Trump về việc Iran bắn hỏa tiễn
Vì sao TC sẽ không gia nhập liên minh Iran-Nga chống lại Trump?
Cuộc tấn công Iran liệu có giúp Trump tái đắc cử?
Chúc mừng năm mới _ Âm lịch 2020
Máy bay Ukraine Boeing 737 rơi ở Iran

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.