Sunday, November 11, 2012

White Shadows: The Old Days

image

Nghe nhạc:
http://khonglottaimusic.wordpress.com/project-white-shadows/

Password: Dong Xanh




Vào cuối thập niên 80, ban nhạc White Shadows được thành lập tại Houston bởi một số anh chị em yêu nhạc, mê ca hát. Đây là một nhóm nhạc công/ca sĩ tài tử đã từng quen biết và quý mến nhau qua nhiều năm. Với White Shadows, chơi nhạc không phải vì sinh kế mà vì tình say mê âm nhạc và tình bằng hữu gắn bó vói nhau. White Shadows trình diễn cho những tiệc đám cưới cuối tuần và thỉnh thoảng những đại nhạc hội lớn với những ca sĩ nổi tiếng thời đó như Khánh Hà, Vũ Khanh, Ngọc Lan, v…v…


Vì chủ trương chơi nhạc với tính cách “tài tử” nên ban nhạc này không dùng thương mại để quảng bá tên tuổi. White Shadows ngưng hoạt động sau 7 năm, tuy nhiên các thành phần trong ban nhạc vẫn luôn liên lạc thân thiết. Một số anh chị em vẫn thỉnh thoảng ca hát nghêu ngao khi có dịp hoặc một số ít khác vẫn tiếp tục theo đuổi con đường tìm tòi âm nhạc của mình.

Project White Shadows là một chút cố gắng để gợi nhớ lại kỷ niệm của những tháng ngày xa xôi đó. Những tháng ngày khó quên. Vì để nhớ lại thời xưa cho nên những nhạc phẩm trong Project White Shadows không được thay Lê Vũ thay đổi nhiều trong hòa âm.  Phần lớn là được giữ nguyên theo cách trình bày của White Shadows cách đây 2 thập niên trước.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.